Top 4 Địa chỉ học chiêm tinh uy tín nhất tại Tp. HCM

Phương Kem 1293 2 Báo lỗi

Chiêm tinh học là các hệ thống bói toán giả khoa học dựa trên các tiền đề của một mối quan hệ giữa các hiện tượng thiên văn và các sự kiện trong thế giới nhân ... xem thêm...

  1. Với chiêm tinh học, bộ môn nghiên cứu về sự chuyển động của các hành tinh, chòm sao qua các hiện tượng Thiên Văn Học. Bằng cách giải mã ý nghĩa của các chòm sao cũng như tương tác với các đặc điểm lá số của mỗi người theo chiêm tinh học. Bạn đang ở Tp. HCM thì hãy đến với Tường Minh Phong Thuỷ để có thể tham gia ngay lớp học Chiêm Tinh Vệ Đà tại Tường Minh Phong Thuỷ.


    Khoá học có thể khai mở những kiến thức và công thức bí truyền trong việc giải mã vận mệnh lá số tử vi và sự liên kết các chòm sau ngay thời điểm bạn được sinh ra đời từ bộ môn Chiêm Tinh Vệ Đà như sau:

    • Khoá học chiêm tinh học: Phân tích lá số ngày sinh và dự đoán về tài lộc, quan tiền, sự nghiệp, sức khoẻ, hôn nhân, tính cách, tình yêu, con cái, học vấn, công danh, v.v…dựa trên thời gian sinh chính xác xuống đến phút sinh, múi giờ và tọa độ của nơi sinh.
    • Khoá học chiêm tinh học: Phân tích sự may mắn của lá số bạn dựa trên sự dịch chuyển các hành tinh bao gồm cả mặt trăng để dự đoán hàng năm, hàng tháng và hàng ngày.
    • Khoá học chiêm tinh học: Tìm cách hoá giản vận hạn theo Chiêm tinh học và gia tăng May mắn của bạn thông qua Màu sắc ngũ hành, vật phẩm & chọn ngày giờ tốt.
    • Khoá học chiêm tinh học: Xem xét xu hướng mới nhất của tình hình vĩ mô trên toàn thế giới về lĩnh vực kinh doanh và đầu tư.

    Ứng dụng kiến thức học chiêm tinh học cho cá nhân mỗi người?

    Làm sao hiểu rõ vận mệnh của bản thân bằng lá số của mình?

    Làm sao gia tăng may mắn hay tài lộc của bạn?

    Dù bạn không hề thích nhưng có những lúc “hoạ vô đơn chí”, giống kiểu vận đen vây bủa lấy bạn. Làm sao né tránh được nếu không có 1 sự dự đoán hay tính toán xu hướng vận đen để đề phòng?

    Làm sao Bạn có thể biết được đường đời của mình theo xu hướng nào hay sự may mắn, giàu có, thịnh vượng của bạn được kết nối với các Chòm sao ra sao theo Chiêm tinh Vệ Đà?


    Khoá học Chiêm Tinh Vệ Đà Căn bản & Trung Cấp chính là cơ hội để bạn khám phá bí ẩn những bí ẩn của mình theo phái truyền thừa từ những bậc chuyên gia từ ẤN ĐỘ.


    Lớp học Chiêm Tinh Vệ Đà khai giảng lần đầu tại Tường Minh Phong Thuỷ, giúp học viên và người yêu thích bộ môn xét đoán vận mệnh được tiếp cận với 1 một trường phái mới. Khoá học bao gồm Lý thuyết và thực hành với các trường hợp nghiên cứu thực tế hoặc chính bản thân lá số học viên là ví dụ.


    Nội dung khoá học Chiêm Tinh Vệ Đà Sơ Trung Cấp:

    • Các nguyên tắc cơ bản của Chiêm tinh Vệ đà.
    • Dấu hiệu quan trọng nhận biết và đánh giá sự giàu có, tài lộc trong lá số.
    • Dấu hiệu quan trọng nhận biết và đánh giá Sức khỏe.
    • Dấu hiệu quan trọng nhận biết và đánh giá May mắn nghề nghiệp.
    • Dấu hiệu quan trọng nhận biết và đánh giá ngũ hành hành tinh cốt lõi của bạn.
    • Dấu hiệu quan trọng nhận biết và đánh giá Vị trí của các ngôi sao và vị trí của bạn.
    • Dấu hiệu quan trọng nhận biết và lập kế hoạch chiến lược cho tài chính cá nhân.
    • Dấu hiệu quan trọng nhận biết và lựa chọn ngày giờ tốt để tăng may mắn.
    • Dự đoán xu hướng kinh doanh thuận lợi theo nguyên lý “vận đổi sao dời”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A4 Đường D7, Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 229 461

    Email: lienhe.tmfs@gmail.com

    Website: http://phongthuytuongminh.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/phongthuytuongminh

    Gọi điện
    Tường Minh Phong Thuỷ
    Tường Minh Phong Thuỷ
    Tường Minh Phong Thuỷ
    Tường Minh Phong Thuỷ

  2. Bạn có đam mê với Chiêm tinh? Bạn tò mò về bộ môn này? Bạn muốn có một công cụ để giao tiếp, trò chuyện và tư vấn cho người thân và bạn bè? Vậy hãy đến tham gia ngay lớp học chiêm tinh tại Morgana Tarot & Chiêm tinh.


    Morgana Tarot & Chiêm tinh đã liên kết mở lớp với các nội dung đa dạng, mang đầy tính nhân văn:

    • Lớp Chiêm tinh cơ bản
    • Lớp Anh Văn giao tiếp
    • Lớp Tarot cơ bản - nâng cao-
    • Lớp Biên kịch
    • Lớp Vẽ áo dài
    • ....

    Dịch vụ giải tỏa tâm lý, tư vấn bằng Tarot và phân tích con người bằng Lá số chiêm tinh (Bản đồ sao). Các khóa học hướng dẫn tìm hiểu và thực hành các bộ môn Tarot, Chiêm tinh một cách đầy đủ và chi tiết nhất.


    Lớp học chiêm tinh ở đây dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu. Có đam mê và hứng thú với bộ môn chiêm tinh, có thể sắp xếp được thời gian học, siêng năng chăm chỉ làm bài tập. Cách dạy dễ hiểu, có giáo trình và tài liệu. Vì vậy đây là địa chỉ đang rất được các bạn trẻ quan tâm khi có nhu cầu học chiêm tinh tại Tp. HCM.


    Ngoài chiêm tinh, Morgana Tarot Coffee còn là địa điểm xem bài Tarot chất lượng hàng đầu tại TP.HCM; với đội ngũ hơn 10 Tarot reader chuyên nghiệp, uy tín, nổi tiếng trong cộng đồng Tarot ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2 (chung cư Homyland 1, phòng 9.14), Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6270 7027

    Facebook: https://www.facebook.com/Morganatarotcoffee/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Nếu bạn không có thời gian để có thể đến một địa chỉ học chiêm tinh tại Tp. HCM thì có thể học qua web tự học chiêm tinh cơ bản cũng là điều không tồi phải không nào? Và một trong những trang web học chiêm tinh thu hút được giới trẻ hiện nay đó chính là astroviet.com.


    Nhiều bạn trẻ Việt Nam hiện nay đã và đang bắt đầu hứng thú tìm hiểu về Chiêm Tinh, cụ thể là Chiêm Tinh Tâm Lý Học. Mọi người coi nó như một công cụ để hiểu mình và hiểu người sâu sắc hơn. Hỗ trợ bản thân trong cải thiện quan hệ, tìm kiếm và phát triển năng khiếu, đặc tính cá nhân, giúp định hướng nghề nghiệp và công việc. Đi xa hơn nữa, có thể áp dụng nó trong nuôi dạy con nhỏ, trở thành các bậc làm cha làm mẹ tâm lý. Hoặc áp dụng nó trong tìm hiểu và quản lý nhân sự. Rất ít người thực sự đặt ra câu hỏi về số phận, về nguyên nhân của những sự kiện đau khổ ngoài mong muốn, về cái cách mà nghiệp quả cá nhân đưa đẩy dẫn dắt họ trên đường đời.


    Tại trang web này bạn có thể tìm hiểu được lịch sử hình thành của chiêm tinh, tạo bản đồ bản sao, các khái niệm chiêm tinh, cấu trúc bản đồ sao, ...nó sẽ rất hữu ích cho cuộc sống của bạn. Ở những quốc gia như Ấn Độ, chiêm tinh đã được ứng dụng hàng ngàn năm để giúp dân chúng chọn lựa đối tượng kết hôn và lựa được thời điểm cưới đẹp nhất trong năm. Ngày nay, các nhà tâm lý học có thể nghiên cứu lá số của bệnh nhân để tìm kiếm sự thấu hiểu sâu sắc hơn về tính cách của họ. Một số công ty cũng bắt đầu sử dụng chiêm tinh học để chọn lựa những ứng cử viên thích hợp bởi lá số tử vi có thể chỉ cho nhà tuyển dụng lĩnh vực sở trường của các ứng viên.


    Ngày nay chiêm tinh học có lẽ muốn gửi gắm điều gì đó đến chúng ta bởi nó gắn bản thân mình với giá trị của con người hơn bất kỳ môn khoa học nào khác. Chiêm tinh giúp chúng ta hiểu rằng đời sống này không phải là vô phương. Có thể tồn tại những niềm tin cổ xưa sau nó và rằng chúng ta cũng như mọi hành tinh là một phần của vũ trụ hợp nhất. Một chút kiến thức về chiêm tinh học có thể mở ra cánh cửa đến nhiều sự vật, và điều quan trọng nhất chính là sâu thẳm bên trong bạn thực sự là ai. Có lẽ đó chính là ý nghĩa thực sự của cuộc sống.


    Vì vậy khi có nhu cầu tìm hiểu về chiêm tinh thì web astroviet.com cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: http://astroviet.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/lanvy.me

    Tự Học Chiêm Tinh Cơ Bản - http://astroviet.com/
    Tự Học Chiêm Tinh Cơ Bản - http://astroviet.com/
    Tự Học Chiêm Tinh Cơ Bản - http://astroviet.com/
    Tự Học Chiêm Tinh Cơ Bản - http://astroviet.com/
  4. Tiny Planet cung cấp các khóa học và dịch vụ xem Chiêm Tinh từ cơ bản đến nâng cao. Với nội dung bài giảng bao hàm toàn bộ kiến thức chính cốt lõi, đầy đủ xúc tích, trên tiêu chí đơn giản dễ hiểu nhất, trực diện, dễ áp dụng ngay, đảm bảo bạn có thể tự giải mã bản đồ sao của bản thân hoặc người quen, bạn bè sau khi hoàn thành khóa học.


    Khoá học dành cho các bạn yêu thích chiêm tinh, muốn học, muốn tập đọc bản đồ sao một cách bài bản nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Thì hóa học tại Tiny Planet này là dành cho bạn.


    Nội dung khoá học tham khảo:

    • Buổi 1: Sơ lược cấu trúc và thành tố cấu tạo nên một lá số chiêm tinh và phân tích rõ hơn về 12 CUNG NHÀ & cách sử dụng.
    • Buổi 2-13 (12 buổi): Phân tích 12 mô hình tâm lý cơ bản - tương ứng với 12 CUNG MỌC. Cụ thể & chi tiết tính chất 12 năng lượng hoàng đạo và biểu hiện của mỗi năng lượng hoàng đạo ở 12 nóc cung.
    • Buổi 14-15-16:
      • Các hành tinh trên bản đồ sao
      • Chức năng và biểu hiện của mỗi hành tinh tại 12 cung hoàng đạo và tại 12 cung nhà
      • Giới thiệu góc giữa các hành tinh.
    • Buổi 17-18-19: giới thiệu, hướng dẫn luận giải và ứng dụng các điểm toán học quan trọng trên bản đồ sao: La hầu-kế đô, Vertex, Lilith, Tử khí.
    • Buổi 20:
      • Tổng kết & hệ thống kiến thức trong toàn bộ khóa học
      • Hướng dẫn các bước luận giải một lá số chiêm tinh, chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế khi luận đoán.
      • Thực hành trên lá số học viên.

    Mục tiêu của khóa học này là giúp bạn hiểu cách phân tích, luận giải một lá số (bản đồ sao) chiêm tinh cá nhân, hiểu rõ ý nghĩa của các thành tố cấu tạo bên trong, nắm được mỗi nhân tố tác động và biểu hiện ra sao trong tâm lý và tính cách của mỗi cá nhân. Từ đó có những ứng dụng thực tiễn trong đời sống nói chung cũng như phát triển và hoàn thiện cá nhân nói riêng.


    Sau khóa học này, ngoài việc đủ khả năng luận giải cơ bản một lá số, bạn cũng sẽ có đủ kiến thức và hành trang để tự mình tìm hiểu các kiến thức Chiêm Tinh chuyên sâu hoặc tham gia các khóa học Chiêm tinh nâng cao khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Epic Cafe Roaster, 49 Ngô Thời Nhiệm, Q3, Tp.HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/atinyplanet
    Tiny Planet
    Tiny Planet
    Tiny Planet
    Tiny Planet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy