Top 10 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 6158 0 Báo lỗi

Việc tìm được một địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp và uy tín là điều được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pandora

    Gọi điện

    Pandora thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường đồ trang sức thủ công và đương đại được làm từ vật liệu chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đồ trang sức Pandora được bán tại hơn 100 quốc gia trên sáu lục địa thông qua hơn 7.700 điểm bán, bao gồm hơn 2.600 cửa hàng khái niệm. Được thành lập vào năm 1982 và có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch, Pandora sử dụng hơn 27.700 người trên toàn thế giới với hơn 14.000 người ở Thái Lan, nơi Công ty sản xuất đồ trang sức.


    Hiện nay, Pandora là một thương hiệu sản xuất vòng charm nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được đông đảo phái đẹp ở Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Mỗi sản phẩm của Pandora được chế tác tinh xảo với bàn tay của những thợ kim hoàn lành nghề nhất. Pandora cam đoan sử dụng vàng 14k và 18k, bạc, đá quý được lựa chọn cẩn thận cùng đá, ngọc trai nuôi cấy kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Hạt trang sức (charm) và vòng tay Pandora bao gồm 700 loại hạt đa dạng giúp bạn kết hợp với da, đá quý hoặc vàng 14k. Mỗi chiếc vòng charm mang thương hiệu Pandora đã chiếm lấy hàng triệu trái tim của phụ nữ Việt Nam nói riêng và ở khắp nơi trên toàn thế giới.

    Sự khác biệt đến từng chi tiết và tính thủ công tỉ mỉ làm cho trang sức Pandora luôn nổi bật trước mọi ánh nhìn. Được làm nên từ sự sáng tạo, những người thợ thủ công lành nghề của Pandora đã tỉ mẫn định hình những kim loại quý và tìm kiếm những nguồn nguyên liệu để tạo nên những kiệt tác trang sức đương đại mang vẻ đẹp duy mỹ lưu giữ những câu chuyện về điều mà bạn yêu thích, mong chờ để được thể hiện - được kể đến - bởi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 7840
    • L1 - 11 Vincom Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7108 7789
    • ...
    • http://pandora.norbreeze.vn/

    Điện thoại: 19002 99998

    Email: pandoraonline@norbreeze.com

    Website: http://pandora.norbreeze.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pandoravn/

    Gọi điện
    Pandora
    Pandora
    Pandora
    Pandora

  2. Top 2

    Ancarat Jewelry

    Gọi điện

    Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng vòng tay pandora chất lượng và uy tín nhất Hà Nội mà lại bỏ qua Ancarat Jewelry. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Trong đó, nổi bật nhất là những mẫu vòng pandora thiết kế ấn tượng cùng sự kết hợp màu sắc đầy mê hoặc, đồng thời Ancarat Jewelry cũng không quên cập nhật những mẫu vòng charm bắt kịp xu hướng trang sức của thế giới và điều này khiến rất nhiều bạn gái thích thú.


    Để phục vụ nhu cầu thị trường, Ancarat Jewelry đã cho ra đời "Bộ sưu tập vòng Pandora Vàng Bạc" với chất liệu vàng đính đá cao cấp và hàng trăm mẫu charm đa dạng mang ý nghĩa khác nhau. Bộ sưu tập vòng Pandora của Ancarat Jewelry là cả một câu chuyện lớn về tình yêu gia đình. Người phụ nữ thường có thói quen viết nhật ký để lưu lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình và điều quan trọng nhất đối với họ là gia đình. Vậy nên, bộ sưu tập này mang ý nghĩa to lớn. Nó có thể dùng làm đại diện cho những kí ức tuyệt vời. Vòng Pandora của Ancarat Jewelry không chỉ là một vật dùng làm trang sức mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa hoặc cũng có thể xem như một chiếc vòng phong thủy mang đến tài vận, may mắn cho chủ nhân.


    Tại cửa hàng Ancarat Jewelry có vô số những mẫu vòng được sắp đặt cẩn thận, có thứ tự, bạn có thể thỏa thích ngắm nghía, đeo thử và lựa chọn. Xuất phát từ 1 vòng trơn, kết hợp nhiều charm hay ít charm, tất cả đều có sẵn với số lượng lớn được thiết kế tinh xảo, khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn khi mang nó vào tay, bạn sẽ trở nên phong cách và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra Ancarat Jewelry còn có rất nhiều loại đá quý, đá phong thủy, linh vật phong thủy, vòng ngọc... cho khách hàng có nhu cầu, sưu tầm và yêu thích về chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 341 287 & 0981 999 903
    Email: info@ancarat.com
    Website: ancarat.com
    Fanpage: www.facebook.com/ancaratgold
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Shopee Mall: https://shopee.vn/ancarat.hcm

    Gọi điện
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
  3. Top 3

    MIRA & Co. - Trang Sức Phụ Kiện

    Gọi điện
    Trang sức không chỉ là món phụ kiện làm tôn lên vẻ đẹp của bạn, đồng thời qua đó còn thể hiện phong cách riêng của mỗi người. Hãy cùng MIRA chiêm ngưỡng những bộ sưu tập lắc tay mix charm độc quyền dành riêng cho bạn nhé.


    Các loại charm tại MIRA là:

    • Loại hàng thiết kế, dây bấm vuông trơn với chất liệu TITAN cao cấp, shop có chính sách bảo hành 6 tháng cam kết không han gỉ.
    • Charm xi bạc mạ bạc đeo bao sáng bao xinh. Đính đá cao cấp được cắt sắc nét, tinh xảo.
    • Tại MIRA luôn có sẵn đủ size từ 16 - 19 cm cho các nàng tha hồ lựa chọn.
    • MIRA cam kết các sản phẩm được đăng tải đúng như hình ảnh. Chất lượng sản phẩm đúng như mô tả.
    MIRA cũng có nhận mix chữ theo tên trên vòng cực độc đáo, vì các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nên MIRA là sự lựa chọn của nhiều nàng và được đánh giá cao. Nếu đang có ý định mua vòng tay phong thuỷ thì bạn có thể tham khảo thử các sản phẩm của nhà MIRA nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 279 383
    Email: mira.phukien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mira.phukien
    Shopee Mall: https://shopee.vn/mira.storevn
    Gọi điện
    MIRA & Co. - Trang Sức Phụ Kiện
    MIRA & Co. - Trang Sức Phụ Kiện
    MIRA & Co. - Trang Sức Phụ Kiện
    MIRA & Co. - Trang Sức Phụ Kiện
  4. Top 4

    Dế Bạc

    Gọi điện

    Dế Bạc từ khi ra đời đến nay luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc. Đến với Dế Bạc, các bạn có thể chiêm ngưỡng và sờ tận tay hàng ngàn món trang sức phong thủy, đá quý phong thủy, linh vật phong thủy, các món đồ từ phổ thông cho đến quý hiếm, độc lạ và mang nhiều ý nghĩa may mắn, cát tường. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cam kết và khẳng định chất lượng hàng đầu.


    Dế Bạc là một trong những thương hiệu trang sức vàng bạc đang được bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Ngoài các sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay như vòng charm, dây chuyền đính đá, Trang Sức Dế Bạc còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925 - loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp. Đi cùng với chất liệu cao cấp là rất nhiều sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa Trang Sức Dế Bạc với các thương hiệu khác trên thị trường trang sức.


    Với hệ thống cơ sở vật chất chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên luôn chu đáo tận tâm và kỹ lưỡng trong những việc tưởng chừng nhỏ nhất, Dế Bạc tự tin sẽ khiến khách hàng hài lòng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 79 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 223 382 & 0974 223 382
    Email: shopbacde@gmail.com
    Website: https://debac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangsucdebac
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/trangsucdebac

    Gọi điện
    Dế Bạc
    Dế Bạc
    Dế Bạc
    Dế Bạc
  5. Top 5

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    Thành lập vào tháng 8 / 2012, KaT Jewelry khởi đầu với những sản phẩm về wire art. Sự tình cờ đã đưa KaT đến với thế giới trang sức, từ đó giấc mơ của KaT Jewelry ngày một được vun đắp để đem nhiều sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất đến tay của khách hàng Việt Nam và quốc tế. Đến với cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàntại đây. Từng thiết kế, từng đường nét được lấy từ cảm hứng, từ đam mê, hoài bão mà KaT đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển.


    Toplist tin chắc rằng KaT Jewelry hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những nàng yêu thích vòng tay pandora. Vòng tay pandora không đơn thuần chỉ là trang sức bình thường. Nó còn là trang sức phong thủy, phản ánh tính cách của người chủ nhân lựa chọn và đeo nó. Cửa hàng nổi tiếng với vô số mẫu mã từ vòng cho tới hạt charm để bạn thỏa thích lựa chọn. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, kiểu dáng đa dạng, bạn có thể thoải mái biến tấu và lựa chọn theo sở thích của mình. Tất cả đều được làm với cái tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cửa hàng nhận được vô số những nhận xét đánh giá 5 sao của khách hàng, đó chính là động lực để KaT Jewelry ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Cửa hàng có nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiếu khách, nhờ vậy dù chẳng cần quảng cáo hay PR gì nhiều, tiệm vẫn vô cùng tấp nập. Một điểm cộng nữa mà KaT Jewelry được nhiều người đánh giá cao đó là giá thành hết sức phải chăng, đặc biệt vào những dịp lễ tết shop còn triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0896 162 868
    Email: contact@katjewelry.vn
    Website: https://katjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/katjewelry
    Giờ mở cửa: 09:15 - 21:45

    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
  6. Top 6

    Bạc Hồng Hà

    Gọi điện

    Bạc Hồng Hà là cái tên không còn xa lạ với những bạn mê trang sức, đá quý tại Hà Nội. Với tiêu chí lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, các sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên, tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt. Đặc biệt, Bạc Hồng Hà có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn lòng giải đáp mọi thắc của khách hàng và đưa ra những lời tư vấn phù hợp nhất. Trong một không gian sang trọng, được bài trí một cách tinh tế với rất nhiều sản phẩm các bạn sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng khi đã đến đây.


    Vòng tay pandora khá đắt đỏ so với những loại trang sức thông thường khác nhưng nó vẫn có sức hấp dẫn lạ kì khiến ta không thể rời mắt. Nếu biết cách lựa chọn và mua sắm, bạn sẽ có được chiếc vòng độc nhất vô nhị. Tháng này các bạn có thể mua 1 hạt charm, tháng sau mua tiếp 1 hạt charm khác. Dần dần các bạn sẽ có cả 1 bộ sưu tập hạt charm với đủ mọi hình dạng, chất liệu và nó đại diện cho những câu chuyện của chính bản thân đã trải qua. Thú vị hơn nữa, mỗi ngày các bạn có thể lựa chọn những hạt charm khác nhau sao cho phù hợp với trang phục.


    Hãy khiến bạn cảm thấy xinh đẹp duyên dáng khi bước ra phố với những chiếc vòng tay có 1 không 2 của riêng mình. Với thế mạnh là sự đa dạng trong chất liệu, bạn trẻ hoàn toàn có khả năng lựa chọn được một món quà ưng ý tặng cho người thân yêu mà không phải lo lắng quá nhiều về giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hàng Bạc, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 994 286
    Email: hongha.jewelry@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongha.jewelry
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bạc Hồng Hà
    Bạc Hồng Hà
    Bạc Hồng Hà
    Bạc Hồng Hà
  7. Top 7

    Lindo Silver

    Gọi điện

    Lindo Silver là thương hiệu thời trang bạc cao cấp với các sản phẩm Charm pandora, Trollbeads, vòng bạc, các loại đá quý phong thủy, nhẫn, dây chuyền và vòng trẻ em. Lindo Silver không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như ngoài nước, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Lindo Silver luôn phục vụ khách hàng với một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dễ gần. Đồng thời đội ngũ của cửa hàng rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý thiên nhiên cao cấp, có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý phù hợp với phong thủy.


    Các chiếc vòng pandora của Lindo Silver được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và luôn luôn đạt chất lượng cao. Mẫu mã của các sản phẩm cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đáng ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các mẫu nữ trang mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Lindo Silver tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, tô vinh vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn có nét truyền thống, gần gũi. Đặc biệt, giá cả của các sản phẩm luôn được điều chỉnh phù hợp với túi tiền của người Việt.


    Lindo Silver là cửa hàng vàng uy tín luôn đảm bảo chỉ số vàng đúng với giá trị của nó đồng thời thông tin cũng như những mẫu mã đều được công bố chính xác thông tin để khách hàng luôn an tâm khi đến với Lindo Silver.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 lK6A làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 586 888
    Fanpage: www.facebook.com/phukienlindo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lindo Silver
    Lindo Silver
    Lindo Silver
    Lindo Silver
  8. Top 8

    Trang sức Bạc Ngọc Tuấn

    Gọi điện

    Vòng pandora đang là một món trang sức không thể thiếu cho các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính riêng. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn chính là Trang sức Bạc Ngọc Tuấn ở 123 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với những thiết kế vòng pandora độc lạ, chất liệu bạc sáng lung linh, kết hợp với màu sắc kì bí của từng viên đá phong thủy sẽ mang đến một món trang sức tràn đầy năng lượng, giúp chủ nhân xinh xắn hơn trong mắt người đối diện, trở nên tự tin khi thể hiện chính mình.


    Trong ngũ hành tương sinh tương khắc có Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh lại có màu sắc tương ứng khác nhau. Ở Trang sức Bạc Ngọc Tuấn có lẽ các bạn sẽ rất ấn tượng với những viên đá quý được kết hợp trong mỗi chiếc vòng phong thủy. Ví thử như chiếc vòng pandora dành cho các cô nàng mệnh kim được vẽ nên từ hai gam màu vàng và trắng nhưng thật ra lại chứa đựng tận 3 loại đá quý giá là Tỳ hưu thạch anh tóc vàng, Moonstone và Thạch anh ưu linh trắng. Vòng pandora ở Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn có dây vòng làm bằng bạc kết hợp với nhiều hình dáng charm bạc và các loại đá phong thủy đủ màu sắc xanh, hồng, trắng đầy kì thú.


    Dưới bàn tay các nghệ nhân trang sức tại Trang sức Bạc Ngọc Tuấn, chiếc vòng tay pandora hiện lên lung linh, tinh xảo hơn cả với bộ sưu tập charm đa mẫu mã, màu sắc. Không chỉ thế, Sham Store cũng vô cùng chú trọng đến ý nghĩa của các hạt charm, mỗi một hạt charm mang mỗi ý nghĩa, một câu chuyện cụ thể. Từ đó, người đeo có thể chọn được các bộ sưu tập phù hợp với phong cách bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 220 220
    Email: info@bacngoctuan.com
    Website: https://bacngoctuan.com
    Fanpage: www.facebook.com/bacngoctuan.fanpage
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang sức Bạc Ngọc Tuấn
    Trang sức Bạc Ngọc Tuấn
    Trang sức Bạc Ngọc Tuấn
    Trang sức Bạc Ngọc Tuấn
  9. Top 9

    Trang sức Bạc Gemmi

    Gọi điện

    Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian vài năm gần đây nhưng chiếc vòng Pandora đã và đang trở thành món đồ trang sức được chị em săn lùng ráo riết. Bất kể là ngôi sao nổi tiếng, quý cô sành điệu cho đến những nữ sinh viên. Không rủng rỉnh lắm về tài chính lần đầu tiên biết đến món đồ trang sức này. Vậy “ma lực” của chiếc vòng thần thánh này nằm ở đâu? Có lẽ câu trả lời đó đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Vậy địa chỉ sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cái tên Trang sức Bạc Gemmi tọa ở số 130 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.


    Các thiết kế trang sức tại Trang sức Bạc Gemmi được tạo ra với sự kết hợp giữa các yếu tố nguyên vật liệu từ nguồn gốc tự nhiên cùng với công nghệ gia công hiện đại tiên tiến với tay nghề thủ công truyền thống của các thợ kim hoàn lành nghề. Xuất phát từ sự thấu hiểu “Mỗi khách hàng là một điều đặc biệt và duy nhất” do vậy các mẫu vòng pandora và các bộ sưu tập hạt charm luôn tạo ra sự khác biệt và tính chất riêng trong từng sản phẩm đặc biệt là những mẫu vòng charm phong thủy tại đây.


    Hơn thế nữa, vòng tay pandora ở Trang sức Bạc Gemmi được thiết kế khóa tròn clip lock, đầu vòng được khắc chữ nổi bật, có rãnh xoay khớp với lỗ tròn trên hạt, nhờ đặc điểm này mà hạt không dễ dàng bị rơi ra. Ngoài thiết kế tinh xảo, vòng tay Pandora được làm từ chất liệu bạc nguyên chất nên sản phẩm có độ sáng bóng một cách hoàn hảo, không bị dễ phai màu khi sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 130 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 333 818
    Fanpage: www.facebook.com/trangsucbacgemmi

    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Gemmi
    Trang Sức Bạc Gemmi
    Trang Sức Bạc Gemmi
    Trang Sức Bạc Gemmi
  10. Một chiếc vòng pandora thể hiện sự trẻ trung, năng động với ý nghĩa tự tin khám phá. Điều đặc biệt là việc kết hợp cùng các hạt charm trên chiếc vòng tay đều mang một thông điệp ý nghĩa riêng. Mỗi hạt charm trên chiếc vòng pandora tuy nhỏ bé nhưng mang trong mình những câu chuyện, những tâm tư tình cảm, niềm hi vọng và ký ức sâu thẳm của một ai đó. Với nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chủ đề khác nhau giúp các cô gái khẳng định được phong cách cá tính của riêng mình.

    Vòng pandora của Vòng Pandora Charm - Bạc Thái 925 với chất liệu bạc cao cấp, màu sắc cá tính thời trang, cùng với những nét thiết kế phá cách giúp các cô gái xinh đẹp duyên dáng hơn. Vòng Pandora Vòng Pandora Charm - Bạc Thái 925 với thiết kế độc đáo, lắc tay bạc đơn giản kết hợp sắc màu tươi tắn như xanh lục bảo huyền bí, sắc ruby nhẹ nhàng và sắc cam ngọt ngào, nữ tính tạo phong cách cá tính nhưng vô cùng nữ tính. Đây chính là cách bạn thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện. Sự đơn giản, tinh khôi từ chiếc lắc tay cho chị em vẻ dịu dàng, nguyên sơ – nét đẹp thời con gái.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Vòng Pandora Charm - Bạc Thái 925 cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn dành cho đánh bóng và làm sáng những sản phẩm trang sức bạc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 806 694
    Website: https://bacvenus.com/

    Gọi điện
    Vòng Pandora Charm - Bạc Thái 925
    Vòng Pandora Charm - Bạc Thái 925
    Vòng Pandora Charm - Bạc Thái 925
    Vòng Pandora Charm - Bạc Thái 925




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy