Top 8 Quán xôi ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Thư Choco 1410 0 Báo lỗi

Để nói về món ăn đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí "ngon - rẻ - nhanh" thì xôi xếp thứ 2, chỉ sau bánh mì. Độ tiện lợi và nhanh gọn thì khỏi phải bàn, vì thế xôi thường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Làng Nghề

    Gọi điện

    Quán Xôi Làng Nghề tại 116 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM là một trong những quán xôi chuẩn vị bắc nhất Sài Gòn. Anh chị chủ quán là gốc người Hà Nội có nghề xôi gia truyền Phú Thượng nên chất lượng xôi luôn luôn được đảm bảo. Quán bán từ 6h sáng đến 8h30 tối hoặc khi nào hết hàng sớm thì nghỉ nên các bạn tranh thủ đến sớm để được thưởng thức vị xôi tuyệt hảo tại đây nhé.


    Hạt xôi dẻo thơm vừa miệng, nếu đến ăn tại quán Xôi Làng Nghề này, chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ thất vọng. Xôi đúng chuẩn ngon bổ rẻ, ăn một bát xôi là no từ sáng đến chiều luôn. Bát xôi đầy ú ụ, lượng xôi vừa đủ nhưng topping thì ngập tràn thế nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Điểm cộng của quán là không gian cực kỳ thoáng mát, thêm cách bài trí rất dễ thương cũng với thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp. Nếu có dịp tới quận Bình Thạnh, bạn nhất định nên ghé qua quán để trực tiếp thưởng thức những bát xôi thơm ngon tại quán Xôi Làng Nghề này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 908 986
    Email: xoilangnghe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoilangnghe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề

  2. Top 2

    Xôi Bát

    Gọi điện

    Xôi Bát là một cái tên khiến thực khách tò mò ngay từ cái tên. Sỡ dĩ quán được đặt tên như vậy là do món xôi vị bắc vì đựng ở trong bát và điều trùng hợp hơn là địa chỉ của quán lại là số 8 Hoàng Hoa Thám. Bên cạnh đó, Bát cũng mang ý nghĩa sâu xa, mang lại sự thịnh vượng cho chủ quán và cả người ăn. Chắc cũng vì lẽ đó mà quán lúc nào cũng đông khách. Thứ bảy, chủ nhật, quán đông suốt cả ngày. Vì thực khách vừa ăn xôi, vừa tận hưởng không gian.


    Xôi là món ăn sáng bình dân, gọn nhẹ, thường hay bán vỉa hè hoặc quán ăn đơn giản, miễn sao thuận tiện cho mọi người ghé mua để đi làm, trẻ nhỏ ăn đi học. Riêng quán Xôi Bát được bài trí như một tiệm cà phê dành cho giới trẻ, với sàn lát sỏi và những viên gạch nối đuôi nhau tưởng như thực khách đang ở khu nghĩ dưỡng nào đó. Khách đến quán cũng chẳng cần vội vàng, hấp tấp mà vừa thong dong thưởng thức món ngon, vừa hàn huyên trò chuyện trong không gian mát mẻ sau bao ngày gặp lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 305 957
    Email: Xoibat08@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoibat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Xôi Bát
    Xôi Bát
    Xôi Bát
    Xôi Bát
  3. Top 3

    Xôi Bắp Gà Minh Tâm

    Gọi điện

    Xôi Bắp Gà Minh Tâm là một quán ăn nằm tại địa chỉ 35 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, nổi tiếng với món xôi bắp gà thơm ngon. Quán có không gian nhỏ xinh, mang đến cảm giác ấm cúng và phục vụ thân thiện. Xôi Bắp Gà Minh Tâm được biết đến với hương vị thơm ngon và chất lượng đặc biệt. Xôi bắp được làm từ bắp tươi và xôi nếp ngon, kèm theo gà chiên và các gia vị hấp dẫn. Món này mang đến một sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt từ xôi và hương vị đậm đà từ gà.


    Đội ngũ nhân viên tại quán thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tóm lại, Xôi Bắp Gà Minh Tâm là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món xôi bắp gà ngon tại TP. HCM. Với không gian nhỏ xinh, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán đáng để trải nghiệm hương vị đặc biệt của xôi bắp gà. Hãy ghé thăm và tận hưởng bữa ăn thơm ngon tại Xôi Bắp Gà Minh Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 109 901
    Email: Xoibapga.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoibapgaminhtam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
  4. Madame Thảo - Xôi Bắc & Phở Gà là một quán ăn tại địa chỉ 157/20 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, nổi tiếng với món xôi Bắc và phở gà đậm đà. Với không gian nhỏ và trang trí tối giản, quán tạo ra không khí thân thiện và ấm cúng. Xôi Bắc tại Madame Thảo nổi tiếng với hương vị đậm đà, được làm từ gạo nếp tươi ngon, kèm theo topping như mung, đỗ xanh và hành phi. Phở gà tại quán cũng không kém phần ngon lành, với nước dùng thơm ngon và thịt gà mềm ngọt.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và đảm bảo trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Tổng quan, Madame Thảo là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức xôi Bắc và phở gà đặc sản tại TP. HCM. Với không gian ấm cúng, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách. Hãy ghé thăm Madame Thảo và khám phá hương vị độc đáo của món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/20 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0348 489 559
    Email: madamethao157@gmail.com
    Website: http://tiemanmadamethao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanmadamethao
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Madame Thảo - Xôi Bắc & Phở Gà
    Madame Thảo - Xôi Bắc & Phở Gà
    Madame Thảo - Xôi Bắc & Phở Gà
    Madame Thảo - Xôi Bắc & Phở Gà
  5. Top 5

    Xôi Gà Bà Chiểu

    Gọi điện

    Xôi Gà Bà Chiểu là hàng xôi ngon có tiếng ở Sài Gòn, nằm phía sau chợ Bà Chiểu, khách lúc nào cũng ra vô tấp nập. Quầy xôi bán từ 16 - 23h mỗi ngày, và chỉ bán ba loại là xôi xá xíu, xôi gà và xôi thập cẩm. Xôi gà gồm ruốc và nguyên một miếng gà to chiên giòn. Phần thịt gà đa phần quán thường lựa chọn thịt đùi sau đó tẩm ướp gia vị đậm đà, chiên giòn ăn ngon hết sảy. Một chiếc đùi gà to chà bá ăn kèm cùng với xôi đảm bảo ngon không cưỡng nổi. Từ khi mở hàng đến khi đóng cửa, quán không ngơi khách. Bí quyết thành công của gánh xôi gà chợ Bà Chiểu không chỉ nằm ở thành phần chính mà còn ở nguyên liệu phụ. Đó là những con ruốc đỏ âu đậm đà, thêm mỡ hành.


    Khi vừa đến hàng xôi này bạn sẽ hơi choáng bởi "núi" thịt gà và thịt xá xíu đầy ắp, thơm lừng. Một phần xôi có rất nhiều thịt. Xôi ở đây được gói trong lá chuối nên giữ được độ nóng lâu, hạt xôi mềm dẻo, thịt nhiều và thơm, thêm ít mỡ hành, chan thêm nước sốt đậm đà thì quá tuyệt vời. Gần đây quán Xôi Gà Bà Chiểu mới có thêm xôi vò dẻo, vàng ươm. Nếu như những loại xôi khác được thổi từ loại gạo nếp dẻo, dính lấy nhau thì xôi vò lại có hạt tơi. Nhưng ăn cũng rất dẻo và thơm đó! Xôi vò chỉ có xôi chứ không kèm các topping khác. Nếu muốn ăn kèm thịt xá xíu, bạn có thể mua thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 066 452
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

    Gọi điện
    Xôi Gà Bà Chiểu
    Xôi Gà Bà Chiểu
    Xôi Gà Bà Chiểu
    Xôi Gà Bà Chiểu
  6. Bánh Mì - Xôi Mặn Trang là một quán ăn nổi tiếng tại địa chỉ 318 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, nổi tiếng với các món bánh mì và xôi mặn thơm ngon. Với không gian nhỏ xinh và phục vụ thân thiện, quán tạo cho khách hàng không gian ấn tượng và ấm cúng. Đặc biệt, Bánh Mì - Xôi Mặn Trang có một loạt các loại bánh mì phong phú và đặc biệt. Bánh mì được làm từ bột mỳ tươi ngon và được chế biến kỹ lưỡng từ nhân viên có kinh nghiệm. Xôi mặn ở đây cũng rất ngon, với nhiều topping và gia vị hấp dẫn. Cả hai món đều được phục vụ tươi nóng và đem lại cảm giác hài lòng cho thực khách.


    Đội ngũ nhân viên của quán rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng và tạo ra không khí vui vẻ và thoải mái cho bữa ăn. Tóm lại, Bánh Mì - Xôi Mặn Trang là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức các món bánh mì và xôi mặn thơm ngon tại TP. HCM. Với không gian ấm cúng, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của quán Bánh Mì - Xôi Mặn Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 106 097
    Giờ mở cửa: 16:00 - 08:00
    Gọi điện
    Bánh Mì - Xôi Mặn Trang
    Bánh Mì - Xôi Mặn Trang
    Bánh Mì - Xôi Mặn Trang
    Bánh Mì - Xôi Mặn Trang
  7. Quán Xôi Cầu Đỏ tọa lạc tại địa chỉ 43 Trần Quý Cáp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM là một điểm đến nổi tiếng với đặc sản xôi ngon của miền Nam. Với không gian nhỏ và bố cục đơn giản, quán tạo cho khách hàng một không khí thân thiện và gần gũi. Xôi Cầu Đỏ nổi tiếng với các loại xôi ngon và đa dạng. Mỗi món đều được làm tinh tế và giữ nguyên hương vị truyền thống. Bạn sẽ say đắm Xôi Cầu Đỏ chỉ trong lần thử đầu tiền vì xôi ở đây rất thơm và ngon đấy.


    Đội ngũ nhân viên tại quán Xôi Cầu Đỏ thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tạo ra môi trường vui vẻ. Tổng quan, quán Xôi Cầu Đỏ là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món xôi đặc sản ngon tại TP. HCM. Với không gian đơn giản, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của quán xe Xôi Cầu Đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Quý Cáp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 150 003
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
    Gọi điện
    Xôi Cầu Đỏ
    Xôi Cầu Đỏ
    Xôi Cầu Đỏ
    Xôi Cầu Đỏ
  8. Top 8

    Xôi Xéo Hà Nội

    Gọi điện

    Xôi Xéo Hà Nội là quán ăn nổi tiếng tại địa chỉ 312/10 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, chuyên về món xôi xéo đậm đà từ thủ đô Hà Nội. Với không gian nhỏ gọn và trang trí đơn giản, quán tạo ra không khí thân thiện và ấm cúng. Xôi xéo của quán nổi tiếng với hương vị truyền thống cùng các nguyên liệu chất lượng. Xôi được làm từ gạo nếp tươi ngon và gia vị đặc trưng như nước mắm, hành phi, đậu xanh nghiền. Món ăn này mang đến hương vị đậm đà, thể hiện nét ẩm thực độc đáo của Hà Nội.


    Đội ngũ nhân viên tại quán phục vụ chu đáo và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo ra một không gian vui vẻ và thoải mái cho thực khách. Tóm lại, Xôi Xéo Hà Nội là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món xôi xéo đặc trưng của Hà Nội tại TP. HCM. Với không gian ấm cúng, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy ghé thăm Xôi Xéo Hà Nội và khám phá hương vị độc đáo của món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312/10 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 696 861
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Xôi Xéo Hà Nội
    Xôi Xéo Hà Nội
    Xôi Xéo Hà Nội
    Xôi Xéo Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy