Top 15 Địa chỉ sửa mũi hỏng uy tín tại Hồ Chí Minh

Phương Trinh 3794 0 Báo lỗi

Trong nâng mũi thẩm mỹ, sửa mũi hỏng là trường hợp khó. Bởi phải vừa khắc phục khuyết điểm vừa tạo dựng một dáng mũi mới đẹp và bền vững. Vì thế, bạn cần sáng ... xem thêm...

  1. Hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nếu bạn vẫn chưa hài lòng về chiếc mũi của mình, các chuyên gia tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc sẽ giúp bạn thay đổi và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Các dịch vụ liên quan đến mũi hiện tại của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc bao gồm:

    • Nâng mũi cấu trúc - Dựng dáng mũi toàn diện
    • Chỉnh sửa đầu mũi - trụ mũi - sống mũi


    Bệnh viện JW sở hữu đội ngũ Y bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên sâu và phương pháp phẫu thuật hiện đại đã khắc phục hàng ngàn ca thẩm mỹ lỗi đặc biệt là thẩm mỹ mũi hỏng do phẩu thuật tại các cơ sở kém uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có thể mang lại cho bạn chiếc mũi cao, thon gọn, tự nhiên sau 7 ngày. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn luôn trao dòi và nâng cao tay nghề để giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ như ý nhất. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cam kết:

    • Tái tạo mũi đẹp như ý
    • Khắc phục di chứng phẫu thuật lỗi
    • Trả lại dáng mũi tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 681 111

    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn/
    Website:
    www.thammyhanquoc.vn

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
  2. Trong lĩnh vực khắc phục mũi biến chứng, sửa mũi hỏng, mũi xấu, Trung tâm thẩm mỹ Bs.Nhạn (Bác sĩ Hồ Phi Nhạn) hiện đang nằm trong top đầu những bác sĩ có uy tín đã từng thực hiện nhiều thay đổi cho các khách hàng. Bác sĩ Hồ Phi Nhạn được mệnh danh là 1 chuyên gia nâng mũi, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ với tay nghề vững chắc, biến mọi khuyết điểm phức tạp của chiếc mũi xấu, hay khuyết điểm trên khuôn mặt của khách hàng trở nên hoàn mỹ.


    Một vài thông tin nổi bật về Bác sĩ Hồ Phi Nhạn:

    • Bác sĩ Hồ Phi Nhạn có chứng chỉ hành nghề Bác sĩ tạo hình thẩm mỹ số 5115/ BTH-CCHN, bổ sung 358/QĐ-SYT.
    • Tốt nghiệp Đại học chính quy Đại học Y dược TP.HCM.
    • Hơn 5 năm công tác tại nước ngoài, 5 năm công tác trong nước
    • Thành viên chính thức của nhiều Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc (KCCS – Korean Society of Korean Cosmetic Surgery and medicine)
    • Các nền tảng xã hội chia sẻ về kiến thức, thông tin, hình ảnh xoay quanh chủ đề phẫu thuật mũi nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trang Facebook cá nhân với hơn 40.000 người theo dõi, kênh Tiktok với gần 356k lượt theo dõi và 11.6 triệu lượt thích.

    Đồng hành cùng bác sĩ Hồ Phi Nhạn là những bác sĩ, phụ tá chuyên nghiệp làm việc ở các bệnh viện lớn tại TPHCM với đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề đảm bảo trình độ chuyên môn cao, không chỉ chứng minh được tay nghề mà còn là thái độ, đạo đức nghề của mình.


    Song hành với đó còn là những bệnh viện, thẩm mỹ viện có hạ tầng sạch đẹp, chỉn chu cùng hệ thống thiết bị hiện đại, không ngừng cập nhật những máy móc tối tân nhất, cùng với đó là các công cụ, dụng cụ, vật liệu tiên tiến nhất dùng trong ngành phẫu thuật mũi.

    Là một bác sĩ với "đôi bàn tay vàng", Bác sĩ Hồ Phi Nhạn đã "mát tay" đem lại những thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật được khách hàng tin tưởng, hơn nữa bác sĩ còn "giải cứu" thành công cho những ca phẫu thuật hỏng ở nơi khác hay những ca phẫu thuật đặc biệt khó.


    Tiêu biểu phải kể đến trường hợp khách hàng nữ mũi co rút đến từ Trung Quốc. Bạn nữ đã nâng mũi nhiều lần bị viêm nhiễm nhưng không có điều kiện quay lại Trung để chỉnh sửa. Và cũng đã quá tổn thương niềm tin.


    • TÌNH TRẠNG TIẾP NHẬN: Mũi bị thủng ở trụ do sụn sillicone đâm ra ngoài. Có hiện tượng viêm, chảy dịch. Đầu mũi và cánh mũi co rút nặng. Da nhiều xơ sẹo, cứng và rất thiếu. Vách ngăn mất hoàn toàn do nhiễm trùng bị tiêu đi, do can thiệp nhiều lần tàn phá.
    • CHỈ ĐỊNH CỦA BS NHẠN: Nâng mũi cấu trúc sụn sườn toàn phần. Sườn sẽ được làm trụ mũi, đầu mũi và cả sống mũi.
    • ƯU ĐIỂM: Do là vật liệu tự thân nên sẽ giúp quá trình viêm nhiễm ngưng lại. Nhờ độ vững chắc của sườn sẽ kéo dài được đầu mũi hết mức.
    • KHÓ KHĂN: Da quá ít nên chỉ có thể ưu tiên độ dài. Cần bóc tách với rất nhiều kĩ thuật khó để tối ưu độ giãn da.
    • KẾT QUẢ NGAY SAU MỔ: Trụ mũi vững chắc, đầu mũi khá căng nhưng vẫn đủ máu nuôi. Da mũi được co giãn khá nhiều. Các kĩ thuật chuyển vạt khá thành công. Đầu mũi được dài ra khá nhiều.
    • KẾT QUẢ 10 NGÀY: Hình ảnh như của một con người khác. Mũi dường như trở về tình trạng bình thường. Dáng mũi nhẹ nhàng, tự nhiên. Tình trạng viêm đã ngưng lại.


    Sau mỗi ca phẫu thuật, khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của bác sĩ và phản hồi lại không đau, không sưng và đặc biệt cái đẹp rất tự nhiên khiến khách hàng ưng ý, tin cậy và chọn Trung tâm thẩm mỹ Bs.Nhạn (Bác sĩ Hồ Phi Nhạn) là địa chỉ làm đẹp an toàn. Được biết, Bác sĩ Hồ Phi Nhạn hiện còn là bác sĩ cơ hữu làm việc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn có địa chỉ tại số 781 C9 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0356 159 630

    Email: hophinhan.bsthammy@gmail.com

    Giờ làm việc: 09:00 – 18:00

    Website: https://bsnhan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bsNhanchuyennangmui

    Gọi điện
    Phẫu thuật nâng mũi do Bác sĩ Hồ Phi Nhạn thực hiện
    Phẫu thuật nâng mũi do Bác sĩ Hồ Phi Nhạn thực hiện
    Bác sĩ Hồ Phi Nhạn tư vấn cho khách hàng
    Bác sĩ Hồ Phi Nhạn tư vấn cho khách hàng
  3. Một địa chỉ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn mà khách hàng không thể không biết chính là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Không chỉ nổi tiếng vì tạo ra những chiếc mũi đẹp thanh thoát, nâng tầm nhan sắc khách hàng mà Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn phẫu thuật chỉnh mũi hỏng rất tài tình.


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm đi kèm với đó là trình độ cao, trang bị kỹ năng xử lý dáng mũi xấu hay giải quyết biến chứng trong phẫu thuật. Nhờ những ưu thế này mà Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có thể vươn lên trở thành top đầu trong các bệnh viện về dịch vụ sửa mũi. Kangnam cung cấp nhiều dịch vụ nâng mũi với mức giá khác nhau, đáp ứng tất cả sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của tất cả khách hàng.


    Với định hướng phát triển trở thành bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, được ưa chuộng và công nhận của khách hàng Việt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không ngừng cải tiến công nghệ cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang nhanh chóng xúc tiến quá trình chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn và Mỹ để nâng câp dịch vụ của mình. Khách hàng không tự tin với chiếc mũi bẩm sinh khoogn duyên dáng hay đang hối hận vì tin lầm địa chỉ sửa mũi không uy tín thì hãy liên lạc ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    cam kết:

    • Nâng mũi cấu trúc 4D - Tái cấu trúc mũi toàn diện
    • Chỉnh sửa đầu mũi - trụ mũi bằng sụn tự thân
    • Nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học Hàn Quốc
    • Mũi đẹp tự nhiên sau 7 ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    0968 999 777 & 1900 6466

    Email: tuvan@kangnam.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Thammykangnam
    Website:
    www.benhvienthammykangnam.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện Seoul Center

    Gọi điện

    Nếu bạn đang thắc mắc sửa mũi ở đâu đẹp TP. HCM thì Seoul Center sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Seoul Center có tên đầy đủ là Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Ra đời dựa trên sự phát triển vững mạnh từ thương hiệu Thẩm mỹ Viện SeoulSpa.Vn nên Seoul Center đã tạo được dấu ấn và sự uy tín trong lòng khách hàng.


    Seoul Center được đánh giá là một trong những địa chỉ sửa mũi uy tín nhất tại TPHCM, sở hữu nhiều kỹ thuật và công nghệ nâng mũi hiện đại. Một số lý do giải thích vì sao bạn nên lựa chọn sửa mũi tại Seoul Center gồm:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã được cấp giấy phép hành nghề: Các bác sĩ, kỹ thuật viên của Seoul Center có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nhân viên y tế đều có chứng chỉ hành nghề do Sở Y Tế cấp cùng sự tận tình, cái tâm nghề nghiệp lớn, luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về dịch vụ làm đẹp cho khách hàng.
    • Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại: Seoul Center chú trọng đầu tư các thiết bị, máy móc tiên tiến hỗ trợ sửa mũi nhằm tăng tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật. Không chỉ như vậy, không gian phòng mổ rộng rãi, đạt tiêu chí vô trùng theo đúng quy định đã được Bộ Y Tế ban hành.
    • Quy trình dịch vụ đúng chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng: Đến với Seoul Center, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn kỹ về dịch vụ và phác thảo chi tiết dáng mũi sau khi sửa để khắc phục có đánh giá cụ thể về độ hài hòa của đường nét gương mặt. Các bước sửa mũi đúng chuẩn, hạn chế tối đa sai sót có thể gặp phải.
    • Chi phí dịch vụ hợp lý cùng chính sách bảo hành minh bạch: Dịch vụ sửa mũi tại Seoul Center nổi bật với báo giá hợp lý được niêm yết công khai trên website của thẩm mỹ viện. Bạn còn được hưởng chính sách bảo hành minh bạch, luôn đồng hành với khách hàng sau khi đã hoàn thành ca phẫu thuật sửa mũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • 61A Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
    • 314 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://seoulcenter.vn/he-thong-chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 3333

    Email: cskh@seoulcenter.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

    Website: https://seoulcenter.vn/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Seoul Center
    Thẩm mỹ viện Seoul Center
    Thẩm mỹ viện Seoul Center
    Thẩm mỹ viện Seoul Center
  5. Top 5

    Thu Cúc Sài Gòn

    Gọi điện

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp cả nước và sau nhiều mong chờ, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc đã mở chi nhánh tại TP.HCM nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng khu vực phía Nam. Nơi đây nhanh chóng trở thành một địa chỉ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn an toàn đáng để lựa chọn.

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia với chuyên môn cao, lành nghề và trình độ cao, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc đã phục vụ sửa và phục hồi rất nhiều trường hợp sửa mũi cũng như phục hồi mũi sửa. Nhờ liên tục đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, máy móc hiện đại nên Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng chiếc mũi ưng ý nhất.


    Dịch vụ nâng mũi được nhiều khách hàng lựa chọn nhất ở Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc bao gồm: nâng mũi S-Line/ S-Line cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc (nâng mũi bằng sụn nhân tạo đơn thuần), nâng mũi bọc sụn,… Bên cạnh đó, các tiểu phẫu thẩm mỹ khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi,… cũng rất được ưa thích.

    Đặc biệt, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc luôn công khai về mức giá dịch vụ nâng mũi nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của mỗi mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 9990

    Facebook: https://www.facebook.com/Thucucclinicssaigon

    Website: thucucsaigon.vn

    Gọi điện
    Thu Cúc Sài Gòn
    Thu Cúc Sài Gòn
    Thu Cúc Sài Gòn
    Thu Cúc Sài Gòn
  6. Top 6

    Viện Thẩm Mỹ La Ratio

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ La Ratio được phái đẹp Sài Thanh ưu ái lựa chọn khi có nhu cầu nâng mũi vì danh tiếng lâu đời và phong cách phục vụ đặc biệt chu đáo của mình. Với phương châm “Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”, Viện thẩm mỹ La Ratio luôn nỗ lực mang đến dịch vụ thẩm mỹ an toàn, tối ưu và chất lượng. Viện Thẩm Mỹ La Ratio được đầu tư xây dựng chuyên biệt với những khu dịch vụ riêng biệt, tạo cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng cho khách hàng, đặc biệt đối với khách VIP.


    Dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Võ Thành Trung – người đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Viện Thẩm Mỹ La Ratio xây dựng được tên tuổi và chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi kết quả thẩm mỹ hài hòa, tự nhiên với khuôn mặt. La Ratio cung cấp cho khách hàng 3 loại nâng mũi hiệu quả nhất trong giai đoạn hiện tại gồm: nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi bằng sụn tự thân và nâng mũi cấu trúc.


    Đặc biệt dịch vụ mới nâng mũi Mega S đang được săn đón Viện Thẩm Mỹ La Ratio cũng có thể thực hiện vô cùng mượt mà. Phương pháp này được hầu hết các chị em lựa chọn vì có thể cải thiện các tình trạng về dáng mũi như thấp tẹt, lệch bẩm sinh, hỏng do chấn thương, do phẫu thuật hỏng,...Việc kết hợp giữa chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp không chỉ giúp bạn có được chiếc mũi cao thanh thoát mà còn khắc phục được hạn chế của phương pháp truyền thống như đỏ đầu mũi, tụt sụn, sống mũi đơ giả,.. Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, phương pháp này được kết hợp với công nghệ Plasma lạnh, kích thích tăng sinh tế bào, mũi hồi phục chỉ sau 4 ngày, không hề lo về biến chứng - viêm nhiễm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    1800 6653
    Email:
    info@laratio.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu
    Website:
    www.laratio.vn

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio
  7. Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm là một trong số ít cơ sở được Bộ y tế cấp phép đảm bảo đủ tiêu chuẩn về Bác sĩ và cơ sở vật chất phục vụ cho phẫu thuật thẩm mỹ. Cơ sở này đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Được nhiều Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot tiktoker nổi tiếng lựa chọn gửi gắm nhan sắc. Khách hàng khi tới đây sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ đầu ngành cũng chính là bác sĩ trực tiếp làm phẫu thuật. Qua thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ đánh giá khuyết điểm mũi của khách hàng cũng như đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp.


    Điều khách hàng tâm đắc nhất ở Tấm là chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành hậu mãi. Tỉ lệ khách hàng hài lòng sau làm dịch vụ cực kỳ cao. Những phản hồi tích cực này vô hình đóng góp lớn cho sự lan rộng tên tuổi của Thẩm mỹ viện Tấm.

    Khác với nhiều cơ sở thẩm mỹ khác, khi sửa mũi tại Tấm, 100% các khâu trong ca phẫu thuật đều trực tiếp bác sĩ thực hiện. Có nghĩa rằng bác sĩ sẽ tiến hành mổ, tách khoang, gọt sụn cũng như đặt sụn và khâu đóng cho khách hàng. Bác sĩ đóng vị trí quan trọng xuyên suốt ca phẫu thuật và sẽ không giao phó cho bất cứ ai không có chuyên môn thực hiện thay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 605 600 & 0949 597 899
    Email: marketing.tambeauty@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam/
    Website:
    https://thammyvientam.com/ Gọi điện
    Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm
    Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm
    Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm
    Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm
  8. Top 8

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

    Gọi điện

    Một địa chỉ nâng mũi đẹp khác ở Sài Gòn mà khách hàng không nên bỏ quan là Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Với dội ngũ bác sĩ được đào tạo theo quy trình bài bản tại các trường đại học thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tự tin cam kết với khách hàng về kết quả thẩm mỹ ưu việt của bệnh viện.


    Với mục tiêu giúp phụ nữ Việt có nhan sắc thăng hạn và có nhiều cơ hội hơn trong công việc cũng như cuộc sống, đội ngũ nhân viên Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn luôn cố gắng nâng cao tay nghề cũng như đổi mới phương pháp và cập nhật những xu hướng mới nhất. Nhân viên và bác sĩ của bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt khách hàng. Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mang đến dịch vụ nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi 3D, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn sườn, nâng mũi cấu trúc,… với mức chi phí khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng thực hiện giấc mơ của mình.

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được thành lập vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp được được phái nữ lựa chọn. MEDIKA có cơ sở hạ tầng khang trang cùng với công nghệ hiện đại và quy trình thẩm mỹ khép kín, an toàn tạo cho khách hàng niềm tin tuyệt đối về chất lượng và giá thành của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    262 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 4466 & 0948 885 354

    Facebook: https://www.facebook.com/BVTMMEDIKA
    Website:
    www.medika.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
  9. Thẩm mỹ VIP là thương hiệu làm đẹp chuyên các dịch vụ thẩm mỹ mũi. Chính vì vậy, cơ sở này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp, nâng tầm nhan sắc. Viện thẩm mỹ Quốc tế VIP sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và tay nghề cao. Các bác sĩ tại đây có khả năng chỉnh sửa tất cả các dáng mũi mang lại chiếc mũi cao tự nhiên và hài hòa với cấu trúc khuôn mặt.


    Thẩm mỹ VIP có dịch vụ sửa mũi tương đối đa dạng. Ngoài sửa mũi thẩm mỹ, cơ sở này còn chỉnh sửa dáng mũi theo phong thủy nhằm thay đổi vận mệnh và gia tăng may mắn trong cuộc sống. Chi phí sửa mũi tại Viện thẩm mỹ VIP khá hợp lý, dao động từ 5 – 21 triệu đồng. Đặc biệt, cơ sở này còn có dịch vụ sửa mũi dành riêng cho phái mạnh với mức giá hấp dẫn.


    Không chỉ chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, thẩm mỹ viện VIP đặc biệt quan đến yếu tố an toàn trong từng dịch vụ – cả những dịch vụ cơ bản nhất. Đối với khách hàng có nhu cầu sửa mũi, thẩm mỹ VIP tiến hành thăm khám tổng quát, xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc,… nhằm hạn chế các rủi ro trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ sửa mũi sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí thuốc uống và tái khám định kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 220 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 676 2888

    Fanpage: https://www.facebook.com/vipthammyvien/

    Website: https://thammyvip.com/

    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ Quốc tế VIP
    Viện Thẩm mỹ Quốc tế VIP
    Viện Thẩm mỹ Quốc tế VIP
    Viện Thẩm mỹ Quốc tế VIP
  10. Thẩm mỹ viện GangWhoo Sài Gòn là địa chỉ nâng mũi theo phong cách Hàng Quốc được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ ở TP.HCM. GangWhoo được xây dựng với quy mô rộng rãi, không gian hiện đại cũng như đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến đến từ những quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ Hàn Quốc và Mỹ.


    Nâng mũi ở Thẩm mỹ viện GangWhoo Sài Gòn khách hàng được tiếp cận với nhưng công nghệ và kỹ thuật mới nhất, cũng như các kiểu sửa mũi tối tân nhất, đảm bảo cho chiếc mũi hợp thời trang và xinh đẹp nhất. Thẩm mỹ viện GangWhoo Sài Gòn cung cấp nhiều dịch vụ nâng mũi như nâng mũi bằng sụn nhân tạo và tự thân, nâng mũi bằng chỉ collagen thích hợp với khách hàng không muốn đụng dao kéo quá nhiều.


    Thẩm mỹ viện GangWhoo Sài Gòn còn lấy lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ phục vụ vô cùng chu đáo, tư vấn từ lúc ban đầu đến chăm sóc sau phẫu thuật để cho khách hàng có kết quả thẩm mỹ tự nhiên, hài hòa nhất. Thẩm mỹ viện GangWhoo Sài Gòn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tay nghề cao. GangWhoo chú trọng đến cấu trúc khuôn mặt, tạo dáng mũi hài hòa và tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    576 - 578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 666 879
    Email:
    info@benhvienthammygangwhoo.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo
    Website:
    www.benhvienthammygangwhoo.vn

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện GangWhoo Sài Gòn
    Thẩm mỹ viện GangWhoo Sài Gòn
    Thẩm mỹ viện GangWhoo Sài Gòn
    Thẩm mỹ viện GangWhoo Sài Gòn
  11. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ sửa mũi đẹp tại TPHCM. Sở hữu tổng cộng 8 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc, Đông Á nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi bởi dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng được nhu cầu được tất cả các khách hàng. Hiện tại, Đông Á phát triển 3 nhóm dịch vụ chính là phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật và nha khoa thẩm mỹ.


    Nếu có nhu cầu sửa mũi, bạn có thể cân nhắc thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Đông Á là bệnh viện duy nhất sở hữu 100% đội ngũ bác sĩ đạt chứng chỉ quốc tế. Các bác sĩ tại đây đã thực hiện thành công hàng nghìn ca sửa mũi, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hấp dẫn cho không ít nam và nữ giới. Đặc biệt, khách hàng thực hiện sửa mũi tại Đông Á đều được hưởng dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp và chế độ bảo hành lâu dài.


    Để đảm bảo an toàn, quá trình sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được thực hiện theo 5 bước của Bộ Y Tế. Bao gồm thăm khám, tư vấn dáng mũi phù hợp, sau đó tiến hành kiểm tra sức khỏe để đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện để phẫu thuật. Kế tiếp, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê/ gây tê (tùy theo kỹ thuật), thao tác sửa mũi và tư vấn cách chăm sóc hậu phẫu. Đông Á cam kết dáng mũi sau khi chỉnh sửa sẽ có độ thon gọn nhất định, mũi cao nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và cân đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6499

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  12. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã đồng hành cùng với hàng nghìn phụ nữ Việt trong hành trình tân trang nhan sắc và lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Thế mạnh của bệnh viện là có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trong đó phải kể đến Bác sĩ Phan Thanh Hào – người đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và được giới chuyên môn đánh giá cao về trình độ, tay nghề, mắt thẩm mỹ,…


    Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không ngừng đổi mới và đồng bộ hóa hệ thống máy móc, thiết bị. Trong những năm gần đây, bệnh viện còn tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hiệu quả thẩm mỹ của các phương pháp làm đẹp.


    Những yếu tố này giúp cho Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trở thành địa chỉ sửa mũi được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh các dịch vụ sửa mũi cho nữ giới, bệnh viện còn mang đến dịch vụ sửa mũi cho nam giới với mong muốn giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Các dịch vụ sửa mũi tại Á Âu đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng, đảm bảo được cả yếu tố an toàn và thẩm mỹ cao.\


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 030

    Email: info@benhvienaau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Aauhospital.vn/

    Website: https://benhvienaau.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
    Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
    Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
    Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
  13. Ngày nay nâng mũi được xem như hình thức làm đẹp phổ biến của mọi lứa tuổi, là phương pháp thẩm mỹ tối ưu và hiệu quả nhất để thay đổi khuyết điểm không mong muốn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm được một địa chỉ sửa mũi uy tín. Nếu bạn đang có nhiều lựa chọn và phân vân không biết đặt niềm tin vào ai thì hãy nhanh chân liên hệ với bác sĩ Lê Trần Duy tại Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp để có cơ hội sở hữu chiếc mũi xinh đẹp nhất.

    Có rất nhiều khách hàng với chiếc mũi kém duyên như cánh mũi to, mũi gồ, lõm, mũi tẹt không chỉ không hài hòa với khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp toàn diện đã được Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp giúp khắc phục những khuyết điểm này. Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp có chế độ bảo hành trọn đời, làm một lần xài 1 đời và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần giúp đỡ.

    Với trình độ chuyên môn nhiều năm trong nghề, bác sĩ tận tình, mát tay, mắt thẩm mỹ cao, Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp đã trở thành địa chỉ uy tín không chỉ ở TP.HCM mà khách hàng ở khu vực lân cận cũng biết tiếng. Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp không ngừng thay đổi phong cách và cập nhật kỹ thuật mới, sử dụng chất liệu sụn nhập khẩu an toàn 100% không biến chứng cho người sử dụng, thiết bị y tế chất lượng đảm bảo vô trùng và đặc biệt là Chi phí hợp lý với kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng.

    Đến với Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp bạn sẽ được trải nghiệm:


    • Bác sĩ điều trị nhiều năm kinh nghiệm từ khoa Tai – Mũi – Họng.
    • Được tư vấn, thăm khám, chăm sóc tận tình trước và sau khi phẩu thuật.
    • Không đau đớn, không để lại sẹo, dáng mũi tự nhiên.
    • An toàn, uy tín, bảo hành vĩnh viễn.
    • Khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm, không mất thời gian nghĩ dưỡng, không biến chứng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 877 - 879 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 775 770 & 0938 201 205
    Email:
    Senvangbong6879@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/BS.letranduy
    Website: www.bsletranduy.com

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp
    Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp
    Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp
    Thẩm Mỹ Dr.Duy - Phù Thủy Sắc Đẹp
  14. Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân là địa chỉ đáng tin cậy, không chỉ của phái đẹp mà là của tất cả những người yêu cái đẹp. Và đây cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho những ai đang đi tìm câu trả lời cho thắc mắc địa chỉ sửa mũi hỏng uy tín tại Hồ Chí Minh.


    Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân được thành lập bởi TS. BS Nguyễn Thành Nhân với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều khách hàng đã từng nâng mũi ở một nơi khác nhưng bị biến chứng lệch sóng, trụ mũi lệch, sống mũi tuột, nhiễm trùng mũi… đã lấy lại tự tin khi đến với Phòng khám chuyên khoa của bác sĩ Nguyễn Thành Nhân.

    • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Điển hình là bác sĩ Nguyễn Thành Nhân với kinh nghiệm phẫu thuật dày dặn và chuyên môn tốt, có Tâm, có Tầm.
    • Nhạy bén, nắm bắt những xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo.
    • Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân có quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của bộ Y tế. Phương pháp nâng mũi nổi bật của PHÒNG KHÁM là nâng mũi sụn sườn.

    Ai đã từng hy vọng rồi thất vọng, ai đã từng ước thời gian quay trở lại, ai đã từng mong sẽ gặp được người bác sĩ tài hoa có thể cứu giúp chiếc mũi mang nhiều nỗi buồn, thì đừng ngại lựa chọn Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân, một địa chỉ làm đẹp uy tín đã được chứng minh bởi hàng ngàn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0282 244 7788 & 0283 853 1888

    Email: cskh@taohinhthammy.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/tsbsnguyenthanhnhan
    Website:
    www.taohinhthammy.vn

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân
    Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân
    Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân
    Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân
  15. Là phòng khám chuyên nâng mũi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE là đơn vị duy nhất tập trung chuyên sâu về thẩm mỹ mũi - sửa mũi hỏng. Bên cạnh đó AZ NOSE cũng là nơi tiên phong trong việc đem đến những dáng mũi “cá nhân hóa” mang vẻ đẹp riêng, cá tính riêng của từng người. Vì vậy trong Top những địa chỉ sửa mũi hỏng uy tín tại Hồ Chí Minh Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE là một cái tên nổi bật không thể nhắc tới.


    Thế mạnh sửa mũi hỏng của Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đam mê nghiên cứu chuyên sâu về nâng mũi và quy trình nâng mũi chuyên sâu.

    • Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, thực hiện trên 12.000 ca nâng mũi, trong đó có hơn 5000 ca sửa mũi hỏng và hàng trăm ca dị tật mũi môi bẩm sinh. Tay nghề, kỹ thuật nâng mũi cấu trúc, dựng trụ và kéo dài đầu mũi được đánh giá trong hàng TOP hiện nay.
    • Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE chuyên thực hiện những ca mũi hỏng, mũi khó do biến chứng thẩm mỹ bị nhiều nơi từ chối như nhiễm trùng co rút, mũi sưng viêm lâu ngày, mũi lệch bẩm sinh, mũi biến chứng do nâng mũi chỉ, filler, silicon….
    • Quy trình nâng mũi Đối thoại độc quyền, từ khâu tư vấn - thăm khám đến chăm sóc hậu phẫu sau nâng khách hàng đều được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên môn nhằm đối thoại, thấu hiểu để đem đến dáng mũi đẹp hài hòa và an toàn nhất.

    Đặc biệt tại Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE đó là khách hàng sẽ được xem trực tiếp dáng mũi sau nâng trước khi bác sĩ đóng vết khâu. Ngay lúc này mọi thay đổi về dáng mũi sẽ được các bác sĩ điều chỉnh ngay. Nhờ đó khách hàng không cần phải lo lắng mũi sau nâng không phù hợp với gương mặt.

    Thêm vào đó, mỗi dáng mũi sẽ được các bác sĩ Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE điêu khắc dựa theo mong muốn của khách hàng - kết hợp với những tiêu chuẩn vàng về nhân trắc học trong thẩm mỹ để tôn lên vẻ đẹp cá nhân hóa của mỗi người.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao chuyên về mũi, có tâm và mắt thẩm mỹ tinh tế cùng với quy trình nâng mũi chuyên sâu, Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE là địa chỉ nâng mũi và sửa mũi hỏng uy tín cho những ai bị mũi hỏng sau nâng.

    Đặc biệt, Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE thường tổ chức các chương trình SỬA MŨI HỎNG MIỄN PHÍ cho những bạn đã từng nâng mũi bị hỏng có hoàn cảnh khó khăn và những người bị dị tật mũi môi bẩm sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    263 - 265 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0903 167 178

    Email: info@aznose.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/AZNOSE/
    Website:
    www.aznose.vn

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy