Top 4 Shop hoa tươi đẹp nhất Đồng Tháp

  1. Top 1 Tiệm Hoa Tươi La Rose Flowers
  2. Top 2 SHM FLOWER
  3. Top 3 Shop hoa Anh Thư
  4. Top 4 Lucky Flower

Top 4 Shop hoa tươi đẹp nhất Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 579 0 Báo lỗi

Hoa là món quà vô giá mà thiên nhiên đã dành tặng cho con người. Hoa tươi giúp cuộc sống của con người thêm phần thi vị hơn. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp và ... xem thêm...

  1. Tiệm Hoa Tươi La Rose Flowers là một trong những cửa hàng hoa uy tín và chất lượng tại Đồng Tháp mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn. Shop cung cấp nhiều loại hoa tươi, cùng với các thiết kế vô cùng sáng tạo. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm hoa tươi để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình như: Hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa tình yêu, hoa cưới, hoa hội nghị, hoa viếng…

    Hình thức thể hiện của từng bó hoa và không gian trưng bày tại cửa hàng rất bắt mắt. Từng loại hoa được gói cẩn thận, chăm chút trong các loại giấy báo nhiều màu sắc màu sắc, được tuyển chọn kĩ càng. Mỗi tác phẩm hoa tươi là tất cả tâm huyết của người nghệ nhân cắm hoa giúp truyền tải thông điệp cảm xúc, yêu thương của người tặng dành cho người nhận.

    Cũng vì thế, Tiệm Hoa Tươi La Rose Flowers nhận được sự yêu mến đến từ nhiều khách hàng thân thương trong suốt thời gian qua. Tác phẩm hoa tươi của shop thường xuyên có mặt tại các sự kiện quan trọng, góp phần làm cho chương trình hoàn hảo và trang trọng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6C Trần Thị Nhượng, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Nai

    Email: Nguyenhoangmaithy7122006@gmail.com

    Hotline: 0793 339 990

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076973504345

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Tươi La Rose Flowers
    Tiệm Hoa Tươi La Rose Flowers
    Tiệm Hoa Tươi La Rose Flowers
    Tiệm Hoa Tươi La Rose Flowers

  2. SHM FLOWER là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hoa tươi nhập khẩu cũng như các dịch vụ về hoa đa dạng tại Đồng Tháp. Các dịch vụ hoa được cung cấp ở đây khá phong phú, bao gồm: hoa cưới hỏi, hoa bó, giỏ hoa, hoa bình, hoa lẵng, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay,… tha hồ cho khách hàng lựa chọn.


    SHM FLOWER là nơi hội tụ những mẫu hoa tươi với nhiều màu sắc khác nhau như: hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hướng dương,... được chắt lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa ở đây vô cùng độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất.

    Những bông hoa tại đây không chỉ vô cùng tươi mới, mà qua bàn tay khéo léo của người chủ dày dặn kinh nghiệm đã làm nên những tác phẩm với sự kết hợp màu sắc tuyệt vời. Bên cạnh đó là sự dễ mến, nhiệt tình của chủ shop đối với từng yêu cầu của khách hàng nên nơi đây không chỉ thu hút khách trong khu vực mà còn có khách từ các vùng lân cận.


    Đến với SHM FLOWER, bạn sẽ được cam kết về các dịch vụ như:

    • Mẫu mã đa dạng từ kiểu cách đến các loại hoa với nhiều hình thức như bó, cắm lẵng, để bàn, xe hoa,....
    • Hoa tại đây rất nhiều chủng loại như: hoa Đà Lạt, hoa Nhập Khẩu,... với giá thành rẻ nhất có thể.
    • Chất lượng phục vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo bạn sẽ thật ưng ý với những sản phẩm hoa theo yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 6 đường số 2, KDC P1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0913 727 372 - 0942 887 797

    Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.thai.3557

    Gọi điện
    SHM FLOWER
    SHM FLOWER
    SHM FLOWER
    SHM FLOWER
  3. Top 3

    Shop hoa Anh Thư

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 8, Đường Tháp Mười, P2, Tp. Cao Lãnh, Shop hoa Anh Thư sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây là cửa hàng hoa uy tín, chất lượng với những các loại hoa tươi thắm đủ sắc màu, chủng loại.


    Shop hoa Anh Thư có những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ cắm hoa, kết hoa thành muôn kiểu đẹp đến nao lòng, để dành những bó hoa tươi ấy gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Ngoài mua hoa tặng mẹ, tặng bà, tặng người yêu,... Ở đây bạn còn có thể mua số lượng lớn để dành tặng cho cơ quan, đồng nghiệp, bạn bè, công ty luôn nha.


    Bên cạnh đó là sự dễ mến, nhiệt tình của chủ shop đối với từng yêu cầu của khách hàng nên nơi đây không chỉ thu hút khách trong khu vực mà còn có khách từ các vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8, Đường Tháp Mười, P2, Tp. Cao Lãnh (đối diện chợ hoa tươi Cao Lãnh)
    Liên hệ:
    0985 231 769

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061872042029

    Gọi điện
    Shop hoa Anh Thư
    Shop hoa Anh Thư
    Shop hoa Anh Thư
    Shop hoa Anh Thư
  4. Lucky Flower là một trong những cửa hàng hoa tươi uy tín tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Shop luôn mang đến cho khách hàng những mẫu hoa tươi đẹp nhất như hoa khai trương, hoa viếng, hoa sinh nhật, và dịch vụ giao hoa tận nhà tốt nhất ở Sa Đéc.

    Shop mang đến khách hàng những mẫu hoa mới nhất, hót nhất, cùng với dịch vụ giao hoa tận nhà nhanh nhất, đúng giờ đúng thời gian cho khách hàng. Lucky Flower nhận đặt hoa tươi theo yêu cầu với những mẫu mã đẹp nhất từ những mẫu hoa chúc mừng khai trương cửa hàng, công ty, văn phòng, tân gia, hoa khánh thành, hoa khởi công… cho đến những mẫu hoa sinh nhật đẹp dành tặng vợ, tặng mẹ, tặng chồng…


    Đến với Lucky Flower là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất. Với nhiều kiểu dáng hoa tươi cho khách hàng lựa chọn, chắc hẳn bạn sẽ vừa ý với chất lượng và dịch vụ hoa tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Lý Thường Kiệt, Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0962 667 279 & 0939 999 877

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085737677880

    Gọi điện
    Lucky Flower
    Lucky Flower
    Lucky Flower
    Lucky Flower



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy