Top 7 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1007 0 Báo lỗi

Nếu một ngày bạn không muốn ăn cơm nhà, muốn được vi vu tìm kiếm những quán ăn ngon, đặc biệt là các món lẩu gà thì hãy dừng lại “khoảng chỉ là 2s” tại bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán

    Gọi điện

    Vạn Quán là một quán ăn gây ấn tượng với một không gian vô cùng rộng rãi và có thiết kế kiểu vừa cổ điển, vừa hiện đại. Thực đơn ở đây đa dạng các với nhiều món ăn từ món nhậu cho đến món lẩu. Món lẩu gà đặc sản Phú Yên ở nước lẩu có vị ngọt thanh, cay cay của ớt hiểm nên là một trong những món ăn được lòng khách hàng nhất khi ghé thăm quán ăn này.


    Chẳng cần phải tới Phú Yên bạn vẫn có thể thưởng thức một nồi lẩu gà lá é ngon tuyệt khi ghé đến Vạn Quán. Đầu tiên nói đến nồi lẩu, đây chính là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa vị ngọt thanh của vị nước lẩu cùng với vị cay nồng của lá é, chanh ớt tạo nên một hương vị cực kì hấp dẫn. Thịt gà được chấm cùng với vị mặn thơm cay của muối é xay nhuyễn khiến bạn hít hà. Đặc biệt, gà ở quán là gà thả vườn, không bị bở như gà công nghiệp đâu nhé. Vậy nên chắc chắn bạn sẽ bị mê liền. Sự đặc biệt của vị lẩu gà chắc chắn sẽ khiến thực khách vừa ăn vừa xuýt xoa và không thể không quay lại lần 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/17 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 773 843 & 0355 114 336 & 0984 594 086
    Fanpage: www.facebook.com/LauGaLaEVanQuan2/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán
    Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán
    Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán
    Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán

  2. Top 2

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Gọi điện

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 ngay mặt đường gần Cầu Bông tương đối dễ tìm, món lẩu thì rất nhiều kêu 1 set khoảng 3 người ăn no, gà nướng ngũ vị thì rất thơm, thịt gà ngon, dai chấm với nước ớt tỏi xanh thì tuyệt vời lắm. Lẩu gà thì nước rất đậm đà và ngọt vị không cay lắm nên bạn nào không ăn được cay vẫn có thể ăn được món lẩu này, gà nương muối ớt thì tuyệt vời lắm cay cay từ đầu lưỡi nhưng vẫn cảm nhận được vị dai, ngon của thịt gà.


    Điểm đặc biệt của món lẩu tại tại Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 đó là có sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu nấm đông cô, hương quế và ớt xanh. Vị lẩu ở đây cay cay, dễ ăn. Nếu bạn không ăn được cay có thể nói quán gia giảm ớt để vừa miệng nhất. Thái độ phục vụ ở đây rất thân thiện, nhiệt tình nên sẽ khiến bạn hài lòng. Vì quán rất đông, nên nếu có ý định ghé đến ăn thử thì bạn nên đi sớm hoặc gọi đặt bàn trước nhé. Thực đơn tại quán rất đa dạng, ngoài món lẩu gà lá giang, lẩu gà lá é thì còn có các món khác như chân gà nướng, gà nướng tây bắc...Tất cả đồ ăn ở đầy đều được chế biến rất vừa miệng nên bạn cứ an tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/2 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Fanpage: www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  3. Top 3

    Sim Food

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é - Món Best seller từ Bếp Nhà Sim. Một món ăn được mọi thực khách gần xa "khen hết nấc", không chỉ đặc biệt bởi vị nước lẩu ngọt thanh, đậm đà khó quên mà còn xuýt xoa bởi thịt gà ta dai ngon được nuôi thả vườn chính gốc nhà Sim ở Long Khánh. Một lần ăn lẩu gà lá é Nhà Sim có mà nghiện cả đời đó. Nước lẩu, vị thanh - ngọt đậm đà. Gà mềm dai từ nguyên liệu Gà Đá, thịt Ú mà Chắc mẩm. Lá é thì ngọt ngọt, the the. Toping măng, nấm, bún, và cả combo nước chấm hoàn hảo nữa... Cay cay mà xuýt xoa.


    Bếp Sim có Lẩu Gà Lá É ngon ngất ngây. Lẩu nêm nếm vừa vặn, Gà dai mềm chắc thịt, Lá É the the,... Nào nấm, măng, bún ăn kèm siêu đầy đặn. Thêm chút ớt xiêm xanh the cay, tất cả chấm trong chén sốt "bá cháy" Nhà Sim nữa là quá chuẩn bài luôn rồi á. Ghé đến Sim Food rất càng háo hức với những nồi lẩu gà sôi sùng sục, mùi thơm của gà và lá é quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm nồng, chút beo béo đánh gục biết bao vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH05 Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 323 737
    Fanpage: www.facebook.com/SimFoodVinhomesBinhThanh/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Sim Food
    Sim Food
    Sim Food
    Sim Food
  4. Với mong muốn đem tinh hoa ẩm thực Việt đến gần hơn với thực khách thông qua các món ăn hấp dẫn, chất lượng, và đặc biệt là tốt cho sức khoẻ cộng đồng, chuỗi nhà hàng Gà Baby do ông Nguyễn Định Kỳ cùng các cộng sự đã ra đời bằng tất cả tình yêu và đam mê với ẩm thực Việt tạo nên các món ăn vì sức khoẻ với nguyên liệu chính là gà – thịt gà không chỉ ngon, mà còn phù hợp với mọi đối tượng từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ.


    Gà-Baby tự hào với nguyên liệu thịt gà sạch 100% từ Gà thả vườn tại trang trại của chúng tôi được giao hàng ngày, đây là yếu tố chính mà chúng tôi đảm bảo chỉ sử dụng gà sạch, có nguồn gốc rõ ràng, không bao giờ sử dụng thịt gà đông lạnh để đảm bảo chất lượng tốt nhất của gà nướng trong ngày khi thưởng thức tại nhà hàng hay gói mang về. Và tất nhiên đến với quán cũng đừng quên gọi các món lẩu hết sức đặc biệt như lẩu gà tre ứ é, Lẩu gà tre cốt chanh để thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 800 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 122 575
    Website: https://gababy.vn/

    Gọi điện
    Gà - Baby
    Gà - Baby
    Gà - Baby
    Gà - Baby
  5. Nhắc đến lẩu ngon ở Bình Thạnh không thể bỏ Quán Lẩu Gà Nòi Miền Tây, một trong những những địa điểm chuyên lẩu gà thu hút thực khách gần xa. Ngoài lẩu gà, quán còn phục vụ những món như chân gà ngâm xả tắc, bắp chiên, nấm xào lá lốt cùng với những phần cơm bình dân văn phòng như cơm chiên hải sản, cơm rang dưa bò.


    Tuy nhiên, quán luôn đông khách nên sẽ hơi chật trong những ngày cuối tuần. Các bộ bàn ghế đều được làm từ gỗ với gam màu chính là màu vàng nâu, tường sơn màu trắng tạo cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, thích hợp cho những ngày mưa hoặc thời tiết lạnh. Lẩu gà luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng. Thịt gà dai ngon, thơm mềm, lạ miệng mà không bở như gà công nghiệp. Nước chấm của lẩu cũng rất đơn giản, chỉ là nước mắm pha với muối ớt nhưng tạo nên một cảm giác hài hòa, vừa miệng. Một trong những điểm cộng của quán là nước dùng được thêm miễn phí và bếp cồn được thiết kế không bị bắn nước cồn, nên rất tiện lợi cho khách hàng thưởng thức món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 969 554
    Website: https://quan-lau-ga-noi-mien-tay.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Gà Nòi Miền Tây
    Quán Lẩu Gà Nòi Miền Tây
    Quán Lẩu Gà Nòi Miền Tây
    Quán Lẩu Gà Nòi Miền Tây
  6. Top 6

    Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81

    Gọi điện

    Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81 có không gian khá rộng rãi, bãi giữ xe hai tầng. Thực đơn của quán khá đa dạng, đặc biệt trong đó là món lẩu gà, nước lẩu đậm đà, thịt gà được tẩm ướp và chiên trước khi nấu lẩu. Thịt gà dai ngọt, thấm đẫm nước dùng, ăn kèm với xà lách xoong lạ miệng. Ngoài lẩu gà, quán còn có gà chiên vàng, gà chiên nước mắm, cháo gà, gà xé, chân gà hấp hành. Nước lẩu vừa ăn, không bị mặn, mang theo hương vị đậm đà, có mùi nồng cay chắc chắn sẽ kích thích vị giác của thực khách. Ngoài ra, một món không thể thiếu khi đến đây chính là xôi, quán có xôi ăn kèm gà rất ngon, bạn nên thử khi ăn tại đây nhé.


    Sự nhiệt tình phục vụ của nhân viên cũng là một trong những điểm cộng tại nhà hàng. Với thực đơn phong phú, các món đặc sản ngon miệng và sự chế biến của các đầu bếp nổi tiếng lâu năm, giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quán trang trí khá đơn giản nhưng tao nhã, tạo cảm giác sạch sẽ, ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 -449 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 296 441
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81
    Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81
    Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81
    Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81
  7. Đến với Lẩu Gà Đất Tổ thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một nhiều món ăn đa dạng và phong phú với nguyên liệu chính là gà. Tại Lẩu Gà Đất Tổ có món lẩu gà đặc trưng. Đây là món ăn không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhất là lẩu chế biến từ gà thả vườn nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.


    Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà qua kiểm dịch, được tuyển chọn để đảm bảo độ dai và chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Nước dùng được hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng. Thêm vào đó là vị cay nồng, thơm lừng đặc trưng của ớt hiểm kết hợp với vị chua từ chanh. Điểm đặc biệt mà món ăn này không thể thiếu đó chính là mùi hương của lá quế. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu làm nên một nồi lẩu vô cùng chất lượng và hấp dẫn vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282/103 e Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 459 076 & 0969 502 654
    Email: laugadatto@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092705266969
    Gọi điện
    Lẩu Gà Đất Tổ
    Lẩu Gà Đất Tổ
    Lẩu Gà Đất Tổ
    Lẩu Gà Đất Tổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy