Top 7 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Quỳnh Chi 2330 0 Báo lỗi

Quận 7 với những khu đô thị sầm uất, thì bên cạnh đó những còn có rất nhiều quán lẩu với giá “hạt dẻ” nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Lẩu gà ta thảo mộc

    Gọi điện

    Quán Lẩu gà ta thảo mộc chuyên bán những món liên quan tới gà. Và nổi tiếng nhất là món lẩu gà thảo mộc. Lẩu gà ở đây được rất nhiều người nhận xét có nước lẩu ngọt, gà dai, thơm mà giá cả phải chăng, rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Một nồi lẩu của quán cực chất lượng luôn, gà cả nguyên con, đồ ăn kèo rất nhiều như tàu hủ ky, rau, mì trứng,… chắc chắn cho vào nồi là đầy ụ.


    Nói chung đây hương vị thì không thể chê được, nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, thịt gà dai không bị bở. Một nồi nhỏ có thể ăn được tầm 3 người. Cuối tuần lên hẹn với bạn bè để đi ăn lẩu gà siêu chất lượng và nổi tiếng ngon này của quán để lót bụng thôi. Từ trong cách chế biến, quán luôn giữ được hương vị trọn vẹn của món gà chính vì vậy các bạn sẽ khó lòng quên được món lẩu hấp dẫn ở đây. Bề ngoài hoành tráng là vậy nhưng các món ăn lại không hề mắc, bạn thoải mái no say quên hết đường về mà không sợ cháy ví.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 078 378 & 0948 900 188
    Fanpage: https://www.facebook.com/LAUGATATHAOMOC?mibextid=LQQJ4d
    Gọi điện
    Quán Lẩu gà ta thảo mộc
    Quán Lẩu gà ta thảo mộc
    Quán Lẩu gà ta thảo mộc
    Quán Lẩu gà ta thảo mộc

  2. Top 2

    Lẩu gà lá quế Tú Như

    Gọi điện

    Nếu đã quá nhàm chán với các món lẩu quen thuộc thì lẩu gà sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Thịt gà có mùi vị thơm ngon bổ dưỡng. Đối với người dân Sài Gòn nói chung, người dân Quận 7 nói riêng, khi nhắc đến lẩu gà, mọi người sẽ nghĩ ngay Lẩu gà lá quế Tú Như. Một thương hiệu đã chinh phục không biết bao nhiêu những người sành ăn khó tính.


    Được mệnh danh là quán lẩu gà lá quế ngon "nhứt nách" tại Quận 7. Nhà hàng Tú Như mang lại một món lẩu gà đặc biệt, thơm ngon từ những nguyên liệu được nhà hàng nuôi trồng. Các bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn cũng như độ xanh và sạch. Vì đây đều là những nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc từ miền tây sông nước. Sau đó được những đầu bếp đã có kinh nghiệm từ nhiều năm chế biến thành những món ăn thơm ngon. Ngoài ra, thực đơn tại quán còn rất nhiều món hấp dẫn và thơm ngon luôn luôn sẵn sàng để chào đón các bạn đến thưởng thức. Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân nhưng lúc nào cũng đông khách vì đồ ăn ngon, rẻ, hợp khẩu vị giới trẻ Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164/8 Đường số 1, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 997 374
    Email: tanphuchungxd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaque/

    Gọi điện
    Lẩu gà lá quế Tú Như
    Lẩu gà lá quế Tú Như
    Lẩu gà lá quế Tú Như
    Lẩu gà lá quế Tú Như
  3. Thu Trinh - Lẩu gà lá quế là điểm đến lý tưởng để tụ tập, họp nhóm, sum họp gia đình hay tổ chức liên hoan, sinh nhật. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, với phong cách bình dân mang lại sự đơn giản và gần gũi cho mọi người. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian vô cùng ấm cúng, bình dị với những chiếc bàn gỗ xen kẽ cùng ánh đèn vàng trắng mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách.


    Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, những người đầu bếp của Thu Trinh - Lẩu gà lá quế luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị và đặc sắc, những món Việt truyền thống vừa thân quen, vừa lạ lẫm như: lẩu gà, gỏi lươn hoa chuối, gỏi gà xé phay,.. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lựa kỹ càng, cho món ăn không chỉ đậm đà mà còn giữ nguyên hương vị đặc trưng vốn có. Mỗi món ăn đều được chế biến công phu và trang trí đẹp mắt để đem đến sự hài lòng nhất dành cho các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 16, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 997 272
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thu Trinh - Lẩu gà lá quế
    Thu Trinh - Lẩu gà lá quế
    Thu Trinh - Lẩu gà lá quế
    Thu Trinh - Lẩu gà lá quế
  4. Top 4

    Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu

    Gọi điện

    Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu là một địa chỉ ăn uống không còn lạ lẫm gì với dân sành ăn ở Quận 7. Quán có tầm nhìn ra đường phố, diện tích rộng giúp thực khách cảm thấy thư giãn hơn, thích hợp để quây quần cùng gia đình, nhóm bạn. Quán lẩu gà Sài Gòn ngon này sử dụng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, set up gọn gàng, không bị vướng lối đi, làm cho không gian thêm lịch sự, chỉnh chu. Ngoài ra, quán còn có chỗ đậu xe, xe ô tô được xếp ở bãi riêng để không làm cản trở giao thông.


    Tới Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Nước lẩu có vị thanh thanh nhờ hầm chung với gà. Quán có thực đơn rất phong phú, từ các món ăn chơi cho đến các món lẩu, món nướng tha hồ cho bạn lựa chọn tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 880 384
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu
    Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu
    Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu
    Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu
  5. Quán Ốc Nhảy - Lẩu gà lá quế là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn lẩu gà. Với không gian rộng rãi, thoáng mát quán thu hút rất nhiều thực khách đến đây vào mỗi dịp để có cơ hội tụ họp cùng anh em bạn bè bên nồi lẩu gà thơm phức, đậm vị. Thị gà mềm mềm, vừa thơm vừa ngon được ướp gia vị thấm tháp sau đó nấu lên cùng với nước lẩu chua chua cay cay, thêm vào đó là lá é mang một màu sắc rất riêng biệt. Khi mở nắp nồi ra, không ai có thể cưỡng lại mùi thơm từ món ăn đầy hấp dẫn này.


    Với kim chỉ nam quán ăn không chỉ để ăn mà còn để tạo nên những kỉ niệm đẹp cùng nhau, Quán Ốc Nhảy - Lẩu gà lá quế luôn mong muốn có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi thực khách. Nhân viên phục vục rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Với hương vị thơm ngon, cay cay, lẩu gà sả ớt cực kỳ thích hợp để ăn vào buổi tối, hay những ngày mát trời. Gà được tẩm ướp gia vị, rán chín vàng rồi cho vào nồi hầm mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70/26 Đường Số 17, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Quán Ốc Nhảy - Lẩu gà lá quế
    Quán Ốc Nhảy - Lẩu gà lá quế
    Quán Ốc Nhảy - Lẩu gà lá quế
    Quán Ốc Nhảy - Lẩu gà lá quế
  6. Giới thiệu đến bạn một quán lẩu gà ngon ở Quận 7 nữa là Lẩu Gà Đá Bà Chín. Điểm đặc biệt của quán lẩu này không thể không nhắc tới món lẩu gà đồi vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, mang lại bữa ăn ngon miệng cho khách hàng, nước lẩu rất đậm đà, thịt gà chắc và ngon, đầy đặn. Nói không ngoa chút nào, món ngon và có chút vị lạ đặc biệt. Nhìn khách ăn chừa lại mỗi chiếc đầu gà là biết khách cũng bồ kết món lẩu mới này Lẩu Gà Đá Bà Chín cỡ nào rồi.


    Nước lẩu có vị chua nhẹ, ngoài ra quán còn có các loại rau ăn kèm như xà lách xoong, nấm kim châm, gà ở đây bởi vì được nướng và được nêm nếm gia vị cẩn thận nên khi ăn sẽ hấp thụ được hết tinh hoa của món ăn. Không gian được thiết kế theo phong cách bình dân, mang đậm phong cách văn hóa đặc trưng của Sài Gòn, từ những bức tranh trang trí cho đến bàn ghế đều giúp thực khách cảm nhận được rõ nét Sài Gòn hơn. Thái độ phục vụ rất tốt, đồ ăn được mang ra rất nhanh tuy quán rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 9, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 278 765
    Gọi điện
    Lẩu Gà Đá Bà Chín
    Lẩu Gà Đá Bà Chín
    Lẩu Gà Đá Bà Chín
    Lẩu Gà Đá Bà Chín
  7. Lẩu gà lá é là một món ăn truyền thống được biết đến với hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt là hương vị của lá é. Tại quán Lẩu gà nòi Nga Thịnh 8, món lẩu này được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Món lẩu gà lá é tại quán được nấu với nước dùng từ xương gà và các loại gia vị tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon.


    Thịt gà được lựa chọn từ những con gà sạch, tươi ngon, thái miếng vừa ăn. Cùng với đó, các loại rau, củ, quả và nấm được chọn lọc và cắt sẵn để khách hàng dễ dàng lựa chọn và cho vào nồi lẩu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của món lẩu gà lá é tại Lẩu gà nòi Nga Thịnh 8 chính là lá é - một loại lá có mùi thơm đặc trưng, được hái từ các vùng núi cao. Lá é không chỉ tạo ra hương vị đặc biệt cho món lẩu mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ tận tình, Lẩu gà nòi Nga Thịnh 8 là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu gà lá é thơm ngon và đậm đà cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hoàng Quốc Việt, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 957 634
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu gà nòi Nga Thịnh 8
    Lẩu gà nòi Nga Thịnh 8
    Lẩu gà nòi Nga Thịnh 8
    Lẩu gà nòi Nga Thịnh 8



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy