Ostara Tarot

top 4
Thu Vân

Nếu nhắc đến những địa chỉ xem bài Tarot uy tín, chuyên nghiệp tại TP. HCM thì không thể thiếu sót cái tên Ostara Tarot trong danh sách này. Bởi lẽ, nơi đây đã được hơn 3000 khách hàng đánh giá là nơi xem bài Tarot uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam trong suốt 6 năm qua.


Ostara Tarot là nơi hội tụ các reader có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, xem bài bằng cái cả tâm và sự chuyên nghiệp của mình để mang đến cho bạn phương hướng, giải pháp tốt nhất. Mọi vấn đề mà bạn thắc mắc từ tình cảm, các mối quan hệ xung quanh, công việc, tài chính cho đến soi rọi quá khứ, dự đoán tương lai đều được các reader giải pháp thông qua những lá bài. Bạn là người lần đầu mới đi xem bài Tarot cũng không cần phải quá lúng túng vì các reader sẽ gợi ý những câu hỏi thông dụng giúp bạn khám phá bản thân mình rõ hơn.


Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên còn lo lắng về vấn đề chi phí thì cứ yên tâm. Chi phí xem bài tại đây không quá đắt như bạn nghĩ. Chỉ với 100.000 đồng, bạn sẽ được xem bài không giới hạn câu hỏi và vấn đề trong không gian thoải mái cùng reader cực kỳ thân thiện. Ngoài xem trực tiếp, hình thức xem bài Tarot online cũng được áp dụng mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Bạn nên liên hệ đặt lịch trước để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 302 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0907 358 297
Email: ostaratarot.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Ostaratarott
Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

Ostara Tarot
Ostara Tarot
Ostara Tarot
Ostara Tarot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy