Top 7 Quán mì cay ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 5205 0 Báo lỗi

Mì cay từ lâu đã trở thành một món ăn "hot" được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Những phần cay nồng đến hít hà nhưng đậm đà quyến rũ luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Mì cay Sasin vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát nổi bật bới tông đỏ đen trẻ trung. Menu của quán Sasin vô cùng đa dạng, không chỉ dừng lại ở mì cay mà còn có bánh gạo, kimpap,... Đây là một lựa chọn lí tưởng mà bạn có thể cán nhắc cho cuộc hẹn cuối tuần.

    Mì cay Sasin
    được chế biến từ mì Koreno dai ngon kết hợp với ớt Sasin trộn lẫn vào đó là Tôm, mực, bò… làm tạo lên cảm giác kích thích cho người ăn. Đặc biệt hơn nữa, quán nổi tiếng với 4 loại mì: Mì kim chi tôm càng Sasin, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi hải sản. Mì cay Sasin luôn đáp ứng đầy đủ chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, hoàn toàn tốt cho sức khoẻ, ăn cay phù hợp với khả năng mọi người, giải cảm rất tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, cấp độ cay ở đây cao hơn so với các quán nên các bạn nhớ cân nhắc khi chọn cấp độ nhé. Quán được thiết kế không gian và ngồi theo kiểu Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 776 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 294 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 099 632
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinQuan10/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin

    • Top 2

      Vua Mì - Mì Bò Đài Loan

      Gọi điện

      Mì bò cay tại Vua Mì là một món ăn bạn nhất định phải ghé qua khi đến với con đường Cao Thắng. Nước dùng được hầm từ xương bò, thuốc bắc, cà chua, tỏi... Thực khách có thể ngửi thấy mùi vị thơm lừng của nước dùng ngay khi bồi bàn bê bát mì đến gần. Mì được dùng là loại mì gạo, sợi to, màu vàng nhạt. Dù để lâu trong nước dùng, mì vẫn không bị bở mà dai, ngậy. Thịt bò được dùng là phần bắp, có mỡ xen giữa và được ninh nhừ, tan ngay trong miệng.


      Mì bò cay gồm các nguyên liệu đơn giản: mì và bò, nhưng cách nấu thì được nhiều người đánh giá là cầu kỳ và không phải ai cũng có thể làm được. Nước dùng được hầm từ xương bò, thuốc bắc, cà chua, tỏi... Mì bò cay tại Vua Mì được đựng trong những bát tô, thìa được dùng để ăn là loại thìa to, không khác gì một chiếc muôi nhỏ. Người ta thường ăn kèm với rau cải xanh và đậu phụ rán rưới nước tương, hành. Với những ai ăn cay, bạn có thể cho thêm chút ớt từ hũ đựng để ngay trên bàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 190 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6686 6282
      Email: cskh@vuami.vn
      Website: http://vuami.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vuami.vn
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

      Gọi điện
      Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
      Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
      Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
      Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
    • Top 3

      Nhà Hàng Hanuri

      Gọi điện

      Nhà hàng Hanuri có mặt tại Sài Gòn từ khá lâu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhà hàng đã sớm chiếm được cảm tình của những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc. Điểm cộng của Hanruri là có đa đạng các món ăn và mức giá cũng rất phải chăng. Để có thể hợp với khẩu vị của người Việt mà vẫn đảm bảo được hương vị của ẩm thực Hàn Quốc những đầu bếp tại Hanuri đã phải nêm nếm gia vị theo công thức riêng. Nhà hàng Hanuri sở hữu menu với khoảng 30 món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Những món ăn best seller của quán đáng để bạn thử như mì Cha Chang, thịt heo nướng ớt, Kimbap, Tokbokki, gà lắc phô mai,…


      Cho dù là một quán ăn có giá “hạt dẻ” tuy nhiên chất lượng đồ ăn về hương vị hay khâu trình bày đều rất chỉn chu và bắt mắt. Chỉ cần nhìn thôi chưa cần nềm thử mà đã ưng cái bụng rồi. Chưa kể lên hình thì bao xinh bao đẹp luôn. Thật sự đến với Hanruri, bạn sẽ chẳng lo phải ôm bụng đói đi về vì món nào cũng ngon và chất lượng. Nhà hàng cũng luôn chú trọng chọn nguyên liệu tươi ngon vì thế khi ăn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Không gian của các cơ sở đều khá rộng rãi, được bố trí thành nhiều khu ngồi. Vì thế bạn sẽ không khó để lựa được một chỗ ngồi ưng ý. Tuy nhiên, vào những giờ cao điểm nhà hàng sẽ rất đông khách. Bạn nên đi sớm hơn để tránh tình trạng hết bàn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3880 0060
      Email: hanurikorean@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064328576595
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Hanuri
      Nhà hàng Hanuri
      Nhà hàng Hanuri
      Nhà hàng Hanuri
    • Top 4

      Papas' Chicken

      Gọi điện

      Papas' Chicken là chuỗi Nhà Hàng chuyên các món ăn từ thịt gà đặc biệt là món Gà Rán kiểu Hàn Quốc với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ xứ xở Kimchi. Được biết đến là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn chế biến từ thịt gà, nổi bật nhất là gà rán kiểu Hàn Quốc. Hầu hết các loại gia vị đều nhập khẩu trực tiếp từ Hàn và được nhượng quyền. Tuy mỗi nhà hàng Papa Chicken đều có những cách thiết kế đặc trưng nổi bật khác nhau. Nhưng nhìn chung, hầu hết các cơ sở đều có hình thức thiết kế đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài.


      Với bãi đỗ xe rộng rãi, không gian quán nơi ngồi ăn thoáng mát, rộng và có máy lạnh giúp điều hòa không khí mát mẻ hơn vào những ngày trời nắng nóng. Một điểm nổi bật khác của các quán là đều được bày trí các loại bàn ghế gỗ vô cùng gọn gàng và ngăn nắp. Màu sắc theo phong cách trang nhã, trẻ trung, tươi mát. Quán ăn luôn được vệ sinh sạch sẽ, từ sàn nhà cho đến các bàn ăn, giúp bảo đảm vệ sinh cho khách hàng. Bên cạnh nổi bật về các món gà thì Papas' Chicken còn rất tự tin với các món ăn Hàn Quốc khác như tokbokki, mì spaghetti hay mì cay Hàn Quốc. Trời nắng nóng được ngồi máy lạnh xì xụp húp tô mì ấm nóng vị cay nồng và trò chuyện rôm rả với đám bạn thì còn gì bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 427 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2211 5427
      Email: papas.ntp@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/papasnguyentriphuong/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
    • Top 5

      Mì Hàn Quốc

      Gọi điện

      Với hơn 18 năm hoạt động cũng như là một trong những quán ăn đầu tiên đưa nền ẩm thực Hàn Quốc sang thị trường Việt Nam. Quán Mì Hàn Quốc tự tin là một quán ăn mang đậm phong cách xứ Kim Chi, với thực đơn đầy đủ các món ăn truyền thống lẫn hiện đại của người Hàn Quốc, cách bày trí thiết kế quán ăn theo phong cách Hàn Quốc đó chính là phong cách tự nhiên. Thiết kế quán Mì Hàn Quốc mang những đặc trưng về văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Không có nhiều chi tiết thiết kế cầu kì, không gian quán tập trung và những hình khối với các vật liệu có giá trị sử dụng bền vững như gỗ. Tạo ra không gian giản dị, hài hòa, nhưng không kém phần tinh tế.


      Các nguyên liệu được sử dụng cho các món ăn đều được nhập khẩu, chọn lựa kỷ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối, đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tại quán Mì Hàn Quốc. Ưu điểm của quán Mì Hàn Quốc là nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện và chu đáo, những món ăn phục vụ cho thực khách được chính tay người Hàn Quốc đảm nhận nên sẽ mang hương vị chân thực nhất phong cách, hương vị của người Hàn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và chất lượng được đưa lên hàng đầu, tồn tại cũng với thương hiệu của quán Mì Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 145 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 769 577
      Email: cskh@mihanquoc.vn
      Website: https://mihanquoc.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/quanmihanquoc/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      Mì Hàn Quốc
      Mì Hàn Quốc
      Mì Hàn Quốc
      Mì Hàn Quốc
    • Top 6

      Mì Cay Asan Tô Hiến Thành

      Gọi điện
      Một địa chỉ có món mì cay ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính quán Mì Cay Asan Tô Hiến Thành. Tại đây nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, topping tươi sống và không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, sẽ làm hài lòng quý khách khi đến ăn. Mì Cay Asan Tô Hiến Thành có đến ba chi nhánh tại TP. HCM với menu đầy đủ và chất lượng món ăn đồng đều nên khách hàng cứ thoải mái chọn điểm dừng chân thuận tiện cho việc di chuyển nhất nhé.

      Mì cay của quán Mì Cay Asan Tô Hiến Thành có hai loại gồm mì cay ramen chả cá và mì cay rabokki chả cá đều được khách hàng cực ưng ý với xiên chả cá đầy đặn thơm ngon, cay hít hà. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Mỗi tô mì to có mức giá trung bình, không quá cao rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nhé. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 288 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 0378
      Website: micayasan.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/micayasan/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mì Cay Asan Tô Hiến Thành
      Mì Cay Asan Tô Hiến Thành
      Mì Cay Asan Tô Hiến Thành
      Mì Cay Asan Tô Hiến Thành
    • Top 7

      Mì Tàu - Mì Bò Cay Hồng Phát

      Gọi điện
      Mì Tàu - Mì Bò Cay Hồng Phát có không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế, trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Món ăn lạ miệng và nhẹ nhàng, không gian sạch sẽ. Luôn chiếm trọn trái tim của đông đảo thực khách, Mì Tàu - Mì Bò Cay Hồng Phát luôn giữ được phong độ top đầu trong bảng xếp hạng menu nhà Mì Tàu - Mì Bò Cay Hồng Phát nhờ sức hấp dẫn đặc biệt. Vị chua cay đặc trưng của nước dùng kết hợp một cách nhuần nhuyễn cùng độ mềm dai của sợi mì Hàn Quốc chính là điểm cộng cho tô mì này. Vị cay của mì cay Hàn Quốc không phải là cảm giác cay xót của ớt Việt, vừa ăn vừa xót bỏng mà là vị cay nóng, khi ăn những miếng đầu tiên sẽ cảm thấy tương đối dễ chịu.

      Càng ăn, bột ớt bám vào khoang miệng, vào lưỡi khiến vị cay bùng lên, dai dẳng và không dễ làm dịu đi bằng nước lọc hay trà sữa. Nước dùng tuy rất cay, nhưng lại kết hợp vô cùng hài hòa với phần mì dai dai, thơm thơm, cắn thêm một miếng hải sản hoặc một miếng bò mềm mượt, thêm chút nấm kim châm và kim chi khiến thực khách vừa xuýt xoa, thậm chí nước mắt giàn giụa mà vẫn không thể ngừng đũa. Cùng đến với Mì Tàu - Mì Bò Cay Hồng Phát để thưởng thức những suất mì cay tươi ngon nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117 Trần Minh Quyền, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 739 569
      Giờ mở cửa: 06:30 – 13:00
      Gọi điện
      Mì Tàu - Mì Bò Cay Hồng Phát
      Mì Tàu - Mì Bò Cay Hồng Phát
      Mì Tàu - Mì Bò Cay Hồng Phát
      Mì Tàu - Mì Bò Cay Hồng Phát



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy