Wichita Tarot

top 1
Phạm Thy

Wichita Tarot là một trong những địa chỉ xem bói bài Tarot nổi tiếng trong cộng đồng hiện nay với mục đích giúp bạn giải quyết các rắc rối trong cuộc sống bởi những reader giàu kinh nghiệm trong nghề. Trong không gian yên bình, trầm lắng, được bày trí theo lối vintage như tách biệt với thế giới ồn ào xung quanh sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái.


Bài Tarot và các Tarot reader chuyên nghiệp tại Wichita Tarot sẽ góp một phần sức để bạn tìm thấy định hướng cho vấn đề đang gặp phải. Dịch vụ xem giải bài Tarot của địa chỉ này ứng dụng bộ môn Tarot huyền bí từ phương Tây vào việc tìm hiểu vấn đề, khám phá bản thân, định hướng cuộc sống và giải tỏa tâm lý. Đặc biệt, không chỉ xem Tarot trực tiếp, dù bạn đang ở bất cứ đâu thì cũng đều có thể xem Tarot thông qua hình thức xem online qua voice chat hoặc video streaming và các ứng dụng mạng xã hội khác. Sự linh hoạt, tiện lợi này đã giúp thu hút càng nhiều lượt khách ghé đến hơn.


Nơi đây là địa chỉ tập hợp nhiều cao thủ reader giỏi trong xem bói Tarot với hơn 4 năm kinh nghiệm khám phá vận mệnh qua những quân bài kỳ bí. Trong đó còn có nhiều reader đã nhận được chứng chỉ Tarot quốc tế AIA. Có thể nói dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ 10 reader danh tiếng trong cộng đồng Tarot Việt Nam và luôn có 3 reader thường trực trong quán hứa hẹn mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất cho mỗi vấn đề. Thời gian cho mỗi suất xem là 30 phút. Đặc biệt, nếu trong 10 phút đầu khi xem bài mà bạn cảm thấy reader không phù hợp với ý bạn thì có thể đổi một reader khác mà không mất thêm phí. Ngoài bài Tarot, các reader tại đây cũng sử dụng bài Oracle và Lenormand.


Nếu bạn mới đến xem bài lần đầu hay chưa hiểu gì về xem bài Tarot, thì bạn vẫn sẽ được tìm hiểu nhanh những kiến thức cơ bản cũng như được reader ở Wichita Tarot hướng dẫn rõ ràng mọi quy trình, cách thức trước khi trải bài. Vậy nên bạn yên tâm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 783 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0962 717 922
Email: thutrinhnguyen93@gmail.com
Website: https://wichita-tarot.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/xemtarotwichita/
Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00 (Nhận khách cuối: 20:30)

Wichita Tarot
Wichita Tarot
Wichita Tarot
Wichita Tarot
Thy Thy Nguyen 2020-09-26 11:13:08
Hôm qua cuối tuần mới có thời gian qua wichita xem trực tiếp được, quán chuyển về quận 7 không gian hơi nhỏ nhưng bài trí khá gọn gàng, anh reader mập mập còn khá trẻ nhưng vẫn gỡ rối được cho mình khá nhiều vấn đề
Thế Anh 2020-06-18 09:31:35
wichita không xem trực tiếp nữa ạ? mình không thấy mở cửa à
Tuyết Lâm 2017-08-19 16:51:07
Tui muốn liên hệ qua điên thoai thì sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy