Top 10 Cửa hàng hoa tươi đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Quỳnh Trâm 2935 0 Báo lỗi

Hoa tươi là món quà vô cùng tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng. Được ngắm hoa tươi mỗi ngày sẽ khiến tinh thần bạn trở nên thoải mái, thư thái và tràn đầy năng ... xem thêm...

  1. Muốn tặng hoa cho bạn bè hoặc người thân phương xa, lựa chọn tốt nhất có lẽ là sử dụng dịch vụ điện hoa bằng cách nêu chi tiết yêu cầu, thời gian hàng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình, bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu hoa ưng ý hoàn hảo. Tâm ý của bạn sẽ được Dienhoa24gio trao tận tay người nhận, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thể hiện tình cảm và gửi lời chúc đến bạn bè, người thân.


    Điện hoa 24h là công ty kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi được thành lập từ năm 2008. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi Điện hoa 24h đã xây dựng được hệ thống dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp; bắt đầu từ khâu tiếp nhận thông tin sau đó là xử lý thông tin và cuối cùng là sản phẩm được trao tới tay người nhận với sự hài lòng của khách hàng… Hàng ngàn khách hàng cá nhân hay tổ chức đã chọn Điện hoa 24h để truyền tải thông điệp tới người nhận. Hàng trăm bó hoa gửi trong ngày và hàng ngàn giỏ hoa gửi trong tháng được thực hiện bởi Điện hoa 24h. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63, ngõ 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 647 172 & 0947 723 444 & 024 7300 7008 & 028 7300 7008

    Email: sale@dienhoa24gio.com

    Website: https://dienhoa24gio.com/

    Fanpage: facebook.com/Điện-hoa-hoa-tươi-Dienhoa24giocom-153712367978591/

    Gọi điện
    Điện hoa, hoa tươi - Dienhoa24gio.com
    Điện hoa, hoa tươi - Dienhoa24gio.com
    Điện hoa, hoa tươi - Dienhoa24gio.com
    Điện hoa, hoa tươi - Dienhoa24gio.com

  2. Top 2

    Flower Workshop

    Gọi điện

    Flower Workshop là đơn vị truyền tải thông điệp của bạn theo một cách khác biệt. Flower Workshop không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang đến cho bạn những lợi ích tốt nhất và làm phong phú đời sống tinh thần của bạn. Với mong muốn cuộc sống con người ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc và bình an hơn, cửa hàng muốn đưa hoa tươi vào cuộc sống như một nhu cầu thiết yếu hằng ngày. Nhà nhà có hoa, người người trao tặng nhau những bông hoa tươi thắm. Vì Flower Workshop tin rằng cuộc sống con người sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn khi ngắm hoa mỗi ngày. Cửa hàng muốn chia sẻ giá trị này đến với càng nhiều người hơn để góp phần cho một thế giới phát triển và tràn đầy tình yêu.

    Hoa tươi tại Flower Workshop được lựa chọn kĩ lưỡng từng bông một, qua bàn tay của người yêu hoa, chúng được kết và bó lại hết sức cẩn thận. Đó sẽ là kiệt tác khiến người ta mê mẩn. Trong tương lai, Flower Workshop hứa hẹn sẽ ra đời nhiều dự án mới mang giá trị nhân văn cao, giúp chúng ta đón nhận hạnh phúc một cách dễ dàng hơn. Sự kết hợp màu sắc sảo và các loại hoa tươi đã khiến khách hàng yêu quý vô cùng hài lòng, đó cũng là niềm vui của những người thợ cắm hoa khi được hết mình tạo ra cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 571A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 996 600

    Email: fws.sale@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/flowerworkshop.vn/

    Gọi điện
    Flower Workshop
    Flower Workshop
    Flower Workshop
    Flower Workshop
  3. Mỗi đóa hoa, giỏ hoa, lãng hoa tươi như 1 thông điệp trao đi những lời muốn nói từ tận đáy lòng, là lời cảm ơn, lời chúc mừng, là một câu tỏ tình, hay một lời xin lỗi, là lời động viên, cổ vũ khích lệ, và cũng là cái ôm xoa dịu đi những mất mát đau thương. Trong mỗi hoàn cảnh, tặng hoa tươi chính là nhịp cầu nối mọi người lại gần với nhau hơn. Hoa tươi cũng khiến không gian ngôi nhà, góc làm việc, học tập của bạn trở nên rực rỡ và sức sống, thể hiện cá tính riêng. Tiệm hoa tươi của Floreest - Flower Studio tại quận Tây Hồ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hoa tươi tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng.


    Floreest luôn cam kết, khẳng định đây là các mẫu hoa tươi nhập khẩu 100%, được bảo quản theo tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo hoa tươi cứng cáp khi đến tay khách hàng. Hoa tươi nhập khẩu mang phong cách châu Âu với các loại cao cấp như hoa hồng Ecuador, hoa Tulip Hà Lan,... hay hoa được nhập về từ Đà Lạt dưới đôi tay tài hoa của những Florist lành nghề đến từ Floreest, chắc chắn sẽ khiến ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Hãy ghé qua Floreest - Flower Studio để trải nghiệm cung cách phục vụ tuyệt vụ tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/295 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0358 699 483
    Fanpage: www.facebook.com/Floreestflowerstudio

    Gọi điện
    Floreest - Flower Studio
    Floreest - Flower Studio
    Floreest - Flower Studio
    Floreest - Flower Studio
  4. Top 4

    May Florist

    Gọi điện

    Không phải trong trường hợp nào bạn cũng có thể mở lời động viên hay khích lệ ai đó đúng không? Nếu như bạn cũng đang gặp phải vấn đề này thì tốt nhất là bạn nên tặng cho người ấy một bó hoa hồng nhiều màu sắc. Không cần phải nói nhiều, chỉ với một bó hoa hồng đơn giản mà nó lại trở thành một món quà tặng đặc biệt có tác dụng hơn cả lời nói. May Florist là cửa hàng hoa được nhiều người lựa chọn tại quận Tây Hồ. Với slogan "Feel your soul", May Florist luôn đề cao sự tỉ mỉ và không ngừng học hỏi mỗi ngày để sáng tạo nên những sản phẩm đẹp nhất.


    Để có thể cho ra đời những sản phẩm hoa tươi thật đẹp và lung linh gửi tới tay khách hàng, đội ngũ thành viên của May Florist luôn làm việc với một tinh thần hăng say, sáng tạo và tìm tòi. Với thiết kế độc đáo, tỉ mỉ lựa chọn từ những bông hoa tươi đẹp với cách phối màu hiện đại tạo nên những sản phẩm mới lạ. May Florist tin rằng những bó hoa tươi của bạn sẽ thật nổi bật và mang theo những lời chúc chân thành nhất. Với sự nhiệt huyết của đội ngũ trẻ, May Florist sẽ từng ngày nghiên cứu, sáng tạo những mẫu hoa đẹp và độc đáo nhất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0853 369 889
    Email: mayflorist.vn@gmail.com
    Website: http://www.mayflorist.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayflorist.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    May Florist
    May Florist
    May Florist
    May Florist
  5. Hoa tươi Phương Minh là cái tên tiếp theo được nhắc đến là cửa hàng hoa uy tín, chất lượng tại quận Tây Hồ, với những các loại hoa tươi thắm đủ sắc màu, chủng loại. Nơi đây mang đến cho mọi khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất và làm phong phú đời sống tinh thần bằng thế giới hoa mà cửa hàng có được. Đến với cửa hàng, khách hàng như lạc vào một không gian hoa thực sự với đầy đủ màu sắc… Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng sản phẩm hoa cắt cành cao cấp được sản xuất bởi công ty như hoa Hồng cao cấp, Thuỷ Tiên cao cấp và hàng chục loại hoa cắt cành đặc sắc khác như Hồng, Thuỷ Tiên, Cúc, Calimero, Lily... từ xứ hoa Đà Lạt và một số loại hoa đặc trưng theo mùa của một số địa phương.


    Hoa tươi Phương Minh có những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ cắm hoa, kết hoa thành muôn kiểu đẹp đến nao lòng, để dành những bó hoa tươi ấy gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Nếu bạn muốn thay lời cảm ơn, chúc mừng gửi đến người người bà, người mẹ, người yêu … hãy để shop giúp bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0815 500 500 & 0989 731 996

    Email: Hoatuoiphuongminh29@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoiphuongminh.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00 (Thứ 2 - 7)

    Gọi điện
    Hoa tươi Phương Minh
    Hoa tươi Phương Minh
    Hoa tươi Phương Minh
    Hoa tươi Phương Minh
  6. Hoa Mộc Flowers Shop là địa chỉ cửa hàng tại quận Tây Hồ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hoa Mộc Flowers Shop cố gắng tạo ra một không gian thân thuộc, cởi mở, đồng thời cũng là một không gian tạo cảm hứng mới cho cuộc sống muôn màu muôn vẻ này của bạn. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe nhu cầu và sở thích của khách hàng, nỗ lực tìm hiểu và update những xu hướng hoa mới nhất, với mong muốn mọi người đều sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của từng sản phẩm mà cửa hàng tâm huyết tạo ra.


    Với mong muốn đem đến thành phố một không gian hoa đầy màu sắc và ngập tràn hương thơm làm dịu đi những áp lực, muộn phiền của cuộc sống Hoa Mộc Flowers Shop ra đời nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cửa hàng luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu muồn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín tặng người thương cho những dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là có được lọ hoa cắm bàn đẹp đừng bỏ qua Hoa Mộc Flowers Shop bạn nhé. Chắc chắn chất lượng thành phẩm cùng thái độ phục vụ tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 571 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0387 096 737

    Email: hoamoc.sales@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoamoc.vn

    Gọi điện
    Hoa Mộc Flowers Shop
    Hoa Mộc Flowers Shop
    Hoa Mộc Flowers Shop
    Hoa Mộc Flowers Shop
  7. Trong cuộc sống, đôi khi lời nói là chưa đủ, có lẽ vậy nên thế gian này mới sinh ra hoa. Hoa cho chúng ta biết ai đó yêu thương chúng ta, hoa cổ vũ chúng ta khi chúng ta ăn mừng & hoa an ủi khi ta buồn. Một địa chỉ bán hoa tươi nổi tiếng ở quận Tây Hồ mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Tiệm Hoa Tháng Giêng. Mỗi một bông hoa tại Tiệm Hoa Tháng Giêng đều được các nghệ nhân lựa chọn cẩn thận, chăm sóc và bảo quản đúng tiêu chuẩn để có thể đánh thức mọi giác quan của mỗi khách hàng.


    Bằng sự chỉnh chu và niềm đam mê của mình, Tiệm Hoa Tháng Giêng tin rằng mỗi khách hàng khi bước ra từ cửa hàng hay khi cầm trên tay sản phẩm sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc. Tiệm Hoa Tháng Giêng luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu muồn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín tặng người thương cho những dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là có được lọ hoa cắm bàn đẹp, trang trí quanh nhà, góc làm việc, học tập thật rực rỡ, đầy sức sống, đừng bỏ qua Tiệm Hoa Tháng Giêng bạn nhé. Chắc chắn chất lượng thành phẩm cùng thái độ phục vụ tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 029 888 & 0352 668 000
    Email: hoathangrieng1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoathanggieng/

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Tháng Giêng
    Tiệm Hoa Tháng Giêng
    Tiệm Hoa Tháng Giêng
    Tiệm Hoa Tháng Giêng
  8. Từ những bông hoa dại ven đường, đến những loài hoa được thuần dưỡng thật không hổ danh là vật phẩm thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, hoa tượng trưng cho cái đẹp, mang đến những điều may mắn. Hoa thể hiện tình cảm của người tặng và thông điệp những bông hoa mang lại người được tặng một cách nhẹ nhàng, ý nhị. Hoa là món quà tinh tế cho mọi giới, mọi lứa tuổi và mọi lĩnh vực, mọi xúc cảm của cuộc sống. Với mong muốn đem đến thành phố một không gian hoa đầy màu sắc và ngập tràn hương thơm làm dịu đi những áp lực, muộn phiền của cuộc sống Hà Anh Flower ra đời nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Hà Anh Flower tiên phong trong việc lựa chọn và sử dụng nguồn hoa tươi “sạch” để đảm bảo hương thơm của hoa là thuần khiết nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người được thưởng hoa. Hà Anh Flower cam kết lựa chọn hoa tươi nhất và không sử dụng chất bảo quản để giữ hoa được tươi lâu. Hà Anh Flower sẽ luôn làm khách hàng hài lòng với những giá trị cao nhất về nghệ thuật, về sự trân trọng, ý nghĩa sâu sắc và sự tự hào trong mỗi tác phẩm hoa. Đến Hà Anh Flower và chọn cho mình những bông hoa tươi đẹp và tươi nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03 phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 061 997
    Email: haboninguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haanh.Florist

    Gọi điện
    Hà Anh Flower
    Hà Anh Flower
    Hà Anh Flower
    Hà Anh Flower
  9. Không thể bỏ qua Rainie Flower - một trong số những địa chỉ kinh doanh hoa tươi uy tín tại Tây Hồ, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mong muốn những bó hoa trao tới khách hàng sẽ là những sản phẩm tuyệt vời, độc đáo và ý nghĩa nhất, thế nên Rainie Flower luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn hoa tươi, cách phối màu sắc, kiểu dáng cũng như tạo hình cho bó hoa một cách hài hòa, thẩm mỹ. Mỗi một loài hoa, màu hoa đều mang cho mình ý nghĩa riêng. Thấu hiểu điều đó, Rainie Flower trân trọng từng lời nhắn gửi của khách hàng mong muốn truyền đạt đến người nhận thông qua những bó hoa tươi thắm.


    Sản phẩm hoa tại Rainie Flower đa dạng, nhiều mẫu mã để khách hàng chọn lựa vào các dịp khác nhau như hoa sinh nhật, hoa trang trí, hoa chia buồn, hoa mừng khai trương,...Shop còn nhận giao hoa tận nơi cho khách hàng một cách thuận tiện nhất. Bạn có thể lựa mẫu hoa trước fanpage và liên hệ shop để đặt hoa. Rainie Flower thường xuyên update những mẫu hoa mới để khách hàng tham khảo. Vì vậy nếu có dịp, hãy ghé qua Rainie Flower để trải nghiệm dịch vụ hoa tươi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31A Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 558 068
    Email: quynhanhrainie@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RainieFlower

    Gọi điện
    Rainie Flower
    Rainie Flower
    Rainie Flower
    Rainie Flower
  10. Ngọc Ly Flower Shop là tiệm hoa nhỏ xinh trao gửi những món quà trao tặng từ trái tim đến trái tim. Sở hữu số lượng hoa lớn với vô số các loại hoa, đây là một trong số những cửa hàng hoa hàng đầu tại quận Tây Hồ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ngọc Ly Flower Shop có nguồn cung cấp hoa đảm bảo, nên tình trạng hoa luôn tươi mới, không bị dập nát, bên cạnh đó giá thành cũng vô cùng phải chăng. Ngọc Ly Flower Shop vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi không chỉ bởi kĩ thuật cắm hoa thần sầu mà còn ở thái độ nhiệt tình, niềm nở. Bất kì mong muốn nào đều nhanh chóng được đáp ứng.


    Có thể nói hoa tươi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người, nó mang đến những giá trị tinh thần và ý nghĩa đặc biệt mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Ai cũng thích được thưởng thức những loại hoa đẹp, đầy sức sống. Ghé ngay nhà Ngọc Ly Flower Shop để lựa chọn bó hoa xinh yêu ngay và luôn bạn nhé. Ngọc Ly Flower Shop cam kết:

    • Luôn cung cấp những bó hoa tươi thắm nhất, đẹp nhất, khẳng định chất lượng
    • Giá cả luôn yêu thương
    • Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình tư vấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 256A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 956 122

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063752583599

    Gọi điện
    Ngọc Ly Flower Shop
    Ngọc Ly Flower Shop
    Ngọc Ly Flower Shop
    Ngọc Ly Flower Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy