Top 10 Cửa hàng hoa tươi đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Trâm 2844 0 Báo lỗi

Xã hội phát triển, cuộc sống vật chất, tinh thần của con người cũng được nâng lên. Hoa tươi là một trong những yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống tinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liti Florist

    Gọi điện

    Liti Florist chắc hẳn là địa chỉ shop hoa nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua ở quận Hoàn Kiếm. Hoa tươi tại shop hết sức đa dạng từ các mẫu hoa ở Đà Lạt cho tới Châu Âu, bạn có thể thoải mái ngập ngụa trong thiên đường hoa khi ghé Liti Florist. Cửa hàng gây ấn tượng bởi vô số mẫu hoa độc lạ, bắt mắt được gói ghém cẩn thận theo phong cách riêng mà không một địa chỉ nào có được. Cô chủ là người cực kỳ yêu hoa, có thể ngồi hàng giờ để cắm và ngắm nhìn thành phẩm của mình.


    Từ hoa cảm ơn, hoa chúc mừng, khai trương cho tới hoa cắm tại nhà đều được chuẩn bị hết sức cẩn thận. Mỗi bó hoa mang trọn tâm tư và tình cảm của người sáng tạo ra nó. Liti Florist luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu muồn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín tặng người thương cho những dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là có được lọ hoa cắm bàn đẹp đừng bỏ qua Liti Florist bạn nhé. Chắc chắn chất lượng thành phẩm cùng thái độ phục vụ tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 313 355
    Email: info@litiflorist.com
    Website: http://www.litiflorist.com
    Fanpage: www.facebook.com/Litiflorist

    Gọi điện
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist

  2. Trải qua nhiều năm hoạt động tại quận Hoàn Kiếm, Hoa 10 Giờ đã mang đến hàng trăm nghìn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và nhiều bộ sưu tập với phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng phù hợp với gu thẩm mỹ của người Hà Nội. Là cửa hàng hoa tươi mang phong cách vintage, có lẽ vậy mà từ không gian của Hoa 10 Giờ đến những bó hoa ở đây đều mang nét cổ điển, nhưng cũng không kém phần tinh tế, độc đáo và vẻ sang chảnh vốn có. Hoa tươi ở Hoa 10 Giờ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từng bông một, được các nghệ nhân khéo léo sắp xếp, bọc thật cẩn thận, luôn đem đến cho các khách hàng những bó hoa đẹp nhất, thu hút nhất.


    Không chỉ ghi điểm bằng những bông hoa tươi mà cách gói hoa của tiệm hoa Hoa 10 Giờ cũng khiến người ta ấn tượng. Cách kết hợp giữa hoa, phụ kiện trang trí, giấy gói giúp những bó hoa ở đây dễ ghi điểm cộng. Đặc biệt, những bó hoa ở đây đều được bọc bằng giấy báo hoặc giấy nhún, không phải bằng giấy bóng như nhiều cửa hàng khác, có lẽ vậy mà từng bó hoa của cửa hàng đều trông rất tự nhiên, đẹp mà gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6657 8989 & 0366 578 989 & 0855 128 989
    Email: hoa10gio.com@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoadep.doivui
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hoa 10 Giờ - Hoa tươi Phong cách Vintage
    Hoa 10 Giờ - Hoa tươi Phong cách Vintage
    Hoa 10 Giờ - Hoa tươi Phong cách Vintage
    Hoa 10 Giờ - Hoa tươi Phong cách Vintage
  3. Layla cái tên gợi ra sự cá tính và quyến rũ. Đúng như cái tên ấy, đến với Tiệm hoa Layla sẽ khiến ta có cảm giác mới mẻ, trang nhã và có sự độc đáo đến lạ. Hoa ở đây cũng vậy, những bông hoa được chọn lựa tỉ mỉ, tinh tế và có nét rất riêng biệt, hiếm khi bạn gặp được sự trùng lặp ở một nơi nào khác. Những cành hoa xinh đẹp khiến căn phòng thêm lộng lẫy, bữa tiệc thêm trang hoàng và người thưởng thức hoa thêm hạnh phúc. Đó là sức hút của tiệm hoa nhỏ nhắn, xinh xắn này.


    Hoa tại Tiệm hoa Layla đều là hoa tươi mỗi ngày, tất cả được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, sau đó chăm sóc tỉ mỉ, bó và kết hợp với nhau tạo nên kiệt tác tuyệt vời. Tại Tiệm hoa Layla phong cách hoa được sáng tạo rất đa dạng và tinh tế mang nét cá tính rất riêng. Mỗi tác phẩm đều chứa đầy chất nghệ thuật và cuốn hút lòng người. Bạn sẽ lạc vào thế giới hoa thần tiên và nhanh chóng bị quyến rũ bởi không gian và các tác phẩm hoa trong shop. Chẳng khó để người ta có những cảm xúc đặc biệt trước những tác phẩm này. Những bông hoa xinh xắn cũng mang đậm thần thái rất riêng khiến bạn bị mê hoặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 191 088
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoalayla

    Gọi điện
    Layla
    Layla
    Layla
    Layla
  4. Tọa lạc tại một góc nhỏ yên tĩnh tại quận Hòa Kiếm, bao quanh là những quán cà phê xinh xắn và các ngôi biệt thự cổ, shop hoa Métaphore rất tiện để bạn ghé thăm. Thong dong dạo phố Hà Nội, bạn có thể dừng chân ở shop bất cứ thời gian nào trong ngày, để ngắm nhìn những sắc màu tươi mới và thư giãn trong làn hương hoa dịu nhẹ. Đi tiên phong với phong cách cắm hoa châu Âu đương đại, Métaphore đem đến cho khách hàng những tác phẩm hoa độc đáo và cao cấp nhất. Hãy ghé thăm để trải nghiệm sự cẩn trọng, chỉn chu và lòng đam mê của Métaphore.


    Tại Métaphore, không chỉ yêu hoa và sở hữu vườn hoa cao cấp ngoại nhập Hà Lan, Úc, Ecuador,...đẹp nhất. Mà còn có florist chuyên nghiệp người Pháp Glenn Arvor, người sẽ thổi hồn châu Âu vào từng design hoa có một không hai. Những bó hoa đương đại nhìn mê luôn của anh sẽ đem đến cho người đặc biệt nào đó của bạn một Paris thu nhỏ đầy sắc hương dịu dàng. Các loại hoa của shop đều xuất xứ từ Nhật Bản, Úc, Ecuador, châu Âu...và thiên đường hoa Đà Lạt cùng những miền hoa đẹp trong nước. Thiết kế và chọn lựa bởi florist chuyên nghiệp người Pháp duy nhất tại Hà Nội, Glenn Arvor với 20+ năm kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3266 8046
    Email: store@metaphoreflowers.com
    Website: http://metaphoreflowers.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Metaphorevietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Métaphore
    Métaphore
    Métaphore
    Métaphore
  5. Top 5

    Mira Florist

    Gọi điện

    Không phải trong trường hợp nào bạn cũng có thể mở lời động viên hay khích lệ ai đó đúng không? Nếu như bạn cũng đang gặp phải vấn đề này thì tốt nhất là bạn nên tặng cho người ấy một bó hoa hồng nhiều màu sắc. Không cần phải nói nhiều, chỉ với một bó hoa hồng đơn giản mà nó lại trở thành một món quà tặng đặc biệt có tác dụng hơn cả lời nói. Mira Florist là cửa hàng hoa được nhiều người lựa chọn tại quận Hoàn Kiếm. Đến với Mira Florist, bạn có thể thoải mái lựa chọn từng bông riêng lẻ hay gộp lại thành bó theo mục đích sử dụng.


    Hiện Mira Florist cung cấp các loại hoa cho: Hoa tặng sinh nhật, cảm ơn, sự kiện; Hoa lễ cưới, hỏi; Hoa cắm bàn; Hoa chúc mừng khai trường;... Đặc biệt, không gián của tiệm chính là một ngôi biệt thự cổ hơn trăm tuổi, mang phong cách cổ điển, cả quán được bày hoa tươi và trần nhà được trang trí hoa khô. Đây là phong cách đặc trưng của tiệm hoa Mira, chỉ cần bước chân vào, là bạn dễ dàng bị choáng ngợp bởi hương thơm quyến rũ và màu sắc tươi vui. Mira còn nổi tiếng với phong cách cắm hoa Wardian Case Flower - lối trưng hoa trong lồng kiếng tao nhã, lỡ ngắm là mê đắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46B Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 774 688
    Email: mira.florist.garden@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MiraFloristGarden
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mira Florist
    Mira Florist
    Mira Florist
    Mira Florist
  6. Trong cuộc sống, đôi khi lời nói là chưa đủ, có lẽ vậy nên thế gian này mới sinh ra hoa. Hoa cho chúng ta biết ai đó yêu thương chúng ta; hoa cổ vũ chúng ta khi chúng ta ăn mừng & hoa an ủi khi ta buồn. Một địa chỉ bán hoa tươi nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm Hà Nội đó là The Flower Shop. The Flower Shop - cái tên giản dị, đơn thuần nói lên đúng những gì cửa hàng mang đến cho bạn, dù nghe qua không có gì đặc biệt, nhưng lại chất chứa lý tưởng riêng. The Flower Shop cố gắng tạo ra một không gian thân thuộc, cởi mở, đồng thời cũng là một không gian tạo cảm hứng mới cho cuộc sống muôn màu muôn vẻ này của bạn.


    Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe nhu cầu và sở thích của khách hàng, nỗ lực tìm hiểu và update những xu hướng hoa mới nhất, với mong muốn mọi người đều sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của từng sản phẩm mà cửa hàng tâm huyết tạo ra. Bởi vậy, hãy đến với The Flower Shop, để những thông điệp yêu thương của bạn trở nên đặc biệt hơn nữa. Hãy gửi gắm những yêu thương từ trái tim vào những bông hoa tươi thắm và xinh đẹp, để gửi tới những người mà bạn thương yêu và quý trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75A Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 007 168
    Fanpage: www.facebook.com/flowershopvn

    Gọi điện
    The Flower Shop - Tiệm Hoa Tươi
    The Flower Shop - Tiệm Hoa Tươi
    The Flower Shop - Tiệm Hoa Tươi
    The Flower Shop - Tiệm Hoa Tươi
  7. Rực rỡ, màu sắc và mức giá hợp túi tiền là ưa điểm của hoa của tiệm hoa Gigi Flower. Cũng như nhiều tiệm hoa được đầu tư khác ở Hà Nội, Gigi cũng có nhiều loại hoa nhập như mẫu đơn, hồng 7 màu ấn tượng cho những bó hoa chất lượng và ấn tượng. Ngoài những bó hoa, lẵng hoa "khủng", tại tiệm hoa nào còn có những mẫu hoa bó, hộp hoa xinh xắn. Mặc dù không quá đắt đỏ nhưng chất lượng sản phẩm mà shop hoa tươi này mang lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.


    Gigi đang là một giữa những shop hoa có uy tín và khá được yêu thích tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khéo léo đã khiến cho số lượng khách hàng của Gigi ngày càng tăng và ngày càng đứng vững trong lòng mỗi khách hàng. Bên cạnh những giống hoa trong nước, GiGi flower cũng mang đến cho khách hàng những cây hoa được nhập từ nước ngoài như hồng 7 màu, tulip, hồng đỏ ecuado,... Với những kiểu hoa mới, đẹp, đa dạng và dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và lành nghề, đem đến cho khách hàng trải nghiệm khó quên khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 999 363 & 0902 358 668
    Email: Gigiflower84@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GigiFlowerShop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gigi Flower
    Gigi Flower
    Gigi Flower
    Gigi Flower
  8. Khi bước vào Oh, Fleur shop bạn sẽ thật sảng khoái với không gian luôn tràn ngập hoa tươi. Tại đây, các nhân viên luôn lắng nghe và phục vụ các anh đang bối rối chưa biết chọn hoa gì tặng các bà, các mẹ, các chị và người thương. Với những người thợ khéo léo, chuyên nghiệp, Oh, Fleur shop sẽ làm bạn hài lòng với những bó hoa đẹp mắt mới lạ bởi cách bó chẳng giống ai và số lượng có hạn. Cạnh đó đó giá cả lại khá hợp lí, phù hợp với ví tiền của người mua.


    Oh, Fleur shop Là nơi hội tụ của vô số các loại hoa được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế và đầy chuyên nghiệp của những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, luôn nắm bắt nhanh xu hướng mới và sáng tạo ra những tác phẩm hoa mới lạ, độc đáo. Cho ra đời những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế nhưng không thiếu sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết. Không gian trang nhã, sang trọng, bày biện đẹp mắt, Oh, Fleur shop luôn cập nhật và nhập các loại hoa mới, tươi, đẹp, đủ chủng loại, màu sắc để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Đối diện Siêu thị Nhật Bản Daiso)
    Điện thoại: 0339 295 055
    Email: ohfleurs.hanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ohfleurshanoi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
    Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
    Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
    Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
  9. Khoi Ha Flower Boutique là một tiệm hoa khá nổi tiếng và được yêu thích tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được sáng lập bởi Hà Minh Khôi, người nằm trong danh sách Forbes 30 under và là 30 là người Việt đầu tiên trở thành thành viên hiệp hội Thiết kế Hoa Hoa Kỳ AIFD (American Institute of Floral Design) năm 2016. Cùng năm này có tác phẩm được ấn hành trên trang bìa tạp chí hoa Narce (Pháp) vào mùa Noel, rồi tiếp tục lên trang bìa số xuân 2018 và xuân 2020. Với vị chủ nhân là một nghệ nhân cắm hoa tài năng, tinh tế, bạn có thể yên tâm khi đến mua hoa tươi tại tiệm hoa của Khoi Ha.


    Các bông hoa tươi của Khoi Ha Flower đều có xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu tại vườn hoa từ Việt Nam cho đến nước ngoài như Pháp, Thụy Điển, Hà Lan,... Mỗi tác phẩm hoa ở Khoi Ha Flower Boutique là mỗi câu chuyện, hãy để Khoiha Flower Boutique trao gởi những thông điệp tuyệt vời ấy đến những người phụ nữ mà bạn yêu mến...bằng những bông hoa tươi thắm, độc đáo qua đôi bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ lành nghề. Nếu bạn chưa biết chọn loại hoa gì cho phù hợp, tiệm sẽ tư vấn cho bạn một cách chu đáo và tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hồ Xuân Hương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0779 218 989
    Email: khoihafb@gmail.com
    Website: https://khoihaflower.com
    Fanpage: www.facebook.com/KhoiHaFlowerBoutique
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Khoiha Flower Boutique
    Khoiha Flower Boutique
    Khoiha Flower Boutique
    Khoiha Flower Boutique
  10. Sự ra đời của Flamant đến một cách rất tình cờ - đó là một ngày Hà Nội chuyển mình sang thu. Mấy cô gái mộng mơ về một ngày đem cả trời hoa nước Pháp về trong lòng Hà Nội... Flamant trong tiếng pháp có nghĩa là "Chim hồng hạc". Loài chim biểu trưng cho sự cao quý và thanh khiết, an nhiên và hạnh phúc. Mỗi bó hoa tại Flamant đều được các florist thổi hồn vào đó mang một sắc thái và ý nghĩa khác nhau chính là món quà tinh thần tưới mát tâm hồn những người phụ nữ yêu thương của bạn

    Sở dĩ lựa chọn hình ảnh hồng hạc cho thương hiệu của mình vì Flamant hướng tới phong cách cắm hoa Châu Âu thanh lịch và nhẹ nhàng. Các nghệ nhân tại Flamant sẽ giúp bạn thổi hồn vào từng bông hoa để mỗi sản phẩm sẽ là một thứ "ngôn ngữ của sự tinh tế" trao gửi tới từng khách hàng của mình. Một bông hoa tại Flamant đều được các nghệ nhân lựa chọn cẩn thận, chăm sóc và bảo quản đúng tiêu chuẩn để có thể đánh thức mọi giác quan của mỗi khách hàng. Bằng sự chỉn chu và niềm đam mê của mình, Hãy một lần thử dạo chơi trong khu vườn ngập hoa của Flamant, nhấp một chén trà và hít hà hương thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 857 117 & 0979 864 186
    Email: flamant.fleur@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/flamant.fleur/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Flamant - Hoa tươi cao cấp
    Flamant - Hoa tươi cao cấp
    Flamant - Hoa tươi cao cấp
    Flamant - Hoa tươi cao cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy