Top 11 Quán lẩu chay ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 2614 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, nhiều người bắt đầu quan tâm đến việc ăn chay, vì những món ăn chay rất tốt cho sức khỏe, lại ngon miệng. Đáp ứng nhu cầu của khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Chay Kiều Đàm

    Một trong những thương hiệu lẩu chay ngon, uy tín tại quận 7, TP. HCM được nhiều khách hàng lựa chọn chính là thương hiệu Lẩu Chay Kiều Đàm. Quán có không gian rất rộng rãi, thoáng mát là lựa chọn phù hợp để tụ họp, gặp mặt bạn bè sau những giờ học căng thẳng cùng nhau có thể ngắm nhìn đường phố thư giãn và thưởng thức lẩu ngon. Món lẩu chay của Lẩu Chay Kiều Đàm gây ấn tượng với phần nước dùng ngon ngọt đậm đà nhờ vào các loại rau củ hầm lấy nước.


    Món ăn thanh đạm nhưng không ngán bởi có đầy đủ các loại nấm ăn kèm. Nước lẩu nấm đậm đà, lại không có vị ngọt lợ của mì chính, vị lẩu thái thì cay nồng hương sả cùng vị chua từ thơm, nên rất được lòng các vị thực khách ghé qua đây kết hợp cùng topping gồm: chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp, bò viên... Quán Lẩu Chay Kiều Đàm chỉ tập trung phục vụ hai loại nước lẩu là lẩu nấm và lẩu thái với mục đích mang lại chất lượng món ăn tốt nhất đến cho thực khách. Vì là lẩu chay nên phần rau càng được quán chăm chút rất kỹ, rau và nấm rất nhiều loại, đầy đặn và được làm sạch tốt giúp món ăn tăng thêm hương vị. Mức giá của quán nhìn chung rất bình dân, có nhiều món ngon không quá kén người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 793/55/16 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 902 270
    Email: hoachien793@gmail.com
    Website: https://lauchaykieudam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kieudamchay/

    Lẩu Chay Kiều Đàm
    Lẩu Chay Kiều Đàm
    Lẩu Chay Kiều Đàm
    Lẩu Chay Kiều Đàm

  2. Top 2

    Quán Chay Tâm Hậu

    Quán Chay Tâm Hậu là một cái tên khá quen thuộc với người dân quận 7, TP. HCM. Khai trương từ giữa tháng 6/2019 nhưng Quán Chay Tâm Hậu đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ thực khách, nhất là cư dân Phú Mỹ Hưng. Món lẩu chay của Quán Chay Tâm Hậu gây ấn tượng với phần nước dùng ngon ngọt đậm đà nhờ vào các loại rau củ hầm lấy nước. Món ăn thanh đạm nhưng không ngán bởi có đầy đủ các loại nấm ăn kèm. Kếp hợp với các loại topping chay như chả lụa, xúc xích, bò viên, tàu hủ, tàu hủ ky tạo nên một hương vị hài hòa, khó quên cho thực khách.


    Quán Chay Tâm Hậu có phục vụ các phần lẩu nấm 2 người, lẩu thái nấm 2 người. Nếu bạn muốn ăn lẩu cô đơn, Quán Chay Tâm Hậu có phục vụ các phần lẩu nấm 1 người, lẩu thái nấm 1 người. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Quán Chay Tâm Hậu hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”. Nếu bạn muốn có một buổi tối tụ họp thoải mái với bạn bè, Quán Chay Tâm Hậu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 493 618
    Email: qctamhau2911@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamhau2104/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Quán Chay Tâm Hậu
    Quán Chay Tâm Hậu
    Quán Chay Tâm Hậu
    Quán Chay Tâm Hậu
  3. Rau Củ Nấm Vegan là một quán chay có món lẩu bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một tín đồ của các món chay tại quận 7, TP. HCM. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế gỗ, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, nổi bật với tông vàng rực rỡ, góp phần vừa đem lại cảm giác ấm cúng vừa thưởng thức lẩu ngon. Mức giá của quán nhìn chung rất bình dân, có nhiều món ngon không quá kén người ăn.

    Lẩu chay của Rau Củ Nấm Vegan có nhiều mức giá phù hợp với từng nhóm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Topping ăn lẩu sẽ có bò viên, đậu hũ chiên, đậu hũ non, chả, tàu hũ ky cùng rất nhiều loại rau và nấm ăn kèm với bún. Đặc biệt, quán còn có món khai vị mới lạ là mẹt chay và chả giò chay, với mức giá vô cùng hợp lý, thích hợp để ăn kèm và không bị nhàm chán khi chỉ ăn duy nhất món lẩu. Khi đến quán Rau Củ Nấm Vegan vào những ngày cao điểm, bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu vì quán sẽ chủ động sắp xếp chỗ ngồi để khách thưởng thức lẩu chay ngon và lành mạnh ngay và luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 557 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 473 718
    Fanpage: https://www.facebook.com/raucunamveganrestaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rau Củ Nấm Vegan
    Rau Củ Nấm Vegan
    Rau Củ Nấm Vegan
    Rau Củ Nấm Vegan
  4. Top 4

    The Vegan Garden

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu khách hàng chuộng món chay tại quận 7 chính là The Vegan Garden. Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn nguyên liệu tươi ngon, The Vegan Garden mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức hơn lẩu chay đặc sắc. Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía quán là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách. Quán có các set lẩu từ 70.000 VNĐ - 140.000 VNĐ phù hợp với từng số lượng người. Nước lẩu thanh, rau, nấm gồm có rau cải thảo, rau muống, mồng tơi, nấm kim châm và nấm đùi gà.


    Một vài loại rau lạ mà quen luôn tươi nên rất ngọt, đem lại hương vị tuyệt vời cho nồi lẩu, kết hợp cùng là các loại chả, tàu hủ, ăn kèm với bún không quá kén người ăn và cũng đủ no. Ngoài món lẩu chay chất lượng, The Vegan Garden còn có các loại trà sữa cho các tín đồ trà sữa và các loại nước ép cho những bạn thích healthy. Nhân viên của quán rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, đều là các bạn trẻ năng động chủ động hỗ trợ khách có được một bữa ăn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 3SB1-9 Số 2 Mỹ Viên, Chung Cư Mỹ Viên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5413 8282
    Email: info@vegangardenvn.com
    Website: https://www.vegangardenvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thevegangarden
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Vegan Garden
    The Vegan Garden
    The Vegan Garden
    The Vegan Garden
  5. Top 5

    Quán Chay Tâm Đức

    Thật thiếu sót nếu các tín đồ của lẩu chay tại quận 7 lại bỏ qua Quán Chay Tâm Đức. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Quán Chay Tâm Đức có hai loại nước lẩu là lẩu thái và lẩu nấm. Ngoài ra, quán còn có các món chiên ăn kèm lạ miệng như ngô chiên, nấm chiên và nhiều món ăn vặt đặc biệt khác. Món ăn thanh đạm nhưng không ngán bởi có đầy đủ các loại nấm ăn kèm. Nước lẩu đậm đà, lại không có vị ngọt lợ của mì chính nên rất được lòng các vị thực khách ghé qua đây. Topping của lẩu sẽ có hai loại chả cá, đậu hũ, rau, nấm, bắp chuối, cà.

    Quán Chay Tâm Đức không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Quán Chay Tâm Đức rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà quán đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G23 Đường 3A, Khu dân cư Him Lam, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0348 555 569 & 028 3636 7333
    Email: angela.phuongtrinh0802@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Chay-Tâm-Đức-106516474410492
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Quán Chay Tâm Đức
    Quán Chay Tâm Đức
    Quán Chay Tâm Đức
    Quán Chay Tâm Đức
  6. Quán Chay Nấm Thiên Đàng là một quán chay ngon có trụ sở tại quận 7. Quán cung cấp một loạt các món ăn vặt chay với nhiều lựa chọn như phở chay, bún chay, mì chay, bánh xèo chay, cơm chiên chay và rất nhiều thứ khác. Quán cũng cung cấp nhiều thức uống như sinh tố chay, nước ép hoa quả chay, cà phê sữa đá chay và các loại đồ uống khác. Quán cũng có một khu vui chơi với nhiều trò chơi để giúp bạn vui chơi và giải trí sau khi ăn uống. Quán là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay.


    Nấm Thiên Đàng
    có một không gian thoáng mát, món ăn ngon và giá cả hợp lý. Nhà hàng chay này chỉ nhập các nguyên liệu rau củ từ nhà vườn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn thực phẩm, bên cạnh đó, nhà hàng nấu ăn không sử dụng bột ngọt hay các loại phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể thưởng thức thực đơn best seller của quán với các món ăn như: Mì quảng, hamburger, bánh mì nướng Singapore,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 741 777
    Website: https://namthiendang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangThuanChayNamThienDang
    Giờ mở cửa: 09:00-14:00 & 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nấm Thiên Đàng
    Nấm Thiên Đàng
    Nấm Thiên Đàng
    Nấm Thiên Đàng
  7. AN & Cafe là một nhà hàng chay đầy đủ về món ăn, thức uống và không gian thân thiện. Nhà hàng có thể được tìm thấy ở quận 7 của thành phố Hồ Chí Minh. Với mức giá hợp lý, AN & Cafe luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều người dùng. Menu cung cấp bao gồm các món salad, sandwich, pizza, pasta, thịt và các loại đồ uống. Không gian cũng đẹp với một khu vườn trong nhà và những bàn ghế bên ngoài để có thể thưởng thức món ăn của họ cùng các bạn bè hay gia đình. AN & Cafe còn cung cấp dịch vụ catering và delivery, do đó việc sử dụng các món ăn tại nhà hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    An & Cafe có thực đơn đa dạng với các món chay đầy đủ chất dinh dưỡng, nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và trình bày đẹp mắt dưới bàn tay của các đầu bếp lành nghề. Sự kết hợp Á – Âu trong cách phục vụ và bày trí món ăn hứa hẹn sẽ thổi bùng vị giác của bạn. Ngoài ra menu đồ uống với các món nước cực kỳ bổ dưỡng cho sức khỏe sẽ khiến bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đường C, khu Cảnh Viên 2, quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 771 900
    Email: veggie.anvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Chay-AN-Cafe-Vegetarian-Restaurant-Coffee-100391305914635
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    AN & Cafe
    AN & Cafe
    AN & Cafe
    AN & Cafe
  8. Quán chay Bồ Đề là một quán chay được đặt tại chi nhánh 2, quận 7 ở TP. Hồ Chí Minh. Quán có một không gian rộng rãi và trang trí tinh tế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về ẩm thực. Menu của quán cung cấp nhiều loại bún, mì, phở, cơm chiên, các loại rau, đồ xào, đồ hấp, canh và nhiều loại thức uống. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, mềm mại, bổ dưỡng. Nhân viên luôn lịch sự, nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. Về mặt giá cả, Quán chay Bồ Đề cũng rất cạnh tranh so với các quán khác. Hãy ghé thăm Quán chay Bồ Đề nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngon, bổ dưỡng và giá cả hợp lý!


    Menu ở đây vô cùng phong phú, đa dạng, đều là những món ăn tốt cho sức khỏe. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực chay qua các món ăn như cà ri bánh mì, hủ tiếu chay, bún chả giò, bún gạo xào, cơm chiên, bún riêu, kho quẹt,… với giá chỉ từ 5.000 đồng. Quán chay Bồ Đề 2 nhiều năm liền được mệnh danh là một trong những quán chay ngon quận 7 không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 315 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. HCM
    • Chi nhánh 2: 121 Bùi Văn Ba, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 609 904

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán chay Bồ Đề
    Quán chay Bồ Đề
    Quán chay Bồ Đề
    Quán chay Bồ Đề
  9. Top 9

    Nhà hàng chay SEVA

    Thói quen ăn chay là thói quen lành mạnh dần trở nên phổ biến hiện nay. Để ăn chay vừa không bị ngán vừa đảm bảo sức khỏe thì việc tìm kiếm địa chỉ quán ngon với thực đơn đa dạng, không gian thanh tịnh là điều quan trọng. Và tại Nhà hàng Chay Seva đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một quán ăn chay chất lượng với những món ăn thuần chay ngon, hấp dẫn; nguyên liệu sạch; không gian đẹp, rộng rãi; cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình,… Tất cả điều đó hội tụ trong Nhà hàng Chay Seva – nhà hàng thuần chay đẳng cấp, chất lượng.


    Bên cạnh không gian được đầu tư chăm chút, tỉ mỉ thì món ăn vẫn là điểm cộng lớn nhất của nhà hàng. Các món ăn sẽ được chế biến và phục vụ khi thực khách yêu cầu. Nhà hàng chú trọng việc sử dụng ít dầu trong chế biến các món ăn cùng với nguyên liệu rau củ tươi sạch mang lại sự hài lòng cho thực khách.

    Ngoài ra, menu rất đa dạng và phong phú, từ các món chính, các món phụ, lẩu và nước uống kèm. Vài món ăn tiêu biểu có thể kể đến như: bún nấm hấp sa tế, cơm chiên gạo lức hạt sen, chả giò Seva, hủ tiếu bò kho chay, lẩu chao nấu nấm, nước chanh sả gừng,… Nhà hàng chay Seva còn có món lẩu Ahimsa thơm ngon, bổ dưỡng. Hương vị chua chua cay cay nhẹ cùng sự kết hợp giữa các loại nấm tươi ngon được tuyển chọn, hòa quyện cùng các loại rau mang tính dược liệu tốt cho sức khỏe : hỗ trợ mát gan, bổ phổi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 847 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 104 7718
    Email: nhahangchayseva@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayseva
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30
    Nhà hàng chay Seva
    Nhà hàng chay Seva
    Nhà hàng chay Seva
    Nhà hàng chay Seva
  10. Top 10

    Nhà Hàng Lẩu Chay 365

    Nhà Hàng Lẩu Chay 365 nằm trong số những nhà hàng chay hàng đầu ở quận 7. Địa điểm hấp dẫn dành cho thực khách yêu thực đơn chay, quy tụ nhiều món ăn đa dạng. Nhà Hàng Lẩu Chay 365 được đánh giá cao bởi nhiều thực khách, nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn. Đây là một địa điểm rộng rãi, thích hợp cho những ai yêu sự yên bình. Và muốn tận hưởng không gian thoải mái để làm việc hoặc thư giãn trong một khoảng thời gian dài. Nhân viên nhà hàng nhanh nhẹn, nhiệt tình, đầu bếp chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng món ăn. Nhà Hàng Lẩu Chay 365 xứng đáng là địa điểm thưởng thức món chay ngon mà bạn nên trải nghiệm.

    Nhà Hàng Lẩu Chay 365 chuyên phục vụ các món lẩu chay ngon cho thực khách yêu thích món lẩu chay. Với không gian sang trọng, rộng rãi hiện đại cùng các loại lẩu chay ngon lành phục vụ gu ăn chay ngon của bạn: Lẩu Chua Cay - Hội An, Lẩu Sa Tế Cay - Sapa, Lẩu Chua Lá Giang - Châu Đốc, Lẩu Nấm Cung Đình - Huế... Hương vị lẩu chay ngon và đầy đủ dinh dưỡng trên mỗi phần ăn dành cho bạn quan tâm đến sức khoẻ và dinh dưỡng! Phương châm của quán luôn là: Ăn chay ngon - luôn thấu hiểu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 092 833 9339
    Email: nhahangchay365@gmail.com
    Website: https://chay365.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauChay365
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Nhà Hàng Lẩu Chay 365
    Nhà Hàng Lẩu Chay 365
    Nhà Hàng Lẩu Chay 365
    Nhà Hàng Lẩu Chay 365
  11. Quán chay SALAVT mong muốn được phục vụ thực khách những món ngon và lành, được chế biến từ nguồn nguyên liệu bổ dưỡng, tươi, sạch, chọn lọc. Đây không chỉ là nơi để bạn trải nghiệm những món chay đặc sắc, mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn với không gian thực dưỡng yên bình, với tinh thần chủ đạo: "sự tĩnh tại đến từ bên trong". Hãy thư giãn thả mình vào không gian yên tĩnh và trong lành giữa lòng phố thị Sài Gòn được chăm chút và bài trí hài hòa ở Quán chay SALAVT. Sự kết hợp giữa những bản nhạc nhẹ nhàng, nội thất gỗ tự nhiên và những mảng xanh mát từ cây lá sẽ cùng dẫn lối đến những khoảnh khắc yên ả và niềm vui dung dị.


    Lấy cảm hứng từ nền ẩm thực đậm đà truyền thống Việt Nam kết hợp với các hương vị đặc trưng khác trong khu vực Đông Nam Á, những món ngon được sáng tạo dựa trên sự kết hợp hài hòa của các vị: mặn - ngọt -chua – cay, đi kèm với nhiều loại gia vị, nước sốt bản địa. Đặc biệt nhất là món lẩu nấm hầm tiêu xanh. Vị thơm giòn của nấm quyện với nước sốt tiêu cay nhẹ mang đến vị ngon mới lạ ấn tường cùng lượng đạm, vitamin và khoáng chất dồi dào, hấp dẫn mang đến món dùng giàu năng lượng cho ngày mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140A đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 098 988 7799 - 0911 368 468
    Email: salavegetarian@gmail.com
    Website: https://salavt.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Salavegetarian/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00, 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán chay SALAVT
    Quán chay SALAVT
    Quán chay SALAVT
    Quán chay SALAVT



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy