Top 3 Quán cafe xem bói bài tarot hay nhất tại TP.HCM

  1. Top 1 Giờ dây thun Coffee
  2. Top 2 Hai Mùa: Trời nắng, Trời mưa
  3. Top 3 The Lost Cottage

Top 3 Quán cafe xem bói bài tarot hay nhất tại TP.HCM

Thiên Nga 77 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn trải nghiệm một lần "xem bói" liên quan đến khoa học huyền bí và các lĩnh vực liên quan như chiêm tinh, cung hoàng đạo,... để giải quyết các vấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giờ dây thun Coffee

    Gọi điện

    Giờ dây thun Coffee là một quán cà phê độc đáo tại TP.HCM, nơi bạn không chỉ có thể thưởng thức cà phê thơm ngon mà còn được trải nghiệm xem bói tarot. Đây là địa chỉ nổi tiếng trong cộng đồng đam mê tarot, nơi các reader chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khám phá tương lai và tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của cuộc sống, về nhiều chủ đề quan trọng như tình yêu, gia đình, học tập, công việc... Những reader sẽ sử dụng trực giác của mình để nhận những thông điệp từ vũ trụ thông qua những lá bài tarot. Dựa trên kinh nghiệm của mình, họ sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên sáng suốt và cách phù hợp để giải quyết vấn đề của bạn.


    Ngoài không gian được thiết kế theo phong cách Bắc Âu độc đáo và hiện đại, Giờ dây thun Coffee còn có đồ uống hấp dẫn và ngon miệng. Bạn có thể thư giãn, tán gẫu với bạn bè và cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trong lúc chờ đợi. Với những ai muốn tìm kiếm một không gian độc đáo, Giờ dây thun Coffee chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    80/78 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0935 501 393
    Email:
    giodaythun140@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/giodaythun.TarotCoffee

    Gọi điện
    Giờ dây thun Coffee
    Giờ dây thun Coffee
    Giờ dây thun Coffee
    Giờ dây thun Coffee

  2. Top 2

    Hai Mùa: Trời nắng, Trời mưa

    Gọi điện

    Hai Mùa: Trời nắng, Trời mưa là một quán cà phê ấm cúng nằm trong một con hẻm nhỏ ở tại quận 1, TP.HCM. Với hai gam màu chủ đạo là xanh và trắng, kết hợp với cây xanh và nội thất bằng gỗ bên trong cửa hàng, quán cafe đã tạo nên một không gian thoải mái và sạch sẽ ngay cả trong ngày nắng nóng ở Sài Gòn. Những bức tranh treo tường, tủ đựng đồ hay những chum nước cũ đều được decor một cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp cho những người muốn tìm một góc bình yên giữa thành phố nhộn nhịp này.


    Ngoài ra, Trời nắng, Trời mưa không chỉ là một quán cà phê phục vụ trà, cà phê thơm ngon mà còn cung cấp dịch vụ xem bài tarot và sinh trắc vân tay miễn phí vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần. Nếu có nhu cầu, bạn hãy ghé qua Trời nắng, Trời mưa vào cuối tuần để khám phá bản thân trong không gian ấm cúng, thư thái và tìm ra con đường sự nghiệp, hạnh phúc phù hợp với mình trong tương lai cũng như những khúc mắc ở hiện tại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Bis Nguyễn Khắc Nhu, F. Cô Giang, Q. 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0977 696 553

    Email: haimuanangmua1910@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/TroiNangTroiMuaCafe

    Gọi điện
    Trời nắng Trời mưa Caffe
    Trời nắng Trời mưa Caffe
    Trời nắng Trời mưa Caffe
    Trời nắng Trời mưa Caffe
  3. Top 3

    The Lost Cottage

    Gọi điện

    The Lost Cottage nằm trên đường Nguyễn Trãi với không gian rất rộng rãi và thoáng mát. Tiệm cafe mang phong cách xứ Wales, pha chút ma thuật Harry Potter và sự sang trọng, cổ kính của nước Anh khi lấy màu xanh làm chủ đạo, lấy cảm hứng từ những kỷ niệm của chị chủ với những ngày tháng ở Châu Âu. Các bạn nữ khi đến đây chỉ cần diện lên người những bộ cánh công chúa nhẹ nhàng thì chắc chắn sẽ tha hồ chụp ảnh đẹp mang về.


    Không chỉ nổi tiếng tại TP HCM bởi phong cách trang trí cùng hương vị trà, quán cafe còn nổi tiếng với dịch vụ bói bài Tarot hay đá phong thủy. Khi bạn gọi một ấm trà thì các bạn sẽ được nhận bài đọc tarot miễn phí để trả lời các câu hỏi của bạn về hiện tại. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi về tương lai về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm tình yêu, công việc và gia đình. Đây đặc biệt còn là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ Harry Potter và loạt sách và phim ma thuật như Chúa tể của những chiếc nhẫn hay Trò chơi vương quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    214/B9 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 852 902
    Instagram:
    https://www.instagram.com/thelostcottage_teahouse/
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@thelostcottageteahouse?_t=8h9aG477358&_r=1

    Gọi điện
    The Lost Cottage
    The Lost Cottage
    The Lost Cottage
    The Lost Cottage




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy