Viện thẩm mỹ La Ratio

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu trong danh sách ngày hôm nay lại vắng mặt cái tên La Ratio. Bởi đây đích thị là một trong những điểm đến thẩm mỹ mũi cho cả nam lẫn nữ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay tại TP.HCM.


Viện thẩm mỹ La Ratio đã áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn công nghệ độc quyền. Nơi này đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy được đông đảo nghệ sĩ Việt và khách hàng lựa chọn. Hiện tại Viện thẩm mỹ La Ratio có 2 dịch vụ nâng mũi bọc sụn: nâng mũi bọc sụn Megaderm và bọc sụn tại La Ratio.


Bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc 2 phương pháp trên, nhưng dù quyết định của bạn như thế nào, thì đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng với kỹ thuật cực “mát tay”, nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ ở Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ hỗ trợ bạn hết sức tận tình. Ngoài ra, những tiêu chí được khách hàng đánh giá cao ở Viện thẩm mỹ La Ratio gồm có: không đau, không sưng, không băng nẹp, không kiêng cử, không nghỉ dưỡng, không biến chứng và không lo sẹo.


Đặc biệt hơn, Viện thẩm mỹ La Ratio không ngừng lại ở việc cam đoan về mặt chuyên môn, mà còn đảm bảo hỗ trợ còn thực hiện phẫu thuật cho khách hàng bằng cái tâm với nghề, mang đến cho khách hàng sự an toàn và chất lượng dịch vụ tốt nhất! Hãy tự tin tham khảo dịch vụ của nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 1800 6653

Email: info@laratio.vn

Website: https://laratio.vn/

Fanpage: www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy