Top 10 Shop hoa tươi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hải Dương

Yến Nhi 2822 0 Báo lỗi

Hoa tươi là món quà không chỉ có giá trị tinh thần, thể hiện sự quan tâm, yêu thương, chiều chuộng mà mỗi loại hoa còn mang những ý nghĩa, thông điệp riêng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leng Keng Floral n. Farm

    Gọi điện

    Thoạt đầu, cái tên Leng Keng Floral n. Farm cũng đã đủ gây ấn tượng cho khách hàng. Đây là một shop hoa khá lớn ở Hải Dương, được rất nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè. Leng Keng có nhiều loại hoa đẹp, gồm cả hoa nhập khẩu nên rất ưng ý với khách hàng.


    Hoa tươi ở đây được cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Những bông hoa nhiều màu sắc khác nhau được xếp gọn gàng, ngăn nắp và phân loại rõ ràng. Bạn có thể mua về tự cắm vào lọ hoặc yêu cầu thêm giấy gói, giỏ hoa đều được nhé!


    Nhưng nếu bạn chưa biết phải mua loại hoa gì, màu sắc như thế nào để đúng với mục đích của mình, nhân viên tại đây sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn. Nhân viên cắm hoa, bó hoa ở đây rất chuyên nghiệp, thao tác nhanh gọn, đẹp nhưng vẫn đảm bảo được bông hoa không bị dập nát, vẫn tươi tắn.


    Đặc biệt, shop còn có sự kết hợp mới lạ như trái cây cùng hoa, hay bánh kẹo cùng hoa tạo nên một giỏ quà tặng vô cùng độc đáo và chất lượng. Với những đơn hàng trên 400.000 đồng trong bán kính 5km bạn còn được miễn ship nữa đó. Còn chần chừ gì mà không ghé đến Leng Keng Floral n. Farm để đặt cho người thương một bó hoa xịn xò nhất nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Bạch Năng Thi, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0867 829 668 & 0363 365 387

    Fanpage: www.facebook.com/LengKengFloraln.Farm

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Leng Keng Floral n. Farm
    Leng Keng Floral n. Farm
    Leng Keng Floral n. Farm
    Leng Keng Floral n. Farm

  2. Top 2

    Tiệm hoa Lá Bạc

    Gọi điện

    Tiệm hoa Lá Bạc là một trong những tiệm hoa tươi được yêu thích hàng đầu tại Hải Dương bởi chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, thái độ phục vụ tốt và giá cả hợp lý.


    Các loại hoa của tiệm được phân chia rõ ràng, đựng trong từng chiếc lọ hoa khác nhau để khách vào nhìn sẽ không bị rối mắt. Hoa sẽ luôn là hoa tươi, nhập khẩu, khi hoa về đến tiệm sẽ chọn lọc kỹ lưỡng những bông tươi mới, không bị dập nát để trưng bày hoặc vào giỏ, tạo bó theo yêu cầu của mỗi khách hàng.


    Cứ vào mỗi dịp lễ như cưới hỏi, 20/10, 8/3 là đơn hàng tại Lá Bạc rất nhiều. Những nghệ nhân cắm hoa của tiệm sẽ dựa vào ý nghĩa, lời chúc mà tạo nên những lãng hoa được phối màu hài hòa, mang đúng giá trị tinh thần để gửi gắm đến người được nhận.


    Bạn nên đặt trước để tránh tình trạng hết hoa vào những dịp này nhé. Đặc biệt, tiệm cũng có dịch vụ điện hoa vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần để lại thông tin liên hệ là hoa sẽ được ship đến tận tay.


    Hiện nay, tiệm hoa Lá Bạc đang duy trì và phát triển:

    • Hơn 109 loại hoa tươi khác nhau
    • 4 dòng sản phẩm độc quyền
    • 43 mẫu thạch 3D
    • 12 mẫu xôi hoa đậu

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    120 Ngô Quyền, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại:
    0962 798 459

    Website: https://www.labac.asia/

    Fanpage: www.facebook.com/labac.flower

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm hoa Lá Bạc
    Tiệm hoa Lá Bạc
    Tiệm hoa Lá Bạc
    Tiệm hoa Lá Bạc
  3. Hoa tươi Mê Linh - Hải Dương là một trong số các shop hoa lớn chuyên cung cấp các loại hoa tươi cho các công ty, doanh nghiệp hay các lễ cưới, sự kiện lớn.


    Ngày nào shop cũng sẽ có hoa tươi về, khách hàng nên đặt hàng vào tối hôm trước để hôm sau nhận hoa mới luôn nhé! Giá thành hoa luôn được Mê Linh công khai rõ ràng trên fanpage. Đó cũng là một sự tiện lợi để người mua có thể lựa chọn hoa đẹp với mức giá phù hợp.


    Các khách hàng của Mê Linh là những người yêu thích cắm hoa nên thường mua về cắm bình để trang trí trong nhà hoặc bàn làm việc. Khách có thể đến tận nơi để lựa chọn hoa theo ý thích hoặc liên hệ shop để ship tận nhà. Yên tâm một điều là hoa đến tay sẽ đều là những bông hoa tươi đẹp, được gói lại kỹ càng. Đối với các sự kiện như cưới hỏi thì nên đặt lịch với shop sớm để chuẩn bị đủ hoa và thời gian đến trang trí.

    Đặc biệt, hoa tươi Mê Linh còn thường xuyên chia sẻ các tips để có thể bảo quản, chăm sóc hoa được tươi lâu hơn, hay là gợi ý cho bạn ý nghĩa của các loài hoa để tặng vào các dịp đặc biệt. Đừng ngần ngại mà hãy hỏi để được tư vấn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 175B Quang Trung, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0355 358 484
    Website: https://hoatuoimelinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaiDuongFlorist

    Gọi điện
    Hoa tươi Mê Linh - Hải Dương
    Hoa tươi Mê Linh - Hải Dương
    Hoa tươi Mê Linh - Hải Dương
    Hoa tươi Mê Linh - Hải Dương
  4. Thêm một địa chỉ hoa tươi tại Hải Dương chất lượng dành cho bạn đó chính là Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu. Nổi tiếng là một trong những cửa hàng hoa nhập khẩu uy tín và được yêu thích nhất, các loại hoa tươi ở đây luôn được cập nhật liên tục trong ngày. Đặc biệt hoa tại shop cũng được lựa chọn kỹ càng, đạt độ tươi chuẩn nhất và đẹp nhất. Hiện nay thì hoa tươi nhập khẩu đang là một trong những xu hướng thịnh hành.


    Đây còn là sở thích đặc biệt của những người yêu cái đẹp, yêu hoa. Và đó còn là sở thích của những người đang tìm kiếm cho mình thêm những loài hoa độc đáo, lạ mắt để làm đẹp cho không gian sống hay dùng để làm quà tặng dành cho những người yêu thương, quý trọng.

    Hoa tươi nhập khẩu tại Hoa nhà Thy thường được trang trí khá kỳ công và cẩn thận với nhiều cách tạo hình khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng. Các dịch vụ hoa được cung cấp ở đây khá phong phú, bao gồm: hoa cưới hỏi, hoa bó, giỏ hoa, hoa bình, lãng hoa, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay, trang trí xe đón dâu,… tha hồ cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Trần Phú, TT. Nam Sách, Hải Dương

    Điện thoại: 0975 014 038

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064038372464

    Gọi điện
    Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu
    Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu
    Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu
    Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu
  5. Camelia Florist HD là tiệm hoa tươi nhập khẩu nổi tiếng ở Hải Dương mà hầu hết người yêu hoa, thích hoa sẽ không bỏ qua được. Tiệm tuy nhỏ như chứa bên trong là một rừng hoa bát ngát sắc mắc và hương thơm. Tại đây, có rất nhiều loại hoa nhập khẩu đẹp như hồng Ecuador, hồng vĩnh cửu Nhật, tulip Hà Lan, hồ điệp Đài Loan, ly kép Hà Lan,… Hoa đều rất tươi, cánh đều, chứng tỏ được tuyển chọn rất kỹ càng và chăm sóc cẩn thận. Tiệm còn rất thành công khi tổ chức buổi workshop cắm hoa tại Hải Dương rất thành công, được đông đảo khách hàng đến và trải nghiệm.


    Camelia Florist HD cũng gây ấn tượng đặc biệt cho khách hàng ở nghệ thuật cắm hoa. Những bông hoa được cắm và gói cẩn thận, kỹ càng. Hoa đẹp, giấy gói hoa cũng là một điểm ấn tượng và làm khách hàng ưng ý. Thường tiệm sẽ lựa chọn giấy gói màu pastel để tạo nên sự hài hòa tổng thể, đồng thời làm nổi bật lên những bông hoa đang nở rộ.


    Từ màu sắc, chất liệu, logo shop hoa, tất cả làm nên những bó hoa rất xinh xắn nhưng cũng toát lên sự sang trọng, kiêu sa. Nếu bạn là người có am hiểu nhiều về hoa, thích thưởng thức hoa thì Camelia Florist HD là điểm đến không thể bỏ qua ở Hải Dương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0987 736 196
    Email: camelia.thuynguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cameliaflorist.thuynguyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Camelia Florist HD
    Camelia Florist HD
    Camelia Florist HD
    Camelia Florist HD
  6. Ngọc Cẩm Flowers là shop hoa tươi uy tín chất lượng tại Hải Dương cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm và chu đáo. Bởi vậy, khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ tiệm khi cần hoa tươi trong tất cả mọi dịp.


    Khách hàng đến với Ngọc Cẩm Flowers luôn ấn tượng và yêu thích vì phong cách cắm hoa tươi độc đáo đầy sáng tạo của chủ tiệm. Hoa tươi được phối màu bắt mắt, cửa hàng kết hợp các loại phụ kiện lạ mắt đầy nổi bật và hòa hợp với nhau. Những chiếc hay giấy gói cũng được tiệm nhập về có chất lượng rất tốt, không dễ gãy, rách khi cầm.


    Mỗi ngày tiệm sẽ về những mẫu hoa khác nhau chứ không cố định một mẫu nên khá là đa dạng. Bước vào cửa hàng là một rừng hoa thơm ngát đang chào đón bạn đến. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn loài hoa mà mình thích và nhờ shop gói lại.

    Chẳng cần tìm kiếm các mẫu hoa ở đâu xa, chỉ cần vào fanpage của Ngọc Cẩm Flowers là sẽ có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng được tạo nên một cách tính tế, nghệ thuật. Bạn chỉ cần nhắn tiệm là làm cho bạn một mẫu như vậy là ngay lập tức sẽ có cho bạn một bó hoa ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 470 Trần Phú, TT. Nam Sách, Hải Dương

    Điện thoại: 0336 919 889 & 0961 941 456

    Email: ducvuonghd821@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058796053969

    Gọi điện
    Ngọc Cẩm Flowers
    Ngọc Cẩm Flowers
    Ngọc Cẩm Flowers
    Ngọc Cẩm Flowers
  7. Annies Flowers gây ấn tượng không chỉ bởi không gian trang trí bắt mắt, mà điều chính là ở những mẫu hoa được nhập về rất độc đáo và đa dạng; sẵn sàng chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại hoa với nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau như: hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa khai trương, hoa hội nghị, xe cưới, hoa chia buồn,...


    Tiệm sẽ dựa trên ý tưởng và lời gửi gắm của bạn để lựa chọn loài hoa mang ý nghĩa phù hợp nhất. Ví dụ như một bó hồng để cầu hôn, hoa mẫu đơn, cẩm tú cầu, hoa hướng dương để kết thành bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu ngày trọng đại. Tất cả đều không thể làm khóa được sự khéo léo, sáng tạo của nghệ nhân cắm hoa tại tiệm.


    Đặc biệt với những khách hàng không thể tới tận cửa hàng lựa chọn, shop còn có dịch vụ điện hoa nên rất tiện lợi. Mỗi bông hoa là sự nâng niu, chăm sóc của chủ shop trước khi giao đến tay khách hàng. Vậy nên, từ những chiếc lá, đến cánh hoa không có dấu hiệu dập nát hay héo úa. Nếu có nhu cầu, ghé thử Annies Flowers và cho shop biết trải nghiệm của bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Canh Nông, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0966 597 815

    Fanpage: www.facebook.com/Anniesplanner/

    Gọi điện
    Annies Flowers
    Annies Flowers
    Annies Flowers
    Annies Flowers
  8. Hoa tươi Hải Dương - Điện hoa Hải Dương là một trong số các shop hoa tươi có chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên địa bàn tỉnh. Nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng trong và ngoài địa bàn, shop cam kết sản phẩm được thực hiện dựa trên mẫu đã chọn. Nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm cắm hoa tươi phổ biến năm.


    Để đảm bảo chất lượng hoa tươi được tốt nhất thì shop sẽ nhập hoa về mỗi ngày với mỗi số lượng vừa đủ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tuyệt đối không xảy ra hiện trạng bán hoa héo, dập, nát…Shop có cả hoa nội địa và hoa nhập khẩu nên vô vàn các loại khác nhau. Cái hay là shop là biết cách kết hợp rất hài hòa từ những bông nhỏ đến to, từ màu hồng đến màu trắng, từ lá xanh đến lá bạc. Tất cả tạo nên những giỏ hoa, những lãng hoa hoàn hảo đẹp mắt và gửi gắm những lời chúc thân yêu nhất đến người nhận.

    Đặc biệt, dịch vụ điện hoa giao trao tận tay khách bó hoa đã được đặt sẵn luôn được hoa tươi Hoa tươi Hải Dương - Điện hoa Hải Dương thực hiện rất nhanh chóng. Bạn sẽ không cần phải mất hàng giờ để chen chúc trong chợ, hay tự lựa những sản phẩm hoa tươi mà không hiểu về ý nghĩa của chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 617 Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0979 597 922
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoihaiduongdienhoahaiduong

    Gọi điện
    Hoa tươi Hải Dương - Điện hoa Hải Dương
    Hoa tươi Hải Dương - Điện hoa Hải Dương
    Hoa tươi Hải Dương - Điện hoa Hải Dương
    Hoa tươi Hải Dương - Điện hoa Hải Dương
  9. Top 9

    H2 Flowers - Tiệm hoa tươi

    Gọi điện

    H2 Flowers - Tiệm hoa tươi là một trong những lựa chọn cho người yêu hoa và để trao gửi tình cảm cho nhau vào dịp đặc biệt. Shop có tất cả các loại hoa tươi được nhập về để khách hàng có thật nhiều sự lựa chọn cho mình.

    Hiện tại, H2 Flowers chủ yếu nhận các đơn đặt hàng online. Yên tâm là dù bạn đặt online nhưng vẫn nhận được những lời tư vấn thiết thực nhất đến từ đội ngũ cắm hoa lâu năm của cửa hàng, giúp bạn có được một sản phẩm hoa tươi đúng với ý muốn của mình nhất. Hoa bày bàn tại shop sẽ sẽ ít hơn vì shop muôn bảo quản tại kho, nơi có đủ điều kiện để hoa được thích nghi tốt nhất, luôn tươi mới.


    Hoa luôn được bó thủ công bằng tay, không dùng cốt cắm hoa để cố định nhằm mục đich tạo sự tự nhiên, đẹp đẽ nhất cho bó hoa. Tiệm sẽ dùng giấy gói và dây để hoàn thiện bó hoa một cách hài hòa, chỉn chu nhất.

    Giá hoa tại shop cũng sẽ không cố định vì theo theo từng đợt nhập và các mẫu hoa khác nhau. Bạn cứ hỏi giá thành về các loại hoa bạn thích, shop sẽ báo đến bạn để bạn có sự phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Quyết Thắng, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương (hoạt động online cần đặt hoa trước 1, 2 ngày)

    Điện thoại: 0973 448 661

    Email: h2flowers.floral@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/h2flowers

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    H2 Flowers - Tiệm hoa tươi
    H2 Flowers - Tiệm hoa tươi
    H2 Flowers - Tiệm hoa tươi
    H2 Flowers - Tiệm hoa tươi
  10. Minh Anh Flower - hoa tươi Hải Dương là một trong những shop hoa tươi được đông đảo khách hàng biết đến và dành nhiều lời khen ngợi. Shop hoa chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi sinh nhật, khai trương, khánh thành, hoa sự kiện, hoa cưới - sắp lễ hỏi, hoa chia buồn,… dành với mức giá hợp lý, tiết kiệm.


    Hoa ở đây đảm bảo đẹp, tươi, được tuyển chọn và chăm sóc kỹ càng. Hoa trong ngày lúc nào cũng sẽ được phân loại và cắm vào từng lọ khác nhau. Khi khách hàng đến có thể lựa chọn tùy ý. Còn với hoa khách đặt trước thì shop sẽ để cân nhắc số lượng hoa vừa đủ để thiết kế. Đặc biệt, vào các dịp cưới hỏi, shop sẽ phải dành thời gian nhiều hơn để nhập số lượng lớn đúng thời gian, sau đó sẽ đến nhà chủ để trang trí tại cổng cưới, xe cưới hay bàn tiệc. Có thêm hoa tươi khiến không gian của một đám cưới trở nên đẹp đẽ, sang trọng và tinh tế hơn.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, giới thiệu về những loại hoa, giá cả, ý nghĩa - thông điệp giữa chúng để cho khách hàng hiểu nhiều hơn. Dịch vụ cắm hoa và giao hoa tận nơi cũng là thế mạnh của Minh Anh Flower. Khách hàng chỉ cần gợi ý, sẽ có ngay bó hoa, giỏ hoa hay lẵng hoa đẹp dành tặng cho bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152A Thống Nhất, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0982 034 017
    Email: nguyenthigiang08121994@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100057412753545
    • www.facebook.com/Giangtrao
    Gọi điện
    Minh Anh Flower - Hoa tươi Hải Dương
    Minh Anh Flower - Hoa tươi Hải Dương
    Minh Anh Flower - Hoa tươi Hải Dương
    Minh Anh Flower - Hoa tươi Hải Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy