Top 10 Quán hủ tiếu ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 13871 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... ở mỗi vùng sẽ có loại hủ tiếu mang ... xem thêm...

  1. Hiếm thực khách nào dừng chân tại quán Hủ tiếu mực - Ông Diệm mà không gọi ngay tô hủ tiếu mực nóng hổi, thơm phức bởi lẽ món ăn tuyệt vời này chính là yếu tố làm nên tên tuổi của quán. Điểm cộng đầu tiên của món hủ tiếu mực nằm ở phần nhìn, chỉ mới ghé mắt qua thì vị giác bạn dường như sôi sục cả lên bởi màu sắc bắt mắt của món ăn: màu trắng nõn của mực và sợi hủ tiếu, trứng lòng đào vàng ươm, thịt băm viên tròn tròn, hành phi giòn giòn thơm phức, thả thêm hành và tiêu,…thật bắt mắt. Đặc biệt, bạn sẽ vô cùng thích thú khi thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn. Sợi hủ tiếu dai dai kết hợp với nước lèo được ninh từ xương và mực có hương vị thanh tao.


    Với tiêu chí mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon nhất, đầu bếp quán luôn cẩn trọng trong việc tuyển lựa nguyên liệu. Quán luôn chọn loại mực tươi ngon, cho thịt chắc và ngọt. Tất cả hòa quyện làm nên một món ăn vô cùng hấp dẫn. Quán Hủ tiếu mực Ông Diệm là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều thực khách sành ăn. Quán thiết kế sạch sẽ và tươm tất với cách sắp xếp bàn ghế ngăn nắp và hợp lý tạo nên cảm giác gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 476 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 710 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 566 074
    Email: quanongdiem@gmail.com
    Website: https://hutieumuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanongdiemvn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực - Ông Diệm
    Hủ Tiếu Mực - Ông Diệm
    Hủ Tiếu Mực - Ông Diệm
    Hủ Tiếu Mực - Ông Diệm

  2. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh ngay trên đường Nguyễn Văn Đậu, ở đây có không gian đặc biệt thoáng mát và sạch sẽ. Điều quan trọng nhất để làm nên thương hiệu của quán đó chính độ ngon đặc trưng của các tô hủ tiếu tại đây được rất nhiều lời khen ngợi và truyền tai nhau. Tô hủ tiếu ở đây khá to với thịt, tim, gan cùng trứng cút, tôm và cả thịt băm rất chất lượng. Cọng hủ tiếu khá dai và thấm sốt đậm đà cùng với nước súp ngọt và tròn vị. Có thể nói Hủ Tiếu Hồng Thịnh đã ghi điểm với bất cứ ai khi thưởng thức cả hủ tiếu khô và hủ tiếu nước.


    Món hủ tiếu khô đặc biệt hấp dẫn với mùi vị vô cùng thơm ngon, nhiều thịt, nước lèo thì đậm đà tròn vị khiến bạn ăn hoài mà không ngán. Menu của quan cũng rất đa dạng với các món ăn khác ngoài hủ tiếu như món mì gà quay, mì Nam Vang có mức giá rất bình dân. Thái độ phục vụ vui vẻ và chuyên nghiệp cùng mức giá khá mềm chính là điểm cộng để lôi kéo thực khách tới quán. Nếu bạn đã một lần thưởng thức món hủ tiếu ở Hồng Thịnh thì chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần thứ hai. Mong rằng bạn sẽ có những giây phút thoải mái khi thưởng thức món hủ tiếu trứ danh ở Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 553 278
    Email: hongthinh@gmail.com
    Website: hutieuhongthinh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuhongthinh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh
  3. Quán Quang Ký Mì Gia là một quán ăn địa phương nổi tiếng tọa lạc tại Quận Bình Thạnh. Với hương vị đặc trưng và phong cách chế biến độc đáo, quán là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích mì và ẩm thực truyền thống. Quán Quang Ký Mì Gia tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái. Với thiết kế nội thất đơn giản nhưng trang nhã, quán tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho khách hàng. Bàn ghế được bày trí hợp lý, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Quang Ký Mì Gia nổi tiếng với mì đặc trưng và đa dạng. Mì được chế biến tinh tế với vị ngon và hương vị đậm đà. Khách hàng có thể thưởng thức các loại mì như mì xào, mì hoành thánh, mì trộn và nhiều loại mì khác. Mì được kết hợp với thịt, hải sản và rau sống tươi ngon, tạo nên hương vị độc đáo và đặc biệt.


    Ngoài mì, quán cũng cung cấp một số món ăn đường phố khác như bánh canh, hủ tiếu và bún. Tất cả các món ăn đều được chế biến tinh tế và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị đặc trưng của ẩm thực truyền thống. Quán Quang Ký Mì Gia mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đặc trưng. Với mì đa dạng và các món ăn đường phố ngon lành, quán là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực truyền thống tại Quận Bình Thạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 327 404
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/QUANG-KÝ-MÌ-GIA-103983965387511
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 & 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quang Ký Mì Gia
    Quang Ký Mì Gia
    Quang Ký Mì Gia
    Quang Ký Mì Gia
  4. Minh Phát - Hủ Tiếu Nam Vang là địa chỉ quán hủ tiếu ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Địa điểm này chỉ chuyên về hủ tiếu Nam Vang vì thế những tô hủ tiếu tại quán luôn được chăm chút rất nhiều, món ăn đã được biến tấu đôi phần để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam hơn. Sợi hủ tiếu sử dụng vẫn là hủ tiếu đặc trưng của Sa Đéc, sau khi trụng được đánh tơi, không dính, trụng đều không bị quá mềm, vụn cũng không cứng, độ dai vừa vặn để khi bạn thưởng thức đến những sợi cuối cùng vẫn giữ được độ ngon.

    Một tô hủ tiếu cho rất nhiều topping như lớp thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và lớp hành lá xắt nhuyễn bắt mắt. Nước dùng được nấu từ xương, sườn heo có vị ngọt thanh dễ chịu. Tất cả đều tuyệt vời giá cả thì hơi đắt nhưng ăn hoàn toàn xứng đáng. Quán Minh Phát lúc nào cũng đông không ngớt người vào ăn. Không gian quán khá thoáng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vị trí dễ tìm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 355 736
    Website: https://hutiunamvangminhphat.business.site/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Minh Phát - Hủ Tiếu Nam Vang
    Minh Phát - Hủ Tiếu Nam Vang
    Minh Phát - Hủ Tiếu Nam Vang
    Minh Phát - Hủ Tiếu Nam Vang
  5. Nhắc đến hủ tiếu, có lẽ bạn sẽ liên tưởng ngay đến món hủ tiếu Nam Vang gần như đã quen thuộc trên khắp ngõ ngách của phố phường Sài thành. Nhưng mời bạn một lần thưởng thức qua món Hủ tiếu mực đặc biệt tại quán 018 Food, chắc chắn bạn sẽ ghi nhớ mãi hương vị rất độc đáo và khó quên ấy. Tô hủ tiếu của 018 Food siêu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu mực có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách.


    Sợi hủ tiếu dai dai, nước súp thơm ngọt. Mực, tôm, cá tươi rói, ăn với nước chấm hải sản của quán siêu đỉnh luôn. Ăn nước ăn khô đều ngon đều tuyệt vời. Hơn nữa, một tô lại còn rất nhiều, khá hoành tráng. Điểm cộng của món hủ tiếu mực tại 018 Food chính là ở cách trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đã mê ngay, hơn nữa khi thưởng thức chắc chắn khách sẽ hài lòng về chất lượng. 018 Food với thực đơn đa dạng và phong phú, không chỉ là hủ tiếu mực, đảm bảo cho thực khách dễ dàng chọn lựa cho mình bữa ăn phù hợp và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho 1 ngày làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243B Nguyễn Thượng Hiền, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 327 371
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mì Quảng - Hủ Tiếu Mực 018 Food
    Mì Quảng - Hủ Tiếu Mực 018 Food
    Mì Quảng - Hủ Tiếu Mực 018 Food
    Mì Quảng - Hủ Tiếu Mực 018 Food
  6. Hủ Tiếu Nam Vang 100 là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận Bình Thạnh, thành phố. Với hương vị đặc trưng và chất lượng cao, quán được biết đến là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món hủ tiếu Nam Vang truyền thống. Quán Hủ Tiếu Nam Vang 100 tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi với nội thất đơn giản nhưng ấm áp. Với không gian nhỏ gọn và bàn ghế tiện nghi, quán tạo ra một không khí thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Hủ Tiếu Nam Vang 100 nổi tiếng với món hủ tiếu Nam Vang truyền thống đậm đà và thơm ngon. Mì xương ngọt, hủ tiếu dai và các loại topping như thịt heo, tôm, gân, lòng đỏ trứng và rau sống tươi ngon tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Đặc biệt, nước dùng được nấu từ xương hầm lâu để tăng thêm hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Ngoài món hủ tiếu, quán cũng cung cấp một số món ăn khác như bánh canh, bún riêu cua và các món ăn đường phố truyền thống khác. Các món ăn được chế biến tinh tế và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị độc đáo. Hủ Tiếu Nam Vang 100 mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đậm chất truyền thống. Với món hủ tiếu đặc trưng và các món ăn khác, quán là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đường phố chất lượng tại Quận Bình Thạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 02838 992 552
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang 100
    Hủ Tiếu Nam Vang 100
    Hủ Tiếu Nam Vang 100
    Hủ Tiếu Nam Vang 100
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Mực Anh Ba

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mực Anh Ba là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận Bình Thạnh. Với hương vị độc đáo và chất lượng cao, quán được biết đến là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món hủ tiếu mực đặc trưng. Quán Hủ Tiếu Mực Anh Ba mang đậm chất đường phố và có không gian nhỏ gọn nhưng ấm cúng. Với không gian đơn giản và trang nhã, quán tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Bàn ghế được bày trí hợp lý, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu mực đặc trưng. Hủ tiếu được chế biến tinh tế với mì dai, nước dùng thơm ngon và mực tươi ngon.


    Ngoài món hủ tiếu mực, quán cũng cung cấp một số món ăn đường phố khác như bánh canh, bún riêu cua và các món ăn đặc sản khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến tinh tế và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị độc đáo. Hủ Tiếu Mực Anh Ba mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đường phố đặc trưng. Với hủ tiếu mực tươi ngon và các món ăn đường phố ngon lành, quán là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đường phố chất lượng tại Quận Bình Thạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 454 787
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Anh Ba
    Hủ Tiếu Mực Anh Ba
    Hủ Tiếu Mực Anh Ba
    Hủ Tiếu Mực Anh Ba
  8. Quán Hủ Tiếu Ông Mười Quán là một địa điểm ẩm thực phổ biến tọa lạc tại Quận Bình Thạnh. Với hương vị đặc trưng và chất lượng cao, quán thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức món hủ tiếu truyền thống. Quán Hủ Tiếu Ông Mười Quán tạo nên một không gian đơn giản nhưng ấm cúng. Nội thất được thiết kế sáng sủa và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Không gian nhỏ gọn, nhưng quán đủ chỗ ngồi để phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Hủ Tiếu Ông Mười Quán nổi tiếng với hủ tiếu thơm ngon và đa dạng. Mì mềm mịn, nước dùng đậm đà và hương vị đặc trưng của hủ tiếu. Món ăn được kết hợp với các loại thịt, hải sản và rau sống tươi ngon, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    Ngoài hủ tiếu, quán cũng cung cấp một số món ăn đường phố khác như bánh canh, bún riêu cua và mì Quảng. Các món ăn đều được chế biến tinh tế và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị đặc trưng của ẩm thực truyền thống. Quán Hủ Tiếu Ông Mười Quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực truyền thống đậm chất. Với hủ tiếu thơm ngon và các món ăn đường phố đa dạng, quán là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chất lượng tại Quận Bình Thạnh. Khách hàng sẽ tìm thấy sự hài lòng với món ăn và dịch vụ chuyên nghiệp tại quán Hủ Tiếu Ông Mười Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 338 556
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ông Mười Quán
    Ông Mười Quán
    Ông Mười Quán
    Ông Mười Quán
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Sa Tế Nai

    Quán Hủ Tiếu Sa Tế Nai là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại Quận Bình Thạnh. Với hương vị độc đáo và phong cách chế biến đặc trưng, quán là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món hủ tiếu và ẩm thực đường phố. Quán Hủ Tiếu Sa Tế Nai mang đậm chất truyền thống và có không gian đơn giản nhưng ấm cúng. Bàn ghế được bày trí hợp lý và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Không gian nhỏ gọn tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu sa tế đặc trưng.


    Ngoài món hủ tiếu Sa Tế, quán cũng cung cấp một số món ăn đường phố khác như bánh canh, bún riêu cua và mì Quảng. Tất cả các món ăn đều được chế biến tinh tế và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị độc đáo. Quán Hủ Tiếu Sa Tế Nai mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đường phố đặc trưng. Với hủ tiếu Sa Tế thơm ngon và các món ăn đường phố đa dạng, quán là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chất lượng tại Quận Bình Thạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Hủ Tiếu Sa Tế Nai
    Hủ Tiếu Sa Tế Nai
    Hủ Tiếu Sa Tế Nai
    Hủ Tiếu Sa Tế Nai
  10. Top 10

    Hủ Tiếu Mì Hồng Phát

    Hủ Tiếu Mì Hồng Phát là một địa chỉ bán hủ tiếu ngon và lâu đời được nhiều thực khách ưa thích ở HCM. Dù lâu đời nhưng quán Hủ Tiếu Mì Hồng Phát vẫn không quá đầu tư vào một bảng hiệu hoành tráng, nhưng khách quen vẫn tìm đến tấp nập. Quán có không gian khá nhỏ, bàn ghế đặt trên vỉa hè, vô tình tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mát mẻ thú vị cho khách đến ăn.


    Chỉ cần đến quán, bạn đã bị cuốn hút mùi thơm tỏa ra từ nồi nước lèo. Sợi hủ tiếu dài dai được trụng vừa chín, mềm nhưng không bị vụn, phía trên có nhiều thịt heo, tim, gan heo, lòng heo,... Đối với hủ tiếu nước, thực khách sẽ được thưởng thức nước lèo cùng sốt thịt bằm đậm vị, cùng xương ống hầm ngon ngọt. Đổi gió với hủ tiếu khô Hủ Tiếu Mì Hồng Phát, bạn lại chẳng thể chối từ với loại sốt "gia truyền" rồi trộn đều lên cho thêm chanh ớt, ăn mãi mê chẳng ngán. Đây cũng là quán được rất nhiều thực khách tìm đến để ăn sáng, buổi sáng nạp cho mình một tô hủ tiếu đầy dinh dưỡng thì còn gì bằng đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

    Hủ Tiếu Mì Hồng Phát
    Hủ Tiếu Mì Hồng Phát
    Hủ Tiếu Mì Hồng Phát
    Hủ Tiếu Mì Hồng Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy