Alethea Tarot

top 10
Cá Hồi

Alethea Tarot, một trong những địa điểm quen thuộc cho những người yêu thích Tarot tại TPHCM, đã nhanh chóng trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những ai muốn khám phá tương lai và nhận được những lời khuyên sáng suốt. Với đội ngũ các reader giàu kinh nghiệm, Alethea Tarot tạo điều kiện lý tưởng để bạn tự do thể hiện nỗi lo lắng, thắc mắc và kết nối với vũ trụ thông qua lá bài Tarot.


Tại Alethea Tarot, bạn có thể lựa chọn xem bói về nhiều chủ đề quan trọng như gia đạo, tình yêu, công việc và nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Đội ngũ reader tại đây đã nghe lắng chia sẻ từ hàng trăm khách hàng và truyền tải các thông điệp từ vũ trụ đến bạn qua những lá bài Tarot. Bạn có tự do đặt câu hỏi và trò chuyện với reader về các vấn đề đang quan tâm. Họ sẽ luôn cố gắng để giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Một trong những điểm đặc biệt của Alethea Tarot là sự phản hồi tích cực từ những khách hàng đã trải qua dịch vụ tại đây. Những lời chia sẻ và đánh giá tích cực về đội ngũ reader tại Alethea Tarot là minh chứng cho sự chất lượng và chuyên nghiệp của họ.

Thời gian làm việc tại Alethea Tarot khá linh động, nhưng do lượng khách đông đảo, việc hẹn đặt lịch xem trước là một ý tưởng thông minh. Đội ngũ nhân viên và reader tại Alethea Tarot luôn chào đón bạn với sự nhiệt tình và sẵn sàng để giúp bạn khám phá tương lai và tìm hiểu thêm về bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Cư xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
Số điện thoại:
0358 497 111
Fanpage:
https://www.facebook.com/aletheatarot

Alethea Tarot
Alethea Tarot
Alethea Tarot
Alethea Tarot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy