Tarot Và Cuộc Sống - Tarotnlife

top 2
Phạm Thy

Tarot và Cuộc sống chính là câu lạc bộ chuyên nghiệp về thế giới của những quân bài huyền bí - nơi tập hợp các reader và tín đồ có niềm đam mê đối với nghệ thuật Tarot cũng như là địa điểm chuyên đào tạo các reader chính quy và chia sẻ kiến thức về lĩnh vực thú vị này. Nếu bạn đang có nhu cầu xem Tarot hoặc tìm hiểu về lĩnh vực này thì đây chính là gợi ý phù hợp nhất.


Theo nhận xét chung của các khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ xem bài Tarot tại Tarot và Cuộc sống thì mức độ chính xác khoảng 80% trở lên và giá cả rất phải chăng. Điều này cũng dễ hiểu vì đây là địa điểm tập trung toàn reader cao thủ, có nhiều năm kinh nghiệp với phong cách chuyên nghiệp. Trong quá trình trải bài, nếu bạn không hiểu rõ vấn đề nào, reader luôn sẵn sàng giải thích cặn kẽ cho bạn. Tuy cách nói chuyện khá thẳng thắn nhưng cũng là cách giúp khách hàng nhìn thẳng vào vấn đề để tìm câu trả lời phù hợp nhất. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức xem trực tiếp hoặc xem online thông qua các ứng dụng mạng xã hội. Dù hình thức nào thì bạn cũng nên đặt lịch trước với reader trên fanpage hoặc website để tránh tình trạng reader bận hoặc kẹt lịch những vị khách khác nhé!


Ngoài bói bài Tarot, tại đây còn thường xuyên khai giảng các khóa học chiêm tinh và tarot cơ bản. Các giảng viên là một trong những Tarot reader có trên 8 năm tìm hiểu và trải nghiệm thực tế và hơn 6 năm giảng dạy chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn giảng dạy Tarot quốc tế hiện nay. Tarot và Cuộc sống sẽ mở ra cho bạn một vùng trời mới với nhiều kiến thức bổ ích để khám phá bản thân mình và cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: : Chung cư Homyland 1, 202 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 6270 7027
Website: https://tarotnlife.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TarotvaCuocsong
Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00 (nhận khách cuối trước 20:30)

Tarot Và Cuộc Sống - Tarotnlife
Tarot Và Cuộc Sống - Tarotnlife
Tarot Và Cuộc Sống - Tarotnlife
Tarot Và Cuộc Sống - Tarotnlife

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy