Top 11 Quán phở ngon ở Quận 7, TP. HCM

Thuý Vy 19357 0 Báo lỗi

Ở mỗi vùng miền, phở sẽ mang những hương vị rất đặc trưng, lan tỏa sức hấp dẫn. Sài Gòn là nơi hội tụ rất nhiều thương hiệu phở chất lượng, thơm ngon. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Một trong những quán phở lâu đời mang hương vị thuần Việt đã góp phần tạo nên những câu chuyện về Phở vinh quang của người Việt không thể không nhắc đến Phở Trang - đã có mặt từ năm 1936.


    Theo đó, vào những năm đầu thập niên 40 tại Sài Gòn, câu chuyện về bà Trang bán phở nức tiếng khắp xứ Đông Dương đã đi qua nhiều đất nước. Tính đến nay, Phở Trang hương vị Việt đã trải qua 3 đời, con cháu bà cứ thế dạy bảo nhau về lịch sử và công thức phở gia truyền. Không chỉ giữ những nét tinh túy hương vị phở, hiện nay hệ thống Phở Trang còn đột phá tạo ra món phở sườn bò Úc, phở bò Kobe. Và có thể tự tin khẳng định rằng, nói về quán phở ngon số 1 Sài Gòn thì không một thương hiệu nào có thể vượt qua cái tên Phở Trang.


    Hiện nay, hệ thống Phở Trang luôn thu hút đông đảo khách ghé thăm và trải nghiệm mỗi ngày. Sở dĩ để có được sự đón nhận ấy, Phở Trang đã phải cố gắng nỗ lực phát triển dịch vụ của mình rất nhiều. Sau đây là những ưu điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Phở Trang:

    • Cam kết phở gia truyền 100%, nước lèo được hầm trong nhiều giờ với thịt bò tươi nguyên chất
    • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình
    • Giá thành hợp lý
    • Có bãi đậu xe và bảo vệ canh giữ chu đáo để khách hàng an tâm khi đến trải nghiệm

    Phở Trang quận 7 hiện có hệ thống chi nhánh rộng mở khắp Sài Gòn nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách. Sau đây là địa chỉ hệ thống Phở Trang mà các bạn có thể tham khảo:

    • Địa chỉ: 420 Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • Địa chỉ: 30K Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    • Địa chỉ: 503A Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
    • Địa chỉ: 31 Khu Phố Star Hill, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Địa chỉ: 26C Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
    • Địa chỉ: 432 - 434 Hồng Bàng, Phường 16, Quận 11, TP. HCM
    • Địa chỉ: 38 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình TP. HCM
    • Địa chỉ: 203 - 205 Đường 17, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • Địa chỉ: 76 - 78 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh , TP. HCM

    Nếu các bạn vẫn còn có bất kỳ thắc mắc gì về Phở Trang Quán thì có thể truy cập website https://www.photrang.vn/ để được hỗ trợ nhé!

    Hệ Thống Phở Trang - Tiệm phở lâu đời 1936, hương vị thuần Việt
    Hệ Thống Phở Trang - Tiệm phở lâu đời 1936, hương vị thuần Việt
    Hệ Thống Phở Trang - Tiệm phở lâu đời 1936, hương vị thuần Việt
    Hệ Thống Phở Trang - Tiệm phở lâu đời 1936, hương vị thuần Việt
  2. Phở Vụ là một trong những quán phở được người dân Sài thành đánh giá cao về chất lượng. Đây là một quán phở nấu theo hương vị truyền thống của miền Bắc có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát phở đầy ú ụ nhưng ngon và hấp dẫn này.


    Đến với quán Phở Vụ, bạn sẽ được thưởng thức những tô phở với nước dùng thanh ngọt tự nhiên từ xương hầm, sợi phở mềm dai, rau thịt đầy đủ. Mong muốn đem đến tô phở ngon và lành cho khách hàng, Phở Vụ chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau thơm đi kèm sạch sẽ. Tất cả hoà quyện vừa dinh dưỡng vừa thơm ngon giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng mà mức giá lại rất phải chăng, không hề cao so với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Lâm Văn Bền, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 295 725
    Fanpage: https://www.facebook.com/phovuhuongvihathanh/

    Gọi điện
    Phở Vụ - Hương vị Hà Thành
    Phở Vụ - Hương vị Hà Thành
    Phở Vụ - Hương vị Hà Thành
    Phở Vụ - Hương vị Hà Thành
  3. Top 3

    Phở Kim Hưng

    Một trong những địa chỉ bán phở ngon ở quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là phở Kim Hưng. Phở Kim Hưng có khá nhiều lựa chọn như phở bò, phở gà, phở bò viên,... đều thơm ngon không những nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách Việt mà còn thu hút cả du khách nước ngoài.


    Nhiều năm qua, bánh phở của quán Kim Hưng được yêu thích bởi độ mềm, dai, ăn cảm giác mềm mại chứ không bở. Nước lèo được hầm từ xương được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, không hôi mùi bò, nhưng vẫn đủ sự đậm đà. Đặc biệt, bạn đừng nên bỏ qua tô thập cẩm full topping của quán, húp nước phở, chấm bò viên, thịt bò với tương của quán khiến vị ngon còn tăng thêm bội phần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Lý Long Tường, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 4123 775

    Fanpage: https://www.facebook.com/phokimhunghcm

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Phở Kim Hưng
    Phở Kim Hưng
    Phở Kim Hưng
    Phở Kim Hưng
  4. Top 4

    Phở Cô Chín Gia Lai

    Nằm tại 43N Hoàng Quốc Việt - Phú Mỹ, Phở Cô Chín Gia Lai thu hút người dân quận 7 bởi những món ăn đậm đà bản sắc Việt như: bún riêu, phở bò, phở gà, phở khô, bánh canh. Quán Cô Chín phục vụ cả phở nước truyền thống và phở khô. Phở khô bao gồm: một tô sợi phở rắc thịt bằm, hành phi và một tô súp gà hoặc súp bò. Điểm khác biệt, hấp dẫn ở món phở khô chính là những loại tương trộn phở.


    Sự kết hợp hài hòa giữa sợi phở, nước tương và nước dùng đậm đà sẽ khiến thực khách "ăn là nhớ". Để níu chân thực khách, bên cạnh việc chăm chút cho món ăn, quán Cô Chín còn rất chú trọng không gian và dịch vụ. Quán hơi nhỏ một chút nhưng sạch sẽ, yên tĩnh và có điều hòa còn nhân viên cực kì nhẹ nhàng, niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43N Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 7853 661

    Website: https://phocochin.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054521496651

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Phở 24 là thương hiệu phở nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, mở bán từ năm 2003. Sau gần 2 tập kỉ kinh doanh, Phở 24 khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh đồ ăn, xuất hiện tại nhiều vị trí đắc địa. Sở dĩ, chuỗi cửa hàng phở này thành công như ngày hôm nay là nhờ công thức nấu phở gia truyền mà trong đó là sự hòa quyện hoàn hảo của 24 nguyên liệu. Hơn nữa, Phở 24 không ngừng trau chuốt đem đến cho thực khách không gian ăn uống thoải mái, lịch sự cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tỉ mỉ, chu đáo.


    Phở 24 đem đến cho khách hàng thực đơn ăn uống đa dạng, gồm: phở gà, phở bò, cơm tấm, bún chả giò, gỏi cuốn,... Đúng như tên gọi, phở chính là món ăn khẳng định thương hiệu của chuỗi cửa hàng này. Với phở bò, Phở 24 dùng 100% xương ống bò, và được hầm kỹ trong 8 giờ để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, nêm thêm gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm… đủ 24 thành phần đặc trưng để tạo nên công thức gia truyền nổi tiếng. Ngoài ra, thương hiệu cũng chủ động trong việc sản xuất bánh phở. Điều này đảm bảo rằng tô phở phục vụ khách hàng luôn chuẩn chỉ, hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 100 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM - 0283 8886 941
    • Riviera Point, số 2 Nguyễn Văn Tưởng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM - 0283 6365 038
    • Sky Garden, 78 Phạm Văn Nghị, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM- 0285 4107 896
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pho24.com.vn/cua-hang/

    Hotline: 0886 600 539 & 0934 571 312

    Website: https://www.pho24.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/

    Gọi điện
    Phở 24
    Phở 24
    Phở 24
    Phở 24
  6. Quán phở Hậu cũng là một quán phở ngon tại quận 7, TP.HCM. Đây là một địa chỉ bán gia truyền đã hơn 20 năm, hương vị rất đặc trưng, khó lẫn đi đâu được. Tô phở bò truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Thưởng thức phở Hậu, thực khách có thể cảm nhận vị ngon nóng hổi của phở đến tận cuối bữa ăn.

    Nước phở ở đây được nấu đậm đà đúng kiểu miền Nam, thịt cũng cho khá nhiều. Một tô phở đầy đủ có đầy đủ nạm, tái, viên... khá đầy đặn và đều tươi mới mỗi ngày. Sợi phở mảnh kết hợp với nước lèo thơm phức nóng hổi, ăn rất vừa miệng. Nhân viên của quán phở Hậu còn chinh phục khách hàng gần xa nhờ tác phong nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Đường Số 12, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Phở Xích

    Phở Xích đem đến hương vị phở Hà Nội giữa lòng Sài Gòn. Giá phở tương đối đắt, dao động từ 75.000 đồng - 100.000 đồng/ tô. Tuy nhiên, đúng kiểu "đắt sắt ra miếng", tô phở đầy đặn, nước dùng trong, bánh phở mềm và không bị chua. Thịt bò của quán được cắt thành khối nhưng khi ăn lại rất mềm, ngọt, không lẫn đi đâu được. Còn thịt gà, đối với những vị khách sành ăn sẽ nhận ra ngay quán dùng gà ta xé, thớ gà dai, chắc thịt, da gà vàng ruộm.


    Để phù hợp với cung cách ăn uống của người hiện đại, bên cạnh món phở nước truyền thống, quán còn phục vụ phở xào, phở trộn, phở chấm. Dù là loại phở nào đi chăng nữa, thực khách cũng nhận ra sự chỉn chu trong cách nấu của chủ quán. Điểm cộng cho Phở Xích, quán có không gian gần gũi, sạch sẽ, menu phong phú. Ngoài phở, thực khách có thể chọn bún thang, cơm rang, mì xào, miến trộn, xôi, bún măng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 -1A Đường P, quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    Phở Xuân Hương

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán phở ngon tại quận 7, TP.HCM thì không nên bỏ qua quán Phở Xuân Hương trên đường Huỳnh Tấn Phát. Quán phở này trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại đây khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất. Quán có nhiều lựa chọn dành cho thực khách như như Phở tái - Phở nạm - Phở gầu - Phở tái nạm - Phở tái gầu - Phở nạm gầu - Phở viên,... với giá chỉ từ 30.000 nghìn.


    Phở Xuân Hương luôn mang đến những tô phở đầy ắp, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn. Sợi phở mềm nhưng khi ăn lại dai dai, thịt bò mềm, đậm vị, ăn kèm với các giá vị và rau thơm thì ngon phải biết. Với mức giá khá bình dân nên quán Phở Xuân Hương luôn được đón nhận rất nhiều thực khách tới đây mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 888 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Top 9

    Phở Mộc Vị Gia

    Phở Mộc Vị Gia cũng là thương hiệu chất lượng và quen thuộc với người yêu phở tại quận 7, TP.HCM. Quán cũng có nhiều khách nước ngoài đến ăn. Tô phở đầy bánh, dai dai, mềm mềm, hành lá xanh ngắt rắc đầy trên bát, miếng thịt bò đỏ tươi ngon, chín tái vừa phải giữ nguyên bị ngọt, hành tây thơm lừng bốc khói nghi ngút làm ta không thể chối từ.


    Nước dùng Phở Mộc Vị Gia ngọt thanh từ thịt và xương, sợi phở trắng ăn với thịt bò tái, nạm được thái vừa phải, gân kèm rau mùi rất ngon và rất cuốn hút. Bên cạnh đó Phở Mộc Vị Gia còn đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là 100% nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:15 | 17:00 - 21:45

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Với những bạn yêu thích ẩm thực, có mong muốn khám phá đa dạng các món ăn vùng miền thì Phở Chua Đặc Biệt - Lê Văn Lương là một lựa chọn hoàn hảo. Quán đem đến món ăn bình dị, lâu đời của người dân xứ Lạng - món phở chua. Với vị chua nhẹ của nước sốt, ngọt bùi của khoai lang chiên, hòa quyện với vị béo và đậm đà của thịt quay hay xá xíu, món phở chua Lạng Sơn khiến thực khách khó lòng quên được.


    Phở chua được tạo nên từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Bánh phở nguội cùng nước sốt chua là hai thành phần chính của món ăn này. Phía trên là màu vàng ruộm của từng sợi khoai lang chiên, màu vàng nâu của lạc rang bùi ngậy, màu cam đỏ của thịt xá xíu, thịt quay và màu xanh mát mắt của rau thơm, dưa chua, dưa chuột. Tất cả hòa quyện cùng vị chua nhẹ của nước sốt. Ngoài phở chua, Phở Chua Đặc Biệt - Lê Văn Lương còn đem đến nhiều món ăn hấp dẫn khác như: phở vịt quay, vịt quay móc mật, bún ốc, bún đậu mắm tôm, bún giả cầy, bánh cuốn trứng...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn Hộ A1 - 17, Chung Cư Hoàng Anh Gia Lai 1, 357 Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  11. Cái tên Phở Sưa lấy ý tưởng từ từ "xa xưa", có nghĩa chủ quán muốn lưu giữ hương vị phở Hà Nội xưa. Đây là một thương hiệu phở gia truyền, xuất hiện từ những năm 60 của thế kỉ trước. Phở Sưa với nước dùng ngọt thanh, thoang thoảng mùi quế, hồi khác hẳn với hương vị nồng nàn của phở miền Nam. Nói không với phụ gia tạo ngọt, Phở Sưa đem đến vị phở béo ngậy tiết ra từ xương ninh, không lưu lại cảm giác lờ lợ ở cổ họng, đầu lưỡi.


    Một tô phở bò nóng hổi thêm một ít chanh, ớt và 2 - 3 chiếc quẩy giòn tan sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi ghé quán Phở Sưa. Một tô phở bò thường gồm vài lát thịt bò mỏng, mấy viên bò viên thơm thơm, mềm mềm. Còn phở gà chia thành 2 loại: phở gà đùi và phở gà xé. Nhìn chiếc đùi gà chặt to bản, vàng ruộm trên tô phở trắng ngần khiến bất kì ai cũng nuốt nước bọt. Nhiều thực khách khi order phở thường dặn chủ quán đập thêm một quả trứng trần để tô phở ngon hơn, dinh dưỡng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60 Đường số 17, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 20:30

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy