Top 10 Cửa hàng hoa tươi đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Trâm 2598 0 Báo lỗi

Hoa tượng trưng cho cái đẹp, mang đến những điều may mắn. Hoa thể hiện tình cảm của người tặng và thông điệp những bông hoa mang lại người được tặng một cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liti Florist

    Gọi điện

    Liti Florist được sáng lập bởi Krystine Nguyễn - người có tình yêu lớn với hoa. Ra đời từ năm 2012, cho đến nay Liti Florist đã trờ thành bạn đồng hành của mọi người trong mọi sự kiện của cuộc sống. Liti Florist tự hào là công ty hoa duy nhất tại Hà Nội được nhận hỗ trợ từ tổ chức các chuyên gia Hà Lan PUM Netherlands từ tháng 10 năm 2015. Liti Florist không chỉ đơn giản là nơi cung cấp dịch vụ hoa tươi đến khách hàng mà Liti Florist còn là nơi gửi gắm tình cảm, trao gửi thông điệp tình yêu, để những bông hoa nói lên tiếng lòng với người nhận.


    Mỗi sản phẩm tại Liti Florist là sự đam mê, tâm huyết của những người trẻ yêu hoa, thể hiện qua chất lượng sản phẩm, giá trị phục vụ, giá trị tinh thần mà khách hàng nhận được qua từng sản phẩm của Liti. Hiểu được sứ mệnh truyền tải thông điệp cao cả của mình, Liti Florist cam kết 100% khách hàng hài lòng với dịch vụ của Liti, khách hàng có thể đổi trả lại các sản phẩm của Liti nếu như không hài lòng. Đội ngũ Liti Florist luôn nỗ lực hết mình để xây dựng và bảo vệ giá trị cốt lõi của Liti Florist, đó là : sáng tạo, tận tâm, hướng tới hài lòng tuyệt đối của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 339 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 263 355

    Email: info@litiflorist.com

    Website: https://litiflorist.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Litiflorist/

    Gọi điện
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist

  2. Hoa tươi đối với SM Flower Shop như một nguồn cảm hứng bất tận để Florist khám phá và thể hiện tình yêu cuộc sống, bên cạnh đó hoa tươi cũng là phương thức tuyệt vời để mỗi khách hàng truyền tải các thông điệp cũng như các cung bậc cảm xúc của mình. “Hoa tươi” từ lâu không chỉ đơn thuần là để trưng bày mà hoa tươi còn là những điều thay lời muốn nói, hay tượng trưng cho sự yêu thương ấm áp. Bởi vậy, tại SM Flower Shop từng bó hoa, từng sản phẩm với những thiết kế thân thiện từ những bông hoa được chọn lọc với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tình từ bàn tay của các Florist tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng.


    Đến với Tiệm hoa SM có thể làm chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất, với những Florist có kinh nghiệm lâu năm, cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi khách hàng đến với SM sẽ được tư vấn và mang đến những sản phẩm làm hài lòng nhất! Tiệm hoa SM nơi hội tụ của sự tinh tế, những sản phẩm đầy sáng tạo đầy chất lượng mang cái tâm cái tình của Florist. Bạn trao cho SM tin tưởng - SM sẽ khiến bạn hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Yên Thế, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 239 223

    Email: info.smflowershop@gmail.com

    Website: http://smflowershop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SMflowershop/

    SM Flower Shop - Tiệm Hoa Tươi
    SM Flower Shop - Tiệm Hoa Tươi
    SM Flower Shop - Tiệm Hoa Tươi
    SM Flower Shop - Tiệm Hoa Tươi
  3. Top 3

    Rooms in Bloom

    Rooms in Bloom là một thương hiệu hoa tươi được yêu thích và khá nổi tiếng tại Hà Nội, được thành lập từ 6/2018, và có một chi nhánh tại quận Ba Đình. Là thương hiệu hoa hàng đầu với phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội. Rooms in Bloom luôn tự hào là shop hoa tiên phong với đa dạng mẫu sản phẩm và chủng loại hoa nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước hàng đầu trên Thế Giới. Rooms in Bloom không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ hoa tươi đến khách hàng mà còn là nơi gửi gắm tình cảm, trao gửi thông điệp thương. Mỗi sản phẩm của Rooms in Bloom là tâm huyết, nghiêm túc mang những giá trị sáng tạo và chất lượng hoa tươi hàng đầu tới khách hàng.


    Hoa tươi tại Hoa Rooms in Bloom sử dụng là hoa chất lượng Supper A+ nhập khẩu chính ngạch bằng đường hàng không, các loại hoa cao cấp được nhập khẩu từ Ecuador, Hà Lan, Colombia, Nhật Bản,... Rooms luôn cố gắng đa dạng hoá nguồn cung cấp hoa nhập khẩu để mang về cho khách thương những lựa chọn tốt nhất. Đến với Rooms, bạn còn được chia sẻ về cách chọn hoa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, chẳng hạn hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn, hoa hồng trắng cho ngày cưới,...Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định muốn quay lại nếu đã có cơ hội ghé thăm một vài lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 559 900
    Email: roomsinblomhn@gmail.com
    Website: https://roomsinbloom.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/roomsinbloom

    Rooms in Bloom
    Rooms in Bloom
    Rooms in Bloom
    Rooms in Bloom
  4. Top 4

    Bông Floral

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ hoa tươi tại quận Ba Đình, Hà Nội chất lượng dành cho bạn đó chính là Bông Floral, một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi, hoa cưới, hoa sự kiện chuyên nghiệp Nổi tiếng là một trong những cửa hàng hoa nhập khẩu uy tín và được yêu thích nhất, các loại hoa tươi ở đây luôn được cập nhật liên tục trong ngày. Hoa tươi nhập khẩu trên khắp thế giới đang nở rộ tại vườn hoa nhà Bông Floral.Được kết từ những bông hồng nhập khẩu A+++ Ecuado, Colombia, Kenya (David Austin, Heart, Quicksand...) và các loài hoa Hà Lan, Côn Minh, Nhật Bản đặc trưng.


    Các sản phẩm hoa tươi của Bông được yêu thích bởi sự tinh tế, sang trọng và vô cùng mềm mại, sẽ luôn là một món quà duyên dáng nhất để gửi trao hay trang trí nhà cửa, phòng ốc, design. Chẳng cần tìm kiếm các mẫu hoa ở đâu xa, chỉ cần vào fanpage của Bông Floral là sẽ có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng được tạo nên một cách tính tế, nghệ thuật. Bạn chỉ cần liên hệ với tiệm ý tưởng hay nhu cầu là ngay lập tức sẽ có nhân viên của tiệm tư vấn một tận tình và chu đáo nhất, đảm bảo khiến cho mọi khách hàng hài lòng. Hãy ghé ngay đến Bông Floral để trải nghiệm thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 292 808 & 0965 952 685
    Email: info.bongfloral@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BongFloral.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bông Floral
    Bông Floral
    Bông Floral
    Bông Floral
  5. Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức sáng tạo về hoa tươi tại quận Ba Đình, đó là Thảo's Flowers. Cửa hàng đã hoạt động nhiều năm và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hoa tại shop có nguồn gốc rõ ràng, được cập nhật liên tục hàng ngày nên đảm bảo độ tươi mới. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thế giới với cơ man nào là hoa mà loại nào cũng đẹp, loại nào cũng xinh chắc chắn bạn sẽ hết sức phân vân vì không biết nên lựa chọn bông nào đặt vào bó của mình. Hoa tươi nhà Thảo duy trì việc nhập hoa mỗi ngày đều đặn theo một lượng đơn hàng nhất định nên sẽ không có tình trạng hoa cũ, hỏng. Hoa kém chất lượng không được tái sử dụng và huỷ luôn trong ngày.


    Thêm vào đó, số lượng hoa lớn, đa dạng về chủng loại giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, nhiều cách phối và ghép thành bó. Cách tạo thành bó, thành lẵng, thành giỏ khá đặc biệt. Mặc dù không rườm rà nhiều chi tiết, cũng không có quá nhiều màu sắc nhưng sự kết hợp ấy lại tạo nên một nét rất riêng biệt, chỉ có ở Thảo's Flowers. Đội ngũ nhân viên yêu hoa, có tay nghề cắm hoa cực đỉnh đảm bảo sẽ cho ra đời vô số tác phẩm nghệ thuật làm xuyến xao lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38, ngõ 58/12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 984 085
    Fanpage: www.facebook.com/thaosflowers/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thảo's Flowers
    Thảo's Flowers
    Thảo's Flowers
    Thảo's Flowers
  6. Tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang nhưng cắm hoa mới là công việc thực sự khiến Châu, cô chủ của No.23 Floral đam mê. Nhiệt tâm ngày một lớn dần, Châu bắt đầu nghiên cứu, thử nghiệm những phong cách khác nhau, nhằm thoả mãn trí tò mò của bản thân xem sức sáng tạo của mình tới đâu.. Dần dần Châu muốn càng nhiều người biết đến những sản phẩm của mình, và đứa con tinh thần của Châu - No.23 Floral ra đời như vậy đó.


    Tại No.23 Floral kỹ thuật cơ bản cắm giỏ, bó hoa không còn bị gò bó theo lối mòn mà được "upgrade" tư duy tổng thể, góc nhìn khác đi.. sản phẩm hoa ở đây tạo nên trông bay bổng và " thơ" hơn rất nhiều. Các loại hoa vô cùng phong phú từ Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản, Nam Phi, Côn Minh...về mới hàng sáng tại tiệm sẽ được sơ chế và sẵn sàng lên thành phẩm theo order của từng khách hàng. Mỗi sản phẩm tại nhà No.23 Floral đều có tag treo hướng dẫn bảo quản hoa bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh, các bạn nhận hoa nhớ xem để chăm sóc hoa được tươi mới và bền lâu. No.23 Floral sẽ mang đến cho hội chị em những bó hoa đầy vẻ đẹp ngọt ngào, và ấn tượng nhất mà hiếm nơi nào sánh được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0364 202 072

    Email: minhchaungo.mtcn@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/no.23floral


    Gọi điện
    No.23 Floral
    No.23 Floral
    No.23 Floral
    No.23 Floral
  7. Top 7

    Tiệm Hoa 1993

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức sáng tạo về hoa tươi đó là Tiệm Hoa 1993, một cửa hàng hoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và tin tưởng. Với số lượng hoa lớn, đa dạng về chủng loại cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, Tiệm Hoa 1993 là lựa chọn hàng đầu của mọi người khu vực quận Ba Đình và những vùng lân cận. Không đơn thuần chỉ là một cửa hàng hoa thông thường mà nơi đây còn chất chứa tình cảm và tâm huyết của những nghệ nhân sáng tạo ra nó. Bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về ý nghĩa của các loài hoa khi đến với Tiệm Hoa 1993.


    Tại Tiệm Hoa 1993 hằng trăm loài hoa nội, nhập khẩu Á, Âu, Phi...theo đường máy bay. Chất lượng tốt nhất, fom hoa chuẩn và bền nhất được kết thành những đóa hoa tươi hoàn hảo. Kết hợp hài hoà tinh tế của những bông hoa với đôi bàn tay khéo léo tạo lên những bó hoa có sự nhấn nhá uyển chuyển đặc biệt chỉ có ở Tiệm Hoa 1993 mang lại những đặc trưng âm hưởng có hồn từ những bông hoa. Đến với Tiệm Hoa 1993 khách hàng sẽ được trải nghiệm những bó hoa đẹp tươi nhỏ xinh tôn thêm vẻ đẹp cho những bức hình kỷ yếu, tặng bạn bè người thân, hoa cưới cầm tay...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Cửa Bắc, Trúc Bach, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 331 993
    Email: tiemhoa1993hanoi@gmail.com
    Website: https://tiemhoa1993.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077185603616

    Gọi điện
    Tiệm Hoa 1993
    Tiệm Hoa 1993
    Tiệm Hoa 1993
    Tiệm Hoa 1993
  8. Top 8

    Poppy Floral

    Gọi điện

    Poppy Floral là tiệm hoa tươi theo phong cách hiện đại với cách phối màu độc đáo đầy nghệ thuật tại quận Ba Đình, Hà Nội. Hàng ngày, Poppy Floral sẽ nhập các loại hoa tươi đặc trưng theo mùa và sơ chế gai, lá, ngâm nước dưỡng bông,… để hoa luôn ở trong trạng thái tốt nhất. “Menu” hoa tươi mỗi ngày của Poppy Floral sẽ rất đa dạng và khác nhau. Mỗi đơn hoa tiệm Poppy Floral đều được gắn liền với 1 dịp đặc biệt, mang những cá tính riêng của người tặng với các câu chuyện, cá tính, tâm tư gửi gắm riêng.


    Nằm ở trung tâm của Hà Nội, Poppy Floral là một ngôi nhà thiết kế hoa với phong cách hiện đại. Hoa của Poppy Floral được nhập khẩu từ thị trường quốc tế như Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản, Trung Quốc ... và được trồng tạiTây Nguyên của Việt Nam, Đà Lạt. Các sản phẩm hoa tươi của Poppy Floral được thiết kế cho từng đơn hàng để đảm bảo tính thẩm mỹ, sở thích của khách hàng cũng như độ tươi đẹp của hoa. Những sản phẩm của Poppy Floral được thiết kế sẽ mang những dấu ấn của riêng bạn và luôn tươi mới. Điều này khác hẳn so với những bó hoa/ giỏ hoa theo công thức công nghiệp chung ở những tiệm hoa công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200A C2 Tôn Thất Thiệp, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 600 695
    Email: poppyfloralvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/poppyfloralvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Poppy Floral
    Poppy Floral
    Poppy Floral
    Poppy Floral
  9. Không phải trong trường hợp nào bạn cũng có thể mở lời động viên hay khích lệ ai đó đúng không? Nếu như bạn cũng đang gặp phải vấn đề này thì tốt nhất là bạn nên tặng cho người ấy một bó hoa hồng nhiều màu sắc. Không cần phải nói nhiều, chỉ với một bó hoa hồng đơn giản mà nó lại trở thành một món quà tặng đặc biệt có tác dụng hơn cả lời nói. Tiệm hoa Bloemist là cửa hàng hoa được nhiều người lựa chọn tại quận Ba Đình. Đến với Tiệm hoa Bloemist, bạn có thể thoải mái lựa chọn từng bông riêng lẻ hay gộp lại thành bó theo mục đích sử dụng.


    Mỗi bó hoa cưới cầm tay tại Tiệm hoa Bloemist đều được lựa chọn kỹ càng từ những bông hoa tươi tắn nhất kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân thiết kế hoa, chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng đều hài lòng. Đặc biệt, Bloemist cũng đồng hành cùng doanh nghiệp trong những sự kiện quan trọng với những thiết kế hoa tươi sang trọng, tinh tế, đẳng cấp. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đối tác cung cấp hoa tươi chất lượng, kĩ năng thiết kế cắm hoa khéo léo hãy liên lạc ngay với Tiệm hoa Bloemist để được tư vấn. Bloemist cam kết chất lượng hoa, khách hàng được lựa chọn và chỉnh sửa thiết kế hoa theo ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 642 828
    Email: tiemhoabloemist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoibloemist
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm hoa Bloemist
    Tiệm hoa Bloemist
    Tiệm hoa Bloemist
    Tiệm hoa Bloemist
  10. Talia Flowers lấy cảm hứng từ hàng triệu bông hoa được nhập trên thế giới về Việt Nam, là thương hiệu hoa tươi nhập ngoại cao cấp. Chuyên cung cấp các loại hoa tươi nhập khẩu trực tiếp tại Hà Lan, Nhật Bản, Ecuador, Anh,.... và trên toàn thế giới dành cho những bạn yêu mến các loại hoa và cùng cảm nhận. Vốn chủ yếu là bán buôn, phân phối hoa nhập khẩu cho nhiều shop hoa ở Hà Nội, nên Talia không quá nổi tiếng trong với những người có nhu cầu mua hoa bó, hoa tặng trong dịp đặc biệt. Cửa hàng của Talia không quá ấn tượng nhưng các loại hoa lại vô cùng đa dạng.


    Không chỉ có nhiều lựa chọn về hoa, ở Talia bạn còn có thể thoải mái lựa chọn các loại hình phù hợp như: hoa bó, hoa hộp... với những mẫu mã, các phối màu, chọn giấy, hộp hiện đại. Song song với đó là những mẫu bó to, bó nhỏ tùy lựa chọn để phù hợp với giá thành, nhu cầu của người tặng. Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng mua hoa, cửa hàng có nhiều mẫu bó to, bó nhỏ tùy lựa chọn để phù hợp với giá thành của người tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán hoa tươi nổi tiếng, chất lượng ở Ba Đình thì hãy ghé Talia nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/169 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 046 459
    Fanpage: www.facebook.com/talia.vn

    Gọi điện
    Talia Flower Shop
    Talia Flower Shop
    Talia Flower Shop
    Talia Flower Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy