Top 6 Quán cà phê mang phong cách Châu Âu tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Starbucks
  2. Top 2 All Day Coffee
  3. Top 3 Pema
  4. Top 4 Xofa Café & Bistro
  5. Top 5 Serein Café & Lounge
  6. Top 6 Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt

Top 6 Quán cà phê mang phong cách Châu Âu tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trần V. Phú 77 0 Báo lỗi

Rẽ qua các con phố trong lòng Hà Nội, ta đều bắt gặp bóng dáng của những quán cà phê mang đậm phong cách Châu Âu. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho tất cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Starbucks

    Starbucks là thương hiệu lớn và khá là quen thuộc với các bạn rồi phải không? Starbucks nằm ngay gần phố Nhà Thờ, đi thẳng là tới Nhà Thờ Lớn Hà Nội - một vị trí đắc địa giữa lòng Hà Nội. Starbucks Coffee là những nhà cung cấp nhiệt tình về cà phê và mọi thứ khác đi kèm với trải nghiệm bổ ích tại quán cà phê. Starbucks Coffee cũng mang đến các loại chè Tazo hảo hạng, bánh ngọt ngon và các món chiêu đãi thú vị khác nhằm làm hài lòng mọi vị giác.


    Quán ở ngay mặt đường có không gian sang trọng và rộng rãi. Starbucks là một thương hiệu đã có tiếng về chất lượng đồ uống và cung cách phục vụ tốt rồi nên các bạn khỏi chần chừ nhé. Starbucks đã loại bỏ các chất béo chuyển hóa, hương vị nhân tạo, chất nhuộm màu thực phẩm nhân tạo và siro có hàm lượng Fluctozacao khỏi mọi loại thực phẩm trong thực đơn. Tất cả nhũng gì bạn thưởng thức là hương vị thức ăn ngon được chế biên từ những nguyên liệu lành mạnh, thơm ngon, bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Nhà Thờ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • R105 - Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

    Website: http://starbucks.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/starbucksvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks

  2. Top 2

    All Day Coffee

    Gọi điện

    Dành cả ngày làm việc dưới ánh đèn vàng ấm cúng, nơi không gian thơm mùi gỗ mộc mạc và mùi cà phê rang mới hàng ngày. Ngồi gọn gàng trên chiếc sofa thật êm, bên cạnh những kệ sách âm tường và lúc này bản nhạc "I fall in love too easily" đang vang lên thật nhẹ nhàng. All Day Coffee như vậy đấy - luôn là nơi bắt nguồn của những ý tưởng và cảm hứng làm việc, nơi có những nụ cười chưa bao giờ tắt. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm.


    All Day Coffee, cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Bên những ô cửa sổ lớn đón ánh sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi hướng mắt ra con phố, hay chiếc bàn kệ sách được xếp ngăn nắp trên tầng 2,… - mỗi góc ở đây lại gắn với những trải nghiệm rất riêng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó. Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Ở All Day, luôn mong muốn tạo nên một nơi thật sự thoải mái mỗi khi bạn cần sự tập trung cho công việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 686 8090
    Email: alldaycoffeevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  3. Top 3

    Pema

    Gọi điện

    Pema là một mô hình thưởng trà theo phong cách Châu Âu với sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu nhẹ cùng phong cách sang trọng, cổ điển, hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm cực mới lạ. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Pema có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán. Pema chỉ có một tầng, nhưng không gian trong quán lại rất rộng rãi, mát mẻ, trang trí nhiều phụ kiện Châu Âu. Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Pema cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài đặc sắc.


    Bánh tại đây siêu siêu ngon, vị kem ngậy luôn được đánh giá cao, trà thơm nhẹ, dễ uống, có nhiều loại vị đa dạng. Pema luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Sau một tuần học tập và làm việc vất vả, cuối tuần là dịp xứng đáng để chúng ta “tự thưởng” cho bản thân những chiếc bánh làm nên tên tuổi của Pema: Le Bon Appetit, Chanel và Lanony.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0346 795 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/PemaPatisserie/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pema
    Pema
    Pema
    Pema
  4. Tựa như khu vườn nhỏ giữa Paris, Xofa Café & Bistro yên ả trong bóng nắng mùa thu. Dưới tán cây xanh mượt, bên ô cửa sổ, hãy ngồi lại bên nhau cùng bắt đầu ngày mới thật bình yên. Xofa là một chốn rất riêng gắn với tuổi trẻ diệu kì, Mỗi lần mở ra một cánh cửa, chúng mình sẽ bước vào một không gian, một thế giới khác so với chỗ đang đứng hiện tại. Khi đón tiếp những người bạn ghé chơi nơi ngưỡng cửa Xofa mùa này cũng vậy. Ta sẽ bắt gặp trên cánh cửa gỗ thường ngày là một chiếc vòng nguyệt quế, như thắp lên tín hiệu nho nhỏ từ chúng mình: trong ngôi nhà này là không khí lễ hội ấm áp mà các bạn đang tìm kiếm.


    Một buổi tiệc trà nhẹ nhàng hay một bữa tối lãng mạn trong khu vườn Xofa Café & Bistro là ý tưởng tuyệt vời. Một không gian trà chiều thư thái hay một bữa tối thật chill bên nến và hoa. Với bánh ngọt, trà ngon cùng rượu vang và những món ăn hấp dẫn. Trong tiếng Pháp, Crêpe có nghĩa là "uốn cong lại". Vì thế bánh Crêpe đạt chuẩn phải có kết cấu đủ ổn định để không bị rách khi gấp vào, nhưng mặt khác bột bánh vẫn mềm, không được sạn, và nhất định phải thật mỏng. Để làm được điều này yêu cầu sự khéo léo của người làm bánh trong cả khâu pha bột lẫn cả rán bánh. Xofa gửi bạn không gian sân vườn vô cùng dễ chịu với những tia nắng bên những bậc thềm dẫn bạn đến những không gian “mơ màng”. Gửi thêm những ly trà thơm và bánh ngon được phục vụ tận tâm, còn bình yên Xofa dành tặng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 717 1555
    Email: xofacafe@gmail.com

    Website: https://xofacafebistro.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  5. Tọa lạc tại vị trí đẹp của thủ đô Hà Nội, Serein Café & Lounge là một tiệm cafe cổ kính chuyên phục vụ những đồ uống cầu kì nhưng vẫn luôn chiều lòng người. Serein hơn tất cả đang muốn tạo nên một sân chơi vốn đã vô cùng hiếm hoi ở đất Hà Nội này. Đến với Serein Café & Lounge bạn sẽ được thưởng thức hương vị trà đặc biệt, thơm mát cùng các loại đồ uống khác vô cùng phong phú, thêm một chút bánh ngọt thơm lừng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.


    Serein Café & Lounge luôn luôn mở cửa đón tiếp bạn với sự thân thiện trong một tòa nhà kiến trúc Pháp cổ pha chút nhạc nhẹ và phong cảnh của cây cầu Long Biên cổ kính. Đồ uống tuyệt hảo cùng một số món bánh lạ miệng, không gian tách biệt với nhịp sống hối hả bên ngoài, có khu vực dành cho người không hút thuốc với thiết kế không gian khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Hơn nữa, Serein còn thu hút rất nhiều những con người có niềm yêu thích đặc biệt với Rượu và Xì Gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Tập thể Ga Long Biên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 446 221

    Email: heinrichnguyen11@gmail.com

    Website: https://sereinhanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SereinCafeLounge16/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Serein Café & Lounge
    Serein Café & Lounge
    Serein Café & Lounge
    Serein Café & Lounge
  6. Analog Cafe được ví như xứ sở thần tiên giữa lòng Hà Nội với một không gian xanh mướt, cỏ cây hoa lá thơ mộng đem đến một vẻ đẹp đến ngỡ ngàng mà bất cứ vị khách nào cũng phải mê mẩn và check-in ngay tức thì. Phong cách chủ đạo của quán là thân thiện với thiên nhiên môi trường cho nên cây xanh có mọi góc khiến cho cái không gian nhỏ hẹp như ngập tràn sức sống. Analog Cafe thực sự là không gian sang chảnh đẩng cấp vừa phù hợp để hẹn hò, gặp mặt bạn bè vừa có không gian để lưu lại những khoảnh khắc thật chất thật đáng yêu của riêng bạn!


    Ngoài ra thiết kế quán khá chú trọng đến chi tiết, từng chi tiết nhỏ đều được sắp xếp cho hài hoà với tổng thể. Không gian của quán là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và màu xanh mát của cây xanh rất thích hợp cho các vị khách thư giãn và nghỉ ngơi. Analog Cafe cung cấp coffee và các loại đồ uống giải khát chất lượng, cùng với các loại cây cảnh cho văn phòng và gia đình. Analog Cafe có không gian sang trộng và nhiều cây xanh nên cũng là địa điểm được các nhãn hàng thời trang đến chụp ảnh cho bộ sưu tập mới. Những bộ váy xinh xắn kết hợp với không gian của Analog Cafe thật hợp phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 119 909
    Fanpage: https://www.facebook.com/analogcoffeentea/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt
    Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt
    Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt
    Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy