Top 11 Quán cafe không gian Châu Âu đẹp nhất tại TP. HCM

Hồng Ngọc 331 0 Báo lỗi

Nhắc đến Sài Gòn là nhắc đến lối sống dù hối hả nhưng mang nét bình dị, phóng khoáng riêng biệt. Thế nhưng đã bao giờ bạn biết đến một Sài Gòn thật lãng mạn và ... xem thêm...

  1. Top 1

    L'Usine

    Gọi điện

    Nhắc đến các concept store, quán cà phê, và nhà hàng nổi tiếng thế giới, chắc chúng ta sẽ nghĩ đến một quán bistro nào đó trên đường phố Paris thơ mộng, hay một tiệm cà phê mang phong cách industrial/cosy giữa lòng New York. Nhưng ít ai ngờ được rằng, ngay giữa lòng Sài Gòn có một thương hiệu đã "tiên phong" cho mô hình này tại Việt Nam. Đó chính là L’Usine – địa điểm du lịch từng nhiều lần được truyền thông quốc tế nhắc đến.

    Là quán cafe đẹp ở Sài Gòn mang đậm kiến trúc Pháp và là concept store nên L’Usine bao gồm một cửa hiệu thời trang, một tiệm cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật được trang trí, bày biện dựa trên cảm hứng về hình ảnh Việt Nam thời kỳ Đông Dương. Không chỉ là một quán cafe phong cách Châu Âu ở Sài Gòn cho những buổi tụ tập trà bánh, bật mí cho các bạn là L’Usine còn có khá nhiều sản phẩm, hàng hóa độc đáo được trưng bày trong một không gian mở, chắc chắn sẽ khiến giới trẻ mê mẩn. Thực đơn ở quán cũng phong phú với nhiều loại cà phê và nước ép ngon nữa đó. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn lựa chọn đến đây vào một buổi chiều tối để thưởng thức cà phê và đọc sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 7188
    • TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3535 9930
    • 24 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3898 9111
    • Xem chi tiết tại: https://lusinespace.com/locations/

    Email: feedback@lusinespace.com
    Website: http://www.lusinespace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    L'Usine
    L'Usine
    L'Usine
    L'Usine

  2. Top 2

    Oz Coffee House

    Gọi điện

    Oz Coffee House là một quán cafe mang phong cách châu Âu rất đặc biệt vì quán nhận tổ chức trọn gói tiệc và sự kiện với nhiều món ăn và đồ uống Âu. Nơi đây có sân thượng nhỏ xinh phù hợp với nhiều loại tiệc khác nhau. Oz Coffee House sở hữu một không gian cực kì lãng mạn cho các couple hoặc sẽ là nơi ấm áp để họp mặt gia đình cuối tuần trong dịp cuối năm này. Oz Coffee House là chuỗi cửa hàng cafe được lấy cảm hứng theo phong cách tối giản, vừa cổ điển vừa hiện đại, không cầu kỳ nhưng cũng không kém phần sang trọng với điểm nhấn là không gian ngập tràn rất nhiều cây xanh.


    Thức uống ở đây vừa quen thuộc, vừa độc đáo, còn là một nơi để lưu giữ lại những kỉ niệm đặc biệt của bạn và người thân bằng những bữa tiệc ấm cúng. Bên cạnh đó nơi đây còn phục vụ nhiều món ăn ngon theo phong cách âu rât ngon. Đặc biệt nơi đây có dịch vụ chuyên nghiệp và luôn tạo ra sản phẩm mới để phục vụ mọi người. OZ Coffee House là thế giới của những mảng xanh cổ tích, nơi người ta cùng nhau đi qua những ngày nắng Sài Gòn gay gắt hay an ủi nhau lúc trời lất phất mưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207/31 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 30 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM
    • 1 Đường 17 Khu B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 7766

    Email: ozcoffeehouse1111@gmail.com

    Website: http://ozcoffeehouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TIECSINHNHATOZCOFFEEHOUSE

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Oz Coffee House
    Oz Coffee House
    Oz Coffee House
    Oz Coffee House
  3. Top 3

    Room44 Caffe

    Gọi điện

    Tọa lạc tại lầu 4 trong một căn chung cư nhỏ giữa lòng quận nhất thành phố Sài Gòn, Room44 Caffe là một chốn dừng chân lý tưởng để bạn tạm gác những bộn bề lo toan lại, tận hưởng sự bình yên và chậm rãi. Quán lấy tông vàng kem làm màu chủ đạo kết hợp với việc decor những ánh đèn vàng cam tạo cảm giác ấm cúng đậm phong cách châu Âu cổ điển. Vì ẩn mình trong chung cư nên không gian quán khá là yên tĩnh, đặc biệt là list nhạc ở đây rất hợp tai với nhiều người vì rất hay và chill, khá hợp mood cho một ngày làm việc tại quán cà phê đầu tuần.


    Room44 Caffe không đơn giản chỉ là một điểm đến để thưởng thức đồ uống mà nơi đây đối với những ai đã trót yêu quán là một căn phòng nhỏ dễ chịu, mọi thứ nhẹ nhàng ấm cúng đủ để trở thành chốn hẹn hò lí tưởng hay một nơi làm việc hợp lí. Đặc biệt những chiếc cửa vòm vintage không chỉ góp phần đón ánh sáng tự nhiên vào quán giúp không gian thoáng đãng mà còn trở thành một món đồ trang trí cho phong cach châu Âu mà quán muốn truyền tải đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 4, Chung cư 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    • 164/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 226/36 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 123 495
    Email: room44.caffe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064327472618
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Room44 Caffe
    Room44 Caffe
    Room44 Caffe
    Room44 Caffe
  4. Top 4

    The Running Bean

    Gọi điện

    Một quán cafe còn khá mới mẻ tọa lạc tại ngay Quận 1 mà bạn không thể không dừng chân đó là The Running Bean, với không gian đơn giản nhưng vẫn siêu đẹp là điểm cộng to đùng dành cho quán. Nếu như phần mặt tiền của quán trông vô cùng sáng sủa, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo thì bên trong lại là một cái ổ tuyệt cú mèo dành cho những ai thích ngồi nhâm nhi cà phê thơm và đọc sách hay chỉ đơn giản là ngồi làm việc. Ngoài những thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, The Running Bean còn có những góc chụp hình cực cool được giới trẻ ưa thích. Đảm bảo, bạn sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem.


    Các loại nước ở đây được đánh giá là có chất lượng ổn. Đặc biệt nhất phải kể đến các loại cà phê rang xay, rất thơm và dễ uống. Giá nước tầm khoảng trên trung bình một chút vì vị trí quá đắc địa, không gian được trang trí khá sang trọng, đem đến cho bạn một không gian tám thật mới lạ vào những thời gian rảnh rỗi. The Running Bean là một trong những quán cafe phong cách Châu Âu ở Sài Gòn được khách hàng thường xuyên ghé thăm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 3633

    Email: customerconnect@innsaigon.com

    Website: https://innsaigon.com/the-running-bean/

    Fanpage: https://www.facebook.com/therunningbeansg

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean
  5. Top 5

    Beanthere Cafe

    Gọi điện

    Một quán cafe với phong cách Châu Âu cổ điển núp hẻm tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ chính là Beanthere Cafe. Điểm thu hút của quán chính là khoảng không gian xanh mát và cũng là nơi các thánh sống ảo trổ tài. Cây xanh bao trùm nơi đây tạo cảm giác thư giãn khó tả được. Quán được chia thành 2 không gian khác nhau, bên trong và bên ngoài. Tổng diện tích không gian quán nhìn chung khá rộng rãi. Đặc biệt là cách sắp xếp bàn ghế khiến cảm giác khi ngồi ở quán khá là thoải mái.


    Bên trong quán Beanthere Cafe được trang trí như một phòng trưng bày nghệ thuật. Có rất nhiều tranh và màu sắc khác nhau nhưng nhìn không bị rối một chút nào. Với những bạn có tâm hồn bay bổng thì có thể ngồi bên trong để chiêm ngưỡng, vừa uống cafe vừa chill. Bên ngoài quán như một khu vườn cổ tích thu nhỏ với nhiều loại cây xanh. Khu vực này dành cho các bạn yêu thích thiên nhiên. Ngồi uống cà phê tại đây mang lại cảm giác thư thái, yên tĩnh. Mang lại sự bình yên thoáng chốc dành cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42/7 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    • 3/5 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0366 268 584

    Email: beantherekafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nowherebutbeanthere

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
  6. Logan Station - The Gentlemen Café là một quán cafe mang phong cách Châu Âu thanh lịch pha chút cổ điển nằm tại TP. Thủ Đức, TP. HCM được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu mến và thường xuyên lui tới. Logan Station thu hút hàng hàng bởi sự đơn giản và tự nhiên nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho khách hàng khi đến với Logan Station. Tại Logan Station khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận được sự yên bình và trong lành khi nhâm nhi những tách cafe.


    Về menu của Logan Station - The Gentlemen Café khá đa dạng, bao gồm đầy đủ các loại cafe truyền thống, pha máy, cafe ủ lạnh và kể cả cafe pha bằng phương pháp thủ công. Ngoài ra thì quán còn phục vụ các loại nước ép, đá xay, trà, các món bánh và kể cả các món mặn ăn kèm.


    Một điểm cộng cho quán là bác trông xe rất cẩn thận, nhiệt tình nên cứ thoải mái thưởng thức trà bánh mà không cần lo mất cắp. Nếu như một ngày nào đó bạn có buồn vu vơ, bạn muốn tìm kiếm một nơi chốn yên bình giữa nhịp sống bộn bề, hối hả thì hãy tới với không gian của Logan Station - The Gentlemen Café, một nơi để bạn có thể tìm thấy sự nhẹ nhàng, thoải mái cho mình chỉ bằng một tách trà, ly cafe ấm hay một bản nhạc tình cảm, du dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường 19A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 189 278
    Email: logan.hungvu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LoganStationCafe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Logan Station - The Gentlemen Café
    Logan Station - The Gentlemen Café
    Logan Station - The Gentlemen Café
    Logan Station - The Gentlemen Café
  7. Top 7

    Sori Cafe & More

    Gọi điện

    Sori Cafe & More mang đậm phong cách Châu Âu thu hút rất nhiều tín đồ sành cafe đến trải nghiệm. Nổi bật nhất tại quán cafe này chính là sự độc đáo về thiết kế không gian và cách trang trí vô cùng đặc biệt. Về thiết kế của Sori Cafe & More, lấy tone trắng làm chủ đạo và theo đuổi phong cách Tây Âu sang trọng và cổ kính. Quán được chia làm 3 gian nhà với 2 tầng lầu. Gian đầu tiên là khu vực vườn sỏi phía ngoài, được thả nhiều cây xanh và bao bọc bởi tường kính, tạo được cảm giác thoáng mát khi ngồi ở đây. Sẽ thật thích hợp cho một sáng đầu tuần được ngồi chậm lại trong không gian thoảng mùi cà phê, mùi hoai hoải của nắng bên góc cửa sổ thân thuộc và bản nhạc jazz nhè nhẹ cất lên, mọi thứ hòa quyện như một chất xúc tác cho một tuần đầy cảm hứng vậy.


    Sori Cafe & More là quán cafe của nhà thiết kế Thái Công nên không gian quán mang đậm tính nghệ thuật và hoài cổ nên dễ dàng chinh phục được các thực khách đến thưởng thức. Không gian quán rộng rãi gồm cả trong nhà và sân vườn để các bạn thoái mái chọn chỗ ngồi. Kết hợp với tiếng nhạc du dương càng giúp thực khách hòa mình vào một không gian nghệ thuật độc đáo. Đặc biệt những món ăn đậm chất Châu Âu mang đến cho thực khách những trải nghiệm rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 365 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sori.cafebyKhom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
  8. Top 8

    Padma de Fleur

    Gọi điện

    Padma de Fleur – quán cà phê phong cách Châu Âu mà có lẽ rất nhiều bạn trẻ ở khu vực Quận 1, TP. HCM đều biết. Padma de Fleur được ví như một bảo tàng nghệ thuật đương đại, nơi đây bao gồm nhà hàng và shop hoa với không gian cổ điển, giản dị. Cùng với đó, ghi điểm là những nhân viên, những con người đáng yêu, nhiệt thành và thân thiện làm cho người ta cảm thấy thật gần gũi, ấm áp. Ngồi ở Padma de Fleur, từ tọa độ nào bạn cũng sẽ nhìn thấy hoa và những chậu cây cảnh rất nhỏ xinh dễ dàng khiến cho tâm trạng con người ta trở nên dễ chịu, vui vẻ và thêm phần phấn khởi.


    Padma de Fleur còn chiều lòng “ thức khách” với những món ăn được chế biến một cách tỉ mẩn có hương vị rất riêng và bắt mắt. Điều làm cho quán trờ nên hơi khác những quán cà phê phong cách Châu Âu khác là quán không hề có thực đơn sẵn để lựa chọn mà món ăn mỗi ngày sẽ do chính đầu bếp nơi đây quyết định. Trung bình quán chỉ nhận phục vụ 25 suất ăn vì chủ quán muốn giữ không gian thoải mái, không quá đông đúc để mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Vậy nếu bạn muốn tìm một chốn bình yên ngay giữa lòng Sài Gòn thì Padma de Fleur cũng chính là một địa điểm lý tưởng đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89/12 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0835 131 535
    Email: qa.padmadefleur@gmail.com
    Website: http://www.padmadefleur.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/padma.de.fleur/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Padma de Fleur
    Padma de Fleur
    Padma de Fleur
    Padma de Fleur
  9. Top 9

    Café Cardinal

    Gọi điện

    Kiến trúc tao nhã, nội thất sang trọng do thương hiệu Ý Visionnaire thiết kế hòa điệu hoàn hảo với bản sắc văn hóa Việt, tạo nên sức cuốn hút đặc biệt đưa Café Cardinal trở thành một trong những nhà hàng sành điệu nhất tại Sài Gòn. Nằm ở tầng 6 của The Reverie Saigon, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, Café Cardinal sở hữu không gian vô cùng lộng lẫy được thiết kế bởi thương hiệu cao cấp Visionnaire đến từ Ý. Ngoài những món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, tiệc trà chiều cũng là một điểm nhấn khác, ở Café Cardinal nhờ sự biến tấu khéo léo giữa các nguyên liệu Âu và Á.


    Đặc biệt, từ thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, Café Cardinal sẽ tổ chức tiệc trà tự chọn với vô vàn các loại bánh ngọt, bánh mặn, trái cây và cả rượu champagne. Tại Café Cardinal, các bữa điểm tâm và bữa trưa được phục vụ theo phong cách buffet hoặc gọi món từ thực đơn, với các món chính được chế biến theo yêu cầu như bánh nướng bơ sữa dùng kèm siro lá phong, cá tuyết với xúc xích cay, tôm hùm áp chảo với tiêu đen. Sau một tuần làm việc chăm chỉ, sao không tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc trà sang trọng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, The Reverie Saigon, 22 - 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688

    Email: restaurant@thereveriesaigon.com

    Website: https://www.thereveriesaigon.com/restaurants-bars/cafe-cardinal/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.cardinal/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Café Cardinal
    Café Cardinal
    Café Cardinal
    Café Cardinal
  10. Top 10

    Maison de Boony

    Gọi điện

    Maison de Boony decor theo phong cách vintage, nhẹ nhàng với màu chủ đạo là trắng nhà toát lên sự ấm áp. Tuy quán không rộng nhưng với cách bố trí bàn ghế giúp không gian quán gọn gàng. Maison de Boony còn bày trí thêm nhũng chiếc gương bé bé và những vật dụng thời xưa theo kiểu vintage và nhẹ nhàng. Không gian đem lại sự ấm cúng theo phong cách miền quê châu Âu. Dù không gian khá nhỏ nhưng lại được chủ quán chăm chút đến từng chi tiết, decor “tới nơi tới chốn” và rất thẩm mỹ. Các vật dụng như kệ, bàn, sách hoặc tranh ảnh đều mang nét châu Âu, vừa cổ điển và pha một chút hiện đại. Một chiếc quán xinh xắn phù hợp cho các bạn nữ thích style châu Âu nhẹ nhàng.


    Chỗ ngồi ngay khung cửa sổ lớn, là nơi đón ánh nắng sớm rọi vào sáng bừng cả 1 góc quán, quá tuyệt cho một buổi sáng muốn được chill. Khoảng thời gian sáng sớm cũng là thời điểm đẹp nhất ở Maison de Boony nên nếu muốn có những chiếc hình ngập nắng thiệt xinh hãy đến vào buổi sáng nhe. Sự đa dạng và bắt mắt của các món nước cũng thu hút và giữ chân nhiều thực khách, một sự kết hợp từ các nguyên liệu với nhau tại nên thức uống mang hương vị mới lạ mang đến những trải nghiệm tốt cũng như thu hút thị giác của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Quý Đôn, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0584 320 304
    Email: maisondeboony@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maisondeboony/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison de Boony
    Maison de Boony
    Maison de Boony
    Maison de Boony
  11. Một quán cafe mang đậm phong cách Châu Âu không thể không nhắc đến tại TP. HCM chính là Bibli Library Café. Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Bibli Library Café, mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Đến với Bibli Library Café, bạn như lạc vào một chốn không gian đầy huyền bí mà rất sang trọng và hiện đại. Từ những góc không gian, hình ảnh thương hiệu đều được Bibli Library Café chăm chút kĩ lưỡng cẩn thận, đem đến một bức tranh hoàn hảo trong lòng thực khách.


    Thiết kế của Bibli Library Café cũng rất đặc biệt. Bàn ghế được sử dụng ở quán đều có nguồn gốc từ gỗ, kết hợp với nền gạch hoa văn trang nhã làm nên một Bibli Library Café mê hoặc các tín đồ yêu thích phong cách châu Âu. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà đều được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ, không theo nguyên tắc sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho khách hàng. Hãy lựa chọn Bibli Library Café cho những cuộc hẹn lý tưởng với bạn bè, gia đình, người thương để tận hưởng hết những điều ngọt ngào mà không gian tại đây mang đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42/5 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 900 006
    Email: info@happeace.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bibli.librarycafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bibli Library Café
    Bibli Library Café
    Bibli Library Café
    Bibli Library Café




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy