Top 8 Công ty cung cấp máy móc, thiết bị ngành may uy tín nhất Hà Nội

Thương Tuyết 3331 0 Báo lỗi

Bất kì ai khi có niềm đam mê với may vá thêu thùa hẳn các bạn rất muốn biết những loại máy may, máy chuyên dụng có liên quan đến ngành may mặc xem giá cả ra ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner sau 13 năm hoạt động trong lĩnh vực: Máy may công nghiệp – Thiết bị may mặc ngành may. Vina Winne đã và đang nhận được sự tin tưởng của các nhà cung cấp lẫn khách hàng trong và ngoài nước.

    Máy may Vina Winner không ngừng hoàn thiện, trau dồi tay nghề kỹ thuật, phát triển hệ thống để đem đến các sản phẩm mới, công nghệ mới ứng dụng trong nhu cầu sản xuất của khách hàng trong những năm gần đây. Đặc biệt, Công ty Vina Winner là đối tác tin cậy của các hãng Máy may – Thiết bị may mặc nổi tiếng như: Jack, Juki, Brother, Zoje, Siruba, Bruce, Pegasus, Max , Bullmer, Zusun, Ngaising, Oshima, Yineng, IMS, Shingling, KM, Eastman, SilverStar, Hashima, Quanda, Hasaka, Hengtai, Innovic, Force Jet, Yin…

    Vina Winner
    tư vấn miễn phí lắp đặt dây chuyền xưởng may & hoàn thiện lắp đặt thiết bị từ A đến Z: Quy mô từ tổ hợp đến 5000 công nhân, cung cấp các loại máy may công nghiệp, cung cấp giải pháp công nghệ ngành may, thiết bị phụ trợ chuyên dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống máy móc nhà xưởng phù hợp với từng giai đoạn, phụ tùng máy may, cho thuê các loại máy may.

    Với kinh nghiệm chuyên môn cao, công ty cam kết tư vấn chuyên nghiệp nhất, và phù hợp với từng xưởng chính xác và tiết kiệm nhất nhằm giúp khách hàng nhận được sự tư vấn hiệu quả nhất và không lãng phí trong việc đầu tư thiết bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 57 Tổ 14 Phố Trạm, Long Biên, Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0969 426 986 & 024 3202 0777

    Email: vinawinner@gmail.com

    Website: https://maymayvinawinner.com/

    Fanpage: www.facebook.com/maymayvinawinner

    Gọi điện
    Máy may Vina Winner
    Máy may Vina Winner
    Máy may Vina Winner
    Máy may Vina Winner

  2. Tuy mới thành lập năm 2009, nhưng với phương châm "Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết" cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong công việc, chuyên môn cao đặc biệt là uy tín trong kinh doanh với cả khách hàng cũng như với nhà cung cấp. Công ty cổ phần TOPTEK cam kết cung cấp cho khách hàng các loại hàng hoá có chất lượng cao, hàng chính hãng, nhập khẩu… không bán hàng rởm, hàng nhái, hàng kém chất lượng,...


    Một chân lý luôn được tất cả đội ngũ nhân viên của Công ty cổ phần TOPTEK tâm niệm, thực hiện từ những nhân viên mới vào thử việc đến cán bộ chủ chốt: "Không phải là công ty mà khách hàng mới là người trả lương cho chúng ta". Chính vì vậy toàn thể nhân viên công ty đều nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng vì lợi ích của chính bản thân.


    Dù khách hàng đến xem hoặc mua một sản phẩm thì đều nhận được sự phục vụ tận tình với thái độ hết sức đúng mức của công ty. TOPTEK luôn cố gắng, hy vọng ngoài quan hệ mua bán đơn thuần, vào một ngày đẹp trời nào đó có thể là những đối tác tin cậy lâu dài, cao hơn thế là những người bạn tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 321 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0827 749 999 & 0912 115 986 & 024 3628 4264
    Email: hoa@toptek.com.vn
    Website: http://www.toptek.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/toptek.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần TOPTEK
    Công ty cổ phần TOPTEK
    Công ty cổ phần TOPTEK
    Công ty cổ phần TOPTEK
  3. Được thành lập từ tháng 3 năm 2005 tại Bắc Giang, Công ty TNHH Tín Trực là nhà phân phối chính thức máy may Juki, thiết bị phụ tùng ngành may, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cùng các đối tác trong lẫn ngoài nước.


    Với phương châm "Khách hàng luôn là ân nhân của doanh nghiệp. Làm việc một cách chuyên nghiệp bài bản. Không kinh doanh bằng mọi giá. Luôn đàm phán vì quyền lợi của hai bên", Công ty Tín Trực luôn đem lại niềm đam mê cùng lợi ích kinh tế cho gia đình, xã hội. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty:

    • Nhà phân phối chính thức máy may công nghiệp Juki.
    • Cho thuê kho, nhà xưởng may.

    Ngoài ra, Công ty TNHH Tín Trực còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích bao gồm:

    • Hàng hóa phong phú luôn có sẵn trong kho.
    • Tư vấn đầu tư cho việc xây dựng nhà máy.
    • Xây dựng nhà máy may cho thuê, thiết bị may cho thuê.

    Tín Trực sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp trang thiết bị, phụ liệu và là đối tác tin cậy để đầu tư trong ngành may mặc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CN-09-4, Cụm Công Nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3873 5751 & 0981 030 408
    Email: info@tintruc.vn
    Website:

    • http://tintruc.vn
    • https://tintruc.com

    Fanpage: www.facebook.com/TINTRUCTHREETREE

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (T2-T6)

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tín Trực
    Công ty TNHH Tín Trực
    Công ty TNHH Tín Trực
    Công ty TNHH Tín Trực
  4. Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thương Mại Và Dịch vụ Long Khánh - Máy May Công Huấn thành lập với định hướng kinh doanh phát triển bền vững, dịch vụ hậu mãi khách hàng.


    Máy may Công Huấn chuyên kinh doanh máy may gia đình đa năng đã qua sử dụng các thương hiệu Brother, Singer, Juki, Janome,... còn khoảng 80 đến 90% với những chức năng độc đáo, giá cả bình dân. Máy may có thể may được hàng trăm kiểu đường chỉ khác nhau: thẳng, ziczac, mạng, elastic, nhún,… có thể làm khuy, đính cúc, chập, giả vắt sổ, cuốn bèo. Máy còn thực hiện các mẫu đường chỉ trang trí, đường chỉ kết hợp nhiều họa tiết, mẫu thêu có sẵn lập trình sẵn trong máy, khung, thẻ thêu.


    Những đặc tính chung của các dòng mày:

    • Máy nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển, không chiếm nhiều không gian.
    • Máy may tất cả các loại vải như : jeans, thun, kaki, cotton...
    • Chân vịt bấm vào trụ nên tháo lắp dễ dàng ( không bắt vít)
    • Máy có chức năng thùa khuy….

    Với nhiều năm hoạt động mua bán Máy may Công Huấn luôn không ngừng học hỏi tích lũy kinh nghiệm, nghiên cứu những giải pháp tiện lợi, linh hoạt, hiệu quả, được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng. Công ty đã xây dựng được đội ngũ nhân viên giàu tri thức, năng động, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A, Ngõ 161 hoa lâm, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội (Đối diện nhà hàng Trọng Khách)
    Điện thoại: 0979 999 913 & 0986 178 535
    Email: maymaytranconghuan@gmail.com
    Website: http://maymayconghuan.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyCpCongNgheTmDvLongKhanh

    Gọi điện
    Máy May Công Huấn
    Máy May Công Huấn
    Máy May Công Huấn
    Máy May Công Huấn
  5. Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA là nhà cung cấp các sản phẩm công nghệ cho ngành may mặc có tính ổn định, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng, ẩm của Việt Nam, thỏa mãn tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp.


    Để đáp ứng nhu cầu đào tạo, bảo dưỡng, bảo trì máy móc, các thiết bị công nghệ, công ty đang có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm đồng thời công ty vẫn tiếp tục tuyển mộ, đào tạo các cán bộ kỹ thuật trẻ, trình độ học vấn cao để tiếp nối thế hệ đi trước nhằm phục vụ tốt nhất khi xảy ra các lỗi kỹ thuật mà các doanh nghiệp may mặc không thể khắc phục.


    Với mục đích mang lại quyền lợi, giá trị kinh tế cho doanh nghiệp may mặc công ty luôn là chỗ dựa vững chắc cho các tập đoàn, các doanh nghiệp may tại Việt Nam. Phương châm: "Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của ATA" do vậy các sản phẩm, thiết bị thay thế của công ty đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng nên tính ổn định, hiệu quả sản xuất cao, công ty còn chuyển giao công nghệ, đào tạo miễn phí cho các công ty may nếu dùng sản phẩm của ATA. Tạo ra môi trường làm việc thân thiện, phát triển ổn định hướng tới giá trị gia tăng, công ty luôn nghiên cứu, cập nhật những thiết bị công nghệ hiện đại nhất, kịp thời cung ứng cho doanh nghiệp may mặc có nhu cầu tiên phong trong ngành dệt may, tạo lập vị thế trong lĩnh vực dệt may trong nước lẫn quốc tế.


    Hơn một thập kỷ nay, các sản phẩm của Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA đang được khách hàng đánh giá là ổn định nhất trên thị trường. Trong tương lai, công ty tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu các doanh nghiệp sản xuất thiết bị công nghệ may có uy tín ở các nước để lựa chọn, nhập khẩu các thiết bị tiên tiến nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Với chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay, công ty đang từng bước tạo dựng thêm niềm tin cho doanh nghiệp may mặc trong nước lẫn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8, Ngõ 117, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 275 445 & 0911 858 937
    Email: ata@atavietnam.com
    Website: https://atavietnam.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA
    Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA
    Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA
    Công ty TNHH Kỹ nghệ ATA
  6. Công ty TNHH Đăng Thành với hội đồng thành viên là các kỹ sư đã từng được đào tạo tại những quốc gia có ngành công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan. Công ty cũng có đội ngũ kỹ thuật là các kỹ sư, chuyên gia giỏi về ngành dệt may, ngay từ ban đầu đã chú trọng vào việc đào tạo con người, tiếp thu công nghệ mới, tiên tiến để hỗ trợ tối đa nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.


    Công ty chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị, dịch vụ kỹ thuật cho ngành dệt may, công ty là đại lý ủy quyền của các nhà sản xuất lớn, nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc. Với phương châm “Hiệu quả của người tiêu dùng là số 1”, công ty luôn ý thức đi đầu về: Nghiên cứu, tư vấn đầu tư hiệu quả nhất cho khách hàng. Nhờ việc hợp tác gắn bó với những đối tác Nhật Bản mà công ty luôn được các chuyên gia thiết kế chuyền của nước bạn hỗ trợ về thiết kế, tư vấn đầu tư sát thực để mang lại hiệu quả cao nhất. Với công nghệ tiên tiến để tăng năng suất lao động, giảm giờ làm giúp khách hàng Việt Nam hội nhập nhanh, sâu rộng nhất với cộng đồng quốc tế.


    Nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, công ty đã trở thành nhà cung cấp lớn, hiệu quả bậc nhất tại Việt Nam. Đến với Đăng Thành bạn sẽ nhận được sự tư vấn đầu tư sát thực, hiệu quả, bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng với công nghệ mới nhất, tiên phong nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17T2 Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 209 772 & 0913 269 772
    Email: dangthanhntv@gmail.com
    Website: http://maymaydangthanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/maymaydangthanh

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đăng Thành
    Công ty TNHH Đăng Thành
    Công ty TNHH Đăng Thành
    Công ty TNHH Đăng Thành
  7. Công ty TNHH cơ khí may Hoàng Hà là đơn vị luôn cung ứng sản phẩm có công nghệ mới nhất trên thị trường về thiết bị, linh kiện phụ tùng may mặc có tính đặc thù nhất trong ngành, với dịch vụ nhanh chóng, chính xác, giá cả cạnh tranh. Công ty đã và đang cung cấp thiết bị phụ tùng của nhiều hãng nổi tiếng thế giới như: BROTHER, HASHIMA, GOLDEN EAGLE, JUKI,…


    Với hàng chục năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn vững vàng, công ty đã trở thành một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, linh kiện phụ tùng ngành dệt may. Công ty luôn hiểu rằng cung cấp kịp thời, chính xác, với sản phẩm chất lượng cao là một phần tất tạo ra hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, vì vậy công ty đã không ngừng hoàn thiện, đổi mới chất lượng phục vụ của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Qua nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH cơ khí may Hoàng Hà đã có những thành công nhất định, phương châm kinh doanh là: Hàng hóa có chất lượng, giá cả cạnh tranh, hậu mãi tốt, nhân viên nhiệt tình. Với phương châm đó, công ty luôn coi trọng các bạn hàng mong muốn được chia sẻ, hợp tác cùng khách hàng trong quá trình sản xuất kinh doanh để 2 bên cùng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 541 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 752 158
    Email: ckmhoanghahn@gmail.com
    Website: http://ckmhoangha.com

    Fanpage: www.facebook.com/ckmhoangha/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30 (T2-T7)

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Cơ Khí May Hoàng Hà
    Công Ty TNHH Cơ Khí May Hoàng Hà
    Công Ty TNHH Cơ Khí May Hoàng Hà
    Công Ty TNHH Cơ Khí May Hoàng Hà
  8. Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Việt Nam là nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp, phần mềm, thiết bị tự động hóa, công nghệ cao cho ngành may, thêu, da giày, In ấn, quảng cáo, máy in sơ đồ, máy thêu vi tính, máy khắc laser, Máy in bạt, máy cắt chữ, máy khắc CNC, máy thổi màng, khí cầu, cổng hơi, thú hơi,... Được thành lập năm 2004, sản phẩm của công ty đã chiếm phần lớn thị trường có uy tín trong giới chuyên môn.


    Từ năm 2014, công ty đã chính thức trở thành đại diện phân phối, bảo hành độc quyền của hãng CNC Shoda - Nhật Bản tại Việt Nam. Với tiêu chí: Chất lượng đảm bảo nhất, giá thành tốt nhất, phục vụ chu đáo nhất, công ty hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một thế giới máy, thiết bị chuyên nghiệp, đa dạng, phong phú, nhiều lợi ích nhất.


    Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Việt Nam cam kết:

    • 100% Máy chính hãng
    • Chọn hàng thoải mái
    • Cắt test miễn phí
    • Được hướng dẫn kỹ thuật đến thành thạo
    • Được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, website, email lifetime
    • Được bảo hành chính hãng
    • Bảo trì khi hết hạn bảo hành


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2010, Tòa nhà CT3A, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 060 905 & 0934 682 818 & 024 3566 6727
    Email: huong.vinco@gmail.com
    Website: http://vinco.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Việt Nam
    Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Việt Nam
    Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Việt Nam
    Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy