Top 7 Địa chỉ tiêm filler mũi uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 97 0 Báo lỗi

Nâng mũi bằng Filler là giải pháp làm cao dáng mũi không cần phải phẫu thuật. Tiêm filler mũi thích hợp cho những ai có ý định cải thiện dáng mũi nhưng lại sợ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Gangwhoo

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc là một địa điểm làm đẹp uy tín tại TPHCM với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cũng như đội ngũ Bác Sĩ giỏi có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, là đơn vị uy tín và chất lượng áp dụng thành công phương pháp nâng mũi này cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước với sự cấp phép của Bộ Y Tế.


    Với dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật, Thẩm mỹ viện Gangwhoo cam kết sử dụng filler chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài đã được kiểm duyệt và chứng nhận về sự an toàn giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.


    Tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo, trước khi tiêm chất làm đầy, các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng, vệ sinh đồng thời gây tê vùng mũi để giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu khi tiêm. Tiếp theo bác sĩ sẽ thực hiện tiêm chất làm đầy cho khách hàng với dung lượng đã định trước, đồng thời sẽ được tạo dáng mũi mới cân đối, đẹp hài hòa với khuôn mặt với quy trình:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Kiểm tra dụng cụ vô khuẩn
    • Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và thoa tê
    • Bước 4: Tiến hành nâng mũi không phẫu thuật
    • Bước 5: Dặn dò chăm sóc sau nâng mũi không phẫu thuật
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 - 578 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0931 780 090
    Website: https://thammyviengangwhoo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviengangwhoo
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Gangwhoo
    Thẩm mỹ viện Gangwhoo
    Thẩm mỹ viện Gangwhoo
    Thẩm mỹ viện Gangwhoo

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Tấm

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Tấm chính thức được thành lập từ năm 2012, sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, nhận được đông đảo sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Tấm hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam với chuỗi Thẩm Mỹ, Nha Khoa Thành phố Hồ Chí Minh.

    Tất cả đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tại Tấm đều được chọn lọc, đã được đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệm trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại Tấm thường xuyên được đi tập huấn tại các đối tác tại Mỹ và Hàn Quốc để đưa những công nghệ mới nhất vào Việt Nam.

    Thẩm mỹ viện Tấm
    chỉ nhập và sử dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới như: Mỹ, Israel, Hàn Quốc, Nhật bản… và tất cả các công nghệ này đều đã được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE Châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận. Luôn tiên phong nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ, hướng tới sự hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

    Tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự an toàn tốt nhất cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Tấm đã được bộ y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế đều đạt chuẩn, đảm bảo vệ sinh. Chất liệu Filler được nhập khẩu từ Châu Âu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo:

    • Không biến chứng, nguy hiểm khi tiêm mũi.
    • Bác sĩ trực tiếp kiểm tra và tiến hành
    • Sử dụng Filler Hàn Quốc dòng cao cấp hoặc Filler Juvederm của Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 080 638
    Email: marketing.tambeauty@gmail.com
    Website: https://thammyvientam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Tấm
    Thẩm mỹ viện Tấm
    Thẩm mỹ viện Tấm
    Thẩm mỹ viện Tấm
  3. Top 3

    Viện thẩm mỹ La Ratio

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Viện thẩm mỹ La Ratio cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ tiêm filler mũi uy tín nhất tại TP. HCM. La Ratio may mắn khi có Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, thường xuyên tu nghiệp tại các quốc gia lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,… Không chỉ đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả như ý mà còn cập nhật kỹ thuật thẩm mỹ mới đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Chất làm đầy mà La Ratio sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đồng thời đã được Bộ Y tế kiểm định an toàn. Đó là lý do mà khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler tại La Ratio, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện.


    Đến với La Ratio, khách hàng không chỉ làm đẹp mà còn hoàn toàn thư giãn cơ thể với không gian sang trọng cùng sự đón tiếp, chăm sóc tận tình của nhân viên. Bên cạnh đó là chi phí dịch vụ vô cùng hợp lý giúp bạn tha hồ “làm mới” diện mạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0287 779 3939 - 0903 897 969

    Email: info@laratio.vn
    Website:
    https://laratio.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
  4. Sau 12 năm thành lập, SeoulSpa.Vn đã vươn mình tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp.


    Tất cả các khách hàng lựa chọn làm đẹp sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp. Từ đó, đảm bảo kết quả tốt nhất, đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.


    Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả nâng mũi đẹp thì Thẩm mỹ viện Seoul Spa đảm bảo quy trình tiêm Filler do chính tay bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa có tay nghề cao thực hiện. Đặc biệt, quy trình được thiết kế chuẩn an toàn Y Khoa, tỉ mỉ trong từng bước thực hiện. Cụ thể, quy trình tiêm Filler mũi tại Seoul Spa diễn ra như sau:

    • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích tình trạng mũi và tư vấn tiêm Filler mũi phù hợp như thế nào với khách hàng.
    • Bước 2: Bác sĩ sẽ vệ sinh sạch vùng mũi, sát khuẩn và xác định vị trí chính xác cần tiêm
    • Bước 3: Ủ tê phần mũi khoảng 30 phút để đảm bảo xuyên suốt quá trình tiêm Filler nâng mũi khách hàng sẽ không đau mà sẽ luôn có cảm giác thoải mái, không phải lo sợ khi bác sĩ tiêm.
    • Bước 4: Bác sĩ tiến hành tiêm Filler mũi, lấp đầy những vị trí lõm, hóp của mũi, đồng thời chỉnh dáng mũi theo dáng mong muốn của khách hàng.
      Bước 5: Bác sĩ căn dặn cách chăm sóc mũi tại nhà.

    Tại sao nên chọn tạo hình mũi bằng Filler tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa?

    • Quy trình tiêm Filler nâng mũi đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế
    • Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Spa đều có tay nghề chuyên môn cao
    • Chất làm đầy Filler được kiểm định an toàn, không chứa chất độc hại
    • Thương hiệu uy tín lâu năm, luôn chú trọng sự an toàn của khách hàng
    • Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thẩm mỹ thư giãn
    • Chi phí nâng mũi bằng Filler phải chăng, nhiều ưu đãi mỗi tháng
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 398 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 2/5 - 2/7, Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://seoulspa.vn/chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 3333
    Email: info@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa (Seoul Center)
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa (Seoul Center)
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa (Seoul Center)
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa (Seoul Center)
  5. Top 5

    Bs Lê Trần Duy

    Gọi điện

    Tạo hình thẩm mỹ bằng Filler để đẹp và an toàn nên được thực hiện tại địa chỉ uy tín bởi bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ. Bởi một bác sĩ thẩm mỹ sẽ hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu học trên đường nét khuôn mặt, từ đó tạo hình và thực hiện đúng vị trí an toàn cho khách hàng. Và tại TP. HCM, Bs Lê Trần Duy luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc nên tiêm filler mũi ở đâu uy tín, chất lượng.


    Tiêm filler là cách đơn giản nhất để có một chiếc mũi cao, thon gọn thành tú, chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện. Và tại Bs Lê Trần Duy, sau 5 phút mũi bạn sẽ đẹp rất tự nhiên, hài hoà với khuôn mặt nhất, nhìn không biết mũi nâng.


    Quy trình tiêm filler mũi tại Bs Lê Trần Duy:


    • Thăm khám tư vấn mọi thắc mắc
    • Bôi tê toàn bộ vùng mũi
    • Đo vẽ trước khi thực hiện
    • Tiến hành tiêm filler
    • Đợi 1 -2 phút chỉ định hình dáng mũi

    Điểm khác biệt cơ sở Bs Lê Trần Duy:

    • Chỉ dùng đúng 1 loại filler Restylen tốt, không sài loại nào khác nên rất an toàn
    • Đích thân tư vấn và thăm khám từ đầu đến cuối, không để bác sĩ học việc hay trợ lý làm thay
    • Là bác sĩ ngoại khoa chuyên phẫu thuật nâng mũi nhưng ca khó cho nên có cái nhìn khác biệt và khi thực hiện rất an toàn

    Với kinh nghiệm 10 năm chuyên tạo hình thẩm mỹ, Dr Lê Trần Duy luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất, với hàng chục nghìn ca thành công. Ngoài ra, bác sĩ Lê Trần Duy cũng chuyên sửa những ca khó, hư nhiều lần, sửa lại giá vẫn như nâng mới, không tính thêm tiền.


    Bác sĩ Lê Trần Duy là lựa chọn của những ca sĩ, người mẫu hoặc người nhà của những bác sĩ khác. Bs thường được truyền tai nội bộ , làm ca nào chất lượng ca đó và rất an toàn. Hiện tại bác sĩ có một số chương trình trả góp trong vòng 10 năm nên giá rất mềm, tiền ít vẫn có thể tự tin làm.


    Bác sĩ Duy là người có tỷ lệ truyền miệng rất cao, người này làm đẹp tự giới thiệu người khác nên lượng khách giới thiệu bác sĩ tương đối đông. Vì là người bận rộn, nên bác sĩ ít khi nào nghe điện thoại được, thế nên tốt nhất là bạn nên nhắn tin qua zalo khi rãnh bác sĩ sẽ trả lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 877-879 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP.HCM

    Điện thoại: 0785 184 456 Bs Duy

    Zalo: 0938 775 770

    Website: letranduy.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bacsi.letranduy/

    Gọi điện
    Bs Lê Trần Duy
    Bs Lê Trần Duy
    Bs Lê Trần Duy
    Bs Lê Trần Duy
  6. Top 6

    THẨM MỸ VIỆN MAILISA

    Gọi điện
    THẨM MỸ VIỆN MAILISA thành lập từ năm 1998, sau hơn 25 năm đứng vững trên thị trường, thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.

    Với phương châm trao cho bạn nét đẹp mà tự nhiên, Mailisa hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp Quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả mà bạn mong muốn.


    Nâng mũi Filler là phương pháp sử dụng chất làm đầy cấu tạo từ chất liệu sinh học dạng gel có 90% là nước muối sinh lý, 10% là Hyaluronic Acid (HA) có cấu trúc tương tự Hyaluronic Acid trong cơ thể người. Ưu điểm vượt trội nâng mũi Filler tại Mailisa:

    • Mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên tạo sự hài hòa cho bất cứ khuôn mặt nào.
    • Mũi đẹp ngay sau 5-10 phút thực hiện
    • Tạo hình mũi như mong muốn của khách hàng, dễ dàng chỉnh sửa hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
    • Thích hợp với những khách hàng đề cao sự an toàn khi làm đẹp, người bận rộn, không có thời gian, người có sống mũi gãy, sống mũi tẹt, chóp mũi thô bành, đầu mũi ngắn hếch.
    • Người đã từng chỉnh sửa mũi nhưng không thành công và thậm chí là những người đã từng phẫu thuật nâng mũi cũng có thể kết hợp sử dụng phương pháp Filler để giúp chiếc mũi đẹp và mềm mại hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 86-88-90-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 165 Cao Thắng, Phường 11, TP HCM
      • 81 Trần Huy Liệu, phường 12, TP HCM
      Điện thoại: 0287 106 9999 - 0932 699 299
      Email: tuvan@mailisa.com
      Website: https://mailisa.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup
      Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
      Gọi điện
      THẨM MỸ VIỆN MAILISA
      THẨM MỸ VIỆN MAILISA
      THẨM MỸ VIỆN MAILISA
      THẨM MỸ VIỆN MAILISA
    • Top 7

      Viện Thẩm Mỹ Chị Đẹp

      Gọi điện

      Với mong muốn kiến tạo, cải thiện diện mạo và duy trì nhan sắc cho tất cả mọi người, Viện thẩm mỹ Chị Đẹp đã ra đời và phát triển thành hệ thống chi nhánh tại TP.HCM. Nhờ uy tín trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cơ sở cung cấp đa dạng giải pháp làm đẹp và phục vụ hàng trăm lượt khách hàng mỗi năm.


      Viện Thẩm Mỹ Chị Đẹp, quý khách sẽ được làm đẹp xóa nhăn, sở hữu làn da căng mịn, trẻ ra 5-10 tuổi với dịch vụ tiêm filler & bottox hiện đại. Với sự đa dạng như filler mũi, tiêm filler má, tiêm filler môi,...quý khách có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ mà mình muốn làm đẹp.


      Sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Chị Đẹp, quý khách sẽ được

      • Tiêm filler có làn da căng mịn tự nhiên, trẻ đẹp
      • Xóa bỏ mọi nếp nhăn, lấy lại vẻ đẹp thời đôi mươi.
      • Thiết bị, cơ sở hiện đại
      • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp


      Dịch vụ tiêm Filler mũi tại Tại Viện Thẩm Mỹ Chị Đẹp giúp bạn đạt được:

      • Nâng sống mũi lên cao hơn giúp hài hòa với khuôn mặt
      • Tạo hình dáng mũi S-line, L-line
      • Làm đầy những khuyết sống mũi gồ ghề, sống mũi gãy, dáng mũi thấp
      • Làm phẳng những vết sẹo lõm trên mũi
      • Xóa đi nếp nhăn trên mũi nếu có
      • Hỗ trợ kích thích tăng sinh collagen, giúp da mũi mịn màng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • CN1: Số 41 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TPHCM
      • CN2: Số 1310 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM

      Điện thoại: 0901 393 039 - 0984 391 368
      Email: vtmchidep41@gmail.com
      Website: https://vienthammychidep.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammychidep
      Giờ mở cửa: 7:00 - 00:00

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Chị Đẹp
      Viện Thẩm Mỹ Chị Đẹp
      Viện Thẩm Mỹ Chị Đẹp
      Viện Thẩm Mỹ Chị Đẹp



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy