Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 275 0 Báo lỗi

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua món mì lạnh độc đáo siêu hấp dẫn đúng không nào? Ở Sài Gòn đã có một số địa chỉ có bán ... xem thêm...

  1. Có nhiều loại mì khác nhau tại Hàn Quốc nhưng có lẽ trong mùa hè oi bức như thế này, người dân xứ sở kim chi luôn tìm đến mì lạnh Hàn Quốc để giải nóng. Không chỉ sợi mì dai ngon mà món ăn còn có sự góp mặt của những nguyên liệu thanh mát như: giá đỗ, dưa chuột, trứng luộc, của cải, lê. Mì lạnh Hàn Quốc được xem là món ăn yêu thích của cả người Hàn Quốc và Triều Tiên. Tại đây, mì lạnh được chia thành nhiều loại khác nhau tuy nhiên phổ biến hơn cả vẫn là Naengmyeon, với đặc trưng sợi mì mỏng, dài, dai ngon, làm từ hỗn hợp bột kiều mạch, bột khoai tây bột khoai lang, bột củ dong và bột sắn dây. Khi thưởng thức mì lạnh tại K-Pub - Nướng Phong Cách Pub Hàn Quốc, bạn sẽ thấy các sợi mì rất dài không được cắt ra vì theo quan niệm của người Hàn đây chính là biểu tượng cho sự trường thọ và sức khỏe.

    Mì lạnh là một trong những món mì được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc bất kể trong thời tiết nào. Ở Việt Nam cũng vậy, mì lạnh dễ dàng hấp dẫn bạn kể cả những lúc trời mưa hay nắng, tuy nhiên có bạn nào tự tin rằng mình đã biết ăn mì lạnh đúng cách chưa? Giữa tiết trời nóng bức của Sài Gòn, một tô mì lạnh với nước súp thanh mát, rau củ giòn sựt đi cùng với miếng thăn ngoại bò nướng thơm lừng, mềm ngọt mọng nước. K-Pub - Nướng Phong Cách Pub Hàn Quốc sẽ giúp bạn cảm nhận được hết hương vị của mùa hè tràn ngập sức sống. Quán với cung cấp cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Quán tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    K-Pub - Nướng Phong Cách Pub Hàn Quốc
    K-Pub - Nướng Phong Cách Pub Hàn Quốc
    K-Pub - Nướng Phong Cách Pub Hàn Quốc
    K-Pub - Nướng Phong Cách Pub Hàn Quốc

  2. Top 2

    Gogi House

    Mì lạnh là một trong những món ăn truyền thống của xứ kim chi được nhiều người biết đến và yêu thích. Để có được món mì lạnh ngon thì bí quyết nằm ở nước dùng. Đến với Gogi House bạn như được lạc vào xứ sở kim chi, thưởng thức món mì mát lạnh với vị ngọt của thịt, vị chua cay của kim chi, vị giòn của dưa leo và quả lê, kết hợp với vị chua ngọt vừa phải của nước dùng. Ngon khó cưỡng lại được. Đến với Gogi House, bạn sẽ được tận hưởng các món ăn Hàn chuẩn vị như các bộ phim mà các bạn vẫn xem. Các món ăn tại đây không chỉ rất đẹp mắt mà có có hương vị rất đặc trưng, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc của người châu Á, nên người Việt Nam mình khi thưởng thức cũng cảm thấy rất vừa miệng.

    Mì lạnh ở Hàn Quốc có thể là miến xào, mì xào, mì khô, mì với nước dùng lành lạnh man mát, song tất cả đều có chung đặc điểm là sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, không đầy bụng, ăn kèm với các thực phẩm giải nhiệt như đậu xanh, đậu đen, giá đỗ, rau củ, những loại thịt tính hàn. Ở Gogi House món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  3. Top 3

    Daebak Tokbokki

    Cuộc chiến giữa các team nhà King vẫn chưa có hồi kết. Món nào đang chiếm sóng tâm trí bạn mỗi lần có hẹn tại Daebak Tokbokki? Mì lạnh: Là món ăn truyền thống với cách chế biến độc đáo, sợi mì mỏng dai được dùng lạnh kèm thịt bò, trứng, cải trắng muối vô cùng hấp dẫn. Ở Hàn Quốc, mì lạnh luôn là sự lựa chọn đầu tiên để xua tan cái nóng ngày hè. Lạnh lạnh, mặn mặn, cay cay, thơm thơm là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức món mì lạnh trộn tại Daebak Tokbokki.

    Mì lạnh Hàn Quốc – món ăn đặc trưng ngày hè. Mì lạnh ở Hàn Quốc có thể là miến xào, mì xào, mì khô, mì với nước dùng lành lạnh man mát, song tất cả đều có chung đặc điểm là sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, không đầy bụng, ăn kèm với các thực phẩm giải nhiệt như đậu xanh, đậu đen, giá đỗ, rau củ, những loại thịt tính hàn. Ở Daebak Tokbokki, món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Daebak Tokbokki
    Daebak Tokbokki
    Daebak Tokbokki
    Daebak Tokbokki
  4. Top 4

    Ăn Vặt 5 Hảo

    Nhắc đến mùa hè ở Hàn Quốc thì không thể nào quên được nét văn hóa ăn mì lạnh của người Hàn rồi phải không nào? Ban đầu, món ăn này phổ biến vào mùa đông hơn, tuy nhiên, sau đó nó lại trở thành một đặc sản không thể thiếu trong mùa hè của người dân xứ sở Kim Chi. Mì lạnh naengmyeon ban đầu thường được ăn vào những tháng mùa đông lạnh lẽo nhưng sau này người ta thường chuộng vào những ngày hè nóng bức. Chính vì những nguyên liệu làm nên bát mì lạnh có tác dụng giải nhiệt như dưa leo, củ cải, quả lê, mì kiều mạch, trứng gà, nước dùng đậm đà ninh từ thịt, và tất nhiên không thể thiếu đá viên làm nên đặc trưng cho món ăn. Bạn có thể thưởng thức món mì lạnh này tại Ăn Vặt 5 Hảo.

    Trong những ngày hè vừa oi bức lại vừa ẩm ướt như thế này thì không gì tuyệt vời hơn khi được giải nhiệt bằng một bát mì lạnh Hàn Quốc. Sợi mì dai ngon, đựng trong nước súp ngọt đậm đà thanh mát, thêm một ít sốt mù tạt cay nồng ăn kèm lại càng hợp vị và hấp dẫn. Bát mì lạnh đầy đặn topping sẽ giúp bạn xoá tan đi cơn mỏi mệt, vừa mát lạnh vừa thơm ngon đến giọt cuối cùng. Sợi mì mỏng, dai dai dù bị ngâm trong nước dùng đầy đá nhưng vẫn không bị cứng, khi ăn vào có cảm giác lạnh tê đầu lưỡi rất thích thú. Vì lạnh nên sợi mì dai hơn rất nhiều. Món ăn được đắm mình trong bát nước dùng đậm đà hương vị được nêm nếm chuẩn vị. Thêm vào đó là rau củ tươi ngon sần sật; trứng béo ngậy. Hãy tới Ăn Vặt 5 Hảo để thưởng thức món mì lạnh đúng vị Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Kim, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Ăn Vặt 5 Hảo
    Ăn Vặt 5 Hảo
    Ăn Vặt 5 Hảo
    Ăn Vặt 5 Hảo
  5. Cứu rỗi ngày hè rực lửa cùng Combo mát lạnh từ Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai. Sự kết hợp đầy mới lạ của thịt nướng mềm ấm và mì lạnh nước thanh mát chính là gợi ý hàng đầu của quán cho mùa hè này. Vị ngon đậm đà, thơm phức của các loại thịt hảo hạng sẽ thêm tuyệt hảo khi ăn kèm với những sợi mì lạnh dai dai, mát rượi. Và chỉ cần một miếng salad hoa quả tươi ngọt được đưa lên miệng, mọi oi bức ngoài kia sẽ bị đánh bại ngay lập tức. Hãy để hương vị của mùa hè năm nay là những miếng thịt nướng ngon ngon nhưng không kém phần tươi mát tại Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai bạn nhé. Ngay từ thời Chosun, người ta đã nghĩ ra cách chế biến các loại mì lạnh thanh mát để phục vụ trong các bữa ăn cung đình vào mùa hè.

    Mì lạnh không chỉ đơn giản là món mì được làm lạnh, mà cái tên này còn được dùng để chỉ toàn bộ các loại mì ăn vào mùa hè, để phân biệt với mì ăn vào mùa đông với những đặc điểm là nước dùng nóng hổi, ăn vào cảm thấy ấm bụng. Mì lạnh ở Hàn Quốc có thể là miến xào, mì xào, mì khô, mì với nước dùng lành lạnh man mát, song tất cả đều có chung đặc điểm là sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, không đầy bụng, ăn kèm với các thực phẩm giải nhiệt như đậu xanh, đậu đen, giá đỗ, rau củ, những loại thịt tính hàn. Với hơn 20 loại thịt tươi hảo hạng, các món cơm trộn, mì lạnh chuẩn vị Hàn, không gian mở của Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai sẽ là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè hay tổ chức các buổi team-building kết nối đồng nghiệp đầy náo nhiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 646L Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
    Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy