VIỆN THẨM MỸ DR.DUY

Viện thẩm mỹ Dr.Duy được biết đến là một trong những trung tâm nâng mũi nam đẹp hàng đầu tại TP. HCM hiện nay, được đông đảo mọi người truyền miệng với nhau và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt.


Tại viện thẩm mỹ Dr.Duy - Bác sĩ Lê Trần Duy là người đứng đầu viện và may thay bác Duy cũng chính là người trực tiếp tư vấn, thăm khám cũng như thực hiện phẫu thuật chỉnh hình mũi, mang lại kết quả hoàn toàn tuyệt đối và an toàn cho mọi khách hàng.


Dr Lê Trần Duy là bác sỹ tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP. HCM, nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên tạo hình thẩm mỹ mũi, không dừng lại ở đó Bác sĩ Duy còn thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài luôn cập nhập những kỹ thuật và phương pháp nâng mũi đỉnh cao nhất hiện nay, được biết, anh cũng là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam được cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận thương hiệu độc quyền “Nâng Mũi Điêu Khắc”, có nghĩa là điêu khác mũi phù hợp với mỗi người, không theo khuôn mẫu, như vậy mới mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất mà vẫn giữ được cái riêng của mỗi người.


Bs Lê Trần Duy được đánh giá là người rất có tâm và trách nhiệm, nhẹ nhàng tỉ mỉ từng chút một nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Phong cách của bác sĩ Duy là dáng mũi cao tự nhiên, nhìn và sờ không biết mũi. Bác sĩ có khiếu thẩm mỹ cực cao, từ con mắt nhìn ra những nét đẹp để phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người và bàn tay khéo léo có thể làm chính xác được như vậy. Đích thân bác sĩ làm từ đầu tới cuối: từ khâu tư vấn cho đến khâu mũi cuối cùng nên rất an toàn.


Với dịch vụ nâng mũi cho nam, dáng mũi do Bác Sĩ Lê Trần Duy thực hiện có dáng rất nam tính mạnh mẽ, dễ bị mê hoặc, nhìn hoài không chán, hoàn hảo mọi góc cạnh. Mũi nam kiểu dáng của bs Duy không cố định theo khuôn mẫu nào mà nó sẽ phù hợp với mỗi người.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong chuyên tạo hình thẩm mỹ, Bác Sĩ Lê Trần Duy luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất, với hàng chục nghìn ca thành công. Ngoài ra, bác sĩ Lê Trần Duy cũng chuyên sửa những ca khó, hư nhiều lần, sửa lại giá vẫn như nâng mới, không tính thêm tiền.


Bác sĩ Lê Trần Duy là lựa chọn của những ca sĩ, người mẫu hoặc người nhà của những bác sĩ khác. Ngoài ra Bác Duy thường được truyền tai nội bộ, làm ca nào chất lượng ca đó và rất an toàn tuyệt đối tỷ lệ thành công mang lại kết quả đẹp nhất cho khách hàng là 100%.


Khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Dr.Duy sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chế độ “BẢO HÀNH VÀNG” có 102: Bảo hành trọn đời, ngay cả trường hợp không may từ phía khách hàng: té ngã, tai nạn… Bác sĩ vẫn chỉnh sửa lại hoàn toàn miễn phí.


Bác sĩ Duy là người có tỷ lệ truyền miệng rất cao, người này làm đẹp tự giới thiệu người khác nên lượng khách giới thiệu bác sĩ tương đối đông. Vì là người bận rộn, nên để đảm bảo kết quả tốt nhất mỗi ngày Bác Sĩ Duy chỉ nhận thực hiện tối đa 5 ca nâng mũi nên khách hàng có nhu cầu vui lòng đặt lịch trước ít nhất 3 ngày để bác sĩ sắp xếp lịch tư vấn trực tiếp và thực hiện phẫu thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
Hotline:
0785 184 456 (Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch)
Website:
Bsletranduy.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/BS.letranduy/
YouTube (Nơi luôn cập nhập những video nâng mũi mới nhất do BS.DUY thực hiện):
https://www.youtube.com/channel/UCjnPfdNK0q-j-umg2dtQRdw

Bác Sĩ Lê Trần Duy
Bác Sĩ Lê Trần Duy
Nâng Mũi Nam Cực Đẹp - Bác sĩ nâng mũi Lê Trần Duy
Nâng Mũi Nam Cực Đẹp - Bác sĩ nâng mũi Lê Trần Duy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy