Top 12 Quán mì ý ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 2735 0 Báo lỗi

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Tại Sài Gòn, có nhiều nơi ... xem thêm...

  1. Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, The Pizza Company không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống & làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến. Bị thu hút bởi hương vị đặc trưng và thực đơn tại đây các món Mỳ Ý với đủ loại toppings và sốt thơm ngon, hấp dẫn từ The Pizza Company luôn tạo ấn tượng sâu sắc với thực khách. Đặc biệt phải kể đến món Mỳ Ý Tom Yum Yum tại The Pizza Company. Sợi mỳ tươi cùng topping hải sản, nấm hòa quyện cùng sốt Tom Yum đậm đà thơm ngon chắc chắn sẽ khiến các fans mê tít. Mỳ Ý tôm sốt kem cà chua, mỳ Ý sốt Carbonana, Mý Ý với thịt xông khói, mỳ Ý thịt nguội nấm... Rất nhiều lựa chọn để bạn thỏa thích lựa chọn.


    Đến với The Pizza Company, bạn có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm spaghetti chuẩn vị từ Ý. Điều quan trọng, nguyên liệu của The Pizza Company phần lớn đều nhập hàng có chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sợi mỳ Spaghetti được nhập khẩu từ Italia đem tới phong vị truyền thống vừa quen thuộc nhưng lại rất mới lạ cùng với các loại nước sốt đặc biệt. Thực khách đánh giá cao The Pizza Company là cách chế biến các loại sốt hoàn toàn thủ công chứ không phải mua các loại sốt có sẵn như nhiều nhà hàng khác. Kết hợp với spaghetti, quán đem đến những loại sốt đặc trưng bao gồm: sốt bò bằm, sốt thịt nguội với kem, sốt phô mai. Không gian tại đây sẽ khiến bạn cảm nhận được bài trí đậm phong cách Ý và là nơi cực thích hợp cho những buổi họp mặt, thư giản thoải mái cùng gia đình, bạn bè, hay cả những buổi thương thảo thành công với đối tác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 508 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://www.thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company

  2. Để thưởng món mỳ ý hấp dẫn hơn bao giờ hết, đừng quên Cow Express luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng riêng cho quý thực khách. Với nhà hàng này, đúng chất "đắt sắt ra miếng", thực khách sẽ cảm nhận được hương vị mỳ Ý đích thực. Sợi mỳ dai mềm hòa quyện trong những công thức nấu nước sốt riêng cùng những loại topping như: hải sản, ba chỉ xông khói, cá cơm muối,... tưởng chừng dẫn dắt khách hàng đến với một nhà hàng Ý trên đất nước Ý. Tại Cow Express, Có đến 9 món mỳ Ý cho cả nhà tha hồ lựa chọn luôn: Mỳ Ý Gà Sốt Cà Chua; Mỳ Ý Sốt Bò Bằm; Mỳ Ý Hải Sản; Mỳ Ý Bò Rau Củ; Mì Ý Hải Sản Basil; Mỳ Ý Cà Ri Gà; Mỳ Ý Tôm Kiểu Thái; Mỳ Ý Gà Rau Củ. Chọn ngay 1 món Mỳ Ý yêu thích và đến Cow Express trưa nay để nạp năng lượng cho 1 ngày đầu tuần hoàn hảo nhé.


    Cow Express đem đến cho thực khách Quận 3 không gian ẩm thực đậm chất Italia cùng cung cách phục vụ lịch sự, chuyên ngiệp. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng chính là sự chỉn chu trong lối decor: tone màu trầm ấm cùng sự hài hòa trong nội thất gợi lên sự gần gũi, sang trọng. Trong không gian sáng sủa, ấm cúng, có máy lạnh mát rượi mà được "tám" cùng bạn bè, được "tự sướng" và được ăn thật nhiều món ngon thì còn gì bằng. Không gian lãng mạn, ngọt ngào, ấm áp và các món ăn ngon, sang trọng nhưng giá hạt dẻ là những gì nhà hàng Cow Express mang lại cho các thực khách đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6521 689
    Email: cowexpress457@gmail.com
    Website: http://cowexpress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/COWEXPRESS/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Cow Express
    Cow Express
    Cow Express
    Cow Express
  3. Top 3

    Beefsteak TiTi

    Gọi điện

    Beefsteak TiTi là một quán ăn dành cho thực khách với đam mê những đĩa mì Ý ngon miệng cùng mức giá phải chăng. Đây là địa chỉ ẩm thực Ý bình dân cho những khi bạn thèm ăn sang nhưng lại muốn tiết kiệm ngân sách. Quán có nhiều lựa chọn món Tây nhưng trong đó phải kể đến Mì Ý bò Bằm. Spaghetti là một loại mì pasta (còn gọi là mỳ Ý) có dạng sợi tròn nhỏ, được làm từ bột mì loại semolina và nước. Thứ đặc trưng nhất giúp phân biệt “Nữ hoàng trong ẩm thực Ý” so với các loại mỳ của nước khác là nhờ bột mỳ semolina – được làm từ loại lúa mỳ cứng nhất có màu hổ phách. 1 phần Mì ý bò bằm gồm: 150gr bò bằm + 170gr mỳ ý + 1 phần salad. Mỳ ý ở đây trình bày khá đẹp mắt, sử dụng sợi mì Ý dẹp, ăn vẫn cảm giác dòn dòn. Lớp sốt béo ngậy đậm đà nên đến đây để thưởng thức nha.


    Với kinh nghiệm dày dặn về nghệ thuật làm mỳ Ý, Beefsteak TiTi tập trung vào việc khám phá, sáng tạo để cho ra đời những đĩa Pasta mang hương vị hoàn hảo và phù hợp nhất với người Việt. Tại Beefsteak TiTi, mì tươi luôn được sản xuất mỗi ngày để đảm bảo hương vị nguyên bản cho trải nghiệm pasta tươi trọn vẹn nhất. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để sản xuất mì tươi đủ các loại sắc màu. Sời mì Ý của quán thì giòn giòn dai dai, thịt bò được tuyển chọn kỹ nên siêu mềm và ngọt ăn cực ngon, không chỉ vậy quán còn kết hợp cùng các loại rau, củ, hạt để tăng thêm hương vị và quan trọng nhất đó chính là mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng. Để được hưởng thức món mì ý ngon , bổ , giá việt thì chỉ có Beefsteak TiTi mới đem lại sự hài lòng đến cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 952 695
    Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakTiTi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beefsteak TiTi
    Beefsteak TiTi
    Beefsteak TiTi
    Beefsteak TiTi
  4. Top 4

    Lotteria Ga Sài Gòn

    Và tiếp theo trong danh sách những quán ăn mỳ ý ngon nhất tại Quận 3, thật thiếu sót khi không nhắc đến đó chính là Lotteria Ga Sài Gòn. Ở đây có món Mỳ ý thịt bò ngon thi thoảng lại còn được khuyến mãi hấp dẫn. Có lẽ đây là quán ăn nhanh đầu tiên ở số 1 Nguyễn Thông mà ai cũng biết, tọa lạc tại Phường 10, Quận 3. Bởi lí do có rất nhiều món, nhìn chung lại rẻ hơn so với các quán mỳ ý khác nên được học sinh, sinh viên ưa chuộng. Giá thành siêu rẻ mà ăn vẫn đúng vị và chất lượng nhé. Ở quán còn có điều hòa, không lo bị nóng, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện. Món mỳ ý thịt bò được bổ sung vào thực đơn sau nhưng lại nhanh chóng được mọi người ưa chuộng, nước sốt được nêm nếp vừa vị phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách. Không gian lại thoải mái, rộng rãi nữa. Rất tiện lợi cho khách đi tàu đói bụng có thể ghé ăn cách nhanh chóng nhất. Menu giá bằng bên ngoài. Phục vụ nhanh gọn lẹ.


    Ghé Lotteria Ga Sài Gòn nhiều khách hàng lựa chọn mì Ý sốt bò bằm, sợi mì dai, sốt nêm nếm vừa miệng và nhiều thịt bò. Riêng mì Ý sốt bò bằm quán có 2 loại sốt: sốt Ý- mang đến hương vị đúng điệu nhất của món ăn này, sốt Việt Nam- một biến tấu độc đáo phù hợp với khẩu vị của người Việt. Điểm cộng cho quán, quán có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán không phải chờ đợi món quá lâu. Quán nhận giao hàng tận nơi nên ngồi ở nhà bạn cũng có thể thưởng thức mì Ý vừa ngon vừa rẻ mà không tốn công nấu nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thông, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 5262 406
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Lotteria Ga Sài Gòn
    Lotteria Ga Sài Gòn
    Lotteria Ga Sài Gòn
    Lotteria Ga Sài Gòn
  5. Top 5

    Topping Beef

    Gọi điện

    Tại Topping Beef, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Nơi đây sẽ mang đến một thực đơn đa dạng cả về hương vị và hình thức trang trí bắt mắt. Mì ý không hẳn là món chính của quán nhưng được đánh giá cũng khá cao. Nhà hàng này nổi tiếng với món mỳ spaghetti chuẩn vị Ý. Bởi các sợi mì đều được nhập khẩu 100% từ Italia và bảo quản tốt nhất. Cùng với đó, các loại sốt cho món mì này hoàn toàn được nhà hàng chế biến thủ công, mang đến hương vị đặc trưng nhất của mì spaghetti. Thực khách có thể lựa chọn mì sốt bò bằm, mì sốt thịt nguội với kem, mì sốt phô mai. Mỗi loại mì này hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị vô cùng hấp dẫn và khác biệt.


    Đặc biệt thì nước sốt chế biến theo công thức riêng của bếp trưởng nên có vị rất riêng, sánh quyện vào mì và thịt, mang đến trải nghiệm vị giác khó cưỡng. Quán thu hút được giới sành ăn tại Sài Thành, các vị khách đến đây ăn đều hài lòng về hương vị cũng như thái độ phục vụ. Topping Beef là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn mang phong cách sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp giữa nguyên liệu, cách chế biến độc đáo, trình bày bắt mắt Topping Beef tự hào sẽ mang đến những món ăn có thể làm hài lòng khẩu vị của mọi người. Tại Topping Beef, Không chỉ có không gian sang trọng, phần mỳ ý với nước sốt đẳng cấp làm xao xuyến mà còn là những cử chỉ thân mật, chu đáo "đốn tim" của các quý ông dành cho người phụ nữ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 565 557
    Fanpage: https://www.facebook.com/ToppingBeef/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Topping Beef
      Topping Beef
      Topping Beef
      Topping Beef
    • Top 6

      Pizza 4P's

      Gọi điện

      Thương hiệu Pizza 4P's xây dựng thành công một thực đơn đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực lẫy lừng. Từ đó, Pizza 4P's tạo ra những món ăn vừa đậm đà thống nhất vừa giữ được nguyên vị của các thành phần nguyên liệu. Ngon về vị giác, đẹp về hình thức, đầy đủ về mặt dinh dưỡng nhờ vậy mà những món ăn Pizza 4P's ngày càng được khách hàng ưu ái hơn. Pizza 4P's với menu phong phú các loại đồ uống, cùng các món đồ ăn nhẹ sẽ để lại ấn tượng khó quên với thực khách. Khách hàng thử qua món spaghetti ở đây ắt hẳn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đậm chất Ý của nó. Món mì spaghetti của nhà hàng không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà cùng sợi mì ống dai, mềm nhưng chinh phục cả những thực khách khó tính.


      Về các loại mì ý, mì ý cua là loại được khách hàng lựa chọn thường xuyên. Đĩa mì sang trọng, nhẹ nhàng với sợi mì rất vừa ăn sốt rất béo, đậm vị gạch cua và thịt cua xuất sắc. Tại Pizza 4P's, các thực khách sẽ có cơ hội khám phá sự phong phú của 2 nền ẩm thực hàng đầu thế giới là: châu Á và châu Âu. Điều đặc biệt làm nên sự thu hút, và níu chân các thực khách chính là sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến món ăn từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn và chất lượng. Khi bạn thưởng thức những loại pasta trứ danh của nhà hàng này bạn sẽ cảm thấy được hương vị sang trọng, tinh tế, đẳng cấp. Không gian của Pizza 4P's được thiết kế tinh tế, ấm cúng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151b Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6043
      Email: info@pizza4ps.com
      Website: https://booking.pizza4ps.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pizza4pshaibatrung/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pizza 4P's
        Pizza 4P's
        Pizza 4P's
        Pizza 4P's
      • Top 7

        Jollibee Pasteur

        Gọi điện

        Jollibee được nhiều thực khách đánh giá là nơi có món ăn thơm ngon với mức giá hợp lí. Quán ăn khá sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát, không gian thiết kế khá thích mắt, được trang trí nhẹ nhàng, được nhiều gia đình có trẻ em yêu thích. Những phần spaghetti thơm ngon, được trang trí bắt mắt, ngậy thơm vị phô mai. Đặc biệt, sốt spaghetti thay đổi theo ngày đem lại những cảm giác mới lạ cho khách hàng. Spaghetti với thịt bò xay và xốt cà chua hay spaghetti với thịt gà, nấm và xốt kem là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn.


        Không gian không quá rộng nhưng vẫn đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Đến Jollibee, bạn sẽ đến với một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng. Mì ý được đánh giá hương vị thơm ngon, duy trì ổn định, đồ ăn chất lượng. Ngoài món ăn thơm ngon thì nhân viên nhiệt tình thân thiện cũng là một điểm cộng lớn của Jollibee. Quán có nhiều hương vị nổi tiếng như sốt bò băm cà tím, mì dẹt đen bạch tuộc, mỳ dẹt xanh sốt kem với cá hồi, bông cải xanh, cải bó xôi,… Ngoài ra nhà hàng còn có pizza đế đen, steak, soup, salad,… Cùng với chất lượng mì spaghetti nổi tiếng, Jollibee cũng sở hữu không gian được thiết kế hiện đại và trẻ trung. Phong cách phục vụ của nhân viên cũng rất thân thiện, lịch sự và chu đáo. Đây có lẽ chính là lý do khiến nhiều thực khách yêu thích nhà hàng mì Ý này đến vậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 194D Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 1533
        Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
        Website: https://jollibee.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Jollibee Pasteur
          Jollibee Pasteur
          Jollibee Pasteur
          Jollibee Pasteur
        • Top 8

          Pasta Paradise

          Gọi điện

          Pasta Paradise được mệnh danh là thiên đường mì ý tại quận 3, thu hút đông đảo thực khách, không chỉ người Việt mà còn có du khách nước ngoài. Tại đây, đầu bếp mang đến rất nhiều hương vị mì ý khác nhau để thực khách chọn lựa, trong đó các loại mì ý sốt kem đặc biệt được yêu thích. Mì ý phi-lê gà, nấm & đậu bi sốt kem cũng là sự lựa chọn không kém phần hấp dẫn. Một sự kết hợp có vẻ "không thích hợp" giữa hải sản và một loại sốt được chế biến từ các chế phẩm từ sữa nhưng sự kết hợp này lại được những thực khách ở Pasta Paradise đánh giá rất cao. Với "spotlight" là sốt kem thơm ngon béo ngậy. Bên cạnh đó là nguyên liệu tôm cũng được nhà hàng nhập tươi mới mỗi ngày, NÓI KHÔNG VỚI HÀNG ĐÔNG LẠNH nên phần tôm vô cùng chắc thịt và mọng nước.


          Mì ý sốt kem tại Pasta Paradise ghi điểm bởi phần sốt béo, sệt vừa phải phải chứ không hề lỏng. Sợi mì không quá mềm, cũng không bị cứng, dừng lại ở mức dai dai chuẩn vị để đẫm sốt mà không bị mềm đi. Mì ý sốt kem của Pasta Paradise kết hợp với nhiều loại topping, đều chất lượng, tươi ngon. Một số loại bạn nên thưởng thức là mì ý sốt kem cá ngừ, mì ý mực đen sốt tỏi, mì ý sốt cà ri Nhật,... Nếu bạn còn hoài nghi sự kết hợp này, hãy đến Pasta Paradise và order 1 phần nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với mong muốn hạn chế tối đa những điều khiến khách hàng có những trải nghiệm không vui, nên Pasta Paradise đã có dịch vụ nhận đặt bàn trước và đặc biệt là đặt món trước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 292 226
          Email: pastaparadisevn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/pastaparadisevn/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

            Gọi điện
            Pasta Paradise
            Pasta Paradise
            Pasta Paradise
            Pasta Paradise
          • Top 9

            Elsol Meat&Wine

            Elsol Meat&Wine được yêu thích với không gian ấm cúng và lãng mạn, đây là địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi. Nhà hàng này phục vụ rất nhiều món Âu chất lượng, đặc biệt nổi bật với beefsteak và mì ý. Đối với những bạn đang tìm kiếm một hương vị mì ý cho riêng mình thì Elsol Meat&Wine là một lựa chọn không tồi. Elsol Meat&Wine có một menu đa dạng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng, có mì, beefsteak, salad, pate, hamburger. Khách hàng ghé quán để ăn trưa, ăn tối và nhiều người chọn mì Ý là bữa ăn tối ưu cho mình. Mì Ý ở đây sợi to, dai, vàng óng khi ăn cảm giác chẳng hề thua kém những nhà hàng cao cấp. Sốt ở đây khá vừa miệng, thơm mùi olive và lá oregano, có độ chua chua nhẹ của cà chua. Đặc biệt, mỗi phần mì ở đây đều ngập thịt bò bằm.


            Từ không gian, đến đồ ăn, đến giá cả và nhất là các bạn phục vụ rất dễ thương đều giúp bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn. Mì ý của Elsol Meat&Wine có nhiều sự lựa chọn với hương sắc rất riêng. Tại đây còn có phục vụ rượu vang để bạn tận hương bầu không khí đậm chất sang trọng. Ưu điểm của quán: quán rộng rãi, quán trang trí đơn giản nhưng gợi được không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Quán có điều hòa nên những ngày nắng nóng ghé quán cũng rất thoải mái. Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, quán nhận giao đồ ăn nên nếu quá bận rộn bạn chỉ cần nhấc điện thoại và liên lạc với quán để có bữa ăn như ý. Món ăn ngon, không gian lãng mạn, phục vụ chuyên nghiệp, chụp ảnh có tâm, nỗ lực mỗi ngày để nhận được những lời cảm ơn, sự hài lòng và nụ cười hạnh phúc của từng khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0286 6574 462
            Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn
            Website: https://elsolmeatandwine.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

              Elsol Meat&Wine
              Elsol Meat&Wine
              Elsol Meat&Wine
              Elsol Meat&Wine
            • Những ai trót say mê sự tinh tế nhẹ nhàng và đẳng cấp của ẩm thực Ý thì không nên bỏ qua Bocaxa Steak - Quận 3. Mì ý sốt kem, mì ý sốt Nhật là hai loại mì ý bạn nên trải nghiệm khi đến với Bocaxa Steak - Quận 3. Không những sợi mì, sốt mà các topping đi kèm như tôm, thịt, rau củ cũng được chọn lựa kĩ càng giúp món ăn có chất lượng phù hợp với giá tiền. Bocaxa Steak - Quận 3 với chất lượng dịch vụ và món ăn rất tương đồng, nên bạn không cần quá lo lắng đâu nhé.


              Mỗi món ăn lại được đầu bếp của Bocaxa Steak - Quận 3 chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị. Thêm vào đó, Bocaxa Steak - Quận 3 cũng có nhiều loại combo, set ăn để khách có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với lượng phần ăn vừa đủ, giá dễ chịu hơn. Sự chuyên nghiệp của Bocaxa Steak - Quận 3 không chỉ đến các món ăn từ các đầu bếp mà còn đến từ sự chăm chút cho không gian quán, Bocaxa Steak - Quận 3 rất thích thay đổi vẻ ngoài của mình nhằm tạo sự mới mẻ cho thực khách mỗi lần đến đây là những cảm xúc khác nhau.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 175 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0931 348 354
              Email: bocaxasteak@gmail.com
              Website: https://bocaxa.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/Bobittetbocaxa
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
              Gọi điện
              Bocaxa Steak - Quận 3
              Bocaxa Steak - Quận 3
              Bocaxa Steak - Quận 3
              Bocaxa Steak - Quận 3
            • Nhà Hẻm vừa ra mắt món mới thuộc menu Mì đồng giá 130.000đ - Mì Ý ăn kèm với vẹm xanh, sò lụa và sốt anchovi. Khi mọi người bắt đầu một bữa ăn, họ luôn chọn cho mình một danh sách phù hợp, từ món khai vị đến món chính, sau tất cả, cuối cùng là đến với món tráng miệng ngọt-ngào. Sau đây là danh sách các loại mì ống đặc trưng và các loại mì Ý cơ bản mà Hẻm Spaghetti luôn nghĩ rằng "đó là sự lựa chọn tốt nhất" để phục vụ bạn. Mì Ý thịt gà nướng ăn kèm với sốt Pesto và phô mai Pecorino Romano. Mì Ý ăn kèm với lõi vai thịt bò Mỹ nướng, ớt sừng đỏ và rau rocket.


              Hẻm Saigon - Nguyễn Đình Chiểu luôn là trải nghiệm lần đầu, những sự tính toán về gu không gian cũng là thứ mang tầm quan trọng rất lớn đối với nhà Hẻm, cảm giác thân quen vẫn còn đâu đó một ít. Hẻm luôn yêu thích sự ấm áp, kết hợp với một ít nhạc nhẹ, sự tinh tế vẫn nằm ở đây, Hẻm luôn 'chỉnh chu' mọi thứ về mặt không gian hơn tất cả, vẫn hơn là mọi thứ ngoại lệ. Sự khởi đầu cho một mùa hè đầy rực rỡ nay đã đến, hẳn là một thứ mà Hẻm chưa bao giờ quên - là những khoảnh khắc tuy 'xưa cũ mà gần', là về chu vi của không khí, sự tinh tế của không gian đã thay đổi rất nhiều về mặt thời gian.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0358 390 839
              Email: hemspaghettisg@gmail.com
              Website: https://www.hemspaghettisg.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/hemsaigonmodern
              Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
              Gọi điện
              Hẻm Saigon - Nguyễn Đình Chiểu
              Hẻm Saigon - Nguyễn Đình Chiểu
              Hẻm Saigon - Nguyễn Đình Chiểu
              Hẻm Saigon - Nguyễn Đình Chiểu
            • Top 12

              Sargon Bistro

              Gọi điện

              Ngay tại Sài Gòn, bạn có thể thưởng thức đầy đủ hương vị thơm ngon, quyến rũ của các loại pasta - mì Ý hảo hạng đúng điệu ẩm thực phong cách Ý. Tại Sargon Bistro, bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích kết hợp với các món sốt theo sở thích và gu ẩm thực của riêng mình. Sargon Bistro là “thiên đường” của những món Ý với thực đơn gần trăm loại spaghetti khác nhau. Thiết kế quán sang trọng, không gian ấm cúng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi.


              Ở quán, bạn có thể tìm được mọi loại mì, từ cổ điển cho đến những biến tấu sáng tạo riêng. Bên cạnh món mì Ý truyền thống, Sargon Bistro còn phục vụ hàng chục món mì Ý phong phú khác nhau: mì Ý truyền thống, mì Ý xốt cà chua và thảo mộc, mì Ý sốt kem, mì Ý sốt thịt, mì lạnh… được “biến tấu” với các thành phần nghêu, sò, mực, tôm… cùng gia vị nhập khẩu từ Ý tạo nên những món mì Ý hải sản làm bạn phải xuýt xoa, ngạc nhiên khi được nếm qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0938 846 558
              Email: thesargon.vietnam@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/sargonbistro.vn/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
              Gọi điện
              Sargon Bistro
              Sargon Bistro
              Sargon Bistro
              Sargon Bistro



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy