Top 6 Quán mì trộn ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Quỳnh Chi 796 0 Báo lỗi

Với sự kết hợp hài hòa và tinh tế của nhiều thành phần, mì trộn là món ăn mang khuynh hướng ẩm thực đường phố, kích thích vị giác cực mạnh nên được lòng nhiều ... xem thêm...

  1. Kể bạn nghe về món mì trộn Bibim Guksu trứ danh tại Hancook Korean Fast Food. Nếu bạn thuộc team ghiền ăn cay thì không thể bỏ qua món mỳ độc đáo này của xứ sở Hàn Quốc. Đây là món mì đặc trưng với thành phần chính là mì Guksu và nước sốt cay. Mì Guksu là loại mì đặc biệt, được sử dụng trong các món mì lạnh và các loại mì trộn khác của người Hàn. Bản chất của mì Guksu chính là độ dai dai lạ miệng và không tạo ra cảm giác mau ngấy. Trộn chung cùng vị thanh mát của dưa leo xắt sợ, vị béo bùi của trứng, vị thơm của thịt và mè, đặc biệt nhất chinh là phần nước sốt cay cay, thơm ngon kết hợp cùng.


    Nước sốt cay của Hancook Korean Fast Food lấy sốt tương ớt Hàn Quốc làm nền và chế biến phối hợp với các nguyên vật liệu khác, đây cũng chính là loại sốt tạo nên hương vị đặc trưng của món mì Bibim Guksu và làm nó không thể nhầm lẫn với bất cứ món mì trộn nào. Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc thì không thể bỏ sót món mì trộn Jajangmyeon. Không cầu kỳ, không rực rỡ. Chỉ với mì, nước sốt, thịt ba chỉ và ít rau củ, giản đơn từ nguyên liệu tới cách chế biến, nhưng hương vị của Jajangmyeon lại khiến nhiều người ăn một lần nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 181 đường 3/2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2243 8383
    Email: marketing.hancook@gmail.com
    Website: https://hancook.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hancook.korean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food

  2. Top 2

    Mộc Vị quán

    Gọi điện

    Mộc Vị Quán - Cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người dân Sài Gòn. Bởi, ngoài nổi tiếng với với những món ăn dân dã đậm vị miền Trung, nơi đây còn có không gian cực “mát mắt”, thư thái vô cùng. Vốn như tên gọi và phong cách hướng đến, Mộc Vị Quán chuyên phục vụ những món ăn dân dã như: mì quảng, cơm đĩa nóng, mì trộn, bún đậu mắm tôm, nộm chân gà, bánh mì chảo, lẩu. Mỗi món đều có công thức và nước chấm riêng, đậm đà khó quên.


    Đặc biệt, mì trộn ở đây siêu ngon và siêu nhiều topping. Có cả trứng, tôm, thịt gà, thịt heo, thịt bò… cùng chén sốt đậm đà, sánh đặc, đảm bảo ăn chỉ có phải ghiền. Ngoài ra, còn vô số những món ăn vặt khác như: chân gà chiên giòn, chả cốm chiên, gà ủ muối, nộm tai heo… Tá lả món quê quen thuộc, ngon lành, khó lòng cưỡng lại. Với những chất lượng mà Mộc Vị Quán đem lại, thì mức giá áp dụng ở đây phải nói là “cực kỳ” hợp lý luôn. Không có quá đắt đỏ như những quán có không gian “sang xịn” khác. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể rất “hời” nếu như săn được khuyến mãi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 732 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6657 2327
    Email: info.mocvi@gmail.com
    Website: https://mocviquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mocviquan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 10:00

    Gọi điện
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
  3. Top 3

    Mì Trộn Hong Kong

    Gọi điện

    Mì Trộn Hồng Kông là một địa chỉ được các bạn trẻ cực kì yêu thích. Quán tuy nhỏ nhưng trang trí xinh xắn, chị chủ cửa hàng thân thiện, mến khách. Là một quán ăn đường phố, quán mì trộn này mang đến trải nghiệm ăn mì trộ ngoài trời, ngắm nhìn thành phố. Mì khô xá xíu là best nhất, mì được trộn khô với nước tương đặc chế của quán kèm thêm 1 ít sốt xá xíu tròn hương vị. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức mì giữa một không gian “đậm chất” Hồng Kồng, vừa nhâm nhi một tách cà phê, thì mì trộn Hồng Kông là một lựa chọn hoàn hảo.


    Kết hợp giữa quán ăn và quán cà phê, Mì Trộn Hồng Kông muốn mang đến cho bạn một không gian gần gũi hơn, thoải mái hơn - chứ không chỉ đơn giản là đến ăn mì rồi về, mà bạn có thể trò chuyện, chụp ảnh, học tập và làm việc cùng nhau nữa. Một phần mình không quá nhiều, chỉ đủ để bạn nếm thử vị ngon mà thôi. Mì trộn Hồng Kông với hai vị nước sốt là cà ri và dầu hào. Cà ri hơi the the, vị thơm, dầu hào vị hơi nồng và đậm đà. Topping gồm xá xíu, viên tôm hùm, rong biển,... Đặc biệt mì được gói trong hộp xinh xinh bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201/22 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 357 520
    Fanpage: www.facebook.com/Mitronhuynhgia/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 01:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Hồng Kông
    Mì Trộn Hồng Kông
    Mì Trộn Hồng Kông
    Mì Trộn Hồng Kông
  4. Nhiều thực khách sau khi thưởng thức đều đánh giá khá cao về hương vị ở đây, sợi mỳ khá mềm nhưng không bị nát, sốt trộn được nêm nếm vừa miệng, còn các loại topping thì cũng khá nhiều. Ngoài ra, mỗi phần mì trộn đều có thêm một chén soup trứng lòng đào nóng ấm đầy hấp dẫn. Mì tại Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị.


    Phần topping khá đa dạng như: heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn. Đồ tươi sống mỗi ngày. Mỗi phần mì luôn kèm 1 hộp soup trứng lòng đào ngon bá cháy. Trong súp có bò viên và trứng lòng đào, ăn rất ngon. Bạn hãy ghé Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 073 730
    Fanpage: www.facebook.com/mitrontenlua/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
  5. Top 5

    Mì Trộn Mickey

    Gọi điện
    Mì Trộn Mickey nằm trong khu vực TP. HCM có các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Buổi trưa thường là Mì Trộn Mickey đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được. Mì trộn là một món ăn theo trào lưu Hàn Quốc được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn.

    Mì Trộn Mickey
    có lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 029 Lô Y, Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 096 199
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mì Trộn Mickey
    Mì Trộn Mickey
    Mì Trộn Mickey
    Mì Trộn Mickey
  6. Mì Trộn - Bánh Mì sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Điểm thu hút nhiều thực khách của quán đó là chất lượng món ăn. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Sợi mì ở đây dai dai, mềm, kết hợp với rất nhiều loại topping như trứng, thịt xá xíu, tôm luộc, và một chút rau xanh.

    Thịt được cắt miếng vừa phải, không dai, trứng béo, tôm ngọt ngon…. Và được ăn kèm với một chén nước lèo nhiều hẹ xanh. Ngoài ra, để thực khách ăn không bị ngán thì mì trộn ở quán Mì trộn - Bánh Mì còn có thêm xà lách, cà chua, dưa chuột… Và công thức đặc biệt của món mì này đó là phần nước mắm tỏi ớt chua ngọt. Đây là hương vị nước chấm độc quyền của quán, khó có nơi nào sánh được. Vì thế, nếu bạn là một tín đồ của mì trộn và ở TP. HCM thì không nên bỏ qua địa điểm này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187A Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 990 559
    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:30
    Gọi điện
    Mì Trộn - Bánh Mì
    Mì Trộn - Bánh Mì
    Mì Trộn - Bánh Mì
    Mì Trộn - Bánh Mì



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy