Top 11 Công ty cung cấp máy móc cơ khí tại Hà Nội

Giang Hoàng 4193 0 Báo lỗi

Bạn mới mở một xưởng cơ khí, bạn đang quan tâm tới những công cụ, máy móc cần trang bị cho xưởng cơ khí, và bạn không biết ở đâu cung cấp máy móc cơ khí uy tín ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp HAKUTA là công ty thương mại, dịch vụ công nghiệp, nhà cung cấp tổng thể, chuyên nghiệp các thiết bị, giải pháp, công nghệ gia công loại cùng phụ kiện, phụ tùng tiêu hao phục vụ ngành công nghiệp tàu thủy, công nghiệp cơ khí, công nghiệp ô tô, kết cấu thép, bồn bể, đường ống,... Công ty không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, chuyên sâu công nghệ phối hợp với phát triển nhân lực, quản lý chuyên nghiệp để mang tới cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, sự tin tưởng lớn nhất.


    Hỗ trợ cho công ty đạt được điều này chính là mạng lưới quan hệ kinh doanh quốc tế với nhiều hãng, công ty trên thế giới mà công ty đã thiết lập được trong thời gian qua như: Ermaksan, Akyapak, Sahinler, Davi Italia, Messer, Cubuilt, Kotec, Autowel, Nantong, Dama, Hypertherm,... không ngừng vươn ra trên thị trường thế giới.


    Công ty là nơi quy tụ đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản tại những trường đại học kỹ thuật, cơ khí, đóng tàu hàng đầu Việt Nam, được tham gia các khóa đào tạo và thường xuyên làm việc với những chuyên gia của các hãng nổi tiếng thế giới.


    Với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ ngành kết cấu thép, cơ khí ô tô, công nghiệp tàu thủy, công ty là những người đặt nền móng trong việc đưa dây chuyền của công nghiệp Hàn Quốc hiện đại vào Việt Nam như: robot hàn, dây chuyền hàn ô tô, công nghệ cắt Plasma,… và ngày nay đang không ngừng phát triển mạnh mẽ hơn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: số 449 tổ 18A Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Văn phòng: 1806 CT1A chung cư Iris Garden, 30 Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 498 468 & 0904 450 246

    Fanpage: https://www.facebook.com/hakutajsc/

    Email: info@hakuta.com.vn
    Website:
    http://hakuta.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp HAKUTA
    Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp HAKUTA
    Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp HAKUTA
    Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp HAKUTA

  2. Công ty Cổ phần công nghệ HTC Hà Nội là nhà nhập khẩu, sản xuất, phân phối máy móc thiết bị hàng đầu tại Việt nam, được thành lập bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm về thiết bị gia công cơ khí, thủy lực ứng dụng trong ngành đóng tàu, khai thác mỏ, cơ khí, công nghiệp ô tô, dầu khí, điện, xây dựng, các ngành công nghiệp nặng.


    Sản phẩm của công ty bao gồm: thiết bị thủy lực: máy ép thủy lực, kích thủy lực, bơm thủy lực; máy công cụ nhà xưởng: máy tiện, máy phay, máy doa, máy khoan, máy dập, máy chấn tôn, máy cắt tôn, lốc tôn; thiết bị di dộng: Máy doa di động, máy tiện, phay di động, máy khoan từ, máy vát mép; thiết bị sửa chữa ô-tô: Máy mài trục cơ, máy doa xy lanh, máy doa tay biên, máy mài su-páp, máy doa xi-e,...


      Các loại máy móc thiết bị được sản xuất, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, EU với chế độ bảo hành, tư vấn những giải pháp tối ưu khi chọn thiết bị, chế độ hậu mãi tốt nhất đã và đang đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên toàn quốc.


      Với tầm nhìn chiến lược, công ty HTC hướng tới tương lai trở thành một tổ chức giàu mạnh bằng tất cả nỗ lực trong khoa học kỹ thuật công nghệ của đội ngũ cán bộ công nhân viên nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng, đồng thời tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho mỗi thành viên, góp phần xây dựng xã hội quốc gia.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 204 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 642 249 & 024 3767 8341
      Email:
      info@htc-tec.com
      Website:
      http://htc-tec.com

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần công nghệ HTC
      Công ty Cổ phần công nghệ HTC
      Công ty Cổ phần công nghệ HTC
      Công ty Cổ phần công nghệ HTC
    • Công ty TNHH cơ khí Phú Cường hoạt động trong lĩnh vực cơ khí từ năm 1989. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Phú Cường đã và đang khẳng định sự lớn mạnh của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy công cụ và gia công cơ khí tại Việt Nam.


      Hiện tại, công ty có 3 xưởng trưng bày máy móc thiết bị và 2 xưởng gia công chế tạo với tổng diện tích gần 10.000m2. Các nhà xưởng đều được xây dựng kiên cố và đầu tư trang thiết bị hiện đại. Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, Phú Cường còn chú trọng đến việc phát triển yếu tố nhân lực. Hơn 20 năm qua, 100 cán bộ công nhân viên cơ khí Phú Cường luôn phấn đấu, học hỏi và hoàn thiện chuyên môn. Ngoài các kỹ sư có trình độ học vấn cao, công ty còn quy tụ được đội ngũ công nhân lành nghề cùng các kỹ thuật viên dày kinh nghiệm.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: số 459D, Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Nhà máy: Km15 QL 1A Yên Phú, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3686 3474 & 024 3686 3778 & 0246 863 543

      Fanpage: https://www.facebook.com/congtycokhiphucuong/

      Email: phu-cuong@hn.vnn.vn
      Website:
      http://phu-cuong.com.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH cơ khí Phú Cường
      Công ty TNHH cơ khí Phú Cường
      Công ty TNHH cơ khí Phú Cường
      Công ty TNHH cơ khí Phú Cường
    • Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Thuận Thảo là một trong những công ty chế tạo sản xuất hàng đầu về sản phẩm cơ khí tại Đài Loan. Thuận Thảo là nhà phân phối chính hãng độc quyền tại Việt Nam những sản phẩm linh phụ kiện truyền động mang thương hiệu TBI MOTION. Phát huy những thế mạnh đang có, công ty sẽ tiếp tục khẳng định uy tín, sự tín trọng của khách hàng trong cả nước. Công ty luôn hướng đến khách hàng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


      Với những mặt hàng phổ thông có sẵn trong kho, công ty sẽ đơn giản hóa thủ tục mua bán để giao hàng sớm nhất đến tận tay khách hàng. Đối với những mặt hàng không có sẵn trong kho, nhà sản xuất cần thời gian để sản xuất, công ty cam kết thời hạn giao hàng cho khách không quá 3 tuần.

      Thuận Thảo mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng, nhận được dịch vụ tốt nhất của công ty.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Tổ dân phố số 1, đường Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3797 0575 & 024 3786 8893

      Email: tbimotion.thuanthao@gmail.com
      Website:
      http://thuanthaojsc.com

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Thuận Thảo
      Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Thuận Thảo
      Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Thuận Thảo
      Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Thuận Thảo
    • Công ty TNHH Rotec Việt Nam (Vietnam Rotec Co., Ltd) là công ty chuyên về thiết kế và sản xuất các máy móc và hệ thống, dây chuyền thiết bị công nghiệp. Được ra đời từ năm 2008, cùng với sự kết hợp của các chuyên gia đầu nghành trong các lĩnh vực cơ khí chế tạo máy, thủy lực, tự động hóa… đến nay Rotec Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp trong tư vấn đầu tư, thiết kế, chế tạo, cung cấp, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các máy móc, hệ thống dây chuyền và các thiết bị công nghiệp cho khách hàng trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực công nghiệp. Bao gồm: hệ thống máy phun bi làm sạch, máy ép thủy lực các loại, máy ép lọc bùn khung bản, hệ thống thu hồi hạt bi tự động,...


        Với đội ngũ cán bộ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, được đào tạo từ các trường đại học chính quy trong nước và của nước ngoài. Công ty TNHH Rotec Việt Nam cam kết “Cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất”. Công ty cam kết đáp ứng và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa các yêu cầu về chất lượng, quy cách sản phẩm và tiến độ giao hàng.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: số 3 ngõ 240 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 6292 4689

        Hotline: 0971 506 268 & 0961 606 268

        Fanpage: https://www.facebook.com/congtyrotecvietnam

        Email: sales@rotec.com.vn
        Website:
        http://rotec.com.vn

        Gọi điện
        Máy ép khung bản của công Ty TNHH Rotec Việt Nam
        Máy ép khung bản của công Ty TNHH Rotec Việt Nam
        Công ty TNHH Rotec Việt Nam
        Công ty TNHH Rotec Việt Nam
      • Công ty TNHH thiết bị công nghệ Việt Phát với đội ngũ cán bộ, kỹ sư giàu kinh nghiệm, công ty chuyên kinh doanh, nhập khẩu những chủng loại máy công cụ, thiết bị công nghiệp, thiết bị đo lường điều khiển, phụ kiện máy công cụ, vật tư phục vụ sản xuất phục vụ những ngành công nghiệp chế tạo máy, cơ khí quốc phòng, trường dạy nghề, khai thác mỏ, sản xuất linh kiện ô tô xe máy cùng những ngành sản xuất có liên quan khác,...


        Công ty là đại diện phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng về máy thiết bị công nghiệp của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới như: Thiết bị đo lường, điều khiển Mitutoyo, dụng cụ đo Insize. Tổng đại lý dụng cụ, phụ kiện VERTEX. Các chủng loại máy công cụ, thiết bị công nghiệp: Trung tâm gia công CNC, máy tiện CNC, máy cắt dây, máy EDM, máy cắt tôn, máy phay vạn năng, máy tiện vạn năng, chấn tôn,...

          Cùng với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, đối tác, công ty TNHH thiết bị công nghệ Việt Phát cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: số 39 ngõ 281 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0915 456 256

          Email: vietphat198@gmail.com
          Website:
          http://cokhivietphat.com

          Gọi điện
          Công ty TNHH thiết bị công nghệ Việt Phát
          Công ty TNHH thiết bị công nghệ Việt Phát
          Công ty TNHH thiết bị công nghệ Việt Phát
          Công ty TNHH thiết bị công nghệ Việt Phát
        • Công ty TNHH xuất nhập khẩu và công nghệ Hưng Phát là trung tâm bảo hành ủy quyền của Makita tại Hà Nội. Nhận bảo hành tất cả sản phẩm do Makita sản xuất, phân phối tại Việt Nam. Công ty có một đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực máy móc, có kinh nghiệm lâu năm trong lắp đặt, sửa chữa, bảo hành máy móc. Ngoài các máy móc công ty còn là nhà phân phối các mặt khác như máy nén khí PUMA, dụng cụ điện cầm tay thương hiệu KEN,… Công ty từ ngày thành lập đến nay luôn nhất quán, tuân thủ phương châm kinh doanh "Khách hàng là thượng đế, lấy chữ tín làm đầu". Chất lượng của hàng hóa, phong cách phục vụ chu đáo đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.


          Tất cả các sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn được nâng cao về chất lượng, bổ sung về số lượng, rất mong nhận được sự hợp tác, phục vụ quý khách để Hưng Phát trở thành đối tác tin, cậy, dài lâu của khách hàng.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 535 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại:
          0976 074 226 & 0988 775 235

          Hotline: 024 3636 9955

          Email: kinhdoanh@thietbihungphat.com
          Website:
          http://makitavietnam.com

          Gọi điện
          Công ty TNHH xuất  nhập khẩu và công nghệ Hưng Phát
          Công ty TNHH xuất nhập khẩu và công nghệ Hưng Phát
          Công ty TNHH xuất  nhập khẩu và công nghệ Hưng Phát
          Công ty TNHH xuất nhập khẩu và công nghệ Hưng Phát
        • Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Cơ Khí Tuấn Mây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí đột dập các sản phẩm như: phụ tùng ô tô, xe máy, phụ kiện ngành điện nước, phụ kiện nhà tắm, đồ gia dụng, các loại bu lông, ốc vít, phụ kiện cửa, các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng,...

          Với phương châm: “Tuấn Mây - Giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp”, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, công ty rất hân hạnh được hỗ trợ Quý khách hàng sở hữu các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm để phục vụ nhu cầu sản xuất.

          Bằng chính chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp, đảm bảo tiến độ giao hàng, thực hiện tốt chế độ bảo hành, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm của Tuấn Mây ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: KCN Thanh Thùy, Rùa Hạ 1, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

          Điện thoại: 0981 888 465

          Email: cokhituanmay2015@gmail.com

          Website: http://cokhituanmay.bizz.vn/

          Gọi điện
          Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Cơ Khí Tuấn Mây
          Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Cơ Khí Tuấn Mây
          Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Cơ Khí Tuấn Mây
          Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Cơ Khí Tuấn Mây
        • Công ty Cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu được thành lập từ năm 1960 thuộc Tổng bộ công ty máy và thiết bị công nghiệp - Bộ công nghiệp. Qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, công ty luôn luôn quan tâm cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa hệ thống quản lý và không ngừng lớn mạnh.


          Thế mạnh của công ty là rèn dập nóng, gia công cơ khí chính xác (hàn rô-bốt, phay, tiện, uốn, thúc ngang nhiều bước …) xử lý nhiệt luyện, xử lý bề mặt. Công ty có đầy đủ máy móc thiết bị và dây chuyền công nghệ tân tiến, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, quản lý chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra trong một quy trình quy mô và khép kín.


          Sản phẩm của công ty bao gồm các mặt hàng gia công cơ khí chính xác, chi tiết máy, bộ dụng cụ, phụ tùng ôtô – xe máy, các loại khuôn-gá, thiết bị y tế, máy chuyên dùng, phụ kiện nhà bếp, bếp nướng – bếp ga. Công ty đã và đang duy trì kim ngạch xuất khẩu cao sang thị trường châu Âu, trong đó có CHLB Đức, Mỹ, Pháp, các nước Đông Âu, Tây Âu và thị trường Nhật Bản. Nhiều sản phẩm của công ty được cấp dấu chất lượng nhà nước và đạt huy chương vàng tại các hội chợ hàng công nghiệp chất lượng cao.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ:
          Lô 15A, KCN Quang Minh, thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
          Điện thoại:
          024 3586 0394
          Email:
          info@emtc.com.vn & kd@emtc.com.vn
          Website:
          http://emtc.com.vn/vi/

          Gọi điện
          Công ty Cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu
          Công ty Cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu
          Công ty Cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu
          Công ty Cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu
        • Công ty TNHH MTV sản xuất và Thương mại cơ khí Hoàn Hảo chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất & kinh doanh các loại phụ kiện như: phụ kiện băng tải, phụ kiện đường dây xoắn, phụ kiện bàn ghế học sinh. Đặc biệt hơn, công ty còn chuyên cung cấp khớp nối HJ của bàn thao tác & bát con lăn băng tải.

          Xưởng sản xuất được đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, kho bãi rộng rãi, ổn định cùng một đội ngũ chuyên viên lành nghề, sản phẩm của Hoàn Hảo luôn đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về chất lượng, giá cả, tiến độ giao hàng và dịch vụ hậu mãi.

          Hoàn Hảo
          luôn nỗ lực hết mình để luôn cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất - dịch vụ hoàn hảo nhất. Công ty cam kết hợp tác cùng phát triển bền vững với khách hàng trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: thôn Từ Am, xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3397 4931

          Hotline: 0902 080 553

          Email: cokhihoanhao1986@gmail.com

          Website: http://www.cokhihoanhao.bizz.vn/

          Gọi điện
          Công ty TNHH MTV sản xuất và Thương mại cơ khí Hoàn Hảo
          Công ty TNHH MTV sản xuất và Thương mại cơ khí Hoàn Hảo
          Công ty TNHH MTV sản xuất và Thương mại cơ khí Hoàn Hảo
          Công ty TNHH MTV sản xuất và Thương mại cơ khí Hoàn Hảo
        • Công ty TNHH thiết bị cơ khí Trần Gia là một trong những công ty gia công cơ khí tại Hà Nội chuyên gia công các sản phẩm cơ khí chính xác trên công nghệ CNC đảm bảo thông số kỹ thuật, màu sắc kích thước đa dạng. Các sản phẩm gia công cơ khí được công ty sản xuất như đinh tán ốc vít bu lông bánh răng côn bánh răng nghiêng, ốc rút, vít đệm ốc vít thạch cao, đồ gá kiểm, đồ gá nhôm.


          Đội ngũ kỹ sư của công ty giàu kinh nghiệm cùng với dịch vụ bảo hành uy tín, công ty nhiều năm qua nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Bằng công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất hiện nay Trần Gia cam kết về chất lượng sản phẩm, tiến độ và bảo hành tốt nhất cho từng sản phẩm.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ:

          • 105 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
          • Tiên Dương, Đông Anh, Hà Nội

          Điện thoại: 0984 227 567
          Email:
          thietbicokhitrangia@gmail.com
          Website:
          http://thietbicokhitrangia.com/

          Gọi điện
          Công ty TNHH thiết bị cơ khí Trần Gia
          Công ty TNHH thiết bị cơ khí Trần Gia
          Công ty TNHH thiết bị cơ khí Trần Gia
          Công ty TNHH thiết bị cơ khí Trần Gia




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy