Top 10 Quán mì Ramen ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 2229 0 Báo lỗi

Mì ramen hấp dẫn người ăn bởi sợi mì dai dai, mềm mềm hòa quyện trong nước dùng sánh mịn, thơm lừng và đậm đà. Cùng Toplist đi khám phá top 10 tiệm mì ramen ... xem thêm...

  1. Yen Sushi & Sake Pub là một trong những nhà hàng Nhật Quận 7 nổi tiếng. Không gian, dịch vụ đến chất lượng món ăn của quán đều được khách hàng đánh giá rất tích cực. Mặc dù khá đông khách nhưng nhân viên nhà hàng phục vụ rất chu đáo, chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn nên gọi đặt bàn trước để tránh việc không có chỗ ngồi nhé! Menu của nhà hàng với nhiều món ăn đa dạng. Tuy giá có hơi cao nhưng chất lượng món ăn rất đáng tiền và được trang trí cực kỳ bắt mắt. Độ tươi ngon, đậm vị của món ăn thì không thể chê vào đâu được. Hương vị của mỗi món đưa lại đều rất kích thích vị giác. Đem đến cho thực khách sự hài lòng nhất khi dùng bữa.


    Mỳ ramen có mặt khá lâu tại xứ sở hoa anh đào và được công nhận là biểu tượng văn hóa Nhật Bản vào năm 1980. Từ đó tới nay, món mỳ này đã chu du nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam và nhận nhiều phản hồi tích cực. Nguyên liệu món này gồm bột mỳ, muối, nước và kansui - một loại nước khoáng kiềm, chứa natri carbonat cùng lượng nhỏ axit photphoric. Nhờ loại nước khoáng này, món mỳ ramen trở nên đặc biệt hơn hẳn. Do vậy, bạn có thể cảm nhận sợi mì mềm dai và nước dùng béo ngậy, đậm đà, quyến rũ tại mì ramen Yen Sushi & Sake Pub.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 890

    Email: customercare@mylifecompany.com.vn

    Website: https://booking.yensushisake.com/

    Fanpage: www.facebook.com/yensushisake/

    Gọi điện
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub

  2. Top 2

    Thơm - Noodle Bar

    Gọi điện

    Ramen sốt ớt cùng best seller mì chảo tươi xèo xèo trên chảo nóng cùng với thịt bò, trứng chiên và sốt phô mai thơm béo đó. Màu sắc tổng thể của món ăn này tại Thơm - Noodle Bar nhìn rất hài hòa bắt mắt cùng mỗi thành phần gồm mì, trứng, thịt và rau được xếp gọn gàng trong chiếc chảo nóng vẫn đang xèo xèo thơm phức, nóng hổi. Khi chảo mì được bưng ra, tiếng dầu tanh tách cùng mùi thịt và phô mai thơm phức gợi ngay cảm giác thèm ăn cực kì luôn.


    Thứ cần phải được khen đầu tiên chính là phần mì! Với sợi mì chắc và dai, ăn không hề bị bở mà lại có cảm giác mượt mà trôi tuột trong cuống họng, lại còn được phục vụ trên chảo nóng khiến sợi mì luôn ấm và thơm trong suốt thời gian dùng bữa khiến mình càng ăn càng ngon miệng. Phần thịt bò trong tô ramen tại Thơm - Noodle Bar được cắt lát vừa miệng, xào áp chảo cùng với sốt phô mai chảy thấm vị vào nhau. Vị mằn mặn của thịt pha lẫn một chút ngòn ngọt của phô mai sau đó phối chung với hành tây để trở thành một tổ hợp hoàn hảo để dùng chung với mì. Trứng vừa chín tới chứ không bị quá sống nên không còn mùi tanh, trộn đều lên ăn rất hòa hợp với phô mai và thịt bò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 462 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0829 984 082
    Email: thomnoodlebar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thom.noodle.bar/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
  3. Mì ramen Gyokai Tonkotsu tại Ippudo Vietnam, một tô mì với sự kết hợp đa dạng hương vị của từng nguyên liệu sẽ mang đến cho bạn sự thích thú khi thưởng thức đấy! Ngoài ra, mì ramen Shiromaru là loại mì đặc trưng phong cách Hakata, bắt nguồn từ miền nam Nhật Bản, thành phố Fukuoka, thuộc hòn đảo Kyushu. Đặc điểm nổi bật của mì ramen vùng đất Hakata chính là nước súp có màu trắng đục do được hầm từ xương heo và mỡ trong nhiều giờ đồng hồ. Do đó, đi kèm sẽ là sợi mì có kích thước mảnh và nhỏ để có thể tận hưởng trọn vẹn tinh túy của cả nước dùng và sợi mì. Sẽ không ngạc nhiên, ngay khi húp trọn một ngụm nước súp ngọt dịu và béo ngậy đầu tiên, hương vị của đất nước Mặt trời mọc sẽ ùa về trong bạn.


    Dựa trên cốt lõi là siêu phẩm ramen của Ippudo Vietnam, với nước súp Tonkotsu và các loại topping quen thuộc như trứng Umami và thịt Chashu, Spicy Black đã nâng cấp hương vị này lên một tầm cao mới. Sự kết hợp của sốt cà ri, ớt, tiêu và hạt mắc khén tạo nên một vị cay tê đặc trưng nơi đầu lưỡi, vừa vặn, không quá dữ dội nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mỹ vị hoàn hảo, kích thích vị giác một cách mạnh mẽ, khiến bạn không thể dừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu A Đô Thị Nam Thành Phố, Đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 880 001
    Fanpage: www.facebook.com/ippudovietnam/

    Gọi điện
    Ippudo Vietnam
    Ippudo Vietnam
    Ippudo Vietnam
    Ippudo Vietnam
  4. Top 4

    Osaka Ramen 128

    Gọi điện

    Bạn đã dùng thử hết các loại ramen ngon tuyệt hảo tại Osaka Ramen 128 chưa nào? Osaka Ramen được chia làm nhiều hương vị, với thành phần phong phú. Sợi mÌ ramen được làm tại nhà hàng bằng bột mì nhập khẩu từ Nam Mỹ, công thức chế biến đặc trưng truyền thống được truyền lại từ ramen tobe. Những ai đã từng sinh sống tại Osaka chắc hẳn cũng đã từng nghe đến danh tiếng của ramen tobe - sau nhiều năm hoạt động tại Nhật thì Ramen tobe đã đến Việt Nam với tên gọi Osaka ramen.


    Osaka Ramen 128 mong muốn hướng đến một trải nghiệm khác biệt và rất riêng cho mỗi khách hàng. Từ không gian đến các món ăn đều được đặt tâm đến chất lượng và mang đậm nét đặc trưng của người Nhật. Ở quán có nhiều món đặc sắc, tuy nhiên mì ramen vẫn là nhất với nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh từ xương tủy thêm thịt xá xíu, trứng lòng đào, rong biển và hành lá chuẩn bài. Ngoài các loại mì ramen thì các loại cơm chiên, cơm thịt kho xá xíu, cơm trứng chiên tôm sốt của Osaka ramen cũng ngon tuyệt vời!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Đường số 17, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6270 6797
    Email: osaka.ramen.128@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OsakaRamenQ7
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Osaka Ramen 128
    Osaka Ramen 128
    Osaka Ramen 128
    Osaka Ramen 128
  5. Top 5

    Sukiya Việt Nam

    Gọi điện

    Sukiya Crescent Mall thuộc chuỗi cửa hàng của công ty TNHH Zensho Việt Nam, phục vụ các món cơm bò hầm và mì ramen. Quán Sukiya nằm ở khu vực ăn uống trên tầng 5 Crescent Mall quận 7, view đẹp cực kỳ thoáng mát. Sukiya là nhà hàng món Nhật nổi tiếng không chỉ ở phạm vi Việt Nam mà cả nước ngoài. Tại đây phục vụ rất nhiều các món ăn ngon, được chế biến theo công thức chuẩn Nhật như mì ramen, gyudon phô mai tan chảy, gyudon sốt yangnyeom,... Quán được thiết kế và bày biện sang trọng, mang lại cảm giác ấm cúng, thư thái cho thực khách. Đây sẽ là địa điểm hẹn hò không thể lý tưởng hơn.


    Ngay tại Sukiya, bạn có thể tìm thấy các loại ramen vẫn giữ nguyên được vị đậm đà bản sắc Nhật với sợi mì tươi, mềm và dai hòa quyện với nước sốt tương Shoyu, vị súp ngọt thanh từ xương heo tạo cho bạn cảm giác khó cưỡng. Còn gì chần chờ không đến ngay Sukiya và thưởng thức khi Ramen đúng tiêu chuẩn Nhật, giá cả phù hợp, view đẹp và đặc biệt là có những bạn nhân viên cực nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 8012

    Email: facebook.zvn@zensho.com

    Website: https://www.sukiya.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sukiyavn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
  6. Top 6

    Kadohachi

    Gọi điện

    Nhà hàng Nhật Bản Kadohachi tọa lạc tại địa chỉ 950 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM là một địa điểm tuyệt vời để bạn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Kadohachi mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với các món ăn Nhật Bản truyền thống và đặc sắc. Thực đơn đa dạng và phong phú với các món như sushi, sashimi, tempura, ramen, và nhiều món ăn khác. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và chế biến tinh tế để đảm bảo hương vị đậm đà và hấp dẫn.


    Không chỉ ngon miệng, món ăn tại Kadohachi còn được trình bày một cách đẹp mắt và tỉ mỉ, tạo nên một bữa ăn không chỉ ngon mắt mà còn đáng nhớ. Không gian trong nhà hàng thiết kế thoáng đãng và sang trọng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ tạo điều kiện để bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Dịch vụ chu đáo và nhiệt tình giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái. Với những điểm mạnh trên, Nhà hàng Nhật Bản Kadohachi xứng đáng là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Hãy ghé thăm Kadohachi để khám phá và thưởng thức những hương vị tuyệt vời của Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 950 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5417 3883
    Fanpage: https://www.facebook.com/kadohachivn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kadohachi
    Kadohachi
    Kadohachi
    Kadohachi
  7. Top 7

    Wasakura

    Gọi điện

    Wasakura là một quán ăn Nhật Bản tại địa chỉ 63 Hưng Phước 3, Quận 7, TP. HCM với một trong những món ăn nổi tiếng của đất nước này - ramen. Đây là nơi lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực Nhật Bản và muốn thưởng thức một tô ramen ngon lành. Wasakura phục vụ những món ramen đa dạng và phong phú với nhiều lựa chọn cho khách hàng. Từ ramen truyền thống với nước dùng giàu hương vị, thịt heo xông khói và trứng luộc, đến các loại ramen đặc biệt như ramen hải sản và ramen gà nấu broth thơm ngon.


    Không chỉ về món ăn, không gian của Wasakura cũng rất thoải mái và ấm cúng. Quán được trang trí theo phong cách Nhật Bản, mang đến không khí truyền thống và thân thiện. Nhân viên phục vụ tận tâm, vui vẻ và chu đáo. Họ sẵn lòng tư vấn và đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Ngoài ra, Wasakura cũng đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của nguyên liệu sử dụng trong món ăn. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ có một bữa ăn ramen tuyệt vời và đáng nhớ. Với những phẩm chất trên, Wasakura không chỉ là một quán ăn tuyệt vời cho tín đồ ẩm thực Nhật Bản mà còn thu hút rất nhiều người muốn khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Hưng Phước 3, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0396 249 899
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Wasakura
    Wasakura
    Wasakura
    Wasakura
  8. Top 8

    Sushi Haru

    Gọi điện

    Nhà hàng Sushi Haru, nằm tại địa chỉ 458 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM, là một địa điểm thú vị cho những tín đồ ẩm thực yêu thích sushi và cả ramen. Với không gian sáng sủa, sang trọng và chất lượng dịch vụ tốt, Sushi Haru tạo nên một môi trường ấm cúng và phục vụ khách hàng tận tâm. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm nhiều loại sushi truyền thống và sáng tạo, cùng với đó là một số lựa chọn độc đáo về ramen.


    Ramen tại Sushi Haru được chế biến ngay tại nhà hàng với các thành phần tươi ngon và hương vị đậm đà. Những lát mì mềm ngon kết hợp với nước dùng thơm ngon và các loại topping tươi sống tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không chỉ sở hữu món ăn hấp dẫn, Sushi Haru cũng chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Đội ngũ đầu bếp tận tâm và kỹ lưỡng trong từng chi tiết để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tóm lại, Nhà hàng Sushi Haru tại địa chỉ 458 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức sushi và ramen. Không chỉ có không gian đẹp và dịch vụ tận tâm, nhà hàng này còn mang đến cho bạn những món ăn ngon và chất lượng, đáng để bạn ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 087 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiharuNTP/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
  9. Top 9

    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle

    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle là một nhà hàng hiện đại mang đậm phong cách Nhật Bản, nằm tại địa chỉ Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM. Nhà hàng được thiết kế với không gian sang trọng và tinh tế, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với menu đa dạng, Morico cung cấp những món ăn Nhật Bản tinh tế và sáng tạo. Không chỉ có sashimi tươi ngon được chế biến từ các loại hải sản tươi sống, nhà hàng còn có các món maki, nigiri, và ramen hấp dẫn. Bên cạnh đó, Morico cũng cung cấp các món ăn chay phong cách Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo chế độ ăn uống khác nhau.


    Không chỉ nổi tiếng với thực đơn đa dạng, Morico còn chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và chu đáo. Không gian trong nhà hàng tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc tổ chức tiệc nhỏ. Ngoài ra, Morico cũng tổ chức các sự kiện đặc biệt như trình diễn nghệ thuật sushi trực tiếp bởi các đầu bếp tài năng. Điều này mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng và tạo ra không khí sôi động trong nhà hàng. Tóm lại, Morico - Contemporary Japanese Lifestyle là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tinh tế và trải nghiệm không gian sang trọng. Hãy đến và khám phá những trải nghiệm độc đáo mà Morico mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5413 7332
    Email: cs@morico.life
    Fanpage: https://www.facebook.com/moricocafe
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
  10. Top 10

    Tokori BBQ

    Gọi điện

    Tokori BBQ là một nhà hàng nổi tiếng tại địa chỉ 577 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM và nổi tiếng với món ramen đặc biệt. Nhà hàng có không gian rộng rãi và phục vụ các món ăn Nhật Bản thơm ngon. Ramen tại Tokori BBQ được chế biến rất tinh tế và đa dạng. Món ăn ở đây còn có sự tươi ngon và hấp dẫn với những topping đa dạng như trứng cút, măng tây, tảo biển, và chả cá.


    Ngoài việc phục vụ món ramen, Tokori BBQ còn có nhiều món ăn khác như mỳ xào, sukiyaki, và các loại món nướng BBQ đa dạng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm và chu đáo. Không gian của nhà hàng thoáng đãng và ấm cúng, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay tổ chức các bữa tiệc nhỏ. Tokori BBQ cũng có không gian riêng để tiếp đón các nhóm lớn. Tổng quan, nếu bạn đam mê ẩm thực Nhật Bản và đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ramen đặc biệt, hãy ghé qua Tokori BBQ. Nhà hàng hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm ngon miệng và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 000 105 - 0888 000 106
    Email: info@tokori.vn
    Website: http://tokori.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokoriBBQ577/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tokori BBQ
    Tokori BBQ
    Tokori BBQ
    Tokori BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy