Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Nhà hàng Nhạc Đình
  2. Top 2 The Great Wall
  3. Top 3 Bao Wow
  4. Top 4 Nhà hàng lẩu Wulao
  5. Top 5 Manwah - Taiwanese Hot Pot

Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nguyen Tran 274 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng Trung Quốc được mở ra và phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Mỗi nhà hàng đều mang đến cho khách hàng một nét đẹp riêng của ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng với đội ngũ đầu bếp Trung Hoa chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm; Nhà hàng Nhạc Đình chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Nhạc Đình được biết đến là nhà hàng chuẩn vị Trung Hoa ở quận Tây Hồ. Đây là nhà hàng mang đậm phong cách thiết kế và kiến trúc Á Đông - nét phong cách cầu kỳ, tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, không gian check in ở đây bao gồm rất nhiều bức tranh vẽ tay đầy sáng tạo, mang đến cho bạn không gian vừa ấm cúng, vừa nghệ thuật.


    Thực đơn của Nhà hàng Nhạc Đình xoay quanh các món ngon Trung Hoa với hương vị đặc trưng nổi bật. Mỗi món ăn đều được đầu bếp ở đây dành toàn bộ tâm tư để chế biến. Nhà hàng cũng được thực khách yêu mến vì nguyên liệu tươi ngon thượng hạng, cho ra món ăn thơm ngon. Hương vị hấp dẫn và màu sắc trang trí bắt mắt cũng là điểm cộng dành cho Nhạc Đình. Nhà hàng có không gian rộng rãi, phù hợp với hộp họp và tổ chức tiệc tùng, nên nhóm đông người có thể cân nhắc và lựa chọn Nhạc Đình cho bữa tiệc của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 946 197
    Email: Nhacdinhchinesserestaurant@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhacDinhRestaurant

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhạc Đình
    Nhà hàng Nhạc Đình
    Nhà hàng Nhạc Đình
    Nhà hàng Nhạc Đình

  2. Top 2

    The Great Wall

    Gọi điện

    Một nhà hàng Trung Quốc nổi đình nổi đám khác ở quận Tây Hồ mà bạn nên trải nghiệm một lần - The Great Wall. The Great Wall nằm trên con phố Đặng Thai Mai với không gian ấm cúng. Tông màu đỏ trầm của nhà hàng gợi cho thực khách về một Hồng Kông xưa cũ khi đến đây. Bạn có thể say trong rượu ngọt, no trong tinh túy ẩm thực Trung Hoa khi đến với The Great Wall.


    Đến với Nhà hàng The Great Wall, bạn sẽ được đắm mình trong ẩm thực Trung Hoa với menu phong phú lên đến hàng trăm món ăn ngon. Các món ngon từ đậu phụ, bò, heo... được chế biến theo phong cách Trung Hoa cùng với cơm, mì xào,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Không chỉ vậy, ở đây còn những lồng dimsum nóng hổi vẫn luôn chờ bạn. Đặc biệt, đến với Great Wall, bạn không thể bỏ qua món vịt quay Bắc Kinh và món gà Cung Bảo làm nên tên tuổi và thương hiệu Great Wall. Great Wall cũng được đánh giá cao nhờ chất lượng phục vụ món ăn ở đây. Món ăn nóng hổi, đẹp mắt cùng với sự phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn phải 'rung động' mà ghé qua đây thêm vài lần nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đặng Thai Mai, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 458 898
    Website: https://thegreatwall-restaurant.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/greatwallofhanoi
    Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

    Gọi điện
    The Great Wall
    The Great Wall
    The Great Wall
    The Great Wall
  3. Top 3

    Bao Wow

    Gọi điện

    Với những thực khách yêu mến ẩm thực Trung Hoa nói chung và món bánh bao Đài Loan nói riêng, chắc chắn không thể không biết đến Bao Wow - một cái tên gây thương nhớ cho rất nhiều thực khách ở Đặng Thai Mai, Tây Hồ. Đây là một trong số ít nhà hàng mang đến cho thực khách món bánh bao Đài Loan chuẩn vị. Khác với bánh bao truyền thống ở Trung Quốc, bánh bao Đài Loan được bao kín các mặt, có vẻ bề ngoài gần giống với bánh burger phương Tây nhưng gập một phía, thay bánh mì bằng lớp bánh bao trắng, thơm nức. Vỏ bánh xốp mềm, hơi ngọt, được hấp chín ngay tại quán nên chỉ cần đi ngang qua là bạn đã ngửi ngay thấy mùi hương hấp dẫn của món ăn này. Đây là lí do vì sao món bánh Đài Loan này rất được thực khách phương Tây ưa chuộng.


    Hiện nay, Bao Wow có thể tự tin làm ra những chiếc bánh bao Đài Loan thơm ngon với nhiều nhân khác nhau, bao gồm: Birty Bird: Nhân gà rán, đu đủ và cà rốt sợi muối, dưa chuột muối, sốt mayo cay; Big Mckenna: Bò Úc xay áp chảo, phô mai Mỹ, xà lách, vừng, sốt Big MacBlack Tuna: Bò xào Bulgogi, cá ngừ khò tái, gừng sợi chiên, củ cải đỏ, sốt chimichurri; K Town: Bò xào Bulgogi, kimchi nhà làm, vừng, rau củ ngâm giấm, hành hoa; Baozie: Nhân gà và nấm hương, ớt chưng dầu cay giòn, sốt ketchup kiểu Indo. Ngoài ra, tại đây cũng có món bánh bao Đài Loan chay và một số món ăn đặc trưng Trung Hoa như gà Cung Bảo, sủi cảo, màn thầu,... đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31a/12 Đặng Thai Mai, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 282 088
      Email: baowowhanoi@gmail.com
      Website: https://bao-wow.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/baowowhanoi
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bao Wow
      Bao Wow
      Bao Wow
      Bao Wow
    • Một chi nhánh Wulao có 1-0-2 khác biệt hoàn toàn với những Nhà hàng lẩu Wulao khác đã chính thức mở cửa tại Lotte Mall Tây Hồ. Một không gian ẩm thực độc đáo được lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa Đài Loan với những gam màu đỏ rực rỡ và nổi bật đầy sống động đang đợi thực khách tới thưởng lãm và khám phá. Những chi tiết bức tranh tường nhiều màu sắc, họa tiết cùng đèn lồng mang họa tiết chim phượng, hoa mẫu đơn đều ấn tượng. Từ nơi quốc đảo Đài Loan xa xôi, thương hiệu lẩu Wulao mang đến cho thực khách Việt một trải nghiệm lẩu đặc sắc và độc nhất.


      Điểm đặc biệt nhất tại Nhà hàng lẩu Wulao có lẽ là hai loại hương vị nước lẩu đậm đà, chuẩn vị xứng danh kiệt tác là Lẩu Trường Xuân thanh đạm, ngọt vị xương hầm và Lẩu Cay Wulao thơm nồng, cay tê cuốn hút. Bên cạnh đó là thực đơn món nhúng tinh tuyển và bổ dưỡng như thịt bò, hải sản, hậu hũ, tiết vịt,… Đội ngũ nhân viên Wulao luôn chu đáo, nhiệt tình khi phục vụ sẽ đem đến cho thực khách tiệc lẩu thêm phần trọn vẹn. Mức giá khi trải nghiệm tại lẩu Wulao là khoảng 500.000 đồng/người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 234 546
      Website: http://wulao.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/wulaovietnam

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng lẩu Wulao
      Nhà hàng lẩu Wulao
      Nhà hàng lẩu Wulao
      Nhà hàng lẩu Wulao
    • Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


      Lẩu Đài Loan đa dạng và sâu sắc từ khâu lựa chọn gia vị, chuẩn bị nguyên liệu nhưng vẫn giữ được vị thanh ngọt dễ ăn, và gần gũi với khẩu vị của người Việt. Cũng chính bởi vậy, chúng tôi mới quyết tâm xây dựng Manwah - Taiwanese Hot Pot để mang về một trải nghiệm mới về lẩu tại Việt Nam, thêm một lựa chọn thú vị và đặc sắc bên cạnh những món lẩu thông thường. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 217 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622

      Website: https://manwah.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

      Gọi điện
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy