Top 5 Shop hoa tươi tốt nhất Hải Phòng

Nguyễn Tú Oanh 8480 0 Báo lỗi

Hoa tươi chính là sứ giả tinh thần truyền tải thông điệp cảm xúc, mang tới niềm vui và tô sắc cho cuộc sống thêm phần ý nghĩa. Hoa tưởng như là món quà đơn ... xem thêm...

  1. Bean Flowers – một trong những thương hiệu điện hoa lớn có phạm vi hoạt động trải dài khắp 63 tỉnh thành sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ trong ngành hoa tươi, Bean Flowers cam kết đem lại những dịch vụ tiện nghi nhất, những sản phẩm hoa tươi chất lượng nhất và giá cạnh tranh nhất đến với tất cả các khách hàng tại Hải Phòng cũng như ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


    Một số mẫu hoa tươi phổ biến đều được shop đăng tải lên hệ thống website dienhoatructuyen24h.com nhằm gửi đến khách hàng phương xa đặt hoa online và giao hoa tại Hải Phòng. Bean Flowers luôn có sẵn các loại hoa mới nhất trong ngày hoặc những mẫu hoa được thiết kế gần nhất giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và tìm mua hơn rất nhiều. Để hoàn thành mẫu hoa mà khách đặt một cách nhanh chóng và chất lượng nhất, Bean Flowers luôn cẩn thận trong mọi công đoạn, từ cách cắt tỉa, cắm hoa, xốp giữ ẩm tươi hoa, lá, giấy phụ kèm, cho tới khâu giao hàng chuyên nghiệp nhất! Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt hoa tại Bean Flowers.


    Ngoài những dịch vụ về hoa như hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới,.. Bean Flowers được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài thành phố tin tưởng, sử dụng dịch vụ.


    Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, tất cả nguồn hoa của Bean Flowers đều được nhập chuẩn từ hàng công ty Đà Lạt, lan hồ điệp về tới shop được chăm sóc cẩn thận và chọn lọc kĩ càng trước khi giao đến khách hàng. Đặc biệt những cây lan hồ điệp luôn được nhân viên của Bean Flowers tại Đà Lạt chọn trực tiếp từ vườn để đảm bảo khách hàng có được những cây hoa đẹp và chất lượng tốt nhất.


    Quyền lợi của khách hàng khi đặt hoa tại Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng:

    • Tư vấn và thiết kế theo yêu cầu khách hàng.
    • Tặng thiệp, banner trị giá 10.000đ - 20.000đ.
    • Miễn phí ship khu vực nội thành(trừ lễ, tết).
    • Gửi ảnh sản phẩm trước, khách ưng mới cho giao.
    • Giao xong chụp ảnh lại báo cáo khách.
    • Thanh toán sau khi hoàn thiện đơn hàng.
    • Bảo mật thông tin khách hàng.
    • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.
    • Thanh toán qua VN Pay để nhận mã giảm giá.
    • Xuất hóa đơn đỏ VAT, hóa đơn trực tiếp.

    Bean Flowers mang đến cho khách hàng rất nhiều các loại hoa trong và ngoài nước. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho khách hàng chọn mua hoa tươi tại Hải Phòng. Và cũng từ đây, Bean Flowers đang trở thành địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng đặt hoa. Đến với cửa hàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng các mẫu hoa đẹp với giá cả cực kỳ phải chăng. Và chắc chắn rằng, Bean Flowers sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời nhất, đảm bảo từng bông hoa sẽ được lựa tỉ mỉ từ màu sắc đến nguồn gốc. Shop sẽ giúp bạn cảm nhận được dịch vụ cung cấp hoàn hảo nhất. Cam kết từng giỏ hoa đẹp từ chi tiết nhỏ nhất như: chất liệu giỏ, màu sắc phối hợp,... Chính vì thế, nếu bạn cần tư vấn – thiết kế mẫu hoa cho riêng mình – đừng ngại ngần, hãy liên hệ với Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 276B Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Số 6 đường Vành Đai, hồ Điều Hoà, Đông Hải I, Hải An, Hải Phòng

    Hotline: 0921 883 666

    Gmail: beanflowers3699@gmail.com

    Website: https://dienhoatructuyen24h.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeanFlowers.Dienhoa.HaiPhong/

    Gọi điện
    Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng
    Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng
    Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng
    Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng
  2. Top 2

    Thu Hằng Flower

    Gọi điện

    Là một thương hiệu đã quen thuộc với rất nhiều người tại Hải Phòng và những vùng lân cận, Thu Hằng Flower chuyên cung cấp hoa khai trương, hoa cưới, hoa tặng vào các ngày lễ, sinh nhật với phương châm luôn đặt cả trái tim, kỹ thuật và tình yêu với hoa vào mỗi tác phẩm của mình. Thu Hằng Flower muốn đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho khách hàng thông qua những bó hoa, giỏ hoa, những lời yêu thương, những nhắn gửi nhiều hơn giá trị vật chất - đó là nụ cười.


    “Yêu thương cho đi hạnh phúc sẽ đong đầy” chính là thông điệp mà Thu Hằng Flower dành tặng cho khách hàng của mình. Bằng sự nhiệt thành, tâm huyết, tận tâm, những tác phẩm của Thu Hằng Flower không bị rập khuôn, không coppy, không bị giới hạn mà là sự sáng tạo và học hỏi không ngừng của những người thợ cắm hoa tại đây. Nếu bạn là người yêu hoa, thích chơi hoa, biết thưởng thức cái đẹp hay đơn giản là muốn mang lại niềm vui cho những người thân yêu. Mời bạn ghé qua Thu Hằng Flower để cập nhật thêm cho mình một địa chỉ cung cấp hoa tươi chất lượng, giá cả phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200B Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 662 161 - 0985 473 962
    Email: Thuhangflower@gmail.com
    Website: https://hoathuhang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienhoahaiphong.thuhangflower
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thu Hằng Flower
    Thu Hằng Flower
    Thu Hằng Flower
    Thu Hằng Flower
  3. Nhắc đến những tiệm hoa tươi đẹp và được yêu thích nhất Hải Phòng thì không thể bỏ qua địa chỉ Thảo Nguyên Flowers. Hoa tươi tại Thảo Nguyên Flowers mang nhiều phong cách khác nhau, từ giỏ hoa cổ điển cho tới những bó hoa mang hơi hướng phương tây hiện đại, từ kệ hoa khai trương trang trọng cho tới bình hoa để bàn độc đáo. Tất cả đều dựa theo nhu cầu và ý muốn của khách hàng, cũng như cập nhật các xu thế mới nhất của thế giới. Tại Thảo Nguyên Flowers, từng bông hoa luôn được chọn lựa kỹ càng & sơ chế hoa mới hàng ngày để đảm bảo độ tươi. Các sản phẩm được nâng niu đến tận tay người nhận hoa.

    Với sứ mệnh của những người thợ làm hoa, Thảo Nguyên Flowers luôn trăn trở làm sao để sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chất lượng, giữ nguyên được độ tươi của hoa, kết hợp được các vẻ đẹp khác nhau của từng loại hoa để tạo ra thành quả ưng ý nhất. Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hàng đầu, Thảo Nguyên Flowers luôn chọn lọc nguồn nguyên liệu cao cấp để tạo nên những sản phẩm tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, tiệm còn đính kèm hướng dẫn chăm sóc hoa cho mỗi sản phẩm để hoa được chăm chút và tươi lâu hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 888 625
    Email: vuhaianh16@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoNguyenFlowers
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Thảo Nguyên Flowers
    Thảo Nguyên Flowers
    Thảo Nguyên Flowers
    Thảo Nguyên Flowers
  4. Bình Minh Flowers Shop chuyên phục vụ cho nhu cầu tặng hoa của công ty, tổ chức, cá nhân có nhu cầu dùng hoa tươi dưới các loại hình như: hoa sự kiện, hội nghị, hoa cưới hỏi, hoa sinh nhật, điện hoa, hoa chúc mừng, hoa tặng đối tác. Khi bước vào Bình Minh Flowers Shop bạn sẽ thật sảng khoái với không gian luôn tràn ngập hoa tươi. Tại đây, các nhân viên luôn lắng nghe và phục vụ các anh đang bối rối chưa biết chọn hoa gì tặng các bà, các mẹ, các chị và người thương.


    Với những người thợ khéo léo, chuyên nghiệp, Bình Minh Flowers Shop sẽ làm bạn hài lòng với những bó hoa đẹp mắt mới lạ bởi cách bó độc đáo, hài hòa và ý nghĩa. Shop hoa tươi Bình Minh Flowers Shop cam kết sản phẩm luôn tươi đẹp, đảm bảo chất lượng. Shop luôn giao hoa đúng thời gian, đúng hẹn, đúng địa điểm và đảm bảo hoa tươi và đẹp. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, quá bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Điện Biên Phủ, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0916 957 345
    Email: dienhoabinhminh@gmail.com
    Website: https://hoatuoibinhminh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinhminhhaiphong
    Gọi điện
    Bình Minh Flowers Shop
    Bình Minh Flowers Shop
    Bình Minh Flowers Shop
    Bình Minh Flowers Shop
  5. Top 5

    Hoa tươi 368

    Gọi điện

    Không chỉ là hoa, mà còn là cảm xúc. Không chỉ là cắm hoa, mà còn là tình yêu. Hoa tươi 368 - người mang thông điệp của tình yêu sẽ giúp bạn trao yêu thương đến những người bạn trân quý nhất. Hoa tươi 368 được rất nhiều khách hàng đánh giá là nhà cung cấp, thiết kế hoa tươi tiếng tăm tại Hải Phòng hiện nay với các dịch vụ hoa hội nghị, hoa sinh nhật, hoa cưới, lẵng hoa chúc mừng khai trương, bó hoa, giỏ hoa, hoa cầm tay, xe hoa, cổng hoa, tráp cưới hỏi, hoa trang trí tư gia, hoa tươi, cây cảnh mini, điện hoa.


    Đặc biệt Hoa tươi 368 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm qua lạ mắt, độc đáo, đáp ứng nhu cầu của khách về hoa tươi, hoa giấy, trang trí văn phòng, quà tặng với nhiều chủng loại và phụ liệu đa dạng và phong phú, đặc biệt có cắm hoa theo chủ đề. Đến với Hoa tươi 368, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0972 386 995
    Email: daodat2308@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi368
    Gọi điện
    Hoa tươi 368
    Hoa tươi 368
    Hoa tươi 368
    Hoa tươi 368



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy