Top 6 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Quỳnh Chi 252 0 Báo lỗi

Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà mọi người thường thích ăn để giải nhiệt vào mùa hè. Tại Việt Nam món ăn này cũng là một trong những món được rất nhiều người ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại Gogi House nhé. Gogi mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng Gogi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Sự kết hợp đầy mới lạ của thịt nướng mềm ấm và mì lạnh nước thanh mát chính là gợi ý hàng đầu của GoGi cho mùa hè này. Vị ngon đậm đà, thơm phức của các loại thịt hảo hạng sẽ thêm tuyệt hảo khi ăn kèm với những sợi mì lạnh dai dai, mát rượi. Sau khi ra mắt, nhà hàng Gogi House luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng ở quận 3. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7405
    • 254 - 256 Lê Văn Sỹ, Quận 13, TP. HCM - 028 7300 0614

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Mì lạnh ở Hàn Quốc có thể là miến xào, mì xào, mì khô, mì với nước dùng lành lạnh man mát, song tất cả đều có chung đặc điểm là sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, không đầy bụng, ăn kèm với các thực phẩm giải nhiệt như đậu xanh, đậu đen, giá đỗ, rau củ, những loại thịt tính hàn… Ở King BBQ món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế.


    Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất. Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    K-Pub

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, chắc chắn đã không ít lần nhìn thấy các diễn viên ăn những món nướng và lẩu cực kì hấp dẫn và ngon miệng. Đến với K-Pub, bạn sẽ được tận hưởng các món ăn Hàn chuẩn vị như các bộ phim mà các bạn vẫn xem. Các món ăn tại đây không chỉ rất đẹp mắt mà có có hương vị rất đặc trưng, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc của người châu Á, nên người Việt Nam mình khi thưởng thức cũng cảm thấy rất vừa miệng.


    Đến với K-Pub bạn như được lạc vào xứ sở kim chi, thưởng thức món mì mát lạnh với vị ngọt của thịt, vị chua cay của kim chi, vị giòn của dưa leo và quả lê, kết hợp với vị chua ngọt vừa phải của nước dùng, ngon khó cưỡng lại được. Bởi vì là một nhà hàng lớn nên chất lượng phục vụ tại quán chất lượng và chu đáo luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Ngoài ra không gian quán còn rất sang trọng và tinh tế phù hợp để gặp mặt bạn bè và người yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 6799
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  4. Mì lạnh vốn là món ăn chưa bao giờ hết hot tại Hàn Quốc có nguồn gốc từ Triều Tiên, hiện tại món ăn này đã du nhập và phổ biến tại các nhà hàng thịt nướng ở Nhật Bản. Có rất nhiều phiên bản mì lạnh khác nhau tùy theo khẩu vị của từng quốc gia Nhưng đối với Phổ Đình thì “Simple is the best”, đơn giản luôn là điều tuyệt vời nhất để tôn lên mùi vị của món ăn. Nhà hàng còn có các set đồ ăn phù hợp cho gia đình, bạn bè đi đông người. Khách hàng có thể order thêm các rau ăn kèm để không bị ngán.


    Giữa tiết trời nóng bức của Sài Gòn, một tô mì lạnh với nước súp thanh mát, rau củ giòn sựt đi cùng với miếng thăn ngoại bò nướng thơm lừng, mềm ngọt mọng nước. Phổ Đình sẽ giúp bạn cảm nhận được hết hương vị của mùa hè tràn ngập sức sống. Phổ Đình với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân.Phổ Đình tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125A Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: https://uraetei-yakiniku.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
  5. Top 5

    Naked Sushi

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ thưởng thức món Nhật ngon tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ là Naked Sushi. Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, địa chỉ tạo ấn tượng đầu tiên chính là không gian đẹp mắt và nhân viên nhiệt tình. Menu của Naked Sushi dường như hội tụ gần đủ những tinh hoa sushi của Nhật Bản. Bạn có thể gọi món riêng lê hoặc theo combo tuỳ ý. Chất lượng sushi tại Naked Sushi đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm qua. Món ăn được chăm chút không chỉ có ở hương vị mà còn ở phần bày trí.

    Mì Udon với nước dùng nóng đã quá quen thuộc với tín đồ của món Nhật, tuy nhiên mì Udon lạnh có lẽ là một món ăn vô cùng mới lạ đối với nhiều người. Udon sử dụng bột lúa mì làm nguyên liệu, sợi to, dày. Món ăn này khá đơn giản, gồm mì udon để lạnh ăn cùng sốt và thêm các nguyên liệu ăn kèm như: trứng, hành, rau và hạt mè. Khi ăn món ăn sẽ mang lại cho bạn vị mềm mượt và ngọt mát. Naked Sushi được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng. Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Naked Sushi phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay hẹn hò, xứng đáng là 1 địa chỉ đồ Nhật chất lươ dành cho mọi nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193A/6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 711 013
    Email: Nakedfood.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nakedsushi.sashimi
    Gọi điện
    Naked Sushi
    Naked Sushi
    Naked Sushi
    Naked Sushi
  6. Top 6

    Ginza Sushi

    Gọi điện
    Đến với Ginza Sushi bạn sẽ cảm nhận được phong cách ẩm thực Nhật Bản không chỉ qua hương vị, mà còn qua hình thức trình bày món ăn, vật dụng ăn uống, cách trang trí trong quán. Quán chủ yếu là các món đá bào và đặc biệt là món mì lạnh Nhật Bản. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, bày trí sáng tạo, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt bữa ăn. Tuy nhiên, mỗi món ăn đều được thực khách đánh giá cao nhờ hương vị vừa miệng và mức giá hợp lý cùng với món ăn được sắp xếp đầy đặn và hài hòa giữa các nguyên liệu.

    Tiết trời TP. HCM những ngày nay tuy đón những cơn mưa trái mùa nhưng giấc trưa vẫn luôn oi bức. Vậy thì còn chần chừ gì mà không cùng đến Ginza Sushi hay order một phần mì lạnh qua các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến để cảm nhận nét tinh túy trong món ăn mà người Nhật thường làm theo mùa hay thời tiết. Vắt mì được làm từ tinh bột khoai tây giúp mì trơn và tách sợi hơn. Mì được sử dụng nước dùng thơm, vừa vị, ăn kèm với thịt nguội, trứng, thêm kim chi, cà chua và dưa leo, tựa như một món salad lạnh. Có thể nói, trong rất nhiều món ăn từ sợi của ẩm thực Nhật Bản thì mì lạnh lại là một nét riêng rất độc đáo. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa sợi mì dai, giòn, lành lạnh cùng nước sốt và chút thanh ngọt từ các nguyên liệu dùng kèm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 977 777 & 028 2252 7888
    Email: ginzasushivn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGinzaSG
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Ginza Sushi
    Ginza Sushi
    Ginza Sushi
    Ginza Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy