Top 7 Quán mì cay ngon ở Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 4917 0 Báo lỗi

Mì cay từ lâu đã trở thành một món ăn "hot" được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Những phần cay nồng đến hít hà nhưng đậm đà quyến rũ luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moon Fast Food

    Gọi điện

    Moon Fast Food là địa điểm mà các bạn trẻ vô cùng ưa thích khi chọn những món ăn Hàn Quốc. Những món ngon đặc trưng, hương vị đậm đà kết hợp gu ăn uống tinh tế của người Hàn Quốc đã làm nên một nền ẩm thực đa dạng và đầy hấp dẫn. Quán có khá nhiều món nhưng chủ đạo tại quán là gà với nhiều cách chế biến khác nhau. Vị gà sốt phô mai cay Hàn Quốc được nêm khá đậm đà, thực khách dùng sẽ không cảm giác bị ngán. Thịt gà mềm ướp đầy đủ vị, lớp ngoài giòn thấm sốt cay cay sẽ giúp thực khách làm mới khẩu vị của chính mình.


    Đặc biệt, món tokbokki sốt gà mật ong thơm ngon, đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, khi đến với bất kỳ quán ăn Hàn Quốc nào thì món mỳ cay vẫn là món không thể không thử. Sợi mỳ dai ngon kết hợp với nước dùng cay cay của tương ớt Hàn Quốc làm xuýt xoa bao tâm hồn ăn uống. Đến với Moon Fast Food, bạn không những được thưởng thức các món Hàn Quốc ngon nhất mà giá lại rất "hạt dẻ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 0.13 chung cư Cách Mạng Thánh Tám, Tân Bình, TP. HCM
    • 162T Trường Chinh, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 040 435
    Email: lovely_socola264@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MoonFastFood/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (359 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food

  2. Top 2

    Hancook Korean Fastfood

    Gọi điện

    Cũng giống như những nét văn hóa khác, ẩm thực Hàn Quốc cũng khiến mọi người thán phục và mê mẩn về độ tinh tế, đặc sắc và mang đậm tinh thần của người Hàn Quốc. Nhà hàng Hancook Korean Fastfood đã ra đời để phục vụ nhu cầu được thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc của người dân Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc.


    Đến với Hancook Korean Fastfood, trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực của Hàn Quốc như: bánh gạo (tteokbokki) , cơm cuộn (kimbab), cơm trộn (bibimbap), mì Jajang, miến trộn (Japchae), canh kimchi (kimchi soup), lẩu kim chi (kimchi hot pot), các loại nướng, ... Bên cạnh những món ăn vô cùng đặc trưng của xứ sở kim chi, đừng quên thưởng thức tô mì cay ngun ngút khói vào ngày đông lành lạnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2243 8383
    Email: marketing.hancook@gmail.com
    Website: http://hancook.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (447 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hancook Korean Fastfood
    Hancook Korean Fastfood
    Hancook Korean Fastfood
    Hancook Korean Fastfood
  3. Top 3

    Kimbab & Joeng BBQ

    Gọi điện

    Ngày nay có rất nhiều món ăn Hàn Quốc gia nhập vào thiên đường ẩm thực của chúng ta. Bên cạnh đó các món vị Hàn Quốc khá gần gũi và dễ ăn nên nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ yêu ẩm thực. Một trong số đó phải kể đến Kimbab & Joeng BBQ. Đây là quán ăn chuẩn Hàn Quốc bao ngon chuẩn vị. Quán này đã mở từ rất lâu rồi, trước đây mở ở lầu 1 trung tâm Saigon Superbowl Trường Sơn tên là Kimbap, mình nghĩ chắc nhiều người cũng biết.


    Ghé thăm Kimbab & Joeng BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon quen thuộc của xứ sở kim chi như: mì lạnh, mì tương đen, mì hải sản, mì cay, tokbokki,… được chế biến bằng công thức “độc quyền”, chuẩn vị Hàn. Đồ ăn chuẩn vị lại càng thêm ngon khi kết hợp cùng 8 món panchan, đem đến hương vị tuyệt vời khó quên. Quán có không gian ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái. Không gian quán cũng đậm chất Hàn, vô cùng sang trọng. Vừa ngồi trong một không gian sạch sẽ, ấm cúng vừa thưởng thức những món ăn chuẩn Hàn thì còn gì bằng phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 691 Cách Mạng Tháng, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6296 9057 & 0772 714 567
    Email: dttdung8881@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JEONGBBQ/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (134 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kimbab & Joeng BBQ
    Kimbab & Joeng BBQ
    Kimbab & Joeng BBQ
    Kimbab & Joeng BBQ
  4. Top 4

    Mì Cay & Ăn Vặt Larva

    Gọi điện

    Một quán mì cay mà nhất định bạn phải ghé ăn thử một lần cho đã đời chính là quán Mì Cay & Ăn Vặt Larva nằm trên đường 460 Lê Văn Sỹ thuộc quận Tân Bình. Quán được đánh giá cao bởi thực khách so với những quán mì cay khác vì chất lượng món ăn và mùi vị đậm đà. Mì Cay & Ăn Vặt Larva phục vụ nhiều món ăn, trong đó món chính có mì cay thần thánh với nhiều topping cho bạn chọn lựa. Điểm khác biệt của Larva so với những quán mì cay khác đó chính là một phần ăn siêu nhiều mì với đầy đủ topping từ thịt, chả viên, xúc xích, tôm, mực, nấm.


    Nước súp chính là linh hồn của món mì cay. Vì thế, nước súp tại Mì Cay & Ăn Vặt Larva được nêm nếm chua cay, rất đậm đà, vừa khẩu vị ăn của khách và quán cũng cho rất nhiều rau để ăn kèm. Tuy quán có hơi nhỏ, chật chỗ khi đông khách nhưng bù lại chất lượng món ăn tuyệt hảo sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn không cần phải lo ngại về giá cả vì giá rất ổn, không quá đắt, rất thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên. Hãy đến quán mì cay hấp dẫn này để thưởng thức ngay một tô mì cay nóng hổi giữa tiết trời se lạnh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 460 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 808 131

    Email: larvahouse1234@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayLarva

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (951 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay & Ăn Vặt Larva
    Mì Cay & Ăn Vặt Larva
    Mì Cay & Ăn Vặt Larva
    Mì Cay & Ăn Vặt Larva
  5. Top 5

    Mì Cay Omega

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ mê món mì cay tại quận Tân Bình thì địa chỉ Mì Cay Omega đã không còn xa lạ. Đây chính là thương hiệu mì cay chính thống tại Việt Nam có menu rất đa dạng như mì cay, kimbap, bánh gạo để thực khách có thể tha hồ chọn lựa theo sở thích của mình. Mì Cay Omega có nước dùng rất đậm đà và những nguyên liệu ăn kèm như thịt, bò viên, xúc xích, nấm, tôm, mực rất đầy đủ và được chế biến vô cùng kĩ lưỡng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Chỉ cần nhìn thấy những làn khói lan toả cùng nước dùng sôi nóng trên nền sắc đỏ của ớt và kim chi, thực khách sẽ cảm thấy bụng đói cồn cào. Mì tại đây có nhiều cấp độ từ 0 đến 7 giúp thực khách dễ dàng lựa chọn hơn. Mì đã cay còn thêm nóng khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà nhưng tay lại chẳng thể dừng đũa. Chỉ cần nhìn thấy những làn khói lan toả cùng nước dùng sôi nóng trên nền sắc đỏ của ớt và kim chi, thực khách sẽ cảm thấy bụng đói cồn cào. Mì cay Omega được chọn cấp độ giúp thực khách dễ dàng lựa chọn hơn. Mì đã cay còn thêm nóng khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà nhưng tay lại chẳng thể dừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Trương Công Định, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 459 497

    Website: https://omeganoodles.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063532272077

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (630 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Omega
    Mì Cay Omega
    Mì Cay Omega
    Mì Cay Omega
  6. Top 6

    Mì Cay Itada

    Gọi điện
    Nhắc đến mì cay ngon ở TP. HCM thì không thể bỏ qua quán Mì Cay Itada. Tô mì cay to đùng của Mì Cay Itada với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Mì Cay Itada với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán.

    Mì Cay Itada nổi bật với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Quán được nhiều bạn biết đến với đôi cánh thiên thần được vẽ 3D nổi bậc trong quán. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong rất thoáng đãng lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1026 Đường Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3993 4569
    Email: Mycayitadacmt8@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/itadamicay/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (169 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
  7. Top 7

    Mì Cay Asan

    Gọi điện
    Quán Mì Cay Asan là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc của những "tín đồ" món mì cay ở Tân Bình, TP. HCM. Nét độc đáo ở quán là có lẩu mỳ cay hấp dẫn, một phần to đến 3 - 4 người ăn. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Điều làm nên khác biệt của Mì Cay Asan là ở cách nêm nếm nước dùng rất đậm đà và được nấu theo công thức đặc biệt của quán, dù cay cấp 0 hay cấp 7 bạn cũng đều cảm nhận được sự khác biệt so với những thương hiệu khác.

    Mỗi tô mì đều có đầy đủ tôm, mực, cá viên, rau ăn kèm, nấm,... tùy theo bạn lựa chọn. Đặc biệt, thịt bò tại Mì Cay Asan là ba chỉ bò được nhập khẩu nên khi ăn vào, độ béo và hương thơm từ thịt bò lan tỏa trong miệng, có mỡ nhưng không hề ngấy, ăn mãi không ngán. Ngoài mì cay bảy cấp độ Hàn Quốc thì ở Mì Cay Asan còn có các món ăn từ các nền ẩm thực khác như: bún Thái, bún Tomyum, lẩu Tứ Xuyên và các món ăn vặt khác. Đây là địa chỉ mì cay đáng thử nhất tại Tân Bình, TP. HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Út Tịch, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0378
    Website: https://micayasan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayasan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (179 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy