Top 10 Quán cafe có không gian châu Âu tại Đà Lạt

Quỳnh Trâm 1581 0 Báo lỗi

Đà Lạt mộng mơ luôn có sức hấp dẫn kì lạ không chỉ đối với du khách trong nước mà cả nước ngoài. Bên cạnh không khí mát mẻ, đồ ăn ngon thì nơi đây còn nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dalat Mountain View

    Gọi điện

    Dalat Mountain View cũng là một trong những gương mặt mới trong làng cà phê nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến được giới trẻ yêu thích. Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, quán cà phê nổi bật với gian nhà gỗ rộng, trần cao đậm phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế gỗ, phong cách trang trí ấm áp, sang chảnh trở nên phù hợp với tiết trời lúc nào cũng se lạnh của vùng đất Tây Nguyên. Thanh Hằng, Trang Hý, Kiều Trinh là những cái tên nổi tiếng từng ghé check-in nơi đây.


    Thực đơn Dalat Mountain View khá đa dạng với các món đồ uống từ cà phê, trà nóng đến nước ép... giá cả lại phải chăng nữa. Thật tuyệt vời khi nhâm nhi tách cà phê ấm nóng giữa tiết trời se lạnh là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố sương. Với sự kì công và tâm huyết của chủ quán cộng thêm sự niềm nở, chu đáo của nhân viên đã khiến du khách có thêm nhiều ấn tượng và sự hài lòng khi đến đây. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thoải mái khi đến với quán cafe đậm chất Bắc Âu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 (số cũ 03) Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0879 530 604
    Email: dalatmountainview@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalatmountainview/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1.168 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View

  2. Top 2

    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt

    Gọi điện

    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt thu hút nhiều bạn trẻ bởi ngoài góc nhìn trong cùng tường kính trong suốt mà nó còn mang đến một món uống tuyệt vời và tốt sức khỏe khi tỏi đen hòa quyện chung với cà phê, mùi vị không thể chê được. Không gian của quán thì không lung linh hay hùng vĩ, Tỏi Đen Cafe mang đến không khí thoáng đãng, đồng thời, quán thiết kế phong cách nhà gỗ phối hợp với tông màu trầm, cùng những đèn lồng chữ nổi lung linh, làm bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi dù trời ngoài kia se lạnh.


    Tại Cafe Tỏi Đen lựa chọn nguồn gốc và những hạt cà phê Arbica & Robusta đạt tiêu chuẩn và được rang xay bởi bàn tay của người thợ rang chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn của Hiệp Hội Cà Phê Quốc Tế nhằm mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm tinh tế nhất! Quán sử dụng Nước chưng cất tỏi đen để pha cà phê thay vì nước thông thường, nước chưng cất tỏi đen không làm ảnh hưởng mùi cà phê nhưng lại đầy dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ. Chính vì thế, hãy đến với Cafe Tỏi Đen Đà Lạt để vừa hưởng thức cà phê ngon vừa cảm thụ không gian ấm áp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 318 Bùi Thị Xuân, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    • 370 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0968 115 005
    Email: toidenhappy@gmail.com
    Website: cafetoiden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cafetoiden/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Đánh giá quán ăn: 4.6 (2.893 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
  3. Top 3

    Windmills coffee

    Gọi điện

    Chắc hẳn bạn đã đọc được rất nhiều thông tin liên quan tới Windmills coffee, một địa chỉ café nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Quán café có thiết kế độc đáo mang hơi hương phương tây với 9 cánh đều màu trắng, nóc nhà có hình hạc trắng. Mặt khác, vị trí thuận lợi nằm giữa trung tâm, có thể đi bộ ra hồ xuân hương, quảng trường, chợ đêm… nên quán lúc nào cũng đông khách. Windmills coffee nằm trong chuỗi café nông sản sạch lớn nhất Đà Lạt với vô vàn những loại thức uống thơm ngon.


    Đến với Windmills coffee, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê đậm đà hương vị cao nguyên cùng những ly sinh tố, nước ép tươi ngon, bổ dưỡng, vì thế bạn cùng nhóm bạn hoàn toàn có thể uống nước trong khi thưởng thức đồ ăn tại quán. Không quá ồn ào nhưng Windmills coffee là nơi khiến người ta nhớ thương và lại muốn đến thăm mỗi khi đến thành phố sương mù. Một trong những lý do để khách yêu mến Windmills coffee đó là sự chu đáo đến từ nhân viên, chất lượng phục vụ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0828 713 102
    Email: info@windmills.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Windmills.vn/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (137 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán nằm ở vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi
    Quán nằm ở vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi
    Không gian quán rộng rãi
    Không gian quán rộng rãi
  4. Top 4

    Horion café

    Gọi điện

    Horizon cafe chắc là cái tên nổi nhất mà mọi người đều mong muốn được thưởng thức khi đặt chân tới Đà Lạt. Đường đi tương đối dễ tìm, từ bigC trung tâm thành phố bạn đi ngược lên hướng Hồ Tùng Mậu thẳng qua đường 3/4. Đây là hướng đi đèo Prenn nên hỏi người đi đường ai cũng biết. Bạn sẽ nhìn thấy bên tay trái quán cafe có biển to đùng ở số 31/6. Tuy nhiên bạn phải lao xuống dốc mới có thể đến được quán nên hãy cầm chắc tay lái nhé.

    Quả thực những ngày nắng nóng đến Horion café làm ly nước phóng tầm nhìn ra núi thì quên hết sự đời. Cảm giác thư giãn đến lạ. Ngồi đây còn thấy luôn cả cáp treo Đà Lạt. Nhân viên phục vụ quán nhiệt tình. Khách đi là vào dọn dẹp ngay để người khác vào. Điểm trừ ở đây đó là nhà vệ sinh hơi ít phòng, có 2 phòng thôi nên mọi người đều phải đứng ngoài đợi hơi bất tiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 663 339
    Fanpage: www.facebook.com/horizondalat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (3.061 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Horion café
    Horion café
    Horion café
    Horion café
  5. Top 5

    Mê Linh Coffee Garden

    Gọi điện

    Đến với Đà Lạt nhất định phải ghé sang các quán cà phê để nhâm nhi ly cà phê nóng trong không khí se se lạnh cũng như ngắm nhìn không gian núi đồi hùng vĩ. Hơn bất cứ chỗ nào, Mê Linh Coffee Garden luôn tiên phong đi đầu những xu hướng với không gian cảnh quan rừng xinh đẹp, được mệnh danh là quán cà phê có view đẹp nhất giữa thành phố ngàn thông tọa lạc ở địa chỉ xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt. Mê Linh Coffee Garden thu hút nhiều bạn trẻ bởi view cực đẹp từ trên cao, nhìn xuống hồ, núi đồi lơ lửng những vệt mây bao quanh chập chờn giữa rừng thông đại ngàn.


    Là nơi được nhiều khách du lịch ưa thích và không ngại đường xa đến đây, Mê Linh Coffee Garden có cảnh rất đẹp, có bầu không khí thoáng mát, trong lành. Mọi thứ mệt mỏi tan biến, ngồi ngắm cảnh núi non và nhâm nhi tách cà phê thơm ngon, trời trong mây trắng cực thơ mộng. Không gian của cà phê rất thoáng , rộng rãi, đơn giản, một không gian như vậy giúp du khách cảm nhận được hơi thở thiên nhiên, tác rời cái xô bồ, bận rộn của thành thị. Một điều nữa, do khung cảnh Mê Linh vừa thơ mộng vừa hữu tình, nên couple đến đây không chỉ thư giãn, mà còn cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và rinh về những bộ ảnh siêu lãng mạn nữa nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 619 888
    Email: melinhcoffee@gmail.com

    Website: melinhcoffeegarden.com

    Fanpage: www.facebook.com/melinhcoffeegarden/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (8.807 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
  6. Top 6

    An cafe

    Gọi điện

    An Cafe nằm trên đường 3/2, Phường 1, TP. Đà Lạt với diện tích 200m2 chia thành 5 khu riêng biệt. Tuy khá mới mẻ nhưng An Cafe vẫn vô cùng thu hút khách hàng nhờ mô hình mới mẻ, phong cách mộc mạc, giản dị và rất... Đà Lạt. Quán nằm ngay trên sườn dốc, xung quanh bao bọc bởi 5 cây mai anh đào. Chủ nhân của An Cafe là một chàng trai của thế hệ 8X, người gốc Đà Lạt, là một người cực kì thân thiện, mến khách và sẵn lòng phục vụ khách với những món nước ngọt lành, luôn hi vọng rằng mỗi vị khách đến với An Café đều giữ trong trái tim, tâm hồn và trí tuệ của mình những rung cảm tích cực.


    Khách đến An Cafe được ngồi trên những chiếc xích đu gỗ, có rau cải "mọc" trên bàn để ăn, được tự tay trồng rau làm kỷ niệm... rau được bắt gặp ở mọi nơi trong quán. Những chậu rau cải, rau húng, rau bạc hà được đặt xinh xắn trên những chiếc bàn gỗ, không chỉ khiến không gian có gì đó xinh xắn hơn, mà còn là một trải nghiệm nho nhỏ mà thú vị, khi bạn ăn một món gì đấy và có thể đưa tay bứt rau sạch được trồng ngay trước mặt mình. Ngồi bên những bộ bàn ghế gỗ nâu mộc mạc thưởng thức ly cà phê nóng hổi, thả tầm mắt qua ô cửa sổ thì thật là tuyệt phải không bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63Bis Đường 3/2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 725 521
    Email: contact@ancafe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ancafedalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (5.049 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      An cafe
      An cafe
      An cafe
      An cafe
    • Top 7

      Panorama Cafe

      Gọi điện

      Một địa chỉ quán cà phê view đẹp khác tại Lâm Đồng mà toplist muốn giới thiệu chính là Panorama Cafe, với tên gọi của quán đã thể hiện sự đặc biệt trong đó rồi. Thật vậy, Panorama Cafe mang những nét riêng biêt mà không một quán nào có được. Nằm trên một quả đồi cách khá xa trung tâm thành phố. Từ đây bạn có cơ hội được ngắm toàn bộ Đà Lạt với những ngôi nhà bé tí. Không gian rộng rãi, và đặc biệt là thoáng vô cùng. Bạn sẽ không phải nghe tiếng còi xe inh ỏi, tiếng người huyên náo, chỉ lặng người và ngắm cảnh mà thôi.


      Đặc biệt nếu có cơ hội được tới Panorama Cafe thưởng thức khung cảnh hoàng hôn thì không còn gì bằng. Bạn sẽ có cảm giác như quên hết tất thảy mọi thứ, chỉ tập trung vào khung cảnh đẹp đẽ trước mặt mà thôi. Mặc dù vị trí không nằm trong trung tâm thành phố, hơi bất tiện trong việc di chuyển nhưng không vì thế mà quán bớt đông. Đặc biệt vào buổi chiều tối và sáng sớm, rất nhiều du khách tới đây với mong muốn được ngắm bình minh, ngắm thành phố lúc lên đèn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vòng Xoay Trại Mát, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0914 887 189
      Fanpage: www.facebook.com/cafepanoramadalat/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1.315 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Panorama Cafe
      Panorama Cafe
      Panorama Cafe
      Panorama Cafe
    • Top 8

      Rainy Café

      Gọi điện

      Rainy Café là quán café sân vườn với không gian thoáng đãng, có dòng suối nhỏ róc rách cùng nhiều loại cây và hoa khác nhau. Do nằm khá xa trung tâm thành phố, nên Rainy có không gian yên tĩnh, lãng mạn. Đặc biệt ở đây có mưa nhân tạo, ngồi bên trong và nhìn mưa rơi rả rích bên ngoài mái hiên không ngớt, uống một ly café hay ăn một ly kem mát lạnh thì quả thực sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị. Còn không gian nhà gỗ với thiết kế cũ kỹ là dành cho nhạc Trịnh, đôi ba bức phù điêu cũ kỹ, hay cây Ghita để nhớ về chút cát bụi nhạt nhoà.


      Không gian Rainy Café được chia thành 3 khu vực phù hợp với từng gu thưởng thức âm nhạc. Rainy được chia làm ba khu vực theo ba thể loại nhạc khác nhau phù hợp với từng khách hàng khi đến đây. Phía bên tay trái hồ nước là nhạc trẻ, được thiết kế trẻ trung và năng động. Phần trên cùng của quán là không gian nhạc quốc tế, nơi có những bản tình ca Pháp hay những ca khúc tiếng Anh của thập niên 70, 80. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn vị trí cho riêng mình và mỗi không gian đều được trang trí riêng biệt, hòa hợp với từng thể loại âm nhạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24B/1 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 026 3391 5221
      Fanpage: www.facebook.com/dalatsoul/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (130 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Rainy Café
      Rainy Café
      Rainy Café
      Rainy Café
    • Top 9

      Lubu's House

      Gọi điện
      Đối với những người yêu thích không gian quán cà phê với sắc màu cổ điển và ấm áp, quán cà phê Lubu's House là một địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt. Với sự pha trộn tinh tế của gam màu trầm đậm chất phương Tây, quán tạo nên một bầu không khí đặc biệt và lôi cuốn. Với môi trường ấm cúng và chất lượng dịch vụ xuất sắc, Lubu's House là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức không gian độc đáo và trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

      Lubu's House
      nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn, đặc biệt là các thức uống từ cà phê và nước ép trái cây đặc sản của thành phố sương mù. Khách hàng không chỉ được thưởng thức những ly cà phê hảo hạng mà còn có cơ hội thử những chiếc bánh ngọt đặc biệt của quán. Hơn nữa, những món uống tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ thực khách với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Nơi đây tự sử dụng những nguyên liệu sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm nhất để chiều lòng mọi kháhc hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Đường Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0983 978 797
      Email: lubushouse@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lubushouse/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (11 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lubu's House
      Lubu's House
      Lubu's House
      Lubu's House
    • Top 10

      Dốc Garden Coffee

      Gọi điện
      Dốc Garden Coffee thực sự là một điểm đến tuyệt vời đối với những người yêu thích phong cách Châu Âu cổ điển. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tông xanh trắng nhẹ nhàng đã khiến mình cảm thấy như đang lạc vào một Paris thu nhỏ. Cảm giác ấy chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh sống động và đẹp đẽ! Đặc biệt, không gian quán được trang trí tinh tế với những vật dụng cổ điển như đèn chùm nhiều màu, tượng cổ điển, và điện thoại cũ, thật là một cuộc phiêu lưu giữa không gian Châu Âu cổ điển đúng nghĩa.

      Nếu bạn là người thích trà, thì loại trà hoa khô ở đây cũng rất thơm ngon đấy. Thêm vào đó, quán còn có phòng trưng bày rượu với nhiều loại đặc sắc, tạo nên một không gian Pháp tuyệt vời. Đặc biệt thú vị hơn, Dốc Garden Coffee còn có home cho du khách, nơi bạn có thể trải nghiệm Đà Lạt như một người dân địa phương. Máy chơi game xịn sò nữa chứ, thấy như đang sống trong một bức tranh đậm chất Pháp đấy! Về mức giá, tầm trung nhưng đúng với chất lượng và trải nghiệm bạn nhận được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0987 356 835
      Email: huutrung4838@gmail.com
      Website: https://order.ipos.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Doccoffeehouse/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4./5 (56 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Dốc Garden Coffee
      Dốc Garden Coffee
      Dốc Garden Coffee
      Dốc Garden Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy