Top 8 Công ty cung cấp thiết bị, đồ chơi mầm non uy tín, giá tốt ở TP. HCM

Thanh Lê 1488 0 Báo lỗi

Hiện nay bên cạnh công cụ học tập, phụ huynh cũng hết sức chú trọng tới thiết bị, đồ chơi ở trường mà con tiếp xúc hàng ngày. Vì vậy, nhà trường luôn kiếm tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiết Bị Mầm Non Việt Mỹ

    Gọi điện

    Thiết bị mầm non Việt Mỹ là một công ty thiết bị mầm non tại TP. HCM với gần 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án quy mô vừa và lớn tại TP. HCM. Với bề dày kinh nghiệm vượt trội, thiết bị mầm non Việt Mỹ có khả năng thi công các dự án với yêu cầu khác nhau về độ khó cũng như quy mô.


    Công ty nhập khẩu trực tiếp và Sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên giá rất rẻ nhưng chất lượng cho các trường mầm non, mẫu giáo, nhà trẻ, nhóm trẻ v.v...Sản phẩm đồ dùng mầm non của công ty luôn đáp ứng theo các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo. Công ty thiết bị mầm non Việt Mỹ là đơn vị chuyên cung cấp đồ dùng, đồ chơi trong lớp, đồ chơi ngoài trời, thiết bị dạy học; đồ dùng; đồ chơi theo thông tư 02 của bộ GDĐT cho các trường mầm non, mẫu giáo, nhà trẻ, nhóm trẻ:

    • Bàn ghế
    • Giường ngủ
    • Tủ cặp dép, tủ chăn gối
    • Kệ góc chơi, kệ âm nhạc, kệ thư viện, kệ lưng thú, kệ cá nhân, kệ bếp, kệ Montessori.
    • Giá phơi khăn, tủ úp ly, tủ bàn chải đánh răng
    • Bảng biểu
    • Cỏ nhân tạo
    • Thảm xốp
    • Đồ chơi, đồ dùng, thiết bị dạy học theo thông tư 02 của Bộ GDĐT


    Đồ dùng mầm non của công ty thiết bị mầm non Việt Mỹ với tiêu chí bền - đẹp - rẻ - an toàn - đúng quy chuẩn đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả các khách hàng. Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, Thiết Bị Mầm Non Việt Mỹ chắc chắn sẽ cho bạn ý tưởng tuyệt vời cho ngôi trường của mình.


    Nhằm đem lại cho các bạn nhỏ có được những trải nghiệm phong phú và mới mẻ nhất, thiết bị mầm non Việt Mỹ cũng liên tục cập nhật những danh mục sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất để phục vụ nhu cầu đổi mới liên tục của lứa tuổi mầm non, cung cấp đầy đủ và đang dạ mặt hàng cho các của hàng đồ chơi tại TP. HCM. Ngoài ra, thiết bị mầm non Việt Mỹ còn nhận làm dự án mua sắm mới hoặc trang bị bổ sung Đồ Dùng Mầm Non cho các trường, phòng, sở giáo dục và đào tạo, các công ty, cửa hàng thiết bị giáo dục trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 333 196 & 0945 677 897 & 0978 028 967
    Email:
    thietbimamnonvietmy@gmail.com

    Website: https://thietbimamnonvietmy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vietmy.thietbimamnon

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thiết Bị Mầm Non Việt Mỹ
    Thiết Bị Mầm Non Việt Mỹ
    Thiết Bị Mầm Non Việt Mỹ
    Thiết Bị Mầm Non Việt Mỹ
  2. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp và các trường mầm non đang đau đầu vì không biết mua các thiết bị mầm non ở đâu là đúng và đủ tiêu chuẩn. Họ rất gặp phải một những sự cố ngoài ý muốn khi sử dụng phải các thiết bị kém chất lượng. Vì thế mà việc mua sắm các thiết bị trở nên khó khăn hơn. Các doanh nghiệp phải lựa chọn giữa ma trận hàng trăm công ty bủa vây để tìm cho mình 1 công ty phân phối đáng tin cậy. Đồng thời là nơi cung cấp sản phẩm thiết bị có giá cả cạnh tranh phù hợp với chất lượng sản phẩm. Thấu hiểu được nỗi lo toan đó và muốn giảm bớt những gánh nặng mà các doanh nghiệp, các trường mầm non đang gặp phải. Đồ chơi Hoàng Hà ra đời và cung cấp tất tần tật các danh mục đồ thể thao lẫn thiết bị mầm non ngoài trời tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Đồ chơi Hoàng Hà là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp, phân phối các trang thiết bị đồ dùng đồ chơi mầm non… với chất lượng hàng đầu Việt Nam. các thiết bị mà Hoàng Hà cung cấp vừa có tính giải trí giáo dục cao. Đồng thời còn tạo điều kiện cho trẻ, hòa mình vào những phút giây thư giản và vui vẻ bên bạn bè. Bên cạnh đó các thiết bị này cũng hỗ trợ rèn luyện sức khỏe cho trẻ trong lúc chơi đùa.


    Hoàng Hà cung cấp đa dạng các sản phẩm với đủ loại giá cả vô cùng phải chăn. Bên cạnh đó chất lượng thì vô cùng đảm bảo:

    • Sản xuất, cung ứng và lắp đặt trang thiết bị trường học như bàn ghế lớp học, kệ lớp học, phòng thư viện, phòng âm nhạc, phòng thể dục vận động
    • Tư vấn và thiết kế xây dựng nội thất trường mầm non, nội thất văn phòng
    • Trang trí nội ngoại thất trường học

    Hoàng Hà sở hữu đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao. Vô cùng năng động, nhiệt huyết và sáng tạo sản phẩm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ dùng đồ chơi trẻ em mầm non và thiết bị giáo dục chất lượng. Công ty luôn có những danh mục sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất thị trường để phục vụ nhu cầu đổi mới liên tục của lứa tuổi mầm non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160/29/88B, Đ.11, KP12, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0839 123 199 & 0943 292 329 & 0372 796 709

    Email: dochoihoangha@gmail.com

    Website: https://dochoihoangha.com

    Fanpage: www.facebook.com/dochoimamnonhoangha

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết bị giáo dục Hoàng Hà
    Công ty TNHH thiết bị giáo dục Hoàng Hà
  3. Được thành lập năm 2013, là đơn vị mang đến giải pháp toàn diện cho sân chơi trẻ em mầm non và khu vui chơi trẻ em. Với phương châm “Đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu” và sự tin yêu của quý đối tác và khách, các sản phẩm của Sao Việt đã có mặt rất nhiều nơi trên cả nước. Đó là nguồn động lực lớn để tập thể anh em đồ chơi Sao Việt ngày càng đồng lòng tạo nên những sản phẩm đồ chơi và thiết bị giáo dục mầm non có giá trị, chất lượng an toàn đến với tất cả các trẻ em.


    2 mảng kinh doanh chính của đồ chơi Sao Việt như sau:

    • Tư vấn và cung cấp trọn gói thiết bị mầm non: Nội thất mầm non: giường mầm non, bàn ghế mầm non, giá kệ mầm non, bảng biểu mầm non và các đồ dùng dạy học. Đồ chơi vận động thể chất mầm non: cầu trượt liên hoàn, đu quay mầm non, thú nhún lò xo, bập bênh mầm non, hầm chui, cung chui, nhà banh mầm non, thiết bị tập Gym, xe đạp mầm non và các đồ chơi.
    • Tư vấn, thiết kế và cung cấp các thiết bị khu vui chơi trẻ em: Tư vấn thành lập khu vui chơi trẻ em, cung cấp thiết bị khu vui chơi trẻ em: cầu trượt liên hoàn, đu quay trẻ em, bập bênh, xe chòi chân, nhà liên hoàn, nhà hơi, nhà banh, nhà nhún, xe điện đụng, đu quay điện, thú nhún điện và các linh kiện khu vui chơi v.v.v

    Đồ chơi Sao Việt không ngừng sáng tạo thiết kế và chăm chút tạo ra những sản phẩm nội thất mầm non chất lượng. Những thiết bị và đồ dùng tối thiểu cho phòng học mầm non gồm: bàn ghế mầm non, giường ngủ mầm non, kệ để đồ chơi học liệu, tủ đựng đồ các nhân, kệ để giày dép, bảng biểu dạy học…vv. Với 20 loại giường mầm non, 20 kiểu bàn ghế phù hợp lứa tuổi mầm non và hơn 200 các kệ tủ đồ chơi xinh đẹp. Đảm bảo sẽ phù hợp tất cả các nhu cầu khác nhau của nhà trường và chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    80/2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0903 196 220 & 0903 978 220
    Email:
    dochoisaoviet@gmail.com
    Website:
    https://dochoisaoviet.com

    Fanpage: www.facebook.com/dochoisaoviet.playviet
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ chơi Sao Việt - Playviet
    Đồ chơi Sao Việt - Playviet
    Đồ chơi Sao Việt - Playviet
    Đồ chơi Sao Việt - Playviet
  4. Nhắc tới thiết bị và đồ chơi trẻ em, không thể bỏ qua Phú Long, địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm cho trường mầm non khu vực phía Nam. Công ty TNHH thiết bị vui chơi Phú Long là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và thương mại thiết bị giáo dục mầm non, đồ chơi mầm non, thi công khu vui chơi trẻ em tại Việt Nam. Phú Long đang từng bước xây dựng một thương hiệu vững mạnh trong ngành thiết bị mầm non, mục tiêu hàng đầu là đưa các sản phẩm đạt tiêu chuẩn đến từng gia đình, từng trường học từ thành phố hiện đại đến những nơi xa xôi nhất của tổ quốc. Không chỉ dừng lại ở Tp. HCM, địa bàn hoạt động của công ty còn vươn rộng ra cả các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai...


    Các sản phẩm chủ yếu của công ty Phú Long đó là:

    • Bàn ghế mầm non tiêu chuẩn
    • Cầu trượt ngoài trời
    • Giường ngủ mầm non
    • Tủ kệ
    • Thiết bị Gym trẻ em
    • Thú nhún
    • Nhà banh nhựa và sắt

    Với những đại lý và trường học lấy với số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu ưu đãi. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu an toàn với sức khỏe của bé, đảm bảo độ bền đẹp cao. Bạn có quyền được xem xét chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    28/1 Đ.10, KP2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0933 111 009 & 0923 111 009
    Email:
    dochoiphulong@gmail.com
    Website:
    https://dochoitonghop.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thietbimamnonphulong
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00 Gọi điện
    Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu an toàn với sức khỏe của bé, đảm bảo độ bền đẹp cao.
    Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu an toàn với sức khỏe của bé, đảm bảo độ bền đẹp cao.
    Màu sắc bền đẹp
    Màu sắc bền đẹp
  5. Vì đồ chơi mầm non sẽ giúp trẻ tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh, đồ dùng đồ chơi mầm non cũng giúp trẻ làm quen với những đặc điểm, tính chất của nhiều đồ vật, giúp trẻ biết được công dụng của chúng trong sinh hoạt và lao động thường ngày. Không những thế, hoạt động với đồ dùng đồ chơi mầm non còn giúp trẻ thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giúp đôi bàn tay trở nên khéo léo, đôi chân dẻo dai, cơ thể mềm mại, hình dáng phát triển hài hòa, đồng thời cũng chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học tham gia tốt vào cuộc sống xã hội sau này.


    Nhằm đáp ứng tốt nhất cho những yêu cầu này, công ty đồ chơi mẫu giáo Vân Anh hiện đã và đang cung cấp các sản phẩm đồ dùng đồ chơi mầm non theo hướng hiện đại hóa trang thiết bị, là đơn vị đồng hành cùng với nhiều ngôi trường mầm non, tiểu học, các khu vui chơi, nhà văn hóa thanh niên ở TP. HCM và các tỉnh thành trong nước. Với sự sáng tạo và các giải pháp kỹ thuật mang tính công nghệ, kết hợp giữa vật liệu cơ khí, gỗ, nhựa, sản phẩm của công ty Vân Anh khá đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại, lại bền, đẹp và an toàn, phù hợp với tâm lý trẻ em ở từng lứa tuổi.


    Tất cả các trang thiết bị giáo dục của công ty đồ chơi mẫu giáo Vân Anh đều có sự kết hợp hài hòa giữa học tập và vui chơi. Nhằm tăng cường sự nhanh nhẹn và trí thông minh cho trẻ. Hơn thế, tất cả sản phẩm đồ chơi mầm non mà Vân Anh cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quý phụ huynh có thể yên tâm khi sử dụng cho bé. Tùy vào chủng loại, tùy vào thời điểm, tùy vào chất liệu mà giá thiết bị giáo dục, đồ dùng đồ chơi cho các lớp mầm non có thể khác nhau. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Vân Anh để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39, Đ. 152, Ấp 6B, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 7957 314

    Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

    Website: https://dochoimamnon.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Dochoimaugiaovananh

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 17:30

    Công ty đồ chơi mẫu giáo Vân Anh
    Công ty đồ chơi mẫu giáo Vân Anh
    Công ty đồ chơi mẫu giáo Vân Anh
    Công ty đồ chơi mẫu giáo Vân Anh
  6. Công ty sản xuất & nhập khẩu thiết bị mầm non Tiến Đạt, được thành lập năm 2003 là một doanh nghiệp chuyên sản xuất giường ngủ mầm non và đồ chơi trẻ em bằng nhựa composite hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2010 Công ty đã ký hợp đồng là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam với công ty nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất đồ chơi trẻ em bằng nhựa PE & PP có văn phòng đại diện tại Hồng Kông.


    Tại Tiến Đạt cung cấp các sản phẩm thiết bị mần non như:

    • Tủ kệ
    • Thiết bị nhà bếp
    • Nhà banh, đồ chơi vận động
    • Thảm lót nền,..

    Các lý do mà bạn có thể tin tưởng khi mua hàng tại Tiến Đạt:

    • Tất cả các thiết bị, đồ chơi đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp.
    • Chất liệu an toàn tuyệt đối cho trẻ
    • Thiết kế thông minh, màu sắc bắt mắt, kích thích sự phát triển thể chất và tư duy của trẻ
    • Sản phẩm không qua trung gian, bao giá thị trường
    • Bảo hành dài hạn

    Tiến Đạt có đầy đủ đồ dùng cho một ngôi trường toàn diện. Liên hệ ngay để được hỗ trợ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    439/8/9 Nguyễn Văn Khối, P.8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0908 088 063 & 0967 503 030
    Email:
    thietbimamnontiendat@gmail.com
    Website:
    https://thietbimamnontiendat.com

    Fanpage: www.facebook.com/dochoitiendat

    Gọi điện
    Công ty sản xuất & nhập khẩu thiết bị mầm non Tiến Đạt
    Công ty sản xuất & nhập khẩu thiết bị mầm non Tiến Đạt
    Công ty sản xuất & nhập khẩu thiết bị mầm non Tiến Đạt
    Công ty sản xuất & nhập khẩu thiết bị mầm non Tiến Đạt
  7. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ phân phối các thiết bị đồ chơi mầm non chất lượng giá tốt thì có thể tham khảo Đại Dương Composite. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty chuyên cung cấp thiết bị đồ chơi cho không ít trường mầm non trên địa bàn, cũng là lựa chọn hàng đầu của công viên trong và ngoài khu vực. Công ty nhận thiết kế và thi công sản phẩm theo mong muốn của khách hàng. Đồng thời nhận tân trang, sửa chữa những loại đồ chơi đã qua sử dụng.


    Các sản phẩm mà công ty cung cấp bao gồm:

    • Đồ chơi liên hoàn
    • Đồ chơi mầm non
    • Đồ chơi mẫu giáo
    • Đồ chơi ngoài trời
    • Ghế nhựa composite
    • Ghế sân vận động
    • Gia công sản phẩm composite
    • Hồ bơi composite
    • Lắp đặt máng trượt composite

    Đến với Đại Dương Composite, bạn sẽ được tư vấn tận tình, nếu lấy số lượng lớn thì áp dụng mức giá ưu đãi. Đây thực sự là địa chỉ tin cậy nếu bạn đang có ý định kiếm tìm nhà phân phối thiết bị cho trường mầm non. Hãy nhanh chóng lưu lại bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Đ. Đặng Thúc Vịnh, X. Đông Thạnh, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0939 188 088 & 0983 430 542

    Email : compositedaiduong@gmail.com

    Website: https://compositedaiduong.com

    Gọi điện
    Đại Dương Composite
    Đại Dương Composite
    Đại Dương Composite
    Đại Dương Composite
  8. Công ty Đảo Hân Hoan là địa chỉ hàng đầu về lĩnh vực cung cấp thiết bị đồ chơi trẻ em. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, có hàng trăm dự án, hàng nghìn đại lý trường học lớn nhỏ cộng tác, công ty ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Nếu như những địa chỉ khác chỉ nhập khẩu rồi bán lại, thì Đảo Hân Hoan lại ưu việt hơn vì có thể tự sản xuất và thi công. Nhờ vậy mức giá cũng tốt hơn rất nhiều.


    Nguồn nhân lực dồi dào, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, hứa hẹn sẽ cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt và an toàn cho bé. Với những trường lấy với số lượng lớn, không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi mà còn nhận được những phần quà có giá trị. Ngành hàng chính của công ty đó là:

    • Cầu trượt
    • Giường lưới mẫu giáo
    • Bàn ghế
    • Thú nhún

    Công ty Đảo Hân Hoan nhập khẩu đồ chơi giáo dục bằng nhựa cao cấp (an toàn và không độc hại)đã qua kiểm nghiệm của Trung Tâm 3 và đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 là một hệ thống kiểm nghiệm quốc tế, được Saudi Arabia và GS chứng nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 2-4, Đ.01, Khu nhà ở Vĩnh Quang, P.16, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3886 9088 & 028 3504 3330 & 0906 905 805
    Website:
    http://daohanhoan.net
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30


    Gọi điện
    Công ty Đảo Hân Hoan là địa chỉ hàng đầu về lĩnh vực cung cấp thiết bị đồ chơi trẻ em
    Công ty Đảo Hân Hoan là địa chỉ hàng đầu về lĩnh vực cung cấp thiết bị đồ chơi trẻ em
    Đồ chơi chất lượng, an toàn cho bé
    Đồ chơi chất lượng, an toàn cho bé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy