Top 12 Shop hoa tươi nổi tiếng nhất Hà Nội

Huyền Vân 45634 2 Báo lỗi

Hoa luôn là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đi mua quà vào dịp lễ như: 14/2, 8/3, 20/10, 20/11,... Những bó hoa là món quà vô cùng ấm áp, tuyệt vời để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liti Florist

    Gọi điện

    Liti Florist là thương hiệu hoa tươi phong cách Châu Âu với cửa hàng nhỏ xinh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Là nơi hội tụ của vô số các loại hoa được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế và đầy chuyên nghiệp của những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, luôn nắm bắt nhanh xu hướng mới và sáng tạo ra những tác phẩm hoa mới lạ, độc đáo. Cho ra đời những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế nhưng không thiếu sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết.


    Đến với Liti Florist các bạn sẽ được nhìn ngắm đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được kết khéo léo hoàn toàn mới nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa. Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo tài hoa, Liti Florist đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn, sinh động đó, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 339 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - ‎0964 263 355
    • 51A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 651 155
    • ...
    • litiflorist.com

    Điện thoại: 024 3576 6338 & 0964 063 355
    Email: info@litiflorist.com
    Website: litiflorist.com
    Fanpage: www.facebook.com/Litiflorist/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
  2. Top 2

    Chợ hoa Quảng An

    Nhắc đến chợ hoa Quảng An thì đây là Chợ hoa đầu mối lớn nhất Hà Nội. Chợ hoa Quảng An bán đủ các loại hoa với giá rất tốt. Chợ là nơi tụ họp nhiều loại hoa từ những giống hòa bình dân cho đến những loại hoa hạng sang nhập khẩu.


    Chợ hoa Quảng An nằm ngay ven đường Âu Cơ, thông thường chợ chỉ họp từ 3 đến 4 giờ sáng, tuy nhiên vào những ngày lễ lớn và ngày Tết thì chợ hoa có thể bắt đầu từ sáng đến tối nên bạn có thể đến chợ hoa này bất cứ lúc nào.

    Chợ hoa Quảng An
    có nhiều loại hoa được chuyển từ khu chợ này sang các khu chợ khác và một số tỉnh khác trong nước. Vì vậy, giá cả mua hoa ở đây rất hợp lý phù hợp với thị hiếu người dân. Nếu có cơ hội đến Hà Nội, hãy tham quan những khu chợ trên đây để biết thêm về các loài hoa ở Việt nam các bạn nhé, hơn nữa còn hiểu được văn hóa và cuộc sống của người dân nơi đây.


    Địa chỉ: 236 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Chợ hoa Quảng An
    Chợ hoa Quảng An
    Chợ hoa Quảng An
    Chợ hoa Quảng An
  3. Top 3

    Sayhoa – Let’s make your day!

    Gọi điện

    Những bông hoa luôn ẩn trong mình những vẻ đẹp khiến các thợ cắm không bao giờ nhàm chán, say mê nghiên cứu và chinh phục để tạo nên những tác phẩm hoa tươi độc đáo, gửi gắm những thông điệp muốn nói đến người thương.


    Đó là nguồn cảm hứng tạo nên tên thương hiệu và dự án Sayhoa (thuộc công ty SAYHOA), nhằm làm đẹp cho không gian và phong cách sống, tạo nên những chuẩn mực giá trị đích thực và vẻ đẹp độc bản (BESPOKE) đến khách hàng.


    Cắm hoa theo phong cách châu Âu đương đại, chú trọng sử dụng nguồn nguyên liệu nhập ngoại chất lượng cao là định hướng Sayhoa hướng tới để tạo nên các tác phẩm hoa cao cấp và mang đầy tính nghệ thuật.


    Sayhoa chính là cầu nối, giúp gửi trao những thông điệp yêu thương đến tất cả mọi người. Tại Sayhoa, chúng tôi cung cấp các dịch vụ hoa tươi đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: dịch vụ điện hoa, dịch vụ hoa cưới, dịch vụ trang trí hoa tiệc, dịch vụ hoa tuần - hoa tháng cho văn phòng, khách sạn. Hãy nói cho Sayhoa biết về đóa hoa mơ ước của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 4 Tông Đản, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Hotline:
    0938 796 116
    Email:
    sayhoavn@gmail.com
    Website
    : https://sayhoa.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Sayhoa.Florist

    Gọi điện
    Sayhoa – Let’s make your day!
    Sayhoa – Let’s make your day!
    Sayhoa – Let’s make your day!
    Sayhoa – Let’s make your day!
  4. Top 4

    Elise Flowers

    Với sự nỗ lực hết mình cùng với đội ngũ florists chung niềm đam mê sáng tạo, tình yêu với hoa lá, Elise Flowers - Tiệm hoa tươi Hà Nội - Điện hoa Hà Nội đã tạo ra những sản phẩm thực sự tinh tế, chất lượng dẫn đầu cả về hình thức và chất lượng hoa tươi.


    Chính sự nỗ lực đó, Elise flowers được khách hàng tin tưởng và giờ đây Elise flowers có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, Tết. Elise luôn tận tâm với công việc trao yêu thương đến gần nhau hơn và Elise hiểu rõ mong muốn, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa.


    Vì vậy, Elise Flowers luôn sẵn sàng đáp ứng mong đợi của khách hàng và khẳng định ví trí của mình trong lĩnh vực điện hoa.Hàng ngàn khách hàng cá nhân hay tổ chức đã chọn Elise để truyền tải thông điệp tới người nhận. Hàng trăm bó hoa gửi trong ngày và hàng ngàn giỏ hoa gửi trong tháng được thực hiện bởi Elise. Đây là công việc quan trọng với khách hàng và rất quan trọng với Elisei, Elisei hiểu điều đó và luôn chăm chút từng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 273 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 106B3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện 83 Tô Hiệu nhỏ)

      Điện thoại: dienthoai
      Email: eliseflowers.hanoi@gmail.com
      Website: https://www.dienhoahanoi24h.vn
      Fanpage:

      • www.facebook.com/eliseflowers.dienhoahanoi
      • www.facebook.com/Tiemhoatuoihanoi.dienhoahanoi.eliseflowers
      Elise Flowers - Tiệm hoa tươi Hà Nội - Điện hoa Hà Nội
      Elise Flowers - Tiệm hoa tươi Hà Nội - Điện hoa Hà Nội
      Elise Flowers - Tiệm hoa tươi Hà Nội - Điện hoa Hà Nội
      Elise Flowers - Tiệm hoa tươi Hà Nội - Điện hoa Hà Nội
    • Top 5

      Shop Hoa Mười Giờ

      Gọi điện

      Là cửa hàng hoa tươi mang phong cách vintage, có lẽ vậy mà từ không gian của Hoa 10 Giờ đến những bó hoa ở đây đều mang nét cổ điển, nhưng cũng không kém phần tinh tế, độc đáo và vẻ sang chảnh vốn có. Hoa tươi ở Hoa 10 Giờ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từng bông một, được các nghệ nhân khéo léo sắp xếp, bọc thật cẩn thận, luôn đem đến cho các khách hàng những bó hoa đẹp nhất, thu hút nhất.

      Không chỉ ghi điểm bằng những bông hoa tươi mà cách gói hoa của shop Hoa Mười Giờ cũng khiến người ta ấn tượng. Cách kết hợp giữa hoa, phụ kiện trang trí, giấy gói giúp những bó hoa ở đây dễ ghi điểm cộng. Đặc biệt, những bó hoa ở đây đều được bọc bằng giấy báo hoặc giấy nhún, không phải bằng giấy bóng như nhiều cửa hàng khác, có lẽ vậy mà từng bó hoa của cửa hàng đều trông rất tự nhiên, đẹp mà gần gũi. Rất nhiều mẫu thiết kế, bộ sưu tập của Hoa 10 Giờ đã tạo nên sức sống mới cho các loài hoa truyền thống...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6657 8989 & 0366 578 989 & 0855 128 989
      Email: hoa10gio.com@gmail.com
      Website: hoa10gio.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoadep.doivui/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Hoa 10 Giờ
      Hoa 10 Giờ
      Hoa 10 Giờ
      Hoa 10 Giờ
    • Top 6

      Lux Flowers

      Gọi điện

      Nhắc đến hoa tươi thì chắc chắn rằng bất cứ ai cũng dễ dàng nhận biết đây là món quà ý nghĩa, chân thành và chứa chan thông điệp yêu thương để mỗi người trao tặng cho nhau. Mỗi một đóa hoa tươi, lẵng hoa tươi sẽ là bí quyết giúp bạn nhắn gửi và truyền tải lời chúc mừng từ tận sâu trong đáy lòng đến tận ai đó. Lux Flowers là shop chuyên hoa nhập khẩu từ Ecuador - Hà Lan - Nam Phi - Đan Mạch - Newzeland - Nhật Bản - Columbia - Malaysia - Trung Quốc - Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm những loại hoa sang xịn được vạn người mê thì đây là địa chỉ không nên bỏ qua.


      Đến với Lux Flowers mọi yêu cầu mong muốn về việc đặt hoa tươi đều được đáp ứng hoàn toàn. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẽ giúp mang đến những bó hoa, giỏ hoa chất lượng và ý nghĩa nhất để dành tặng cho khách hàng.


      Ngoài ra, nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề, trình độ tay nghề cao cộng với việc không ngừng học hỏi để luôn tạo ra những sản phẩm mới và chất lượng để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó tiệm hoa tươi Hoa Lux Flowers còn luôn lắng nghe cũng như tiếp thu mọi ý kiến khách hàng để từ đó có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 96 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0903 798 883 & 0838 357 555
      • 86 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0902 332 863 & 0974 087 563

      Điện thoại: 0902 332 863 & 0974 087 563

      Email: luxflowers.vn@gmail.com

      Website: https://luxflowers.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/LuxFlowers.vn

      Gọi điện
      Lux Flowers
      Lux Flowers
      Lux Flowers
      Lux Flowers
    • Top 7

      Family Flower

      Gọi điện

      Đến với Family Flower, chỉ đơn giản như một bông hồng với vài cành liễu, hay những bó hoa được cắm hay bó cầu kỳ đều sẽ làm bạn yêu thích bởi chúng giống như một tác phẩm nghệ thuật. Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, thế nhưng Family Flower vẫn khiến các khách hàng hài lòng với mỗi bó hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa vốn có của mỗi loài hoa. Family Flower mang đến nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một ý tưởng thu hút khiến mọi khách hàng đều bị cuốn theo mê mẩn.

      Cửa hàng hoa nhập khẩu được yêu thích luôn tràn ngập hương sắc của các loài hoa. Vẻ kiều diễm, độc đáo này không chỉ đến từ những loài hoa lạ mà còn nằm ở cách bài trí hài hòa của cửa hàng. Đặc biệt, vào những ngày lễ lớn như 8/3, ngày 20/10,... Family Flower còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điểm nổi bật là hoa ở đây được tuyển chọn kỹ, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nên giữ tươi lâu, hoa đảm bảo nở hết độ, giữ nguyên được màu sắc.


      Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của Family Flower được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho ngày lễ đặc biệt, shop hoa đã chuẩn bị khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, bạn có thể gửi mẫu cho shop để lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 511 033
      Email: khanhcf98@gmail.com
      Website: https://hoatuoionlinehanoi.com
      Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoihanoifamilyflower
      Gọi điện
      Family Flower
      Family Flower
      Family Flower
      Family Flower
    • Potico.vn là thương hiệu hoa tươi và quà tặng đến từ Philippines - hiện đang dẫn đầu tại thị trường Đông Nam Á về ngành thương mại điện tử Hoa tươi và Quà tặng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm của Potico.vn luôn đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất cùng trải nghiệm tặng quà tiện lợi, dễ dàng, tràn đầy niềm vui.


      Trong suốt nhiều năm qua, Potico.vn đã dần khẳng định tên tuổi và uy tín của mình trên thị trường bởi những ưu điểm nổi bật như:

      • Đa dạng sản phẩm phù hợp với mọi dịp đặc biệt trong năm – Potico.vn cung cấp hơn 1000 mẫu hoa tươi như bó hoa lãng mạn, giỏ hoa tinh tế, hộp hoa chúc mừng, và kệ hoa khai trương… cùng các quà tặng ý nghĩa như cây cảnh, chocolate, quà lưu niệm, bánh kem, gấu bông,… phù hợp để bạn lựa chọn quà tặng dành cho gia đình, người yêu hay bạn bè, đối tác trong tất cả các dịp.
      • Giá cả phải chăng – Với mức giá sản phẩm từ 149.000đ, Potico.vn tin chắc bạn sẽ chọn được một bó hoa hay món quà vừa ý nghĩa, vừa hợp túi tiền.
      • Miễn phí giao hàng & Giao nhanh trong 90 phút – trong khu vực nội thành Hà Nội, Tp.HCM
      • Miễn phí thiệp trắng nhắn gửi yêu thương – giúp bạn trao gửi tâm tư tình cảm tới người thương.
      • Hoa tươi được đóng gói cẩn thận trong những chiếc thùng carton chắc chắn, đảm bảo sản phẩm sẽ tới tay người nhận với chất lượng tốt nhất.
      • Phương thức thanh toán đa dạng – thu tiền tận nơi, thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử… đảm bảo người mua sẽ có những trải nghiệm tiện lợi nhất.
      • Thiết kế theo yêu cầu – Potico.vn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách riêng của khách, để bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.
      • Ưu đãi cho lần mua đầu tiên – khi đặt hàng lần đầu tại Potico.vn, khách sẽ nhận ngay voucher 15%, áp dụng cho tất cả đơn hàng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để trao niềm tin mua quà tặng cho các dịp đặc biệt, hãy lựa chọn Potico.vn - Sản phẩm và dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!


      Tháng 9 năm 2022, Potico.vn chính thức được chuyển đổi từ FlowerStore.vn - thương hiệu hoa tươi và quà tặng tới từ Philippines. Việc chuyển đổi thương hiệu xuất phát từ mục tiêu mở rộng định hướng phát triển của doanh nghiệp, thực hiện sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về hoa tươi và quà tặng trong khu vực Đông Nam Á.


      Bên cạnh những đổi mới, Potico.vn vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi hiện tại, mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng cùng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi.


      Việc mở rộng định hướng phát triển cũng như bộ nhận diện thương hiệu mới hứa hẹn sẽ mang lại những đổi mới tích cực và sự chuyển mình mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Văn phòng tại Hà Nội: An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 19006 33537
      Website: https://potico.vn/
      Fanpage:
      facebook.com/potico.vn
      Tiktok:
      tiktok.com/@potico.vn
      Instagram:
      instagram.com/potico.vn/
      Giờ mở cửa:
      7:00 AM - 9:00 PM
      Giá tham khảo:
      150.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ

      Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
      Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
      Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
      Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
    • Top 9

      Shop hoa tươi Andy

      Gọi điện

      Shop hoa Andy tự hào là một công ty nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Andy.vn chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi như: Hoa tươi, hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa tình yêu... Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, hứa hẹn luôn đem đến những bó hoa tươi nhất, đẹp và thu hút nhất cho từng vị khách của mình, bởi vậy mà Andy luôn khắt khe trong từng giai đoạn: kĩ lưỡng chọn từng bông hoa đến giấy bọc, tỉ mỉ sắp xếp, kết hợp cho thật khéo, bó hoa phải trông thật tự nhiên mà vẫn thu hút.


      Có lẽ vì Andy quá “khó tính” như vậy, mà bất cứ vị khách nào khi đến với cửa hàng cũng đều rất vui vẻ, hài lòng với từng bó hoa ở đây. Nhiều vị khách còn tưởng chừng như mình thật sự lạc vào trong thế giới cổ tích thu nhỏ, bởi hoa tươi ở Andy luôn tràn ngập và thu hút. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, shop hoa Andy cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các quận nội thành trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02/31 Đường 18M, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 398 268 & 0967 292 856
      Website: andy.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)

      Gọi điện
      Shop hoa tươi Andy
      Shop hoa tươi Andy
      Shop hoa tươi Andy
      Shop hoa tươi Andy
    • Top 10

      Métaphore - Flower Boutique

      Gọi điện

      Được bao quanh là những quán cà phê xinh xắn và các ngôi biệt thự cổ, shop hoa Métaphore rất tiện để bạn ghé thăm. Thong dong dạo phố Hà Nội, bạn có thể dừng chân ở shop bất cứ thời gian nào trong ngày, để ngắm nhìn những sắc màu tươi mới và thư giãn trong làn hương hoa dịu nhẹ. Với mặt tiền nhỏ xinh và một diện tích khiêm tốn gồm hai tầng lầu, shop hoa Métaphore mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi.


      Métaphore theo đuổi phong cách cắm hoa sang trọng và tinh tế, không nhất thiết phải là những loài quý hiếm, nhưng luôn ở kỳ nở rộ. Nào mẫu đơn dịu dàng quyến rũ, nào những đóa hồng lộng lẫy kiêu sa, nào tử đinh hương ngọt ngào tinh khiết, nào cát tường e ấp mỏng manh… Hay đôi khi chỉ là những loài hoa đồng nội không tên, nở rực rỡ trên những nẻo đường quê Châu Âu đẹp như tranh vẽ. Mỗi một bông hoa ở Métaphore đều được nhập khẩu và trực tiếp được cắm bởi nghệ nhân người Pháp – Jeanne giàu kinh nghiệm. Métaphore còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi vị khách với mức giá thành hợp lý, chỉ từ 300.000đ, bạn đã có ngay bó hoa Métaphore đẹp và sang chảnh, thu hút ánh nhìn của người đối diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3266 8046
      Email: store@metaphoreflowers.com
      Website: metaphoreflowers.com
      Fanpage: www.facebook.com/Metaphorevietnam/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Métaphore - Flower Boutique
      Métaphore - Flower Boutique
      Métaphore - Flower Boutique
      Métaphore - Flower Boutique
    • Rực rỡ, màu sắc và mức giá hợp túi tiền là ưa điểm của hoa của tiệm hoa này. Cũng như nhiều tiệm hoa được đầu tư khác ở Hà Nội, Gigi cũng có nhiều loại hoa nhập như mẫu đơn, hồng 7 màu ấn tượng cho những bó hoa chất lượng và ấn tượng. Ngoài những bó hoa, lẵng hoa "khủng", tại tiệm hoa nào còn có những mẫu hoa bó, hộp hoa xinh xắn. Mặc dù không quá đắt đỏ nhưng chất lượng sản phẩm mà shop hoa tươi này mang lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.


      Với những kiểu hoa mới, đẹp, đa dạng và dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Gigi đang là một giữa những shop hoa có uy tín nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khéo léo đã khiến cho số lượng khách hàng của Gigi ngày càng tăng và ngày càng đứng vững trong lòng mỗi khách hàng. Bên cạnh những giống hoa trong nước, GiGi flower cũng mang đến cho khách hàng những cây hoa được nhập từ nước ngoài như hồng 7 màu. Đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và lành nghề, đem đến cho khách hàng trải nghiệm khó quên khi đến với cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 358 668
      Email: Gigiflower84@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/GigiFlowerShop/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Gigi Flower
      Gigi Flower
      Gigi Flower
      Gigi Flower
    • Top 12

      Oh, Fleurs - Shop hoa tươi

      Gọi điện

      Khi bước vào Oh, Fleurs bạn sẽ thật sảng khoái với không gian luôn tràn ngập hoa tươi. Tại đây, các nhân viên luôn lắng nghe và phục vụ các anh đang bối rối chưa biết chọn hoa gì tặng các bà, các mẹ, các chị và người thương. Với những người thợ khéo léo, chuyên nghiệp, Oh, Fleurs sẽ làm bạn hài lòng với những bó hoa đẹp mắt mới lạ bởi cách bó chẳng giống ai và số lượng có hạn. Oh, Fleurs - Shop hoa tươi luôn mang đến nhiều màu sắc tươi mới, điểm thêm nét hấp dẫn, tô thêm sự hoàn hảo cho từng bó hoa.


      Oh Fleurs không ngừng sáng tạo về nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau tinh xảo, đẹp mắt đầy tinh tế. Với nguồn nhập hoa tại nhiều vườn hoa chất lượng, uy tín Oh Fleurs sẽ đem lại cho bạn những bó hoa thật ý nghĩa và có vẻ đẹp thanh thoát, tao nhã. Không gian trang nhã, sang trọng, bày biện đẹp mắt. Oh, Fleur shop luôn cập nhật và nhập các loại hoa mới, tươi, đẹp, đủ chủng loại, màu sắc để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Tràng Thi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0339 295 055
      Email: ohfleurs.hanoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ohfleurshanoi

      Gọi điện
      Oh, Fleurs - Shop hoa tươi
      Oh, Fleurs - Shop hoa tươi
      Không gian trang nhã, sang trọng, bày biện đẹp mắt
      Không gian trang nhã, sang trọng, bày biện đẹp mắt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy