Top 10 Địa chỉ mua trà thảo mộc uy tín tại TP. HCM

Phương Kem 13163 0 Báo lỗi

Trà thảo mộc là thức uống không còn xa lạ với nhiều người. Trà thảo mộc được xem là phương thuốc chữa bách bệnh của ông bà ta từ ngày xa xưa. Chiết xuất hoàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    L'angfarm Store

    Gọi điện

    Từ lâu trà hoa cúc đã được xem như một loại thảo dược có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe. Một tách trà hoa cúc ấm nóng sẽ giúp bạn điều trị cảm cúm, giúp thanh nhiệt, hạ hỏa, mát phổi, thanh lọc gan và an thần. Đặc biệt, trà hoa cúc còn hiệu quả với những triệu chứng khô miệng, khô mắt do thời tiết hanh khô của mùa đông gây ra. Ngoài ra trà hoa cúc còn là bài thuốc ngăn ngừa ung thư cực hiệu quả. Các nhà nghiên cứu của Mỹ đã phát hiện ra hóa chất apigenin có trong trà hoa cúc có tác dụng ngăn ngừa tế bào ung thư lan rộng và khiến chúng nhạy cảm hơn với thuốc trị ung thư. Trà hoa cúc cũng có tác dụng đặc biệt đối với những người làm việc văn phòng, ngồi máy tính nhiều, ít di chuyển và ăn uống không đủ chất. Trà hoa cúc nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 – 45 phút sẽ giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.


    Trà hoa cúc là loại trà có tác dụng thanh lọc làm mát cơ thể và bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng… L'angfarm Store là đơn vị cung cấp đầy đủ nhất các loại trà thảo mộc uy tín và chất lượng trên thị trường.

    Được biết đến với phương châm vì sức khỏe của người Việt nên các loại trà tại L'angfarm Store hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến một số loại trà được yêu thích như: Trà cỏ ngọt, Trà hoa cúc, trà gừng, trà atiso, trà khang mộc. tà lá sen…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • Số 126-128 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
    • Số 469 đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9065
    Website: https://www.langfarm.com/

    Gọi điện
    L'angfarm Store
    L'angfarm Store
    L'angfarm Store
    L'angfarm Store

  2. Một ly đồ uống dành cho mọi cô nàng - món Trà thảo mộc hoa quả không chỉ thơm ngon mà còn giúp giải khát, giải nhiệt, bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất để mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, làn da sáng, vóc dáng thon. Hiểu được điều dó Công ty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm đã cung cấp các loại trà thảo mộc uy tín tại TP. HCM.


    Trà thảo mộc đã được sử dụng từ nhiều thế kỷ nay. Tuy nhiên trà thảo mộc hoàn toàn không chỉ riêng các loại trà từ cây trà thông dụng như chúng ta đã biết như trà xanh, trà đen, trà ô long, được ủ từ lá của cây trà. Mặt khác, thế giới trà thảo mộc rộng lớn hơn rất nhiều, như các loại trà được làm từ trái cây khô, trà hoa, gia vị hoặc cây cỏ. Điều này có nghĩa là các loại trà thảo mộc có nhiều hương thơm và hương vị khác nhau, tạo ra một sự thay thế hấp dẫn cho đồ uống có đường hoặc nước.


    Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đặc biệt là chuyên ngành công nghệ sinh học,ứng dụng khoa học vào việc phát triển và nuôi trồng giống cây trồng sạch để phục vụ con người trong việc chăm sóc sức khoẻ,chăm sóc sắc đẹp.

    Ngày nay nhu cầu về việc sử dụng các vị thuốc quý,các cây dược liệu quý hiếm trung tâm dược liệu Tuệ Tâm không ngừng khai thác và nuôi trồng các loại dược liệu quý từ thiên nhiên,nhập khẩu các loại dược liệu quý từ các nước trên thế giới, công ty xin giới thiệu đến quý vị những loại dược liệu mà chúng tôi đang nuôi trồng và khai thác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98 đường số 11, P. 13, Q. 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 480 103
    Website: https://www.duoclieutuetam.com/

    Gọi điện
    Cty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm
    Cty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm
    Cty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm
    Cty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm
  3. Thảo Dược Đức Thịnh là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cây dược liệu, cây thuốc, trà thảo dược. Công ty luôn hiểu rằng sức khỏe vốn là thứ quý nhất của con người, do đó mà Đức Thịnh luôn lựa chọn những nguồn nguyên liệu tốt nhất đê đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

    Công ty Thảo dược Đức Thịnh là nhà cung cấp thảo dược hàng đầu tại khu vực miền Nam với hơn 10 chi nhánh. Đây chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả sản phẩm cũng như uy tín của công ty. Do đó là đây là địa chỉ bán chè vằng tại TPHCM chất lượng hàng đầu mà bạn có thể đặt niềm tin. Tất cả các sản phẩm tại Đức Thinh đều đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và không chứa chất bảo quản nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tại đây. Tại Công ty cổ phẩn thảo dược Đức Thịnh có đa dạng các loại trà thảo mộc như: Trà lạc tiên, trà củ ráy, trà dây thìa canh Lava, trà hà thủ ô Lava...


    Trà thảo mộc Xuân Sang của Công ty cổ phẩn thảo dược Đức Thịnh vừa thơm ngon, vừa mang hương vị cổ truyền lại tốt cho sức khỏe. Uống thường xuyên còn giúp ngăn ngừa rất nhiều loại bệnh, sức khỏe dẻo dai, khỏe khoắn, cho cuộc sống ngày càn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1236 đường Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 007 401
    Email: kinhdoanhthaoduocquy@gmail.com
    Website: https://thaoduocducthinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thuocnamducthinh/

          Gọi điện
          Công ty cổ phẩn thảo dược Đức Thịnh
          Công ty cổ phẩn thảo dược Đức Thịnh
          Công ty cổ phẩn thảo dược Đức Thịnh
          Công ty cổ phẩn thảo dược Đức Thịnh
        • Top 4

          Trà thảo mộc An Trà

          Gọi điện

          Sản phẩm An Trà bao gồm các loại trà thảo mộc được thu hái từ các vùng trồng hoa và thảo dược lớn ở Việt Nam như Hoàng Liên Sơn, Hòa Bình, Lâm Đồng và nhập khẩu từ cao nguyên Tân Cương, Tây Tạng, châu Âu. Các sản phẩm trà thảo mộc được sấy trong lò công nghiệp theo công nghệ Nhật thay vì phơi theo phương pháp truyền thống nên giữ nguyên vẹn được màu sắc, mùi vị, hoàn toàn tự nhiên không có chất bảo quản, không tẩm ướp hương liệu, 100% tự nhiên.


          Trà thảo mộc An Trà được đóng trong chai thủy tinh thân thiện với môi trường, giữ được nét đẹp tự nhiên của sản phẩm, thích hợp sử dụng làm quà biếu hoặc sử dụng hàng ngày như một loại thức uống giàu dưỡng chất và vitamin, có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, trị bệnh, ngăn ngừa mỡ máu, hỗ trợ giảm cân...


          Nhận bỏ sỉ, cung cấp nguyên liệu cho các công ty thuốc, thực phẩm chức năng từ thảo mộc, nguyên liệu cho quán cafe, trà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 75A đường Nguyễn Chánh Sắt, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 0868 893 413 & 0931 818 224

          Website: https://anherbaltea.com/

          Fanpage: www.facebook.com/anherbaltea

          Gọi điện
          Trà thảo mộc An Trà
          Trà thảo mộc An Trà
          Trà thảo mộc An Trà
          Trà thảo mộc An Trà
        • Top 5

          Công ty Havyco - Vy-tea

          Công ty Havyco chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Cho nên, không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả, chất lượng, an toàn, lành tính. Mà Công ty Havyco còn có đủ kiến thức, kinh nghiệm để tư vấn và giúp khách hàng có thể giảm cân. Với những sản phẩm mà Công ty Havyco cung cấp 1 cách hiệu quả, nhanh chóng và khoa học nhất. Với Công ty Havyco sẽ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất, tự nhiên 100% và hoàn toàn từ thảo mộc, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối về sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng mà từng sản phẩm mang đến.


          Có dùng mới biết được đó không phải là quảng cáo hay là “thính”. Vì đó là những chất lượng thật sự. Thương hiệu Havyco không những là thương hiệu Việt, mà nó còn được biết đến tại các nước trên Thế Giới: Nhật Bản, Nga, Canada, Mỹ, Thụy Sĩ,…


          Trà thảo mộc vy tea của Công ty Havyco được bào chế từ 100% thành phần thiên nhiên thách thức mọi cơ địa, phù hợp cho cả nam và nữ, trẻ em trên 12 tuổi, người già, phụ nữ sau sinh 1 tháng đều dùng rất hiệu quả. Người có vấn đề về dạ dày, huyết áp có thể uống sau khi ăn sáng 30 phút.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 144 đường Nguyễn Khoái, P. 2, Q. 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0932 661 777
          Email: vytea.com@gmail.com
          Website: https://vytea.com/

          vy-tea
          vy-tea
          Công ty Havyco - Vy-tea
          Công ty Havyco - Vy-tea
        • Top 6

          Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam

          Gọi điện

          Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam là nhãn hiệu chuyên sản xuất và phân phối sỉ, lẻ các mặt hàng làm đẹp cho chị em phụ nữ có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh bột, tinh dầu, các loại trà hoa, trà thảo dược.... Tất cả các sản phẩm của Siêu Thị Thiên Nhiên đều có 100% nguồn gốc từ thiên nhiên, không chất bảo quản, hương liệu và chất tạo màu.

          Sản phẩm đa dạng được Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam nghiên cứu hàng tháng và cập nhật thường xuyên đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Với 05 năm thành lập, Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam là một trong những đơn vị dẫn đầu về sản phẩm làm đẹp tự nhiên với sản lượng hàng trăm tấn mỗi năm phân phối sỉ và lẻ toàn quốc.


          Để có được những lá trà tốt nhất, trong nhiều thập kỷ, công ty đã lựa chọn và hợp tác với nhiều nông trang để cùng nhau nghiên cứu những đặc tính của lá trà đồng thời áp dụng những phương pháp nhằm tối ưu hóa thành phẩm. Chính sự hợp tác này đã giúp cho công ty thu được những hiểu biết sâu sắc về trà, từ đó mang lại chất lượng tuyệt hảo cho thương hiệu Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 261 đường Lê Đức Thọ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0913 470 650
          Website: https://luclam.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Luclam168

          Gọi điện
          Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam
          Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam
          Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam
          Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam
        • Top 7

          Trà Thảo Dược Toàn Thắng

          Gọi điện

          Trà Thảo Dược Toàn Thắng là thương hiệu đến từ Mỹ gồm các dòng sản phẩm trà Tráng miệng, Trà Hoa quả, Trà Thảo mộc, Trà Chai và Trà đặc sản thế giới. Khác hẳn với các thương hiệu trà khác Trà Teasan mang đến bạn một loại trà tuyệt hảo và lừng danh nhờ công thức đặc biệt vừa hòa trộn các loại trà (trà Đen, trà Xanh, trà Trắng, trà Oolong, trà Rooibos, trà Tulsi) và các loại hoa quả, thảo mộc mà vẫn giữ được sự tươi ngon của các nguyên liệu. Trà Thảo dược Toàn Thắng là địa chỉ chuyên bán các loại trà thảo mộc như: Trà Đông Trùng Hạ Thảo Bạch Cúc, Trà Đông Trùng Hạ Thảo Đặc Biệt, Trà Đông Trùng Hạ Thảo Gừng Sả, Trà Đông Trùng Hạ Thảo Kỷ Tử,… rất tốt cho sức khỏe.


          Trà thảo dược Toàn Thắng được tạo dựng vào cuối năm 2010 bởi một anh chủ học kinh tế có tình yêu với trà. Đến nay, mô hình kinh doanh của quán đã có sự mở rộng nhiều về số lượng cung cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


          Trà Thảo Dược Toàn Thắng bao gồm các loại trà thảo mộc được thu hái từ các vùng trồng hoa và thảo dược lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm được sấy khô theo công nghệ Nhật Bản nên giữ nguyên vẹn được màu sắc, mùi vị, hoàn toàn tự nhiên không có chất bảo quản, không tẩm ướp hương liệu, 100% tự nhiên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 541/113 đường Huỳnh Văn Bánh, P. 13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 436 989
          Website: https://tratoanthang.com/

          Fanpage: www.facebook.com/cuahangtoanthang

          Gọi điện
          Trà Thảo Dược Toàn Thắng
          Trà Thảo Dược Toàn Thắng
          Trà Thảo Dược Toàn Thắng
          Trà Thảo Dược Toàn Thắng
        • Top 8

          Trà thảo mộc Hota

          Trà thảo mộc Hota là thảo mộc giảm cân có độ an toàn cao vì: không xác định được độc tính cấp theo đường uống của trà trên thực nghiệm, mặc dù đã cho uống Trà thảo mộc Hota ở mức liều cao nhất có thể đưa vào dạ dày. Bệnh béo phì trong cuộc sống hiện đại ngày càng gia tăng, đã có rất nhiều loại thuốc giảm béo, nhiều phương pháp giảm béo ra đời nhưng đặc biệt bí quyết giảm cân bằng thảo mộc Trà thảo mộc Hota lại luôn là sự lựa chọn số 1 của tất cả mọi người.

          Trà thảo mộc Hota giúp giảm cân – giảm mỡ – giảm độc tố – làm đẹp da. Đối với các mẹ sau khi sinh, sữa không về chỉ cần vài gói nhỏ là sữa ùa về tràn trề. Tăng cường tuần hoàn máu, bổ máu và điều kinh nguyệt, tiêu huyết ứ, máu cục dơ lâu ngày bám trụ ở tử cung.

          Trà thảo mộc Hota cho rằng một lối sống chậm rãi, điềm tĩnh hơn sẽ mang lại cho ta những trải nghiệm sâu sắc và ý vị hơn. Trong đó, uống trà là một thói quen hữu ích cho sức khỏe và phù hợp để đồng hành cùng ta trở về với nhịp sống ung dung, tự tại. Một hộp trà chất lượng cao, được chú trọng tối đa về thiết kế sẽ là một món quà tinh tế bậc nhất vào mọi dịp trong năm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 34 Ấp 7, X. Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP. HCM
          Điện thoại: 02866 563 911
          Website: https://h2onicecity.wixsite.com/trahota

          Trà thảo mộc Hota
          Trà thảo mộc Hota
          Trà thảo mộc Hota
          Trà thảo mộc Hota
        • Top 9

          Đà Lạt Farm

          Gọi điện

          Đà Lạt Farm là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại trà thảo mộc chất lượng, uy tín. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm nông nghiệp, Đà Lạt Farm đã xây dựng được một danh tiếng vượt trội trong việc tạo ra những sản phẩm trà thảo mộc chất lượng cao.


          Trà thảo mộc từ Đà Lạt Farm được sản xuất với quy trình chế biến cẩn thận, bảo đảm giữ nguyên hương vị tự nhiên và chất lượng tốt nhất. Các loại cây thảo mộc được lựa chọn kỹ lưỡng và thu hái vào thời điểm thích hợp, để đảm bảo rằng các thành phần dinh dưỡng và tinh dầu quý giá không bị mất đi trong quá trình chế biến.


          Đà Lạt Farm cung cấp một loạt các loại trà thảo mộc đa dạng như: trà hắc kỷ tử, trà thảo mộc lên men, trà chanh mật ong lên men, trà gừng mật ong, trà Atiso Đà Lạt, Siro dâu tằm, trà gạo lứt mix đặc biệt, trà đường phèn ngũ vị, trà hoa quả Ba Li... Mỗi loại trà đều có một hương vị độc đáo và tác dụng sức khỏe riêng. Được đóng gói trong bao bì chắc chắn và hút chân không, trà thảo mộc từ Đà Lạt Farm luôn đảm bảo tươi ngon và giữ được chất lượng lâu dài.


          Với tầm nhìn và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, Đà Lạt Farm đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu thích trà thảo mộc tại TP. HCM. Hãy khám phá ngay hôm nay và tận hưởng sự thanh khiết và sức khỏe mà trà thảo mộc của Đà Lạt Farm mang lại!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 713/14 đường Lê Đức Thọ, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0937 485 779 & 0879 502 322
          Email: dalatfarm86@gmail.com
          Website: https://dalatfarm.net/tra-thao-moc/
          Gọi điện
          Đà Lạt Farm
          Đà Lạt Farm
          Đà Lạt Farm
          Đà Lạt Farm
        • Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Trà Hùng Phát là một doanh nghiệp uy tín và chất lượng trong lĩnh vực cung cấp trà thảo mộc tại TP. HCM. Với hơn 36 năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu về trà thảo mộc trên thị trường.


          Hùng Phát đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm trà thảo mộc tốt nhất với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và giá trị sức khỏe. Công ty cung cấp nhiều sản phẩm trà thảo mộc nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: trà atiso, trà gừng, trà hoa cúc, trà xanh, trà bạc hà... Các loại trà thảo mộc của đơn vị được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên, được lựa chọn kỹ càng từ các vùng đất trồng trà nổi tiếng. Đồng thời sử dụng công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, tuân thủ các quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cao nhất cho từng sản phẩm.


          Với các giá trị uy tín, chất lượng và sự chăm sóc khách hàng, Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Trà Hùng Phát hy vọng trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng trong lĩnh vực trà thảo mộc. Đơn vị luôn sẵn lòng phục vụ và mang đến trải nghiệm thú vị qua các sản phẩm trà thảo mộc độc đáo và tinh tế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Đường Bình Mỹ, Tổ 4, Ấp 8, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, TP. HCM
          • Số 407-407A đường Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3797 8230
          Email: sale@hungphatea.com
          Website: https://shop.hungphatea.com/
          Gọi điện
          Công Ty Cổ Phẩn Sản Xuất Trà Hùng Phát
          Công Ty Cổ Phẩn Sản Xuất Trà Hùng Phát
          Công Ty Cổ Phẩn Sản Xuất Trà Hùng Phát
          Công Ty Cổ Phẩn Sản Xuất Trà Hùng Phát



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy