Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy Pandora đẹp nhất Quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Pandora
  2. Top 2 PNJ
  3. Top 3 The Silk Road - Jewellery
  4. Top 4 Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
  5. Top 5 Trang sức phong thủy Dofi

Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy Pandora đẹp nhất Quận 1, TP. HCM

Trần Minh Phương 501 0 Báo lỗi

Vòng tay Pandora thường được gọi là vòng Charm. Nhiều người phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau yêu thích loại trang sức này bởi những ý nghĩa đặc biệt của nó. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pandora

    Gọi điện

    Pandora được thành lập từ năm 1982 tại Copenhagen, Đan Mạch và hiện nay là một thương hiệu sản xuất vòng charm nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được đông đảo phái đẹp ở Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Mỗi sản phẩm của Pandora được chế tác tinh xảo với bàn tay của những thợ kim hoàn lành nghề nhất.


    Pandora cam đoan sử dụng vàng 14k và 18k, bạc, đá quý được lựa chọn cẩn thận cùng đá, ngọc trai nuôi cấy kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Hạt trang sức (charm) và vòng tay Pandora bao gồm 700 loại hạt đa dạng giúp bạn kết hợp với da, đá quý hoặc vàng 14k. Mỗi chiếc vòng charm mang thương hiệu Pandora đã chiếm lấy hàng triệu trái tim của phụ nữ Việt Nam nói riêng và ở khắp nơi trên toàn thế giới.


    Sự khác biệt đến từng chi tiết và tính thủ công tỉ mỉ làm cho trang sức Pandora luôn nổi bật trước mọi ánh nhìn. Được làm nên từ sự sáng tạo, những người thợ thủ công lành nghề của Pandora đã tỉ mẫn định hình những kim loại quý và tìm kiếm những nguồn nguyên liệu để tạo nên những kiệt tác trang sức đương đại mang vẻ đẹp duy mỹ lưu giữ những câu chuyện về điều mà bạn yêu thích, mong chờ để được thể hiện - được kể đến - bởi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Lầu 1, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Lầu 1, L1-U18, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Tầng M, M-04B, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Tham khảo thêm các địa chỉ tại: https://www.facebook.com/pandoravn/

    Điện thoại: 1900 299 998

    Email: pandoraonline@norbreeze.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pandoravn/

    Website: http://www.pandora.net/en-vn

    Gọi điện
    Pandora
    Pandora
    Pandora

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam với nhiều chuỗi cửa hàng có mặt trên toàn quốc. PNJ luôn đề cao uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chất lượng và kích thích sáng tạo, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp, trong đó nguồn nhân lực luôn được chú trọng nên những sản phẩm tại đây đều được mọi người yêu thích. Một trong những sản phẩm nổi bật tại đây đó chính là vòng tay Pandora.


    Vòng Pandora chỉ mới du nhập vào Việt Nam một vài năm gần đây nhưng lại được các nàng yêu thích và lựa chọn làm trang sức. Vòng tay Pandora tại PNJ có những thiết kế độc đáo và riêng biệt giúp người sở hữu chúng trở nên nổi bật hơn hết. Chưa kể tại đây luôn có giấy chứng nhận sản xuất của các sản phẩm nhờ đó đã tạo nên một thương hiệu uy tín. BÊn cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại nhà PNJ đều cực kỳ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Còn ngần ngại gì nữa mà không đến PNJ để tậu cho mình một chiếc vòng Pandora xinh xắn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 174 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
    • Tầng B2, Vincom Center Đồng Khởi, 4A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP HCM
    • 292 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP HCM
    • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Website: https://pnj.com.vn/

    Gọi điện
    PJN
    PJN
    PJN
    PJN
  3. The Silk Road - Jewellery với sản phẩm chủ đạo bao gồm: vòng đá phong thủy và các sản phẩm trang sức bạc là thương hiệu trang sức nghệ thuật và phong thủy mà The Silk Road phát triển mới bắt đầu từ năm 2020. Mở đầu một thập kỷ mới với dòng sản phẩm riêng biệt mang đầy tính sáng tạo là món quà mà The Silk Road muốn gửi gắm đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.


    The Silk Road - Jewellery với sứ mệnh “mang đến những giá trị nghệ thuật” đã và luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo để cho ra những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất đến từng đối tượng khách hàng. Ngoài giá trị vật chất, giá trị tinh thần của các sản phẩm bạc, đá quý phong thủy chính là cái mà con người luôn khao khát.


    Sứ mệnh của The Silk Road - Jewellery không chỉ là một thông điệp, đây còn là lời cam kết gửi tới khách hàng. Mục đích cao nhất của The Silk Road - Jewellery là hướng đến việc tôn vinh giá trị đích thực xuất phát từ vẻ đẹp nội tâm của mỗi con người. Mỗi đức tính, mỗi phẩm hạnh trong chúng ta cũng quý giá và tỏa sáng như viên đá ẩn chứa sức mạnh diệu kỳ. Với thông điệp “mang đến những giá trị nghệ thuật”, The Silk Road - Jewellery kỳ vọng mỗi sản phẩm trang sức gửi trao sẽ không đơn thuần là món quà tô điểm cho vẻ ngoài nữa, mà còn tôn vinh những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Công Trường Mê Linh (Cổng Thi Sách), P. Bến Nghé, Q.1, TP HCM

    Điện thoại: 0918 688 916

    Email: info@thesilkroad.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thesilkroad.jewellery/

    Website: https://thesilkroad.vn/

    Gọi điện
    The Silk Road - Jewellery
    The Silk Road - Jewellery
    The Silk Road - Jewellery
    The Silk Road - Jewellery
  4. Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy là công ty cung cấp trang sức vàng phong thủy hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào 2007. Để phục vụ nhu cầu thị trường, Ancarat đã cho ra đời "Bộ sưu tập vòng Pandora Vàng 18k" với chất liệu vàng 18K đính đá cao cấp và hàng trăm mẫu charm đa dạng mang ý nghĩa khác nhau.


    Bộ sưu tập vòng Pandora của Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy là cả một câu chuyện lớn về tình yêu gia đình. Người phụ nữ thường có thói quen viết nhật ký để lưu lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình và điều quan trọng nhất đối với họ là gia đình. Vậy nên, bộ sưu tập này mang ý nghĩa to lớn. Nó có thể dùng làm đại diện cho những kí ức tuyệt vời.


    Vòng Pandora của Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy không chỉ là một vật dùng làm trang sức mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa hoặc cũng có thể xem như một chiếc vòng phong thủy mang đến tài vận, may mắn cho chủ nhân. Ancarat không chỉ mang đến cho bạn những chiếc vòng Pandora tuyệt đẹp mà còn có chính sách bảo hành, làm mới sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí để bạn có thể gắn bó suốt đời với chiếc vòng mà bạn yêu quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Đề Thám, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0988 902 860 & 0902 972 972

    Email: info@ancarat.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ancarat.silver
    Website: www.ancarat.com

    Gọi điện
    Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
    Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
    Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
    Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
  5. Trang sức phong thủy Dofi được thành lập vào năm 2017. Đây là một trong những cửa hàng bán trang sức và vật phẩm phong thủy uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Shop cung cấp đa dạng từ vòng tay tỳ hưu, hồ ly, phối charm bạc đến các sản phẩm vàng 24k (có chứng nhận và thu đổi được).


    Trang sức phong thủy Dofi chuyên cung cấp các loại trang sức phong thủy hợp thời trang tinh tế như vòng tay, đá quý, nhẫn gỗ hóa thạch, mặt dây chuyền, vòng hồ ly, vòng cổ tỳ hưu.... và rất nhiều dịch vụ khác. Đặc biết phải kể đến những chiếc vòng tay Pandora xinh đẹp tại nhà Dofi. Những sản của shop không chỉ đáp ứng phong thủy mà còn đáp ứng tính thẩm mỹ và thời trang cho khách.


    Đặc biệt, tại Dofi, còn có một dịch vụ cực kỳ mới lạ và độc đáo. Đó chính là khai quang. Tất cả các sản phẩm mua tại shop đều được khai quang miễn phí trọn đời. Shop cũng nhận khai quang các sản phẩm của nơi khác với mức phí tượng trưng. Nếu bạn có nhu cầu sắm cho mình một chiếc vòng tay Padora tthìddaay là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:
    50/1B Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Q1, TP HCM
    Điện thoại:
    0938 229 863
    Email:
    trangsucphongthuydofi@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/trangsucdofi
    Website:
    trangsucdofi.com


    Gọi điện
    Trang sức phong thủy Dofi
    Trang sức phong thủy Dofi
    Trang sức phong thủy Dofi
    Trang sức phong thủy Dofi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy