Top 12 Địa chỉ xem bói bài Tarot tốt nhất tại TP. HCM

Phạm Thy 61333 20 Báo lỗi

Có nguồn gốc từ thế kỷ 15 ở nước Ý, bài tarot nhanh chóng chứng tỏ sức hút huyền bí của mình trong việc tiên đoán số mệnh của con người trên khắp thế giới. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wichita Tarot

    Gọi điện

    Wichita Tarot là một trong những địa chỉ xem bói bài Tarot nổi tiếng trong cộng đồng hiện nay với mục đích giúp bạn giải quyết các rắc rối trong cuộc sống bởi những reader giàu kinh nghiệm trong nghề. Trong không gian yên bình, trầm lắng, được bày trí theo lối vintage như tách biệt với thế giới ồn ào xung quanh sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái.


    Bài Tarot và các Tarot reader chuyên nghiệp tại Wichita Tarot sẽ góp một phần sức để bạn tìm thấy định hướng cho vấn đề đang gặp phải. Dịch vụ xem giải bài Tarot của địa chỉ này ứng dụng bộ môn Tarot huyền bí từ phương Tây vào việc tìm hiểu vấn đề, khám phá bản thân, định hướng cuộc sống và giải tỏa tâm lý. Đặc biệt, không chỉ xem Tarot trực tiếp, dù bạn đang ở bất cứ đâu thì cũng đều có thể xem Tarot thông qua hình thức xem online qua voice chat hoặc video streaming và các ứng dụng mạng xã hội khác. Sự linh hoạt, tiện lợi này đã giúp thu hút càng nhiều lượt khách ghé đến hơn.


    Nơi đây là địa chỉ tập hợp nhiều cao thủ reader giỏi trong xem bói Tarot với hơn 4 năm kinh nghiệm khám phá vận mệnh qua những quân bài kỳ bí. Trong đó còn có nhiều reader đã nhận được chứng chỉ Tarot quốc tế AIA. Có thể nói dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ 10 reader danh tiếng trong cộng đồng Tarot Việt Nam và luôn có 3 reader thường trực trong quán hứa hẹn mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất cho mỗi vấn đề. Thời gian cho mỗi suất xem là 30 phút. Đặc biệt, nếu trong 10 phút đầu khi xem bài mà bạn cảm thấy reader không phù hợp với ý bạn thì có thể đổi một reader khác mà không mất thêm phí. Ngoài bài Tarot, các reader tại đây cũng sử dụng bài Oracle và Lenormand.


    Nếu bạn mới đến xem bài lần đầu hay chưa hiểu gì về xem bài Tarot, thì bạn vẫn sẽ được tìm hiểu nhanh những kiến thức cơ bản cũng như được reader ở Wichita Tarot hướng dẫn rõ ràng mọi quy trình, cách thức trước khi trải bài. Vậy nên bạn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 783 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 717 922
    Email: thutrinhnguyen93@gmail.com
    Website: https://wichita-tarot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xemtarotwichita/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00 (Nhận khách cuối: 20:30)

    Gọi điện
    Wichita Tarot
    Wichita Tarot
    Wichita Tarot
    Wichita Tarot
    Thy Thy Nguyen 2020-09-26 11:13:08
    Hôm qua cuối tuần mới có thời gian qua wichita xem trực tiếp được, quán chuyển về quận 7 không gian hơi nhỏ nhưng bài trí khá gọn gàng, anh reader mập mập còn khá trẻ nhưng vẫn gỡ rối được cho mình khá nhiều vấn đề
    Thế Anh 2020-06-18 09:31:35
    wichita không xem trực tiếp nữa ạ? mình không thấy mở cửa à
    Tuyết Lâm 2017-08-19 16:51:07
    Tui muốn liên hệ qua điên thoai thì sao

  2. Tarot và Cuộc sống chính là câu lạc bộ chuyên nghiệp về thế giới của những quân bài huyền bí - nơi tập hợp các reader và tín đồ có niềm đam mê đối với nghệ thuật Tarot cũng như là địa điểm chuyên đào tạo các reader chính quy và chia sẻ kiến thức về lĩnh vực thú vị này. Nếu bạn đang có nhu cầu xem Tarot hoặc tìm hiểu về lĩnh vực này thì đây chính là gợi ý phù hợp nhất.


    Theo nhận xét chung của các khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ xem bài Tarot tại Tarot và Cuộc sống thì mức độ chính xác khoảng 80% trở lên và giá cả rất phải chăng. Điều này cũng dễ hiểu vì đây là địa điểm tập trung toàn reader cao thủ, có nhiều năm kinh nghiệp với phong cách chuyên nghiệp. Trong quá trình trải bài, nếu bạn không hiểu rõ vấn đề nào, reader luôn sẵn sàng giải thích cặn kẽ cho bạn. Tuy cách nói chuyện khá thẳng thắn nhưng cũng là cách giúp khách hàng nhìn thẳng vào vấn đề để tìm câu trả lời phù hợp nhất. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức xem trực tiếp hoặc xem online thông qua các ứng dụng mạng xã hội. Dù hình thức nào thì bạn cũng nên đặt lịch trước với reader trên fanpage hoặc website để tránh tình trạng reader bận hoặc kẹt lịch những vị khách khác nhé!


    Ngoài bói bài Tarot, tại đây còn thường xuyên khai giảng các khóa học chiêm tinh và tarot cơ bản. Các giảng viên là một trong những Tarot reader có trên 8 năm tìm hiểu và trải nghiệm thực tế và hơn 6 năm giảng dạy chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn giảng dạy Tarot quốc tế hiện nay. Tarot và Cuộc sống sẽ mở ra cho bạn một vùng trời mới với nhiều kiến thức bổ ích để khám phá bản thân mình và cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: : Chung cư Homyland 1, 202 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6270 7027
    Website: https://tarotnlife.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TarotvaCuocsong
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00 (nhận khách cuối trước 20:30)

    Gọi điện
    Tarot Và Cuộc Sống - Tarotnlife
    Tarot Và Cuộc Sống - Tarotnlife
    Tarot Và Cuộc Sống - Tarotnlife
    Tarot Và Cuộc Sống - Tarotnlife
  3. Top 3

    Lạc Lạc Tarot

    Nếu bạn đang có nhu cầu xem bài Tarot như một biện pháp để chữa lành và cân bằng cảm xúc tinh thần nhưng không biết địa chỉ xem bài nào có độ uy tín và chính xác cao để gửi gắm niềm tin của mình thì cứ yên tâm vì Toplist sẽ đưa ra gợi ý cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xem bài Tarot, Lạc Lạc Tarot đã dần gầy dựng được sự tin yêu và ủng hộ của nhiều bạn trẻ tại TP. HCM kể cả ở các tỉnh thành khác. Đến tại đây, bạn sẽ được giải phóng cảm xúc, đón nhận những nguồn năng lượng tích cực và tìm ra hướng đi cho bản thân mình.


    Lạc Lạc Tarot là nơi hội tụ đội ngũ reader có hơn 7 năm kinh nghiệm, đã từng trải bài cho rất nhiều khách hàng và nhận được những feedback chính xác, chất lượng. Tại đây chuyên xem về tổng quan 12 tháng sắp tới của bạn, tình cảm, mối quan hệ, công việc, học tập, sức khỏe... có thể soi rọi về quá khứ, dự đoán tương lai từ đó đưa ra định hướng và những lời khuyên bổ ích cho bạn. Nếu bạn có gì thắc mắc, không hiểu trong quá trình trải bài, reader luôn sẵn sàng giải đáp hết tất cả để giúp bạn hiểu rõ hơn, có cái nhìn sâu và rộng hơn từ đó giúp buổi xem bài đạt hiệu quả cao hơn.


    Hiện tại, bạn có thể chọn xem trực tiếp tại quán hoặc xem online thông qua fanpage mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng dịch vụ. Để có trải nghiệm xem Tarot tốt nhất, bạn nên liên hệ để đặt lịch trước với reader để được tư vấn về thời gian cũng như chi phí và không phải chờ đợi quá lâu đến lượt mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 090 9105 467
    Email: laclactarot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laclactarot

    Lạc Lạc Tarot
    Lạc Lạc Tarot
    Lạc Lạc Tarot
    Lạc Lạc Tarot
  4. Top 4

    Ostara Tarot

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến những địa chỉ xem bài Tarot uy tín, chuyên nghiệp tại TP. HCM thì không thể thiếu sót cái tên Ostara Tarot trong danh sách này. Bởi lẽ, nơi đây đã được hơn 3000 khách hàng đánh giá là nơi xem bài Tarot uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam trong suốt 6 năm qua.


    Ostara Tarot là nơi hội tụ các reader có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, xem bài bằng cái cả tâm và sự chuyên nghiệp của mình để mang đến cho bạn phương hướng, giải pháp tốt nhất. Mọi vấn đề mà bạn thắc mắc từ tình cảm, các mối quan hệ xung quanh, công việc, tài chính cho đến soi rọi quá khứ, dự đoán tương lai đều được các reader giải pháp thông qua những lá bài. Bạn là người lần đầu mới đi xem bài Tarot cũng không cần phải quá lúng túng vì các reader sẽ gợi ý những câu hỏi thông dụng giúp bạn khám phá bản thân mình rõ hơn.


    Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên còn lo lắng về vấn đề chi phí thì cứ yên tâm. Chi phí xem bài tại đây không quá đắt như bạn nghĩ. Chỉ với 100.000 đồng, bạn sẽ được xem bài không giới hạn câu hỏi và vấn đề trong không gian thoải mái cùng reader cực kỳ thân thiện. Ngoài xem trực tiếp, hình thức xem bài Tarot online cũng được áp dụng mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Bạn nên liên hệ đặt lịch trước để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 358 297
    Email: ostaratarot.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ostaratarott
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ostara Tarot
    Ostara Tarot
    Ostara Tarot
    Ostara Tarot
  5. Top 5

    mini.Minh

    Ngoài là một cửa hàng chuyên bán các loại đá quý và sản phẩm khác thuộc về tâm linh giúp cân bằng cuộc sống, tạo cảm giác thư giãn, mini.Minh còn có dịch vụ xem bài Tarot, đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện nay. Với kinh nghiệm tư vấn, giải đáp vấn đề cho hơn 1000 khách hàng thông qua những lá bài Tarot, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.


    Khi đến với mini.Minh, tùy vào nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn xem một trong ba loại bài gồm có bài Tarot, Oracle và Lenormand. Chủ đề mà các reader tại đây có thể xem cho bạn bao gồm từ công việc, sức khỏe, mối quan hệ, tài chính cho đến tình yêu hoặc đơn giản là muốn khám phá bản thân mình. Ngược lại, các reader sẽ từ chối xem về chủ đề liên quan đến cái chết, bệnh tật, thiên tai, dịch bệnh... Vì thế, bạn nên lưu ý và suy nghĩ trước chủ đề mình muốn xem trước khi đến gặp reader nhé! Thời gian cho mỗi suất xem sẽ từ 30 phút cho đến 60 phút, ứng theo đó là các mức phí khác nhau. Bạn có thể chọn đến xem bài trực tiếp hoặc xem online thông qua tin nhắn đều được hỗ trợ tận tình. Đặc biệt, quán thường xuyên kín lịch nên bạn hãy liên hệ đặt lịch để có được khung giờ mong muốn và trải nghiệm thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trúc Đường, Phường Thảo Điền , TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 468 41
    Email: shop.miniminh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shop.miniminh/
    Giờ mở cửa: 9:00 -18:00 (Thứ 3 - CN)

    mini.Minh
    mini.Minh
    mini.Minh
    mini.Minh
  6. Top 6

    Beenry Tarot

    Khác với xem tử vi 12 cung hoàng đạo hay tứ trụ trong thời gian dài, bói bài Tarot là một hình thức xem trước các vấn đề xảy ra trong khoảng thời gian ngắn. Đây còn được xem là một liệu pháp chữa lành, giúp giải tỏa cảm xúc, loại bỏ năng lượng tiêu cực và thu nhận những nguồn năng lượng tích cực, tự khám phá và đưa ra những hướng đi cho bản thân. Hiện nay, tại TP. HCM có không ít những nơi xem bói bài Tarot. Thuộc một trong số những địa chỉ đó, Beenry Tarot là nơi đã được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để gửi gắm niềm tin.


    Với sự thấu hiểu, nhiệt tình kèm theo kinh nghiệm dày dặn của các reader, Beenry Tarot đã thu về vô số những phản hồi tích cực từ phía nhiều khách hàng. Khi đến với địa chỉ này, không chỉ riêng bài Tarot mà tại đây còn có đa dạng các loại khác như Oracle, Lenormand, Tea of Leaf,... Để đảm bảo được chất lượng dịch vụ, các reader chỉ chuyên xem về một số chủ đề thông dụng gồm có tình yêu, công việc, tiền bạc - nhà cửa và công danh - sự nghiệp. Mỗi chủ đề bạn sẽ được thoải mái đưa ra nhiều câu hỏi khác nhau giúp reader tìm ra được vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Mỗi một lá bài ẩn chứa một sức mạnh truyền tải thông điệp khác nhau. Các lá bài sẽ liên kết và đưa ra cho bạn một câu trả lời chính xác nhằm định hướng con đường hành trình chính bạn.

    Tùy thuộc vào thời gian xem mà chi phí sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Nhưng nhìn chung, so với kết quả mà bạn nhận lại thì những gì bạn bỏ ra là xứng đáng vô cùng. Hãy liên hệ với Beenry Tarot để đặt lịch trước và có những trải nghiệm thú vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3 TP. HCM
    Điện thoại: 079 862 5259
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mirai.Tarot/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Beenry Tarot
    Beenry Tarot
    Beenry Tarot
    Beenry Tarot
  7. Top 7

    Monkey In Black

    Gọi điện

    Mokey In Black là quán cà phê thuộc sở hữu của diễn viên hài độc thoại Tùng BT (Nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu), luôn thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ tại TP. HCM bởi không gian bí ẩn, kín đáo với phong cách đầy mới lạ cùng nhiều sự kiện hấp dẫn diễn ra mỗi tuần. Ngoài phục vụ thức uống thơm ngon, bạn còn được khám phá sinh trắc vân tay hay chìm đắm trong âm nhạc du dương của những buổi acoustic. Đặc biệt, vào mỗi tối thứ 3 và thứ 4 hàng tuần, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự kiện xem Tarot miễn phí với các reader có kinh nghiệm lâu năm tại đây.


    Đến với những buổi xem Tarot, thông qua những lá bài, reader sẽ giúp các bạn nhìn ra được hướng giải quyết cho các vấn đề của bản thân từ học tập, tình yêu, tương lai, gia đình... Đội ngũ reader của Monkey In Black đến từ nhà The Deer chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều bạn bởi sự nổi tiếng và độ uy tín, chính xác, lành nghề. Chỉ cần gọi một phần nước uống kèm bánh là bạn sẽ được một phiếu xem Tarot miễn phí, không giới hạn thời gian. Tuy nhiên, mỗi sự kiện chỉ giới hạn 20 phiếu xem miễn phí nên bạn lưu ý nhanh chân đến sớm để hưởng ưu đãi này từ nhà Khỉ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 698 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 83 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 884 183
    Email: monkeyinblackcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MonkeyinBlack
    Giờ mở cửa: 18:30 - 22:00 (Thứ 3 & Thứ 4)

    Gọi điện
    Monkey In Black
    Monkey In Black
    Monkey In Black
    Monkey In Black
  8. Lạc Lạc Tarot, một thế giới đầy bí ẩn và sự kỳ diệu, đã thu hút rất nhiều tâm hồn tò mò và sáng tạo của các bạn trẻ. Với danh tiếng và uy tín đã được xây dựng qua nhiều năm hoạt động, Lạc Lạc Tarot là ngôi nhà của những người chuyên gia tarot có kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực này.

    Tại Lạc Lạc Tarot, bạn sẽ có cơ hội khám phá một tổng quan về 12 tháng tương lai của mình về các mảng quan trọng như tình yêu, tiền bạc, sự nghiệp, sức khỏe, học tập và nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Các reader tại đây sẽ tận tâm và chuyên nghiệp, đối chiếu những quân bài bạn chọn và đưa ra những lời khuyên sáng suốt, giúp bạn hiểu rõ hơn về cuộc sống của mình và đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

    Một trong những điểm mạnh của Lạc Lạc Tarot là dịch vụ xem tarot trực tuyến tiện lợi. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời của việc xem bói tarot mà không cần phải đến trực tiếp tại cơ sở của họ. Trải nghiệm này hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng và độ chính xác của dịch vụ, bởi các reader chuyên nghiệp của Lạc Lạc Tarot đã tối ưu hóa quá trình xem tarot trực tuyến để đảm bảo tính chính xác và tinh tế.

    Lạc Lạc Tarot
    không chỉ là nơi để bạn tìm hiểu về tương lai mà còn là nơi để bạn tìm thấy sự an ủi, định hướng và sự tự tin trong cuộc sống. Nếu bạn đang đứng trước những quyết định quan trọng hoặc cần một phần thư giãn trong cuộc sống hàng ngày, hãy đến với Lạc Lạc Tarot và để họ giúp bạn khám phá những khía cạnh mới mẻ của tương lai của bạn thông qua những quân bài bí ẩn. Hãy tin tưởng vào sự tinh tế và kinh nghiệm của họ - Lạc Lạc Tarot luôn sẵn sàng để hướng dẫn bạn trên hành trình khám phá tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0909 105 467
    Fanpage: https://www.facebook.com/laclactarot

    Gọi điện
    Lạc Lạc Tarot
    Lạc Lạc Tarot
    Lạc Lạc Tarot
    Lạc Lạc Tarot
  9. Trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh, The CAT Tarot & Witchcraft Shop đã nổi lên như một điểm đến đáng tin cậy cho cộng đồng yêu thích Tarot. Nơi đây, bạn sẽ trải qua một hành trình thú vị để kết nối với vũ trụ thông qua các lá bài Tarot. Với nhiều năm kinh nghiệm, các reader tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

    The CAT Tarot & Witchcraft Shop t
    ập trung vào nhiều chủ đề quan trọng như tình yêu, học tập, công việc, gia đình và những nỗi lo khác. Các reader ở đây không chỉ đưa ra những dự đoán về tương lai của bạn mà còn giúp bạn thấu hiểu vấn đề và tìm ra hướng giải quyết. Trực giác của các reader tại đây đáng kinh ngạc, dự đoán chính xác trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng tới. Điều này giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về tương lai và đưa ra quyết định một cách thông thái.

    The CAT Tarot & Witchcraft Shop
    cung cấp cả dịch vụ xem bói Tarot trực tuyến và offline, với mức giá linh hoạt tùy thuộc vào gói bạn chọn. Chi phí thường dao động từ 200 đến 1 triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ chi tiết và thời gian bạn muốn. Ngoài ra, có thể có các khoản phụ phí như phí giữ xe hoặc phí xem lố giờ.

    Ngoài dịch vụ xem bói Tarot, The CAT Tarot & Witchcraft Shop còn tổ chức khóa học đào tạo Tarot từ cơ bản đến nâng cao. Đây là cơ hội tuyệt vời để học hỏi từ các reader chuyên nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp. Khám phá tương lai và nghệ thuật Tarot tại The CAT Tarot & Witchcraft Shop để có trải nghiệm thú vị và bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/40/54 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0845 237 039 – 0363 443 545
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheCATTarotSG

    Gọi điện
    The CAT Tarot & Witchcraft Shop
    The CAT Tarot & Witchcraft Shop
    The CAT Tarot & Witchcraft Shop
    The CAT Tarot & Witchcraft Shop
  10. Top 10

    Alethea Tarot

    Gọi điện

    Alethea Tarot, một trong những địa điểm quen thuộc cho những người yêu thích Tarot tại TPHCM, đã nhanh chóng trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những ai muốn khám phá tương lai và nhận được những lời khuyên sáng suốt. Với đội ngũ các reader giàu kinh nghiệm, Alethea Tarot tạo điều kiện lý tưởng để bạn tự do thể hiện nỗi lo lắng, thắc mắc và kết nối với vũ trụ thông qua lá bài Tarot.


    Tại Alethea Tarot, bạn có thể lựa chọn xem bói về nhiều chủ đề quan trọng như gia đạo, tình yêu, công việc và nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Đội ngũ reader tại đây đã nghe lắng chia sẻ từ hàng trăm khách hàng và truyền tải các thông điệp từ vũ trụ đến bạn qua những lá bài Tarot. Bạn có tự do đặt câu hỏi và trò chuyện với reader về các vấn đề đang quan tâm. Họ sẽ luôn cố gắng để giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

    Một trong những điểm đặc biệt của Alethea Tarot là sự phản hồi tích cực từ những khách hàng đã trải qua dịch vụ tại đây. Những lời chia sẻ và đánh giá tích cực về đội ngũ reader tại Alethea Tarot là minh chứng cho sự chất lượng và chuyên nghiệp của họ.

    Thời gian làm việc tại Alethea Tarot khá linh động, nhưng do lượng khách đông đảo, việc hẹn đặt lịch xem trước là một ý tưởng thông minh. Đội ngũ nhân viên và reader tại Alethea Tarot luôn chào đón bạn với sự nhiệt tình và sẵn sàng để giúp bạn khám phá tương lai và tìm hiểu thêm về bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Cư xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
    Số điện thoại:
    0358 497 111
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/aletheatarot

    Gọi điện
    Alethea Tarot
    Alethea Tarot
    Alethea Tarot
    Alethea Tarot
  11. Giờ Dây Thun Coffee, một quán cà phê độc đáo tại TPHCM, không chỉ là nơi bạn có thể thưởng thức cà phê ngon mà còn là điểm đến thú vị cho những tín đồ Tarot. Đây là một địa chỉ quen thuộc trong cộng đồng yêu thích Tarot, nơi các reader giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn khám phá tương lai và tìm hiểu về các khía cạnh của cuộc sống.

    Tại Giờ Dây Thun Coffee,
    bạn có thể lựa chọn xem bói về nhiều chủ đề quan trọng như tình yêu, gia đạo, học tập, công việc, và nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Các reader tại đây sẽ không chỉ đơn thuần trả bài mà còn tận dụng trực giác của họ để nhận thông điệp từ vũ trụ qua những lá bài Tarot. Dựa trên kinh nghiệm của mình, họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên sáng suốt và hướng giải quyết vấn đề một cách đúng đắn.

    Không gian của Giờ Dây Thun Coffee được thiết kế theo phong cách Bắc Âu độc đáo và hiện đại, tạo môi trường thú vị cho bạn tận hưởng trải nghiệm Tarot. Đồ uống tại đây cũng không kém phần hấp dẫn và ngon miệng. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể thư giãn, tán gẫu với bạn bè và cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ.

    Các reader tại Giờ Dây Thun Coffee cung cấp dịch vụ xem bói Tarot cả online và offline, với thời gian làm việc linh hoạt từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối. Bạn có thể nhắn tin đặt lịch trước để đảm bảo rằng bạn sẽ có thời gian phù hợp. Đây thực sự là một địa điểm coi Tarot ở TPHCM chất lượng mà các người yêu thích Tarot nên không bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    80/78 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Số điện thoại:
    0935 501 393
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/giodaythun.TarotCoffee

    Gọi điện
    Giờ Dây Thun Coffee
    Giờ Dây Thun Coffee
    Giờ Dây Thun Coffee
    Giờ Dây Thun Coffee
  12. Top 12

    The Tarot Seer

    Gọi điện

    The Tarot Seer, một trong những địa điểm quen thuộc cho những người yêu thích Tarot tại TPHCM, đã nhanh chóng trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những ai muốn khám phá tương lai và nhận được những lời khuyên sáng suốt. Tại đây, bạn sẽ trải qua một hành trình đầy sự kỳ diệu và sự lắng nghe tận tâm từ các reader.


    The Tarot Seer không chỉ là nơi bạn có thể xem bói Tarot mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy những bộ bài độc đáo và thú vị để sở hữu. Các reader tại đây chuyên sâu trong việc trả bài Tarot cho nhiều vấn đề khác nhau. Sau khi trải bài, họ sẽ đưa ra định hướng và lời khuyên tích cực dành cho bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về tương lai và cách đối mặt với những thách thức.


    Các gói Tarot tại The Tarot Seer được chia theo từng chủ đề, từng tháng, hoặc tổng quan cả năm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Điều đặc biệt là chi phí xem bài Tarot tại đây rất hợp lý, chỉ từ 50,000 VND/lần, giúp bạn tiếp cận Tarot một cách dễ dàng.


    The Tarot Seer cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của bạn, đảm bảo bạn có một trải nghiệm yên tâm và riêng tư. Nếu bạn không hài lòng về buổi trả bài, đơn vị sẽ hỗ trợ hoàn lại phí xem cho bạn. Đối với những buổi xem còn thời lượng dư >50% so với gói xem đã đặt, bạn có thể bảo lưu lại cho lần xem sau.


    Hãy đến với The Tarot Seer để tìm kiếm những thông điệp từ vũ trụ và nhận được sự lãnh đạo tích cực cho cuộc sống của bạn. Đây thực sự là nơi bạn có thể thấy được sức mạnh của Tarot trong việc hướng dẫn và định hình tương lai của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Tân Bình, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Số điện thoại: 0383 939 498
    Fanpage: https://www.facebook.com/thetarotseer123

    Gọi điện
    The Tarot Seer
    The Tarot Seer
    The Tarot Seer
    The Tarot Seer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy