Trà thảo mộc Hota

top 8
Nguyễn Thị Lê Na

Trà thảo mộc Hota là thảo mộc giảm cân có độ an toàn cao vì: không xác định được độc tính cấp theo đường uống của trà trên thực nghiệm, mặc dù đã cho uống Trà thảo mộc Hota ở mức liều cao nhất có thể đưa vào dạ dày. Bệnh béo phì trong cuộc sống hiện đại ngày càng gia tăng, đã có rất nhiều loại thuốc giảm béo, nhiều phương pháp giảm béo ra đời nhưng đặc biệt bí quyết giảm cân bằng thảo mộc Trà thảo mộc Hota lại luôn là sự lựa chọn số 1 của tất cả mọi người.

Trà thảo mộc Hota giúp giảm cân – giảm mỡ – giảm độc tố – làm đẹp da. Đối với các mẹ sau khi sinh, sữa không về chỉ cần vài gói nhỏ là sữa ùa về tràn trề. Tăng cường tuần hoàn máu, bổ máu và điều kinh nguyệt, tiêu huyết ứ, máu cục dơ lâu ngày bám trụ ở tử cung.

Trà thảo mộc Hota cho rằng một lối sống chậm rãi, điềm tĩnh hơn sẽ mang lại cho ta những trải nghiệm sâu sắc và ý vị hơn. Trong đó, uống trà là một thói quen hữu ích cho sức khỏe và phù hợp để đồng hành cùng ta trở về với nhịp sống ung dung, tự tại. Một hộp trà chất lượng cao, được chú trọng tối đa về thiết kế sẽ là một món quà tinh tế bậc nhất vào mọi dịp trong năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34 Ấp 7, X. Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 02866 563 911
Website: https://h2onicecity.wixsite.com/trahota

Trà thảo mộc Hota
Trà thảo mộc Hota
Trà thảo mộc Hota
Trà thảo mộc Hota

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy