Beenry Tarot

Khác với xem tử vi 12 cung hoàng đạo hay tứ trụ trong thời gian dài, bói bài Tarot là một hình thức xem trước các vấn đề xảy ra trong khoảng thời gian ngắn. Đây còn được xem là một liệu pháp chữa lành, giúp giải tỏa cảm xúc, loại bỏ năng lượng tiêu cực và thu nhận những nguồn năng lượng tích cực, tự khám phá và đưa ra những hướng đi cho bản thân. Hiện nay, tại TP. HCM có không ít những nơi xem bói bài Tarot. Thuộc một trong số những địa chỉ đó, Beenry Tarot là nơi đã được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để gửi gắm niềm tin.


Với sự thấu hiểu, nhiệt tình kèm theo kinh nghiệm dày dặn của các reader, Beenry Tarot đã thu về vô số những phản hồi tích cực từ phía nhiều khách hàng. Khi đến với địa chỉ này, không chỉ riêng bài Tarot mà tại đây còn có đa dạng các loại khác như Oracle, Lenormand, Tea of Leaf,... Để đảm bảo được chất lượng dịch vụ, các reader chỉ chuyên xem về một số chủ đề thông dụng gồm có tình yêu, công việc, tiền bạc - nhà cửa và công danh - sự nghiệp. Mỗi chủ đề bạn sẽ được thoải mái đưa ra nhiều câu hỏi khác nhau giúp reader tìm ra được vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Mỗi một lá bài ẩn chứa một sức mạnh truyền tải thông điệp khác nhau. Các lá bài sẽ liên kết và đưa ra cho bạn một câu trả lời chính xác nhằm định hướng con đường hành trình chính bạn.

Tùy thuộc vào thời gian xem mà chi phí sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Nhưng nhìn chung, so với kết quả mà bạn nhận lại thì những gì bạn bỏ ra là xứng đáng vô cùng. Hãy liên hệ với Beenry Tarot để đặt lịch trước và có những trải nghiệm thú vị nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3 TP. HCM
Điện thoại: 079 862 5259
Fanpage: https://www.facebook.com/Mirai.Tarot/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Beenry Tarot
Beenry Tarot
Beenry Tarot
Beenry Tarot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy