Top 7 Quán hủ tiếu ngon ở Quận 7, TP. HCM

Thuý Vy 12698 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là món ăn đặc trưng của Sài Gòn, mang hương vị thơm của nước lèo cùng với thịt, tôm, tim cật, đủ loại. Cùng Toplist tìm hiểu những quán hủ tiếu ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Kiều Quán

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Kiều Quán cũng là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.


    Các nguyên liệu tại Hủ Tiếu Nam Vang Cô Kiều Quán được làm sạch và có mức giá bình dân. Topping vẫn là những món thường thấy như thịt, gan, tôm, thịt lát cùng rau tươi xanh nhưng số lượng vừa đủ nên không bị ngán mà vẫn đủ ngon đã thèm nhé. Bạn có thể gọi hủ tiếu khô hoặc hủ tiếu nước đều rất ngon, trong đó hủ tiếu khô sẽ đi cùng chén nước súp thanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đường 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 116 436
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30 | 17:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Quán nổi tiếng với tận 7 loại hủ tiếu và các mòn mì, hoành thánh khác cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ. Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu ở Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách.


    Món hủ tiếu nóng hổi, thơm phức đã làm nên tên tuổi của quán từ khi mới mở cho đến nay. Nếu gọi một tô hủ tiếu thập cẩm thì sẽ có đa dạng topping từ xí quách, xá xíu đến hoành thánh... Quán còn có hủ tiếu khô là hủ tiếu xào cay và hủ tiếu xào xì dầu rất được ưa chọn. Ngoài hủ tiếu, Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh còn nổi tiếng với các món Pad Thái, mì xào giòn, Mì Quảng trộn, Mỳ bò cay và các phong phú các món khác. Thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây cũng khá nhiệt tình. Nếu có thời gian, bạn nên ghé đây một lần để thưởng thức nhé, nằm ngay khu trung tâm nên bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 001 990
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung

    Gọi điện

    Nhắc đến hủ tiếu thì không thể bỏ qua Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung, quán nằm ngay tại vị trí trung tâm quận 7. Quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm, những không gian hơi chật, mặc dù thế nhưng quán vẫn luôn đông khách, ra vào tấp nập. Ở đây hủ tiếu có mùi rất lạ, sợi hủ tiếu cũng khác. Nước lèo trong và rất ngon ngọt, vị rất khác so với những quán bình thường, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách.


    Đến Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung thì không thể bỏ qua món hủ tiếu khô, phải ăn hủ tiếu khô mới cảm nhận được sự khác biệt với những quán khác. Mọi thứ hòa quyện làm nên một tô hủ tiếu ngon vừa phải! Hủ tiếu ngon và có nhiều sự lựa chọn cho khách. Đặc biệt, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ, lúc nào cũng thân thiện, điềm đạm với khách, vì vậy cảm giác khi ăn rất ngon miệng. Giá hơi cao hơn tí nhưng so với chất lượng của một tô hủ tiếu như này thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Chỗ này mở từ sáng đến khuya nên mọi người có thể ghé ăn bất cứ lúc nào cũng được nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2b Đặng Đức Thuật, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5412 1260
    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung
    Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung
    Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung
    Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung
  4. Top 4

    Hủ Tiếu Mực Hương Giang

    Gọi điện

    Một món hủ tiếu đặc sắc, khác biệt với những quán khác đã làm nên nét riêng cho mình đó chính là món hủ tiếu mực. Hủ Tiếu Mực Hương Giang đã được ra đời để phục vụ các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bên cạnh món hủ tiếu mực thì quán còn có nhiều món ăn ngon khác mà thực khách có thể thử qua như hủ tiếu tôm, mực, hủ tiếu khô Gia Lai, bún mọc, bánh canh mực, xương, mì khô, mì tươi tốp mỡ, mì khô, mì tươi xá xíu,...

    Món hủ tiếu mực tại quán Hủ Tiếu Mực Hương Giang không ăn chung với nước lèo như những địa điểm khác. Để tạo nên sự khác biệt cho món ăn, quán đã dùng hủ tiếu trộn với loại nước sốt riêng của quán, sau đó cho thêm các nguyên liệu như mực, tôm, thịt, hành lá, giá, hành phi. Với mỗi tô hủ tiếu mực thực khách sẽ có một chén nước lèo để ăn kèm. Ngoài ra, nếu thực khách muốn ăn hủ tiếu chung với nước lèo thì có thể kêu hủ tiếu nước nhé. Nước lèo được hầm từ xương và các loại hải sản nên rất ngọt thanh, ăn vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 537 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 823 452
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Hương Giang
    Hủ Tiếu Mực Hương Giang
    Hủ Tiếu Mực Hương Giang
    Hủ Tiếu Mực Hương Giang
  5. Top 5

    Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn

    Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn là một quán ăn lâu đời, món hủ tiếu được phục vụ vào buổi sáng cho thực khách. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu khô, ăn là ghiền. Ngoài ra, quán còn có món hủ tiếu gõ cũng hấp dẫn không kém. Hủ tiếu cọng khá dai, nước sốt ăn chung rất hợp. Sau khi ăn xong thì nhớ uống thử sữa đậu nành đá tại đây nhé. Không gian quán nhỏ, nếu đến vào ngày cuối tuần sẽ chờ hoặc ngồi chung bàn với người khác. Đây là một quán ăn gia đình nên rất ấm cũng và bình dị.

    Hủ tiếu tại Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn có sợi mềm dai không bị nát, sốt trộn có độ sệt vừa, vị đậm đà, thơm thơm, điểm đặc biệt nhất của món này là trứng ốp la ăn kèm. Trứng vừa chín tới, có hẳn lòng đào nha, xắn một cái trứng chảy ra, ăn vào béo béo đã lắm. Ăn chung với rau sống là chuẩn. Quán không phải nhà hàng cao cấp nên vào sẽ không nhận được phục vụ cao cấp, nhưng chung quy đồ ăn ngon nên cứ đến thôi. Đáng để thử 1 lần khi ghé quận 7 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn
    Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn
    Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn
    Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Nam Vang 7/7

    Tiệm Hủ tiếu Nam Vang 7/7 có không gian khá nhỏ nhưng bù lại rất sạch sẽ. Ghế ngồi và bàn cũng được sắp xếp thoải mái với độ cao phù hợp. Thực khách đến ăn có thể order hủ tiếu khô, nước, topping tùy chọn. Hủ tiểu ở đây được dùng với nước hầm xương nên sẽ có vị ngọt thanh, các bạn ăn cùng các loại topping tươi như thịt nạc, tôm sú, hoặc kết hợp cùng trứng cút, mực, gan ... cũng rất thú vị đấy nhé. Đặc biệt, rau ăn kèm ở đây rất nhiều loại xanh tươi như xà lách, giá đỗ, rau tần ô giúp tô hủ tiếu thêm đẹp mắt vào ngon miệng hơn. Ngay từ khi bước vào quán đã thấy chiếc nồi hủ tiếu điện tỏa hương thơm nức. Nước dùng trong veo điểm xuyết thêm váng mỡ mỏng lại càng làm tăng thêm phần hấp dẫn.


    Nếu bạn thưởng thức hủ tiếu khô sẽ phải bất ngờ bởi nước sốt kèm theo được trộn đều, thấm vị đậm đà trong từng sợi hủ tiếu. Ngoài ra, cô chủ là người rất dễ mến, nói chuyện vui vẻ khiến ai ăn rồi cũng muốn ghé lại. Dù bán cả ngày nhưng tiệm Hủ tiếu Nam Vang 7/7 có nghỉ trưa từ 12h – 16h. Bạn nào có ý định tới đây thì nhớ để ý thời gian bán mở cửa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Phan Huy Thực, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:30

    Hủ tiếu Nam Vang 7/7
    Hủ tiếu Nam Vang 7/7
    Hủ tiếu Nam Vang 7/7
    Hủ tiếu Nam Vang 7/7
  7. Khỏi phải nói về hủ tiếu Đạt Thành, cái tên này đã quá quen thuộc với người dân khu vực. Có người qua đây ăn sáng nhiều đến nỗi hôm nào không ghé là không tự tin đi làm. Mặt tiền quán khá rộng nên có chỗ để xe rộng rãi, vô cùng tiện lợi. Bàn ghế, dụng cụ ăn uống lúc nào cũng được dọn dẹp sạch sẽ. Quán được mọi người đặc biệt ưa thích và có tiếng vang cùng với nhiều thương hiệu có tuổi đời lâu hơn thế. Với giá thành cho một tô hủ tíu phải chăng nhưng đặc biệt chất lượng lại nằm ở các quận trung tâm, nên hủ tíu Thành Đạt luôn tấp nập người ăn.Không phải ngẫu nhiên mà quán được mọi người rất ưa chuộng và gần như lúc nào cũng trong trạng thái hết bàn vào giờ ăn.


    Quán Hủ tiếu Đạt Thành có cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp.Trong menu, hủ tiếu khô là món được gọi nhiều hơn vì sốt trộn có vị khá đặc biệt. Để mô tả cảm nhận ấy thì rất khó, chỉ biết kết luận bằng vài từ “không có chỗ chê”. Người làm đồ còn rất “hào phóng” vì tô nào cũng được lấp đầy thịt bằm mềm, ngọt. Nói vậy nhưng cũng đừng bỏ qua hủ tíu nước của quán đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sky Garden, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 873 871
    Fanpage: https://facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT/
    Giờ mở cửa: 05:00 – 23:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy