Top 6 Quán mì lạnh ngon nhất Tân Bình, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 866 0 Báo lỗi

Những tín đồ phim Hàn Quốc chắc không còn xa lạ gì với món mì lạnh đúng không nào? Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà người dân Hàn Quốc thường thích ăn để ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Gòn, đó chính là nhà hàng GoGi House, đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. GoGi House có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt mà hiếm chỗ có.


    Bát mì lạnh của GoGi House có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món ăn này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn. Phần mì khá dai, sợi mì nhuyễn, dính vào nhau, khi ăn cùng thức ăn kèm rất bắt vị. Món ăn không hề nhạt mà rất vừa vặn, ngon khó cưỡng. Ngay tại Sài Gòn nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh hấp dẫn của GoGi House. Còn chần chờ gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ga Quốc Nội Sân Bay Tân Sơn Nhất 45 Trường Sơn, Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2145
    • 127 - 129 - 131 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2149
    • 14 Trường Sơn, Tân Bình, TP.HCM - 028 7300 9191
    • 67 Phan Huy Ích, Tân Bình, TP.HCM - 028 7300 4900

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (832 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nằm trong khu vực nhộn nhịp của Quận Tân Bình, TP. HCM, Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc được thành lập bởi doanh nhân người Hàn Quốc. Với không gian sang trọng và rất ấm cúng, Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc rất thuận tiện để bạn chọn làm điểm dừng chân lý tưởng thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi thơm lừng, cực hấp dẫn. Các món ăn tại Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc chính là sự kết hợp tinh tế và tuyệt vời của các loại gia vị khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được ướp với những gia vị đặc trưng do quán chế biến không thể tìm thấy ở nơi nào khác.


    Nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mì lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mì nước hoặc mì trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mì lạnh tại Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc được bình chọn là một trong những món ngon lành giải nhiệt ngày hè, nấu “y chang như Hàn Quốc”. Ngọt thanh, ngon lành, siêu mát lạnh chính là em đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27A Hậu Giang, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 2898
    Email: kimy93@daum.net

    Website: http://nhahanghodori.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054197063363
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (90 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc
    Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc
    Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc
    Hodori - Nhà Hàng Hàn Quốc
  3. Top 3

    Hancook Korean Fast Food

    Gọi điện
    Thời tiết nóng bức thế này mà được thưởng thức những món ngon mát mẻ như món mì lạnh thì còn gì bằng. Với hương vị mê ly, tưới mát ngày hè, món mì lạnh tại Hancook Korean Fast Food được chế biến kỳ công bởi đầu bếp 5 sao, ăn tới đâu mát khỏe ngay tới đó, tăng thêm sức mạnh cho ngày dài đầy năng lượng, là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Bát mì tại đây đặc biệt còn có đá bào nữa, thật lạ miệng đúng không nào, nước dùng không được nêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng.

    Hancook Korean Fast Food đã chọn những nguyên liệu tươi ngon, sạch nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt trong những ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Đối với những thực khách lần đầu thưởng thức món mì lạnh có thể sẽ hơi lạ miệng nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Hancook Korean Fast Food cho mà xem. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2243 8383
    Email: marketing.hancook@gmail.com
    Website: https://hancook.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (449 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
  4. Top 4

    Jeong BBQ & Kimbap

    Gọi điện

    Ai muốn trải nghiệm ẩm thực Hàn 100% thì nhất định phải ghé qua Jeong BBQ & Kimbap. Vì chủ là người Hàn Quốc nên thực khách khi đến đây ăn có thể yên tâm về hương vị. Có nhiều nhân viên tại quán có thể nói tiếng Hàn, vì vậy đây là một nơi rất thoải mái để trải nghiệm. Đây cũng là nhà hàng nướng Hàn Quốc nên thử tại Sài Gòn, với các món panchan cực kỳ tuyệt vời, thịt chất lượng cao và dịch vụ chu đáo. Mì lạnh của Jeong BBQ & Kimbap nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,...


    Hãy chọn mì lạnh của Jeong BBQ & Kimbap để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mì kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 691 Cách Mạng Tháng Tám, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6296 9057 & 0772 714 567
    Email: dttdung8881@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JEONGBBQ/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (137 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
  5. Top 5

    Kimbap Hoàng Tử

    Gọi điện

    Vi vu tại quận Tân Bình bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong đó món mì lạnh cũng được góp mặt tại khu vực này. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh khi đến quận Tân Bình chính là Kimbap Hoàng Tử. Mì lạnh ở Kimbap Hoàng Tử này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè.


    Đặc biệt nhất trong bát kì của bạn còn có đá bào nữa, thật lạ miệng đúng không nào, nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Kimbap Hoàng Tử đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Kimbap Hoàng Tử cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 613 928 & 0938 151 693
    Email: kimbaphoangtu2012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaphoangtu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (466 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
  6. Top 6

    Quán Ăn Hàn Quốc

    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Quốc là một địa chỉ ẩm thực đa dạng các món ăn Hàn. Đặc biệt tại đây chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Tại Quán Ăn Hàn Quốc có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng. Khi gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra 7 món ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi.

    Bát mì lạnh nhanh chóng được mang ra. Nước dùng thanh mát, lành lạnh, có cả đá trông thật đặc biệt lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Nguyên liệu rau củ rất tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Mì lạnh của Quán Ăn Hàn Quốc sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn đảm bảo dinh dưỡng và no cả ngày. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng man mát ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ hương vị hòa quyện vào nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hậu Giang, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3811 1691
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (30 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Quốc
    Quán Ăn Hàn Quốc
    Quán Ăn Hàn Quốc
    Quán Ăn Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy