Top 10 Địa chỉ nâng mũi nam đẹp và an toàn nhất ở TP. HCM

Phương Trinh 1311 0 Báo lỗi

Nhiều người cho rằng chỉ phái đẹp mới dễ dàng chọn lựa địa chỉ nâng mũi uy tín. Thế nhưng bài viết này chia sẻ với bạn những nơi nâng mũi cho nam giới đẹp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ JW

    Gọi điện

    Bộ Y tế Việt Nam đã xác nhận Bệnh viện thẩm mỹ JW là một trong những địa chỉ nâng mũi nói riêng và cung cấp dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp nói chung uy tín nhất trong nhiều năm liên tiếp. Hơn thế, bệnh viện này còn được nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won của Hàn Quốc - thuộc quốc gia là cái nôi của thẩm mỹ, nên càng được nhiều người tin tưởng.


    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc biết rằng nhu cầu làm đẹp không của riêng phái đẹp mà còn của nam giới. Do vậy dịch vụ ở đây cung cấp rất đa dạng. Trong dịch vụ nâng mũi cho nam giới, bệnh viện thẩm mỹ JW áp dụng rất nhiều công nghệ tân tiến, chuẩn quốc tế và nhiều phương pháp hiện đại. Việc đó giúp cho khách hàng có được kết quả đúng như mong muốn một cách hoàn hảo và an toàn.


    Dù bạn chọn nâng mũi theo phương pháp nào đi chăng nữa thì Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cũng cam kết sẽ sử dụng chất liệu an toàn, tương thích với cơ thể của bạn. Không chỉ vậy, JW còn tận tâm lắng nghe nhu cầu và hỗ trợ trong mọi khả năng. Bạn hãy liên hệ trực tiếp họ để được giúp đỡ một cách chi tiết và cụ thể hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email:
    cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website:
    https://benhvienjw.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienjw.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
  2. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho nam, thế nhưng nếu bạn cần tham khảo, tìm hiểu để lựa chọn được bác sĩ nâng mũi uy tín, giàu kinh nghiệm thì Trung tâm thẩm mỹ Bs.Nhạn (Bác sĩ Hồ Phi Nhạn) cũng là một lời gợi ý tuyệt vời.


    Bác sĩ Hồ Phi Nhạn được nhiều khách hàng biết đến thông qua những ca phẫu thuật mũi khó, mũi hỏng, mũi xấu... Anh được mệnh danh là 1 chuyên gia nâng mũi, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ với tay nghề vững chắc, biến mọi khuyết điểm phức tạp của chiếc mũi xấu, hay khuyết điểm trên khuôn mặt của khách hàng trở nên hoàn mỹ.


    Bác sĩ Hồ Phi Nhạn chuyên kiến tạo mũi nam hướng đến cá tính riêng và sự mạnh mẽ, nhưng vẫn đẹp và đủ an toàn theo thời gian:

    • Nâng mũi cao thẳng, tạo độ góc cạnh
    • Tạo hình tự nhiên, không quá phô cứng
    • Đầu mũi kín tốt cho phong thủy, làm ăn kinh doanh

    Một vài thông tin nổi bật về Bác sĩ Hồ Phi Nhạn:

    • Bác sĩ Hồ Phi Nhạn có chứng chỉ hành nghề Bác sĩ tạo hình thẩm mỹ số 5115/ BTH-CCHN, bổ sung 358/QĐ-SYT.
    • Tốt nghiệp Đại học chính quy Đại học Y dược TP.HCM.
    • Hơn 5 năm công tác tại nước ngoài, 5 năm công tác trong nước
    • Thành viên chính thức của nhiều Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc (KCCS – Korean Society of Korean Cosmetic Surgery and medicine)
    • Các nền tảng xã hội chia sẻ về kiến thức, thông tin, hình ảnh xoay quanh chủ đề phẫu thuật mũi nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trang Facebook cá nhân với hơn 40.000 người theo dõi, kênh Tiktok với gần 356k lượt theo dõi và 11.6 triệu lượt thích.

    Đồng hành cùng bác sĩ Hồ Phi Nhạn là những bác sĩ, phụ tá chuyên nghiệp làm việc ở các bệnh viện lớn tại TPHCM với đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề đảm bảo trình độ chuyên môn cao, không chỉ chứng minh được tay nghề mà còn là thái độ, đạo đức nghề của mình.


    Song hành với đó còn là những bệnh viện, thẩm mỹ viện có hạ tầng sạch đẹp, chỉn chu cùng hệ thống thiết bị hiện đại, không ngừng cập nhật những máy móc tối tân nhất, cùng với đó là các công cụ, dụng cụ, vật liệu tiên tiến nhất dùng trong ngành phẫu thuật mũi.


    Là một bác sĩ với "đôi bàn tay vàng", Bác sĩ Hồ Phi Nhạn đã "mát tay" đem lại những thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật được khách hàng tin tưởng, hơn nữa bác sĩ còn "giải cứu" thành công cho những ca phẫu thuật hỏng ở nơi khác hay những ca phẫu thuật đặc biệt khó.


    Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Hồ Phi Nhạn đã có hơn 1000++ ca thẫm mỹ mũi, làm thay đổi diện mạo hàng ngàn người với nhiều kỹ thuật cao cấp như nâng mũi cấu trúc suriform, sửa mũi hỏng,… được đăng tải lên tiktok truyền cảm hứng và động lực thay đổi nhan sắc cho giới trẻ tại Việt Nam.

    Sau mỗi ca phẫu thuật, khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của bác sĩ và phản hồi lại không đau, không sưng và đặc biệt cái đẹp rất tự nhiên khiến khách hàng ưng ý, tin cậy và chọn Trung tâm thẩm mỹ Bs.Nhạn (Bác sĩ Hồ Phi Nhạn) là địa chỉ làm đẹp an toàn. Được biết, Bác sĩ Hồ Phi Nhạn hiện còn là bác sĩ cơ hữu làm việc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn có địa chỉ tại số 781 C9 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0356 159 630

    Email: hophinhan.bsthammy@gmail.com

    Giờ làm việc: 09:00 – 18:00

    Website: https://bsnhan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bsNhanchuyennangmui

    Gọi điện
    Bác sĩ Hồ Phi Nhạn
    Bác sĩ Hồ Phi Nhạn
    Ca nâng mũi cho nam do Bác sĩ Hồ Phi Nhạn thực hiện
    Ca nâng mũi cho nam do Bác sĩ Hồ Phi Nhạn thực hiện
  3. Top 3

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những bệnh viện thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp Việt nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng. Cho đến hiện nay, Thu Cúc không chỉ được đông đảo khách hàng từ TP.HCM hay Hà Nội lựa chọn, mà danh tiếng của bệnh viện đã lan toả khắp đất nước Việt Nam. Và nơi này vẫn luôn phấn đấu không ngừng để sớm trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ dẫn đầu khu vực.

    Điểm cộng nổi trội nhất đưa khách hàng ngày càng đến nhiều với Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đó chính là chất lượng của đội ngũ y bác sĩ. Nâng mũi là quá trình đòi hỏi nhiều thao tác phức tạp, và tất nhiên vì thế nên không phải ai cũng có thể tiến hành phẫu thuật cho khách một cách hoàn hảo. Thế nhưng đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là những người có thể thực hiện điều đó, bởi họ đã làm việc lâu năm trong nghề, chuyên môn vững vàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, P.25, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 0964 080 999

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Website:

    • https://benhvienthammythucuc.vn/
    • https://thucucsaigon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
  4. Có thể nói Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải rất xứng đáng là một trong những địa chỉ hàng đầu ở TP.HCM về dịch vụ nâng mũi. Tại đây nhận nâng mũi cho cả nữ và nam giới, miễn là bạn có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp cho mũi và thoả điều kiện nâng mũi.

    Quy trình phẫu thuật nâng mũi cho bạn tại Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải khá đơn giản và rõ ràng. Nhờ thế khách hàng ai ai cũng tự tin và an tâm khi tham khảo nơi này:

    • Bước 1: Thăm khám tư vấn lựa chọn dáng mũi phù hợp
    • Bước 2: Xét nghiệm tổng quát
    • Bước 3: Tiến hành gây mê
    • Bước 4: Thực hiện phẫu thuật
    • Bước 5: Chỉnh sửa cấu trúc
    • Bước 6: Cố định dáng mũi


    Phẫu thuật thẩm mỹ dù là tiểu phẫu cũng có thể gây lo lắng cho khách hàng. Và nếu bạn lo lắng nhiều vấn đề sau phẫu thuật thì hãy yên tâm khi thực hiện cùng Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải. Bác sĩ và y tá tại đây rất tận tình, chuyên nghiệp, luôn cấp phát thuốc và dặn dò lịch quay lại tái khám cũng như chế độ dinh dưỡng sau nâng cần thiết cho khách hàng hậu phẫu. Trung tâm cũng rất tự hào khi sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng hết sức nhiệt tình, chân thành vào chu đáo, hiểu hết tất cả những nhu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 45A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0923 999 229
    Email:

    • contact@klain.vn
    • drdoquangkhai@gmail.com

    Website: https://bacsikhai.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bacsikhai/

    Gọi điện
    Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải
    Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải
    Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải
    Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải
  5. Cái tên tiếp theo Toplist tự tin đề cử với bạn trong dịch vụ nâng mũi cho nam giới ở TP.HCM đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Đây là bệnh viện đã đạt tiêu chuẩn 5 sao của Hàn Quốc.


    Khách hàng đến với nơi này ai ai cũng an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ, bởi Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã được chuyển giao hầu như tất cả các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất ở đất nước Hàn Quốc - xứ sở của thẩm mỹ và làm đẹp. Những chuyên gia trực tiếp thực hiện nâng mũi cho khách hàng ở nơi này đó chính là các sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Nhờ vậy mà họ luôn đem đến kết quả thẩm mỹ cuối cùng hoàn hảo, chất lượng và an toàn, tương thích cao cho khách.


    Cùng tìm hiểu trước quy trình nâng mũi cho nam giới tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát
    • Bước 3: Phát đồ dáng mũi
    • Bước 4: Tiến hành khử trùng và gây tê
    • Bước 5: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật
    • Bước 6: Chăm sóc sau nâng mũi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    576-578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 5128
    Email:
    info@benhvienthammygangwhoo.vn
    Website:
    https://benhvienthammygangwhoo.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
  6. Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân là địa chỉ đáng tin cậy, không chỉ của phái đẹp mà là của tất cả những người yêu cái đẹp. Và đây cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho những ai đang đi tìm câu trả lời cho thắc mắc địa chỉ nâng mũi nam uy tín tại TP.HCM.


    Phòng khám này được thành lập bởi TS. BS Nguyễn Thành Nhân - người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

    Không dừng lại ở đó, PK CK Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ hùng hậu giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả họ đều rất nhạy bén, nắm bắt những xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo.


    Trong dịch vụ nâng mũi, Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS Nguyễn Thành Nhân đảm bảo một quy trình nâng mũi chuẩn y khoa đạt đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Một phương pháp nâng mũi nổi bật của PK CK Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân và được nhiều người tìm đến chính là nâng mũi sụn sườn, nâng mũi cấu trúc.


    Đối tượng thích hợp thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc tại PK CK Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân gồm có:

    • Người có mũi ngắn, mũi hếch, sóng mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng.
    • Người có nhu cầu nâng cao sống mũi và bảo vệ tốt cho đầu mũi.
    • Người bị chấn thương hoặc mũi bị biến dạng.
    • Người có nguy cơ hoặc đã bị nhiễm trùng, viêm mũi từ phẫu thuật nâng mũi trước.
    • Người có cơ chế tự đào thải đối với chất liệu sụn nhân tạo khi nâng mũi nhưng vẫn muốn nâng mũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hưng Long, P.6, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: 0282 244 7788 & 0283 853 1888
    Email: cskh@taohinhthammy.vn
    Website: taohinhthammy.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/pttmnguyenthanhnhan/
    Gọi điện
    PK CK Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
    PK CK Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
    PK CK Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
    PK CK Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
  7. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là cái tên tiếp theo xứng đáng xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay. Tại TP.HCM, thẩm mỹ viện này được khách hàng và chuyên gia đánh giá cao trong dịch vụ nâng mũi cho nam giới lẫn nữ giới.


    Bất kể bạn là nam hay nữ, bao nhiêu tuối, miễn thích hợp để nâng mũi, thì Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tham khám kỹ lưỡng, tư vấn và lựa chọn giúp phương pháp nâng mũi chính xác, chất lượng và phù hợp nhất. Không những không dừng lại ở việc đảm bảo về thành phẩm, mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn tạo dựng, từ đó chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ việc không ngừng nâng cao giá trị dịch vụ, đem đến cho khách hàng chất lượng thẩm mỹ đẳng cấp. Hơn thế nữa, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng thường xuyên cung cấp nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng của mình, rất đáng để bạn cân nhắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0933 001 300 & 0283 932 2222 & 0283 932 7777
    Email:
    cskh.ngomonghung@gmail.com
    Website:
    https://thammyngomonghung.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NgoMongHungHospital

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
  8. Phái mạnh muốn nâng mũi tại TP.HCM thì có thể tìm hiểu và cân nhắc đến Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE. Đây đích xác là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn cho khách hàng bậc nhất hiện tại. Và không chỉ phái mạnh, AZ NOSE đã thu hút cũng như giữ chân được hàng chục ngàn khách hàng trên cả nước.


    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE vẫn luôn phấn đấu và cải thiện chất lượng dịch vụ để sớm trở thành đơn vị dẫn đầu lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi trong nước. Vậy nên khi đặt chân tới Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE, bạn sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp từ những điều đơn giản cho đến phân đoạn phức tạp nhất. Đặc biệt là đội ngũ Y bác sĩ của Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE đủ lành nghề và kiến thức để giúp bạn có được chiếc mũi như mong muốn.


    Bạn muốn nâng mũi cho phái nam một cách hiệu quả thì hãy tham khảo những ưu điểm của dịch vụ tại Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE:

    • Khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi hiệu quả.
    • Hạn chế hiện tượng đào thải vì vật liệu tương thích tốt với cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 263 - 265 đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0903 167 178
    Email:
    info@aznose.vn
    Website:
    www.aznose.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AZNOSE/

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
  9. Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu trong danh sách ngày hôm nay lại vắng mặt cái tên La Ratio. Bởi đây đích thị là một trong những điểm đến thẩm mỹ mũi cho cả nam lẫn nữ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay tại TP.HCM.


    Viện thẩm mỹ La Ratio đã áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn công nghệ độc quyền. Nơi này đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy được đông đảo nghệ sĩ Việt và khách hàng lựa chọn. Hiện tại Viện thẩm mỹ La Ratio có 2 dịch vụ nâng mũi bọc sụn: nâng mũi bọc sụn Megaderm và bọc sụn tại La Ratio.


    Bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc 2 phương pháp trên, nhưng dù quyết định của bạn như thế nào, thì đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng với kỹ thuật cực “mát tay”, nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ ở Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ hỗ trợ bạn hết sức tận tình. Ngoài ra, những tiêu chí được khách hàng đánh giá cao ở Viện thẩm mỹ La Ratio gồm có: không đau, không sưng, không băng nẹp, không kiêng cử, không nghỉ dưỡng, không biến chứng và không lo sẹo.


    Đặc biệt hơn, Viện thẩm mỹ La Ratio không ngừng lại ở việc cam đoan về mặt chuyên môn, mà còn đảm bảo hỗ trợ còn thực hiện phẫu thuật cho khách hàng bằng cái tâm với nghề, mang đến cho khách hàng sự an toàn và chất lượng dịch vụ tốt nhất! Hãy tự tin tham khảo dịch vụ của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6653

    Email: info@laratio.vn

    Website: https://laratio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
  10. Viện thẩm mỹ Dr.Duy được biết đến là một trong những trung tâm nâng mũi nam đẹp hàng đầu tại TP. HCM hiện nay, được đông đảo mọi người truyền miệng với nhau và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt.


    Tại viện thẩm mỹ Dr.Duy - Bác sĩ Lê Trần Duy là người đứng đầu viện và may thay bác Duy cũng chính là người trực tiếp tư vấn, thăm khám cũng như thực hiện phẫu thuật chỉnh hình mũi, mang lại kết quả hoàn toàn tuyệt đối và an toàn cho mọi khách hàng.


    Dr Lê Trần Duy là bác sỹ tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP. HCM, nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên tạo hình thẩm mỹ mũi, không dừng lại ở đó Bác sĩ Duy còn thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài luôn cập nhập những kỹ thuật và phương pháp nâng mũi đỉnh cao nhất hiện nay, được biết, anh cũng là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam được cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận thương hiệu độc quyền “Nâng Mũi Điêu Khắc”, có nghĩa là điêu khác mũi phù hợp với mỗi người, không theo khuôn mẫu, như vậy mới mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất mà vẫn giữ được cái riêng của mỗi người.


    Bs Lê Trần Duy được đánh giá là người rất có tâm và trách nhiệm, nhẹ nhàng tỉ mỉ từng chút một nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Phong cách của bác sĩ Duy là dáng mũi cao tự nhiên, nhìn và sờ không biết mũi. Bác sĩ có khiếu thẩm mỹ cực cao, từ con mắt nhìn ra những nét đẹp để phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người và bàn tay khéo léo có thể làm chính xác được như vậy. Đích thân bác sĩ làm từ đầu tới cuối: từ khâu tư vấn cho đến khâu mũi cuối cùng nên rất an toàn.


    Với dịch vụ nâng mũi cho nam, dáng mũi do Bác Sĩ Lê Trần Duy thực hiện có dáng rất nam tính mạnh mẽ, dễ bị mê hoặc, nhìn hoài không chán, hoàn hảo mọi góc cạnh. Mũi nam kiểu dáng của bs Duy không cố định theo khuôn mẫu nào mà nó sẽ phù hợp với mỗi người.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong chuyên tạo hình thẩm mỹ, Bác Sĩ Lê Trần Duy luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất, với hàng chục nghìn ca thành công. Ngoài ra, bác sĩ Lê Trần Duy cũng chuyên sửa những ca khó, hư nhiều lần, sửa lại giá vẫn như nâng mới, không tính thêm tiền.


    Bác sĩ Lê Trần Duy là lựa chọn của những ca sĩ, người mẫu hoặc người nhà của những bác sĩ khác. Ngoài ra Bác Duy thường được truyền tai nội bộ, làm ca nào chất lượng ca đó và rất an toàn tuyệt đối tỷ lệ thành công mang lại kết quả đẹp nhất cho khách hàng là 100%.


    Khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Dr.Duy sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chế độ “BẢO HÀNH VÀNG” có 102: Bảo hành trọn đời, ngay cả trường hợp không may từ phía khách hàng: té ngã, tai nạn… Bác sĩ vẫn chỉnh sửa lại hoàn toàn miễn phí.


    Bác sĩ Duy là người có tỷ lệ truyền miệng rất cao, người này làm đẹp tự giới thiệu người khác nên lượng khách giới thiệu bác sĩ tương đối đông. Vì là người bận rộn, nên để đảm bảo kết quả tốt nhất mỗi ngày Bác Sĩ Duy chỉ nhận thực hiện tối đa 5 ca nâng mũi nên khách hàng có nhu cầu vui lòng đặt lịch trước ít nhất 3 ngày để bác sĩ sắp xếp lịch tư vấn trực tiếp và thực hiện phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
    Hotline:
    0785 184 456 (Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch)
    Website:
    Bsletranduy.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BS.letranduy/
    YouTube (Nơi luôn cập nhập những video nâng mũi mới nhất do BS.DUY thực hiện):
    https://www.youtube.com/channel/UCjnPfdNK0q-j-umg2dtQRdw

    Gọi điện
    Bác Sĩ Lê Trần Duy
    Bác Sĩ Lê Trần Duy
    Nâng Mũi Nam Cực Đẹp - Bác sĩ nâng mũi Lê Trần Duy
    Nâng Mũi Nam Cực Đẹp - Bác sĩ nâng mũi Lê Trần Duy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy