Top 7 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Mono Coffee Lab
  2. Top 2 Hermanas Café
  3. Top 3 Hayho.cafe
  4. Top 4 Cafe Joah
  5. Top 5 PAPAA Coffee & Tea
  6. Top 6 LAIKA Cafe
  7. Top 7 Stereo Coffee

Top 7 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trần V. Phú 72 0 Báo lỗi

Hà Nội là điểm đến của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh danh lam thắng cảnh, những món ăn hấp dẫn thì nơi đây còn thu hút du khách bởi vô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mono Coffee Lab

    Gọi điện

    Mono Coffee Lab là địa chỉ cafe quen thuộc với giới trẻ khu vực quận Hai Bà Trưng. Quán cafe nho nhỏ, be bé, mở bởi team thích la cà cafe khắp nơi, thích uống cafe là một chuyện, thích cái không khí ở quán, thích cái cảm giác nhấp ngụm cafe xong thì cảm hứng làm việc dâng lên ngùn ngụt, như kiểu có thể một tay thay đổi cơ đồ. Nếu bạn đi nhiều quán, thỉnh thoảng bị không vui khi quán mở nhạc to quá, khách hút thuốc quá, đồ uống bị ngọt quá, thì tới với Mono Coffee Lab, khách hàng sẽ có cảm giác thân thiết thoải mái và dễ chịu vô cùng.


    Điều đặc biệt cafe ở Mono Coffee Lab chính là sử dụng hạt cafe Việt Nam với nhiều cách pha khác nhau, sao cho mang đến hương vị thơm nhất và đặc biệt nhất. Tiệm hạn chế sử dụng đường và các phụ gia đóng hộp, dùng cốc sứ/ thuỷ tinh cho quán, hạn chế tối đa đồ nhựa. Chính vì hành động bảo vệ môi trường vô cùng thiết thực này nên tiệm ghi điểm được trong mắt khách hàng mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ. Bất kì góc nào của quán cũng cực xinh yêu, bạn hãy tới tận nơi và khám phá nhé. Dù giá thành ở đây cũng không phải là quá rẻ nhưng với chất lượng và thái độ phục vụ cùng với một không gian làm việc, trò chuyện vô cùng vintage, ấm cúng thì đáng để thử phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 Hồ Xuân Hương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 Ngõ 55 Vân Hồ 2, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 589 689

    Website: http://www.monocoffeelab.vn

    Fanpage: www.facebook.com/monocoffeelab/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mono Coffee Lab
    Mono Coffee Lab
    Mono Coffee Lab
    Mono Coffee Lab

  2. Top 2

    Hermanas Café

    Gọi điện

    Chiều thứ 7 nắng vàng ươm trên từng con phố, thời tiết này qua Hermanas Café làm cốc cafe ngắm nắng vàng còn gì tuyệt vời hơn. Để lại đây một bức hình Hermanas bừng sáng cả góc phố để nhắn nhủ các bạn hãy ghé Hermanas nhé. Khi hương vị mùa đông cận kề, cái se lạnh như căng tràn buồng phổi cũng là lúc menu đồ nóng được mọi người ghé Hermanas ưa chuộng hơn. Một cốc Cafe Latte nóng trong tiết trời mùa đông sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nên thử ở Hà Nội vào những dịp cuối năm. Mọi người đã có cốc latte nóng đầu tiên cho mình vào mùa đông này chưa? Thứ mang nét đặc trưng nhất của Hermanas phải kể đến những cốc trà được sáng tạo và phát triển bằng những công thức riêng trong pha chế. Để đem lại sự thưởng thức tốt nhất, Hermanas luôn F5 những công thức khi cần thiết và từ đó nâng cao trải nghiệm hương vị tại Hermanas Café


    Hermanas Café Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh, được Design theo văn hóa độc đáo riêng, một phong cách mới nhẹ nhàng và đầm ấm. Tới Hermanas Café bạn không chỉ được phục vụ đồ uống mới lạ, các món ăn nhanh ngon miệng và được bày trí vô cùng hấp dẫn. Mà tại đây bạn có thể chụp hình, check in thoải mái với đồ trang trí đẹp tới từng chi tiết mà chỉ Hermanas Café mới có. Khi uống café của Hermanas Café, thực khách sẽ cảm nhận được vị chua thanh xen lẫn đắng dịu, cùng với mùi thơm ngây ngất, màu nước nâu nhạt, trong trẻo của hổ phách. Mùi hương thanh tao, quý phái, đánh thức niềm đam mê mãnh liệt của những người sành café nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 665 488
    Email: hermanas25ld@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hermanas25ld
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hermanas Café
    Hermanas Café
    Hermanas Café
    Hermanas Café
  3. Top 3

    Hayho.cafe

    Gọi điện

    Các bạn khách đến với Hayho.cafe đa phần là để tụ tập bạn bè, để gặp gỡ nhau trò chuyện chém gió hay hàn huyên tâm sự ở không gian mà các bạn cảm thấy thoải mái cùng những món đồ uống khiến các bạn hài lòng. Ngang qua lối nhỏ cũng có nhiều các anh chị, các bạn dân văn phòng mua vội cốc cafe buổi sáng để tăng sự tỉnh táo chạy deadline. Điều mà Hayho.cafe hướng tới và cũng là điều quan trọng nhất đó là các bạn đến chơi luôn phải cảm thấy thoải mái, vì khoảng thời gian các bạn "đi cafe" chính là khoảng thời gian các bạn muốn thư giãn, muốn được "chơi" nhất.


    Hayho.cafe nhỏ xinh nằm trên con phố Lê Ngọc Hân khá bình yên, chênh chếch bên trái là bánh mì bít tết Ngọc Hiếu, cách vài ba nhà bên phải là Spaghetti Box, đầu phố bên kia có bánh đúc nóng, tất cả đều là những cửa hàng lâu đời ở Hà Nội. Không quá cầu kì hay trang trí đặc biệt nhưng Hayho.cafe vẫn có cá tính của riêng mình, dù bạn có nam tính, nữ tính hay cá tính bạn vẫn sẽ cảm thấy phù hợp ở đây. Dù không có nhiều góc cho các bạn chụp ảnh checkin nhưng nghệ thuật là "không giới hạn" vậy nên các bạn khách đến Hayho vẫn tự kiếm cho mình một vài kiểu ảnh ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 302 420
    Email: hayhocafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hayho.cafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hayho.cafe
    Hayho.cafe
    Hayho.cafe
    Hayho.cafe
  4. Top 4

    Cafe Joah

    Gọi điện

    Giữa Hà Nội đông đúc, ồn ào bởi tiếng còi xe khiến bạn mệt mỏi và nhàm chán, thì Cafe Joah là địa điểm thích hợp để các bạn tìm kiếm sự yên tĩnh, thư giãn. Quán nằm ở trên một con phố nhỏ yên bình, với 3 tầng được decor với tone be trắng chủ đạo, quán có 2 mặt tiền rất xinh luôn. Mỗi tầng của quán đều có thể nhìn ra ngoài trời được. Bên trong quán rất yên tĩnh, thích hợp để trò chuyện và làm việc tại quán. Điểm trừ chút xíu là không gian quán hơi nhỏ, nên mình thấy quán phù hợp đi nhóm 2-4 người thôi nha. Đồ uống của quán có trà và caffein khá là dễ uống và được decor xinh xắn. Đồ dessert cũng có nhiều bánh đa dạng nhìn khá ngon mắt. Ngày nghỉ Tết mọi người có thể chọn đây là một địa điểm để thư giãn, hãy trải nghiệm và review thêm cảm nhận của bạn về quán nhé.


    Các bạn chính là lý do mà Cafe Joah được xây dựng nên, với một mong muốn giản đơn, một nơi với đồ uống chất lượng và không gian thân thiện dành cho bất cứ ai, bất cứ lúc nào. Đây là sự khởi đầu đầy mới mẻ, vì vậy không thể tránh khỏi những thiếu sót. Dù là lí do gì đi nữa, nếu trải nghiệm của bạn về dịch vụ, đồ uống hay vận hành của quán chưa thật dễ chịu, Cafe Joah thành thật xin lỗi. Để hoàn thiện Cafe Joah trở thành một chốn thân quen đúng nghĩa, sẽ cần thật nhiều lời thủ thỉ góp ý từ các bạn. Cafe Joah vẫn luôn ở đây lắng nghe và đón nhận những quan tâm sẻ chia đó chân thành như cách những tách cà phê được phục vụ mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 161 821
    Email: Cafejoah.hn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafejoah.hn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Joah
    Cafe Joah
    Cafe Joah
    Cafe Joah
  5. PAPAA Coffee & Tea - Quán cafe Hàn Quốc xinh xắn tại khu vực Hai Bà Trưng. Một quán Cafe xinh xắn với tone màu Hàn Quốc tại ở khu Hai Bà Trưng mà các bạn không nên bỏ qua. Với không gian nổi bật màu vàng cam. PAPAA là quán cafe khá nhỏ, quán có 1 tầng và 1 gác xép được decor bắt mắt, có mấy câu quote hay ho phết và cũng khá nhiều góc sống ảo. Ghé thăm PAPAA Coffee & Tea chắc hẳn bạn không thể bỏ qua “trái tim" của quán được rồi. Không chỉ được trải nghiệm một không gian pha chế mở, quầy bar của PAPAA còn đem đến cho bạn một “view" không thể nào tình hơn được.


    Cuối tuần đã đến, xin đừng giữ sự tò mò lâu hơn nữa mà qua PAPAA Coffee & Tea chơi ngay thôi. Đáp ứng được nhu cầu vui chơi, làm việc, hơn thế nữa không gian mới còn cực kỳ "family friendly". Cuối tuần nắng đẹp cả nhà quây quần bên trong phòng cà phê điều hoà nhìn ra ngoài thì còn gì bằng. Với tất cả sự yêu thương và ủng hộ từ các bạn, PAPAA vô cùng cảm ơn và lấy đó làm động lực phấn đấu không ngừng nghỉ. PAPAA tiếp đón số lượng khách lớn mỗi ngày, đã đến quán cà phê này rồi mà không chụp ảnh thì thật phí, bởi góc nào cũng xinh, ánh sáng tốt nên đôi khi không cần tính toán quá nhiều chỉ cần bấm máy lại có tấm hình ưng ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175A Dương Văn Bé, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 081 393
    Email: papaa175@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/papaa175/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    PAPAA Coffee & Tea
    PAPAA Coffee & Tea
    PAPAA Coffee & Tea
    PAPAA Coffee & Tea
  6. Top 6

    LAIKA Cafe

    Gọi điện

    LAIKA Cafe là một chuỗi cà phê được nhiều người yêu thích tại Việt Nam với thiết kế không gian hoài cổ, lãng mạn và đặc biệt là những góc check in siêu ảo. LAIKA Cafe đã chinh phục được những tín đồ yêu thích ẩm thực và muốn tìm một địa điểm để chụp những bức ảnh đẹp. LAIKA Cafe có menu đa dạng với nhiều lựa chọn đồ uống và đồ ăn. Các loại thức ăn và đồ uống ở đây đều đảm bảo chất lượng và thơm ngon đến tay các khách hàng.


    Cà phê được pha chế rất kỹ lưỡng, tạo ra một hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt là vị cà phê rất đậm đà, không quá ngọt và không quá đắng. Điểm đặc biệt nhất của LAIKA Cafe chính là những góc check-in đẹp mắt. Quán được trang trí một cách tinh tế và cầu kỳ, tạo ra những khung hình độc đáo và ấn tượng cho khách hàng chụp ảnh. Những góc check-in này được sắp xếp theo từng chủ đề khác nhau giúp bạn tha hồ có những bức ảnh sống ảo cực chất. Hãy đến ngay với Laika Coffee để thưởng thức những món nước ngon lành và không gian thưởng thức xinh đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0838 366 996 & 0966 966 886

    Website: menu.laikacafe.co

    Fanpage: www.facebook.com/laikacafevn

    Gọi điện
    LAIKA Cafe
    LAIKA Cafe
    LAIKA Cafe
    LAIKA Cafe
  7. Top 7

    Stereo Coffee

    Gọi điện

    Stereo Coffee là một quán cafe bé xinh nằm giữa lòng Hà Nội, tại quận Hai Bà Trưng. Quán đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ tại khu vực này. Không gian quán từ ngoài nhìn vào đã thấy bắt mắt, tone trắng kết hợp decor gỗ tạo cảm giác dễ chịu, không bị rối mắt. Quán gồm 2 tầng chính, một tầng lửng và không gian ngoài trời. Quán tuy hơi nhỏ nhưng mỗi góc đều gọn gàng và được decor hết sức tỉ mỉ, thể hiện tính thẩm mỹ rất cao, chỉ cần bạn giơ máy lên là đã có ngay bức ảnh đẹp lung linh rồi.


    Menu ở đây gồm cafe, trà, hoa quả và các đồ signature, thức uống ở đây thơm ngon, trang trí tuy đơn giản nhưng cũng rất đẹp mắt. Quán xinh, đồ uống ngon đây cũng là một nơi lý tưởng để bạn đến học tập, làm việc hay cùng với đám bạn đến đây để tâm sự và sống ảo nhé. Điểm cộng cho Stereo Coffee là đội ngũ nhân viên quá nhiệt tình và thân thiện. Những khách hàng thân thiết của Stereo đã bị các bạn chinh phục bởi sự dễ thương và chu đáo. Stereo Coffee chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 147 448

    Email: stereocoffee.cup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/stereocoffee.cup

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Stereo Coffee
    Stereo Coffee
    Stereo Coffee
    Stereo Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy