Top 7 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Anh Thư Choco 1393 0 Báo lỗi

Văn hóa ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới bởi sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị. Hãy cùng Toplist trải nghiệm top các nhà hàng mang đậm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại TP. HCM - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 4046
    • TTTM Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 6942

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Top 2

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nhà hàng Chang Kang Kung với công nghệ hấp thủy nhiệt Hong Kong hiện đại, giúp món ăn giữ được sự đậm đà, tươi ngon tốt cho sức khỏe. Áp dụng kĩ thuật tiên tiến dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại kết hợp cùng những công thức tẩm ướp độc đáo, khác biệt, nhà hàng Chang Kang Kung đã nâng phương pháp chế biến món ăn này lên một tầm cao mới.


    Thực đơn nhà hàng phong phú và hướng đến những món ăn thực dưỡng, cân đối thịt – rau – tinh bột để khách hàng linh động lựa chọn. Các món thịt có gà tre, thịt bò Mỹ. Các món ăn kèm có nấm, rau, củ tươi xanh. Các món dimsum có xôi lá sen, bánh cuốn hải sản, há cảo tôm… Đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon như cá chình, cua, cá hồi Na Uy, cá giòn, vẹm xanh New Zealand, sò tộ… Chỉ cần 3 phút hấp chín ngay trên bàn, gắp một miếng cá, từ từ cảm nhận vị dai dai, ngọt ngọt, quyện với cay nồng của ớt, chế một ít nước chấm đặc chế từ Chang Kang Kung lên trên nữa, đảm bảo sẽ làm “xiêu lòng” tất cả thực khách nơi đây! Thử xem, món hấp như vầy thì tròn vị, đúng điệu không thua kém bất cứ cách chế biến nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5410 3773
    • Tầng 2, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 028 3620 4673

    Điện thoại: 1900 8084
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  3. Top 3

    San Fu Lou - Cantonese Kitchen

    Gọi điện

    San Fu Lou - Cantonese Kitchen mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”.


    Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou - Cantonese Kitchen chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bên cạnh các món ngon, nhiều thực khách còn có thú thưởng trà. Vừa uống trà, thưởng thức điểm tâm sáng với há cảo, xíu mại hay bánh bao để bắt đầu một ngày mới vui vẻ, dễ chịu hay sau bữa tối ngồi nán lại cùng bạn bè, người thân rôm rả chuyện trò bên ly trà khiến mọi người thêm gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689 & 028 7300 1550

    Email: sanfulou@d1-concepts.com
    Website: http://sanfulou.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou

    Gọi điện
    San Fu Lou - Cantonese Kitchen
    San Fu Lou - Cantonese Kitchen
    San Fu Lou - Cantonese Kitchen
    San Fu Lou - Cantonese Kitchen
  4. Top 4

    Haidilao

    Gọi điện
    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.

    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 6, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 135 511 & 0988 135 522
    Email: yuen3d@superhi-inc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haidilaocrescentmall

    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  5. Top 5

    Shang Garden

    Gọi điện

    Shang Garden là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh long trọng. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Hoa phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng. Nhà hàng nổi bật với chất liệu kính hiện đại, phảng phất hơi thở Trung Hoa nhẹ nhàng qua lối trang trí thanh thoát của những chiếc đèn lồng tao nhã, hàng trúc xanh rì và các lam gỗ kiểu Á Đông, với mong muốn mang đến cho thượng khách cảm giác thư thái như đang bước ra khỏi bộn bề cuộc sống để thả hồn giữa khu vườn đẹp và tràn ngập niềm vui.


    Nói về phong cách ẩm thực, được biết, hương vị chủ đạo của Shang Garden được truyền cảm hứng từ ông Lau Koon Yung – vị bếp trưởng Hong Kong, với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng khách sạn 5 sao tại nhiều quốc gia. Với vốn trải nghiệm phong phú, bếp trưởng Lau đã thiết kế cho nhà hàng thực đơn đa dạng các món ăn đầy đủ sắc – hương – mỹ – vị, được cách tân trên nền ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Thú vị hơn, không gian thanh thoát và những giai điệu Hoa quen thuộc nơi đây sẽ cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng như lạc giữa vườn thơ, vừa lãng mạn lại vừa ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 6789 & 028 5411 1104
    Website: http://shanggarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shanggarden.dpg/

    Gọi điện
    Shang Garden
    Shang Garden
    Shang Garden
    Shang Garden
  6. Top 6

    C.TAO - Chinese Restaurant

    Gọi điện
    C.TAO - Chinese Restaurant là địa điểm ăn dimsum có không gian được trang hoàng rất đẹp, rộng và rất thoáng. Phong cách của C.TAO - Chinese Restaurant mang tính truyền thống và hơi hướng trung hoa xưa. C.TAO - Chinese Restaurant rất nhiều món ngon vì vậy thực khách đến với nhà hàng gọi rất nhiều món cho bữa ăn của mình và khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách phục vụ nhanh chóng, chu đáo của nhà hàng. Đi đâu cũng sẽ không gì bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và món ăn hợp vị.

    C.TAO - Chinese Restaurant
    với menu sở hữu các món dimsum ngon khó cưỡng như: mực bách hoa, bánh tổ rơm chiên xù, bánh hải sản hạnh nhân chiên, bánh xếp ngư thư, bánh bao đậu đỏ, bánh bao sữa dừa, bánh bao mè đen, bánh xếp Triều Châu, bánh nướng phomai con rùa, bánh xếp thịt cua, bánh bao sầu riêng,… tất cả các món dimsum hương vị ngon lại còn được làm thành các hình thù bắt mắt, trang trí thu hút. Với mong muốn bắt kịp xu hướng sống khỏe của xã hội, nhà hàng đã thay thế toàn bộ nguyên liệu chế biến bằng những thực phẩm hữu cơ. Đồng thời gia giảm dầu mỡ và gia vị. Hương vị phù hợp với khẩu vị của thực khách. Không gian nhà hàng được bài trí rất đặc biệt, chỉ nhìn thôi đã thấy mê rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5414 1523
    Email: theonlyway@theonlyway.com.vn
    Website: ctao.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctaopmh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
  7. Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant là nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn hải sản theo phong cách Trung Hoa từ hương vị cho đến phong cách trang trí đều rất Trung Hoa. Đến với địa điểm này bạn sẽ cảm nhận được không khí vô cùng sang trọng và ấm cúng nên có thể đến đây cùng gia đình và người thân. Yeebo là nơi dành cho các món ăn tinh tế, và dịch vụ tuyệt vời sẽ giúp bạn trở lại để tìm hiểu thêm. Những món dimsum nơi đây được chế biến đậm vị với phần nhân mềm mại, thơm mềm rất hấp dẫn.


    Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant có nhiều món ăn khác nhau của Trung Hoa như Spawn Crab, Beef Tripe, Fish Stomach, Drunken Chicken và nhiều món ngon khác nữa. Nhà hàng Di Bửu cũng cung cấp nhiều món khai vị tuyệt vời như Jellfyfish, thịt cừu, thịt bò, lợn, cá hồi, bạch tuộc, geoduck nhập khẩu từ Canada, Úc Abalones cho món sashimi. Đặc biệt nhất là những món lẫu là điểm mạnh của nhà hàng này, một nồi lẩu nóng hổi đặt trên bếp cồm hay nồi lẩu nằm trên 1 chiếc bình gia đình. Nồi lẩu này sẽ mang đến hình ảnh ấm cúm hạnh phúc của 1 gia đình. Đun nhỏ lửa để đồ ăn được chín mềm sau đó cho rau, nấm, các nguyên liệu khác vào từ từ để khi chín sẽ ăn từ từ từng đợt như vậy sẽ ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CR3-08-09-10-11, 109 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5412 5125
    Email: info@yeebo.com.vn
    Website: https://www.yeebo.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yeebo.restaurant
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant
    Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant
    Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant
    Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy