Top 7 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 OiA Coffee
  2. Top 2 Dawnbird Coffee
  3. Top 3 Eggyolk Specialty Coffee
  4. Top 4 Mystique Coffee
  5. Top 5 Hello Stranger
  6. Top 6 The Berryfield
  7. Top 7 Artermis

Top 7 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trần V. Phú 67 0 Báo lỗi

Rẽ qua các con phố trong lòng Hà Nội, ta đều bắt gặp bóng dáng của những quán cà phê mang đậm phong cách Hàn Quốc. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho tất ... xem thêm...

  1. Top 1

    OiA Coffee

    Gọi điện

    Một OiA Coffee ấm áp, lặng yên trong cái rét ngọt của Hà Nội. Giữa phố phường náo nhiệt hãy tìm một nơi ta gọi là quán quen thân thuộc, luôn có những điều ấm ấp, nhỏ xinh và dịu dàng đón đợi. Không gian thoáng đãng mà riêng tư, ngập ánh sáng. Ngắm nhìn Hà Nội cực tình qua nhiều khung sửa sổ. Không gian trong nhà yên tĩnh với tone nâu gỗ, đèn lồng ấm áp lung linh. OiA Coffee sắp xếp những chất liệu truyền thống dưới một góc nhìn ""khác"" để hoà cùng khung cảnh một Hà Nội vừa hiện đại nhưng vẫn nên thơ. Khi dành thời gian ở một quán cà phê là chúng ta đang tận hưởng trọn vẹn một không gian, một phong cách nào đó. Vì thế cho nên cuộc hẹn cà phê tưởng đơn giản mà lại đôi chút khó khăn: phải chọn ngày trời đẹp, ăn diện phù hợp, đi cùng người hợp ý.


    Nhưng trời thì hôm nắng hôm mưa, bạn thì hôm đông hôm thưa, chẳng bằng vui ngay ở giây phút hiện tại. OiA muốn tạo một không gian để bạn ghé chơi không vì những cuộc hẹn, mà dễ chịu như một thói quen. OiA Coffee cùng nhau tạo ra không gian riêng tư, chăm chút từng thức uống và lát bánh nhỏ, để những vị khách ghé thăm có được khoảng nghỉ nhẹ nhàng, tươi mới nhất. Mỗi góc ở OiA lại có những nét khác nhau. Ấm cúng mộng mơ hay tươi sáng thư thả, tất cả đều sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Với vị trí tại con phố trung tâm Trần Quốc Toản, tới OiA để gặp mặt và làm việc buổi sáng là một lựa chọn vô cùng yên tĩnh, thân mật và thuận tiện. OiA Coffee là một không gian nhẹ nhàng, được chăm chút từ những điều nhỏ nhất, nơi khách hàng có khoảng thời gian riêng, những cuộc hẹn dễ thương và những niềm vui nhỏ mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2233 7373
    Email: oiacoffee73@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oiacoffee73
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    OiA Coffee
    OiA Coffee
    OiA Coffee
    OiA Coffee

  2. Top 2

    Dawnbird Coffee

    Ghé Dawnbird Coffee với không gian yên tĩnh, ấm cúng và cùng nhau nghe 1 bản nhạc nhẹ để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Quán nằm trong con phố nhỏ, cả lối đi vào cũng nhỏ nhắn theo cách của riêng chúng tớ. Nhưng, càng đi vào trong các cậu sẽ thật sự bất ngờ… Bạn có thể trải nghiệm không gian làm việc nhẹ nhàng và yên tĩnh hoà cùng bản nhạc du dương.. Môt "góc chill" khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, giúp bạn có những ý tưởng đột phá mà rất có thể tại không gian văn phòng công ty ngột ngạt, bạn sẽ khó lòng cảm nhận được. Dawnbird Coffee hứa hẹn là không gian lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, và đặc biệt là nơi đem lại trải nghiệm thú vị về văn hoá và chất lượng cà phê máy tới khách hàng.


    Không chỉ bên trong quán mà cổng phía sau cũng là một góc sống ảo bạn không nên bỏ lỡ. Vào những ngày thường trong tuần, thời tiết se se lạnh, không gian Dawnbird yên tĩnh. Các bạn sẽ có một khoảng không gian rất riêng để trò chuyện, trao đổi cùng đối tác hoặc để tập trung hiệu quả vào công việc của bản thân mình. Không chỉ được yêu thích bởi không gian cafe xinh xắn. Dawnbird còn có menu đa dạng theo mùa. Mỗi tháng Dawnbird Coffee đều khuyến khích các Barista sáng tạo ra món mới. Mỗi món nước được chọn sẽ mang lại 1 phần thưởng nhỏ cho Barista cũng như mang lại hương vị mới cho khách hàng của Dawnbird. Ngoài đồ uống, còn phục vụ thêm bánh ngọt đấy bạn nhé. Ghé qua thưởng thức đồ uống hấp dẫn và tận hưởng không gian ấm áp tràn ngập ánh nắng của ngày đẹp trời hôm nay tại Dawnbird Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31B Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đao, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Email: dawnbird2021@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dawnbird.coffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Dawnbird Coffee
    Dawnbird Coffee
    Dawnbird Coffee
    Dawnbird Coffee
  3. Ở đây Eggyolk Specialty Coffee có 1 chiếc view xinh và trà ấm, mời bạn ghé Eggyolk chơi. Một quán cafe theo phong cách Hàn Quốc, nhỏ nhắn với nhiều góc chụp sống ảo. Một không gian chill chill để mọi người đọc sách. Nhìn từ bên ngoài có lẽ bạn sẽ nghĩ Eggyolk có mặt tiền khá nhỏ, nhưng đừng đánh giá vội khi bạn chưa thực sự bước chân vào quán. Không gian bên trong của Eggyolk Specialty Coffee được chia thành 3 khu nhỏ phù hợp với các nhu cầu trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, học tập, làm việc, chụp hình sống ảo. Sở hữu phong cách Hàn Quốc hút mắt với những góc nhỏ được decor xinh xắn, nhờ đó mà những bức hình của bạn sẽ không thua kém gì các quán ở Hàn đâu nhé.


    Cuối tuần đổi gió tại Eggyolk Specialty Coffee - quán cà phê mới mở với không gian cafe kết hợp trưng bày nội thất và sản phẩm decor đơn giản và độc đáo. Tại quán, vào những ngày Hà Nội chuyển thu, bạn có thể ngồi nhâm nhi uống cà phê, ăn bánh, hàn huyên cùng bạn bè. Hơn thế nữa, bạn còn có thể ngắm nghía hay tậu cho mình những chiếc bàn, ghế xinh xắn. Một quán cafe nhỏ xinh, vừa đủ gần gũi, vừa đủ ấm cúng cho những buổi tâm tình hay đơn giản là những hôm đẹp trời tự nhiên muốn “trốn” vào 1 góc. Những tách cà phê, những ly trà hay những chiếc bánh đều được Eggyolk Specialty Coffee chăm chút tỉ mỉ và dành rất nhiều tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42C Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 249 686
    Email: eggyolkspecialtycoffee@gmail.com
    Website: https://eggyolk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/eggyolkcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Eggyolk Specialty Coffee
    Eggyolk Specialty Coffee
    Eggyolk Specialty Coffee
    Eggyolk Specialty Coffee
  4. Top 4

    Mystique Coffee

    Gọi điện

    Ngoài việc là chỗ để tụ tập bạn bè, gia đình ngày cuối tuần ra thì Mystique Coffee cũng là một nơi khá lí tưởng với những “con ong chăm chỉ” muốn sự yên tĩnh để làm việc, học tập. Cách bài trí căn phòng bằng tone nâu trầm, mùi hương thoang thoảng của gỗ cùng những lọ hoa tinh xảo đầy ắp những bông hoa xanh, đỏ sẽ làm cho ta chìm đắm vào cảm giác thoải mái, dễ chịu. Các gam màu tối sáng đối lập khúc trầm khúc bổng như khiến ta cảm thấy mình đang được nghe một điệu nhạc xưa. Có hiện đại, có cổ đại, thị giác và não bộ được kích hoạt tuyệt đối, cùng sự sáng tạo, hăng say làm việc sẽ cho ra những ý tưởng mĩ mãn... Người ta cứ đùa rằng khi bước vào căn phòng này sẽ làm việc đến quên cả thời gian, ngồi đến trời sẩm tối người nhà gọi về ăn cơm mới sực nhớ ra là đã “chìm” trong đây cả buổi.


    Mystique Coffee mở ra với mục đích thoả mãn sự trải nghiệm về không gian và đồ uống. Hoà mình vào thị trường dịch vụ đồ uống, thổi thêm một làn gió mới cho những người đam mê tản mạn đó đây, tìm tòi những thứ mới lạ. Không chỉ không gian mà còn là những điệu nhạc, những đồ uống, những cảm giác mới lạ mà người làm barista ở đây muốn hướng tới cho bạn. Mystique Coffee đã có menu đồ uống hoàn thiện và sắp xếp từng không gian trải nghiệm để phù hợp với những yêu cầu riêng biệt của khách hàng như làm việc, check in và tụ tập bạn bè. Mỗi một không gian sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm khác nhau, từ các gam màu đến cung cách bài trí đồ vật...Một lời mời gọi hấp dẫn như vậy, liệu các bạn có muốn tới chung vui cùng Mystique vào ngày đặc biệt này không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 408 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mystique.cafe.co
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Mystique Coffee
    Mystique Coffee
    Mystique Coffee
    Mystique Coffee
  5. Top 5

    Hello Stranger

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm quán cafe decor Hàn Quốc với không gian yên tĩnh tại Hà Nội thì Hello Stranger là một địa điểm cực kỳ thích hợp. Quán có 4 tầng với tông màu trắng là chính đan xen với nâu gỗ, đơn giản nhưng lại có tạo một cảm giác gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, quán có hai chú mèo rất đáng yêu và ngoan ngoãn, nếu bạn nào yêu quý động vật thì chắc hẳn sẽ rất thích thú. Hello Stranger tiếp đón số lượng khách lớn mỗi ngày, đã đến quán cà phê này rồi mà không chụp ảnh thì thật phí, bởi góc nào cũng xinh, ánh sáng tốt nên đôi khi không cần tính toán quá nhiều chỉ cần bấm máy lại có tấm hình ưng ngay.


    Không gian máy lạnh thoáng mát, trang trí cây xanh rất thân thiện với môi trường. Bởi vậy nói Hello Stranger là quán cafe mang phong cách Hàn Quốc quả thật không sai. Thức uống ngon, chủ yếu là các loại cà phê ngoại, ngoài ra quán còn có phục vụ một số loại bánh và món ăn nhẹ kiểu Âu dành cho thực khách thưởng thức cùng như Pumpkin Bacon Toast, Croissant Garden Brunch,... Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đến Hello Stranger để trải nghiệm không gian và dịch vụ tại đây nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/435 Hồng Hà, Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 191 409

    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
  6. Top 6

    The Berryfield

    The Berryfield là quán cà phê nhỏ decor tối giản tone trắng nhưng lại là một nơi lý tưởng cho sự ẩn náu tuyệt vời đối với những tâm hồn chứa chan cảm xúc và muốn rúc vào khoảng không bình yên tĩnh lặng. The Berryfield đam mê và nghiên cứu về cà phê khá kỹ ở đây có món cà phê pha tay V60 đấy không phải là cà phê nữa rồi mà chính là nghệ thuật của cà phê.


    Tại The Berryfield hầu hết các công đoạn đều được làm thủ công và rang từng mẻ cà phê bằng một chiếc máy rang thủ công nhỏ đến việc pha chế các món đồ uống bằng các dụng cụ thủ công như: V60, Kalita, Chemex cho cà phê giấy lọc hay ấm Moka cho cà phê Espresso. Mọi thứ đều được nâng niu và rất trân trọng tại The Berryfield. The Berryfield là địa điểm thú vị cho những người yêu cà phê dành thời gian tận hưởng trọn vẹn một ly cà phê, đọc sách, làm việc hay cùng nói chuyện với The Berryfield về cà phê và cùng The Berryfield trao đổi những kiến thức hữu ích về ngành cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Gia Thiều, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: theberryfield@outlook.com

    Website: http://theberryfield.com/

    Fanpage: www.facebook.com/theberryfield/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
  7. Top 7

    Artermis

    Gọi điện

    Artermis là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Artermis như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Artermis có thể hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi Artermis rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.


    Artermis là sự kết hợp của lối decor Hàn Quốc với những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Artermis. Cà phê của Artermis là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Artermis trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 302

    Email: artemis.pastry03@gmail.com

    Website: https://artemispastry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/artemisvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Artermis
    Artermis
    Artermis
    Artermis




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy