Top 4 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy Pandora đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Pandora
  2. Top 2 PNJ
  3. Top 3 Dinh Nguyễn - Trang sức chuẩn bạc S925
  4. Top 4 Ancarat Jewelry

Top 4 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy Pandora đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hằng Nga 963 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, vòng tay Pandora xuất hiện và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều chị em trên thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên để có thể sở ... xem thêm...

  1. Vòng đeo tay Pandora được ra đời bắt nguồn từ câu chuyện chiếc hộp của nàng Pandora ở trong truyện thần thoại Hy Lạp. Người thợ kim hoàn giỏi Per Enevoldsen hiện đang là chủ của một cửa hàng trang sức ở vùng ngoại ô Copenhagen, đất nước Đan Mạch. Ông đã cho ra mắt dòng trang sức có sự kết hợp với những hạt charm theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Mặc dù xuất hiện ở nước ta chưa lâu nhưng nó nhanh chóng nhận được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là những cô gái trẻ.


    Sự khác biệt đến từng chi tiết và tính thủ công tỉ mỉ làm cho Trang sức Pandora luôn nổi bật trước mọi ánh nhìn. Được làm nên từ sự sáng tạo, những người thợ thủ công lành nghề của Trang sức Pandora đã tỉ mẫn định hình những kim loại quý và tìm kiếm những nguồn nguyên liệu để tạo nên những kiệt tác trang sức đương đại mang vẻ đẹp duy mỹ lưu giữ những câu chuyện về điều mà bạn yêu thích, mong chờ để được thể hiện - được kể đến - bởi bạn.


    Trang sức Pandora là một trong những địa chỉ cung cấp vòng tay Pandora nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, đa dạng, Trang sức Pandora cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn vòng tay sở thích của mình. Vòng được làm với nhiều chất liệu khác nhau, vì thế sẽ có sự chênh lệch giá cả. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chiều khách là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi đến với Trang sức Pandora.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Mega Mall Times City, Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3206 6468
    • Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7108 7789

    Điện thoại: 1900 299 998

    Email: pandoraonline@norbreeze.com

    Website: http://pandora.norbreeze.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pandoravn/

      Gọi điện
      Pandora
      Pandora
      Pandora
      Pandora

    • Top 2

      PNJ

      Gọi điện

      PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Thương hiệu trang sức vàng PNJ công bố thông điệp mới “Tôn vinh giá trị đích thực” với mục đích tôn vinh những giá trị “vàng”, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay trên nền tảng kế thừa hài hòa với các giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội với giá trị cốt lõi là "Trung thực - Chất lượng - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo".


      Nhắc đến những loại trang sức thời thượng hiện nay như vòng tay Pandora thì không thể thiếu PNJ. Mẫu mã charm ở đây vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. "Mỗi hạt charm là một câu chuyện, hãy tạo nên câu chuyện của riêng bạn nhé - Do It Yourself PNJ", vậy nên luôn mong muốn các quý bà, quý cô tự dệt nên một câu chuyện đẹp cho riêng mình. Đến với PNJ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nào là vòng tay với thiết kế tỉ mỉ ấn tượng mà chắc chắn các nàng sẽ không thể rời mắt. Từ vòng cho tới hạt charm đều được làm vô cùng tinh xảo, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó, khác hẳn so với các sản phẩm bày bán tràn lan trên thị trường..


      Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng Pandora và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Cho nên, PNJ thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho charm và vòng charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.


      THÔNG TIN LI:

      Địa chỉ:

      • K13 - 14 tầng hầm B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 Đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 7180
      • 536 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3203 9909
      • ...
      • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1800 545 457
      Website:

      • https://www.pnj.com.vn/
      • https://www.pnj.com.vn/trang-suc-bac/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/PNJ.COM.VN
      • www.facebook.com/PNJSilverVN

      Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ
    • Vòng tay charm là dòng trang sức bạc cao cấp, xuất phát từ ý tưởng một chiếc vòng tay có thể biến hóa đa dạng bằng cách kết hợp với các hạt charm theo yêu cầu riêng của khách hàng. Chiếc vòng tay đeo hàng ngày giờ đây không chỉ còn là một món trang sức, đó còn là một quyển nhật ký riêng viết về cuộc đời của chính người chủ sở hữu chiếc vòng, lưu giữ những bí mật sâu kín nhất của người phụ nữ. Mỗi hạt charm đều có ý nghĩa riêng của mình và đại diện cho một sự kiện đã từng xảy ra trong đời nàng, hoặc điều gì đó cực kỳ quan trọng mà bạn không muốn quên đi. Dinh Nguyễn - Trang sức chuẩn bạc S925 là thế giới phong phú của vòng Pandora cho nàng thỏa sức khám phá và lựa chọn.


      Dinh Nguyễn - Trang sức chuẩn bạc S925 cam kết Charm chuẩn bạc S925 Ale 1:1 cao cấp, hàng nhập khẩu, mẫu charm phong phú đa dạng, tha hồ để các nàng lựa chọn. Thú vị hơn nữa đó chính là việc nàng có thể tùy ý biến hóa chiếc vòng tay của mình mỗi ngày bằng cách lựa chọn những hạt charm khác nhau sao cho phù hợp với trang phục. Và cũng đừng lo lắng về giá thành, nàng sẽ chẳng phải tốn kém vào hàng tá chiếc vòng tay trang sức khác nhau để chạy theo xu hướng nữa, chỉ với chiếc vòng trơn và khả năng sáng tạo tuyệt vời của mình, nàng chính là người tạo ra xu hướng, phong cách của riêng mình. Hãy cùng hòa mình vào thế giới đầy biến ảo của những hạt charm và viết nên câu chuyện của riêng mình cùng DinhNguyen nhé.

      • Ship COD toàn quốc, thanh toán tại nhà.
      • Kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận.
      • Khách nhận hàng trong vòng 1 - 3 ngày.
      • Bảo hành trắng sáng trọn đời.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
      • Đổi size vòng nếu không vừa tay.
      • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/7.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 ngõ 167, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 742 724

      Email: congtycophantuandinh@gmail.com

      Website: dnj.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/trangsucdinhnguyen

      Shopee: https://shopee.vn/charmbacs925

      Gọi điện
      Dinh Nguyễn - Trang sức chuẩn bạc S925
      Dinh Nguyễn - Trang sức chuẩn bạc S925
      Dinh Nguyễn - Trang sức chuẩn bạc S925
      Dinh Nguyễn - Trang sức chuẩn bạc S925
    • Mặc dù xuất hiện ở nước ta chưa lâu nhưng vòng Pandora đã nhanh chóng nhận được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là những cô gái trẻ.


      Ancarat Jewelry là một trong những địa chỉ cung cấp vòng tay Pandora nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cửa hàng sở hữu số lượng sản phẩm Pandora lớn, đa dạng, đẹp và tỉ mỉ Ancarat Jewelry tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn có thể thoải mái lựa chọn vòng tay sở thích của mình. Vòng Pandora được làm với nhiều chất liệu khác nhau, vì thế sẽ có sự chênh lệch giá cả so với thị trường chung. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chiều khách là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi đến với Ancarat Jewelry.


      Ngoài ra, Ancarat Jewelry còn bán lẻ từng hạt charm theo nhu cầu của khách hàng để làm mới hay thay đổi chiếc vòng của bạn và giúp nó trở nên đặc biệt hơn, mang màu sắc riêng chứ không đơn điệu. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán vòng pandora đẹp tại quận Hai Bà Trưng, đừng bỏ qua Ancarat Jewelry bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 236 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      0988 902 860 & 0902 972 972

      Email: info@ancarat.com

      Website: http://www.ancarat.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ancaratjewelry

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Ancarat Jewelry
      Ancarat Jewelry
      Ancarat Jewelry
      Ancarat Jewelry




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy